191 lượt xem

Top 10 Bảng phấn mắt đẹp chính hãng được mua nhiều nhất năm

Cũng giống như son môi, phấn mắt là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ, giúp trang điểm cho hốc mắt thêm quyến rũ. Dưới đây là 20 bảng phấn mắt đẹp nhất hiện nay từ Genkiland, bạn hãy thử tìm màu phù hợp với mình bằng cách tham khảo nhé.

Cách chọn bảng phấn mắt đẹp phù hợp với màu da như thế nào?

Muốn áp dụng cách trang điểm mắt đẹp thì bí quyết là bạn phải chọn được loại phấn mắt tốt, phù hợp với màu da của mình. Bạn cần áp dụng 2 nguyên tắc sau đây:

Cách chọn bảng phấn mắt đẹp phù hợp với màu da như thế nào?

  • Chọn màu mắt dựa trên tông da: Theo tông da của bạn, việc lựa chọn màu mắt phù hợp nhất sẽ giúp bạn đưa ra quyết định hoàn hảo.
  • Chọn màu mắt tương phản: Để sử dụng cách này, bạn cần có khiếu thẩm mỹ và kết hợp khéo léo các màu mắt khác nhau. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể tự tạo điểm nhấn cho mắt mình trong những dịp quan trọng như tiệc tùng, sự kiện.

Không chỉ vậy, việc lựa chọn bảng mắt cũng cần dựa trên tông màu da của bạn. như sau:

Đối với da sáng

Nếu bạn có một làn da sáng, hầu như bất kỳ bảng phấn mắt nào cũng sẽ phù hợp với bạn. Da sáng giúp màu sắc nổi bật hơn nên bạn không ngại chọn những màu sáng để mắt trông to hơn.

Tuy cách phối màu đơn giản nhưng làn da này cũng làm nổi bật quầng thâm dưới mắt. Lúc này, hãy chọn những tông màu đất để làn da tràn đầy sức sống, ấm áp và trông mịn màng hơn.

Màu da trung bình

Nước da không quá sáng, bạn không phải lo lắng về điều đó. Sự kết hợp giữa màu phấn mắt trung tính và màu đậm sẽ giúp bạn có một đôi mắt đẹp hoàn mỹ. 

Một số gợi ý về màu mắt đẹp cho da trung bình là màu đồng, màu tím oải hương, màu xám hoặc màu mật ngọt.

Sự kết hợp giữa màu phấn mắt trung tính và màu đậm sẽ giúp bạn có một đôi mắt đẹp hoàn mỹ. 

Màu da tối

Da ngăm đen rất khó chọn đồ nhưng không phải là không có. Một chút tinh tế trong cách lựa chọn sẽ giúp bạn chọn được màu mắt phù hợp và trông thật cuốn hút. 

Đừng ngại thử rượu vang màu tím, xanh lam sáng, xanh lá cây hoặc vàng. Nó sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt người ấy.

Nhưng lưu ý không chọn những gam màu lạnh, dễ khiến gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Top 10 bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu được yêu thích nhất 

Bảng màu mắt Apieu 9

Nhà A’pieu nổi tiếng với những bảng phấn mắt bóng bẩy và lộng lẫy từ vỏ hộp đến màu sắc bên trong đều hoàn hảo, và Apieu Eye Color Pointe cũng không ngoại lệ.

Đây là bảng phấn bán chạy nhất của A’pieu, có 9 màu phấn mắt tự nhiên, bao gồm cả thường và nhũ.

Bạn có thể dùng các màu này để đánh phấn mắt và mí mắt để tạo lớp trang điểm mắt quyến rũ. Đẹp và thả hồn, khám phá những xu hướng trang điểm mắt mới nhất và tìm hiểu những xu hướng trang điểm mới nhất.

Giống như tất cả các sản phẩm khác của A’pieu, các thành phần trong phấn mắt rất dịu nhẹ và hoàn toàn không gây hại cho da.

Giá tham khảo: Bảng 9 màu Apieu Eye Color Pointe khoảng 350.000 đến 450.000 đồng

Huda Beauty Eyeshadow 9

Huda Beauty Eyeshadow Palette Rose Gold Edition là bảng phấn mắt ấn tượng được thiết kế bởi Huda Kattan-người đẹp Trung Đông và người sáng lập Huda Beauty, với đôi mắt quyến rũ.

tất cả các sản phẩm khác của A'pieu, các thành phần trong phấn mắt rất dịu nhẹ và hoàn toàn không gây hại cho da

Được đánh giá là một trong những bộ sưu tập phấn mắt ấn tượng nhất với 18 bảng màu, 7 ô màu shimmer và 11 ô màu matte. Nhiều màu sắc và phấn nhũ lung linh khác nhau có xu hướng là màu hồng và màu vàng.

Đa dạng các loại hạt long lanh lớn nhỏ khác nhau kết hợp với công nghệ 3D và bột ngọc trai tạo nên hiệu ứng màu mắt hoàn toàn khác biệt. Sử dụng công nghệ 3D và bột ngọc trai để tạo ra những viên gạch nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

Giá tham khảo: Bảng phấn mắt 9 ô Huda Beauty khoảng 550.000-620.000 đồng

Bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills

Một trong những “chiến binh” chói lọi nhất của nhà Anastasia chính là Bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance. Bảng phấn mắt phù hợp với hầu hết các mùa trong năm, kể cả lễ hội.

Bảng mắt được bao bọc rất chắc chắn với lớp nhung chống va đập, chống rơi vỡ. Bao gồm 14 màu ấm như cam và hồng phù hợp với phong cách trang điểm nữ tính, ngọt ngào, 3 màu shimmer và 11 màu matte. 

Loại phấn mắt này cũng cực kỳ mịn, dễ lem, lên màu chuẩn xác, không những thế còn có độ bám rất cao.

Giá tham khảo: Bảng phấn Anastasia Beverly Hills này khoảng 1.000.000 đến 1.200.000 đồng

Bảng phấn mắt TuTu nội địa Trung Quốc

Bảng phấn mắt nội địa trung Tutu là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm trong nước khá nổi tiếng. Thiết kế nhỏ gọn, vỏ làm bằng nhựa cứng, nắp trong suốt dễ nhìn. 

Bảng phấn mắt nội địa trung Tutu là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm trong nước khá nổi tiếng.

Màu sắc của sản phẩm tốt, đặc biệt là màu lung linh, hộp đèn có thể bị phai màu. Những khuyết điểm này có thể được khắc phục bằng cách trộn bằng tay hoặc sử dụng kem lót kiểm soát dầu trên mí mắt để giúp bóng mắt bám tốt và lâu trôi hơn.

TUTU KaQi Color Eyeshadow Palette có 2 bảng với 2 sắc thái khác nhau, sắc thái rực rỡ và sắc thái tối. Dù bạn là cô nàng cá tính hay dịu dàng đều có thể lựa chọn một trong hai bảng màu này của TUTU.

Giá tham khảo: Bảng phấn mắt TuTu Trung Quốc khoảng 60.000 đến 80.000 đồng

Bảng phấn mắt nhiều màu Morphe

Một thương hiệu phấn mắt khác là Morphe The Jaclyn Hill Eyeshadow Palette, là phiên bản dựa trên sự hợp tác giữa thương hiệu Morphe và beauty blogger Jaclyn Hill. 

Không chỉ có thiết kế sang trọng, bắt mắt, bảng màu này còn khiến các tín đồ mê làm đẹp mê mẩn với bảng màu đa dạng, ấn tượng và dễ sử dụng.

Không chỉ có tới 35 ô màu đa dạng mà còn có nhiều loại phấn ép khác nhau, bao gồm matte, shimmer, satin, foil cho đến long lanh, cho phép các cô gái thể hiện kỹ năng trang điểm của mình theo nhiều phong cách khác nhau.

Giá tham khảo: Bảng phấn mắt nhiều màu Morphe khoảng 700.000 đồng

Etude House Play Color Eyes 10 màu

Nhắc đến Etude House, bạn nghĩ ngay đến bảng mắt nào? Etude House Play Color Eyes là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Bao gồm nhiều khái niệm khác nhau về 10 màu bóng mắt từ tông màu ấm đến sáng.

Dù bạn thích phong cách trang điểm nào thì bảng phấn mắt này cũng có thể giúp bạn dễ dàng tạo kiểu trang điểm mắt quyến rũ và phù hợp với phong cách của mình.

bảng phấn mắt này cũng có thể giúp bạn dễ dàng tạo kiểu trang điểm mắt quyến rũ và phù hợp với phong cách của mình.

Giá tham khảo: 10 màu Etude House Play Color Eyes khoảng 300.000 đến 350.000 đồng

Bảng phấn mắt nhiều màu Muge Leen Sản xuất tại Trung Quốc

Bảng phấn mắt Nội Địa Trung này có nhiều màu sắc nổi bật, mang đến những gam màu tươi tắn, độc đáo và tinh tế. Phấn phủ được đánh giá cao và có thể bám tốt trên da trong vài giờ.

Bảng mắt này sử dụng màu sắc đậm và phong cách và cung cấp nhiều sắc thái nhiệt đới sang trọng với chủ đề là hồng, cam và vàng. Tất cả 40 ô màu trong bảng phấn mắt này đều là những gam màu nóng, và chỉ có ô màu trung tính mới có thể làm nổi bật đôi mắt của nàng.

Sử dụng bảng phấn mắt này, nàng có thể tạo nên sự thu hút và nổi bật, thậm chí là sự nhẹ nhàng tự nhiên hay bánh bèo dễ thương.

Giá thị trường: Bảng mắt nội địa trung đa dạng màu sắc Muge Leen có giá thành khoảng 150.000 – 200.000 đồng

Bảng màu mắt 3CE 9 

Bảng phấn mắt bắt sáng như 3CE đa dạng về sắc độ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ sáng đến tối. Bảng phấn mắt này có 9 màu, trong đó có tone cam đất siêu “hot” và chất bột mịn, lên màu rất chuẩn và đang được yêu thích nhất hiện nay.

Chúng có ba dạng bảng phấn chính, có giá cả phải chăng và thiết kế nhỏ gọn. Nếu thích lấp lánh trong những bữa tiệc, bạn có thể chọn những sản phẩm có ánh nhũ để làm đẹp hơn cho đôi mắt của mình.

Giá tham khảo: Bảng màu mắt 3CE 9 màu, khoảng 750.000 đến 850.000 đồng

Nếu thích lấp lánh trong những bữa tiệc, bạn có thể chọn những sản phẩm có ánh nhũ để làm đẹp hơn cho đôi mắt của mình.

Bảng màu mắt Clio Prism Air 10 màu

Clio Prism Air Eye Palette là thương hiệu phấn mắt của Hàn Quốc. Bảng phấn mắt Clio gồm 10 ô màu nhẹ nhàng, tươi tắn, thích hợp cho các nàng mới bắt đầu học trang điểm.

Thiết kế hình chữ nhật, chất liệu nhựa nhưng rất sang trọng, nhỏ nhắn và tinh tế, bạn gái có thể dễ dàng mang theo khi đi học.

Các sắc độ của bảng phấn mắt này chủ yếu mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và ngọt ngào, có 5 bảng khác nhau và các sắc độ cơ bản như cam, nâu, hồng, …

Ưu điểm nổi bật của bảng phấn mắt này là độ bám cao, phù hợp với mọi loại da, lớp phấn mắt siêu sáng đẹp, giúp đôi mắt thêm phần quyến rũ.

Giá tham khảo: Bảng mắt Clio Pro Coral Talk 10 màu, khoảng 450.000 đến 550.000 đồng

Bảng phấn mắt Colourpop Yes Please 12 ô

ColourPop là thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ. Tuy mới thành lập nhưng độ “hot” của thương hiệu mỹ phẩm này rất cao.

Thử ngay bây giờ

Bảng phấn mắt ColourPop có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, có thể bỏ túi để đi chơi, đi học.

Bảng phấn mắt này gồm 12 màu tươi tắn, cam, vàng và đỏ rất thích hợp cho những cô nàng cá tính. Ngoài ra, còn có những gam màu tối dành cho những cô nàng thích nét tự nhiên hoặc nhẹ nhàng.

Bảng phấn mắt ColourPop có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, có thể bỏ túi để đi chơi, đi học.

Phấn có độ bám màu cao, chất lượng bột mịn, lên màu chuẩn và thời gian lưu màu lâu. Đây là bảng phấn mắt tiện dụng dành cho những cô nàng yêu thích trang điểm, bởi chỉ với bảng phấn mắt này, bạn có thể dễ dàng biến hóa nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Giá tham khảo: Bảng phấn mắt Colourpop Yes Please 12 ô, khoảng 500.000 đồng

Bảng phấn mắt không chỉ giúp đôi mắt bạn sắc nét, quyến rũ hơn mà còn tạo điểm nhấn giúp gương mặt thêm phần duyên dáng và hoàn hảo. Mong rằng qua bài chia sẻ này các bạn sẽ tìm được cho mình loại phấn mắt cao cấp và đẹp nhất hiện nay.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *