363 lượt xem

Ăn đu đủ tăng vòng 1 thật không? 5 Cách ăn tăng size cấp tốc

Nhiều người nói rằng đu đủ có khả năng làm to ngực nhanh chóng. Ăn đu đủ tăng vòng 1 có thật không? Genkiland sẽ giải đáp chi tiết tất cả những điều này trong bài viết dưới đây.

Ăn đu đủ tăng vòng 1 nhanh chóng có thật không?

Nhiều người nghĩ cách làm nở ngực bằng đu đủ xanh thực chất chỉ là một bí quyết dân gian được các bà các mẹ truyền từ đời này sang đời khác nhưng trên thực tế, phương pháp này đã được khoa học chứng minh về hiệu quả.

hợp chất papain rất hữu ích cho cơ thể để tiêu hóa carbohydrate, chất béo và protein

Sở dĩ đu đủ xanh có thể kích thích ngực phát triển là do nó có chứa một hợp chất gọi là papain và một số lượng lớn các enzym.

Theo nghiên cứu, hợp chất papain rất hữu ích cho cơ thể để tiêu hóa carbohydrate, chất béo và protein. Điều này giúp cân bằng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Hơn nữa, một số lượng lớn enzyme trong đu đủ xanh có thể thúc đẩy quá trình sản sinh ra nhiều estrogen, vì vậy, vòng 1 sẽ nhanh chóng lớn hơn.

Ngoài ra, đu đủ xanh còn chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin rất bổ dưỡng cho bầu ngực, giúp ngực tăng độ đàn hồi, mềm mại, hạn chế chảy xệ.

Ăn đu đủ tăng vòng 1 như thế nào mới đúng?

Bạn biết đấy, nếu chỉ là chính quả đu đủ thì tác dụng nâng vòng 1 sẽ không mang lại hiệu quả tối đa. Bạn cần kết hợp với một số thực phẩm khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ăn đu đủ chín để tăng vòng một

Đu đủ chín là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, không chỉ chứa hàm lượng lớn vitamin A tốt cho thị lực mà các enzym trong loại quả này còn có tác dụng hỗ trợ, kích thích núi non phát triển đầy đặn hơn.

Bạn có thể ăn đu đủ chín như món tráng miệng sau mỗi bữa ăn. Bạn nên ăn từ 4-6 lần / tuần để vòng 1 phát triển như ý.

Uống sinh tố đu đủ tăng vòng 1 

Ngoài ra, quả đu đủ chín rất giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho bầu ngực. Tuy nhiên, ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể dùng để khuấy và trộn với các nguyên liệu khác như sữa chua, sữa tươi để món ăn thêm thơm ngon và có thể uống được nhiều lần.

sinh tố có tác dụng kích thích sự phát triển của các mô ngực và hỗ trợ làn da của bầu ngực căng mịn và săn chắc.

Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 200 gam đu đủ chín vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau đó cho 250ml sữa tươi có đường (không đường dành cho người ăn kiêng) và tiếp tục sử dụng chế độ xay để trộn đều 2 nguyên liệu với nhau.

Đổ ra cốc (có thể thêm đá lạnh nếu muốn) là bạn có ngay ly sinh tố đu đủ siêu tốt cho vòng 1, có tác dụng kích thích sự phát triển của các mô ngực và hỗ trợ làn da của bầu ngực căng mịn và săn chắc.

Tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ xanh xay sinh tố với sữa tươi

Ăn đu đủ tăng vòng 1 sẽ rất hiệu quả nếu bạn kết hợp cùng với sữa tươi. 

Cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 như sau:

  • Chuẩn bị 1 quả đu đủ xanh nhỏ, ½ cốc sữa lạnh, đá viên và 1 cốc đường.
  • Đu đủ xanh bạn chia đôi, gọt vỏ và bỏ hạt. Cắt thành khối nhỏ
  • Sau đó cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay nhuyễn
  • Tiếp tục xay khoảng 1-2 phút rồi uống ngay.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống nước đu đủ xanh với sữa mỗi ngày. Làm điều này trong 60 ngày, ngực của bạn sẽ căng tròn và đầy đặn hơn.

Ăn quả chà là đỏ và canh đu đủ hầm hạt sen

Đây cũng được coi là cách cải thiện vòng một hiệu quả. Công thức này sử dụng đu đủ chín thay vì đu đủ xanh. 

Chỉ cần dùng 100 gam táo tàu và 100 gam hạt sen để hầm 400-500 gam đu đủ chín. Liều lượng có thể được tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Hầm cả 3 nguyên liệu trong 30 phút, để nguội và dùng làm món ăn kèm vào buổi chiều.

Ăn quả chà là đỏ và canh đu đủ hầm hạt sen

Sự kết hợp của 3 nguyên liệu này giúp điều hòa nội tiết tố nữ estrogen rất tốt nên nếu bạn áp dụng thường xuyên, vòng 1 sẽ nhanh chóng trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn.

Canh chân giò hầm đu đủ tăng vòng 1 

Ăn đu đủ xanh tăng vòng 1 bằng cách nấu canh chung với chân giò hầm là món ăn rất bổ ích cho bầu ngực, giúp tăng kích thước vòng 1 và góp phần nhiều sữa cho mẹ sau sinh. 

Xương ống chân giò vốn dĩ rất thích hợp với vòng 1, khi kết hợp với đu đủ xanh thì lượng rau củ quả sử dụng sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Chỉ cần ninh xương chân giò trong vòng 30 phút, sau đó cho đu đủ xanh đã rửa sạch, cắt miếng vừa ăn vào, ninh khoảng 5-10 phút. 

Ai nên ăn đu đủ tăng vòng 1?

Mọi chị em phụ nữ muốn cải thiện vòng 1 đều có thể ăn đu đủ tăng vòng 1. Sự phát triển ngực của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào các yếu tố: di truyền, dinh dưỡng và sức khỏe cá nhân. 

Điều này giải thích tại sao một số có vòng ngực đầy đặn và tròn trịa, trong khi những người khác lại có vòng ngực mỏng và gầy. 

Ăn uống đủ chất để tăng kích thước vòng ngực hiệu quả cho mọi người. Tuy nhiên, trường hợp ngực nhỏ lại xuất phát từ việc ít mô mỡ ở vùng vú. Khi đó ăn đu đủ có thể không còn hiệu quả nữa.

Nếu như đã ăn đu đủ tăng vòng 1 nhưng vẫn không hiệu quả thì bạn có thể dùng thêm các biện pháp khác như uống thuốc tăng kích thước vòng 1 chẳng hạn. 

Ăn đu đủ tăng vòng 1 bao lâu có kết quả?

Trên thực tế, chưa có nghiên cứu nào chứng minh hay khẳng định ăn đu đủ sẽ tăng vòng một trong thời gian ngắn. Điều này còn tùy thuộc vào cơ địa hấp thụ dưỡng chất của từng người.

ăn đu đủ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, cung cấp vitamin đặc biệt là vitamin A, giúp đẹp da, sáng mắt.

Tuy nhiên, ăn đu đủ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, cung cấp vitamin đặc biệt là vitamin A, giúp đẹp da, sáng mắt.

Do đó, bạn vẫn có thể sử dụng đu đủ thường xuyên nhưng cũng đừng quá kỳ vọng vào tác dụng tăng kích thước vòng 1 mà nó mang lại. Vì việc sử dụng đu đủ xay để tăng vòng 1 không có kết quả chính xác cho thời gian bạn dùng nó đạt được kết quả như mong muốn.

Dùng đu đủ xanh hay chín để tăng kích thước vòng một tốt hơn?

Đu đủ xanh hoặc chín được sử dụng rất phổ biến trong nhiều món ăn và công thức giúp tăng kích thước ngực.

Nên ăn đu đủ xanh hay đu đủ nấu chín để nâng ngực?

Đu đủ xanh hoặc chín được sử dụng rất phổ biến trong nhiều món ăn và công thức giúp tăng kích thước ngực.

Vậy ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không? Câu trả lời là Có! Đu đủ chín chứa nhiều vitamin và dưỡng chất hơn đu đủ xanh. Tuy nhiên, đu đủ xanh chứa nhiều enzym hơn.

Vì vậy, khi sử dụng công thức làm nở ngực bằng đu đủ, chị em nên chọn loại đu đủ có độ chín vừa phải (đu đủ non) để tận dụng hết các enzym và dưỡng chất có trong loại thực phẩm này.

Nên ăn đu đủ xanh hay đu đủ nấu chín để nâng ngực?

Lưu ý gì khi ăn đu đủ tăng vòng 1 nở nang?

Đu đủ rất có lợi cho sức khỏe và kích cỡ ngực, tuy nhiên bạn cần chú ý:

  • Sử dụng điều độ, không ăn quá no
  • Không thích hợp cho người bị bệnh tiêu chảy
  • Đu đủ xanh chỉ thích hợp với những người có đường ruột khỏe mạnh.

Bài viết trên đã chia sẻ rằng ăn đu đủ tăng vòng 1 có thật không. Ngoài ra, cũng đã giới thiệu cho bạn nhiều cách ăn đu đủ để tăng kích thước vòng ngực hiệu quả. Hy vọng đây là kiến ​​thức hữu ích cho mọi người, đặc biệt là các chị em có nhu cầu tăng kích thước vòng ngực.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *