396 lượt xem

5 Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng, đốt cháy calo, tăng sức bền

Tình dục không chỉ là hoạt động thỏa mãn sinh lý mà còn là giải pháp hữu hiệu giúp giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tiếp cận được thông tin này. Chỉ cần bạn duy trì quan hệ tình dục lành mạnh thì việc làm cho vòng 2 săn chắc hơn là điều không khó. Vậy đâu là những tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng hiệu quả? Cùng Genkiland tìm hiểu ngay nhé!

Quan hệ tình dục có thực sự giúp giảm mỡ bụng?

Về lý thuyết cơ bản, quan hệ tình dục cũng là một hoạt động thể chất, bao gồm nhiều tư thế lặp đi lặp lại tác động đến các vùng cơ. Đây được coi là bài tập đặc biệt có thể giúp cơ thể của cả hai vợ chồng đốt cháy rất nhiều calo. Lượng calo được đốt cháy đồng nghĩa với việc lượng mỡ thừa sẽ giảm đi.

Tùy theo cơ địa của mỗi người, một số bộ phận trên cơ thể sẽ được giảm mỡ đầu tiên. Một số người giảm mỡ bụng trước, và một số người giảm mỡ cánh tay, mỡ hông và mỡ đùi. 

Quan hệ tình dục có thực sự giúp giảm mỡ bụng?

Theo một nghiên cứu của nhà khoa học người Anh Laurel House: “Sử dụng tình dục như một bài tập thể dục sẽ mang lại cho bạn hai tác dụng: Đốt cháy mỡ thừa và xây dựng cơ bắp. Cường độ cao và tăng nhịp tim giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể, bao gồm cả vùng eo’’.

Một lần quan hệ tốn bao nhiêu calo?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quan hệ tình dục trong 25 phút có thể đốt cháy ít nhất 100 calo đối với nam giới và 69 calo đối với phụ nữ. 

Đàn ông nói chung đốt cháy nhiều calo hơn phụ nữ vì họ thường tiêu thụ nhiều năng lượng hơn và hoạt động nhiều hơn trong khi quan hệ tình dục. 30 phút tập thể dục nhẹ cũng có thể quan sát được lượng calo đốt cháy giữa nam và nữ. Nam giới có thể giảm trung bình 276 calo, trong khi phụ nữ chỉ giảm được 213 calo.

Tuy nhiên, tại sao bạn không thử một số tư thế quan hệ tình dục để giúp đốt cháy nhiều calo hơn. Điển hình là các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng, đốt cháy nhiều calo hơn các tư thế quan hệ tình dục thông thường. Các tư thế đó sẽ được chia sẻ ngay dưới đây!

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng nào hiệu quả?

Ngoài việc giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, các tư thế quan hệ tình dục còn mang lại những tác động tích cực như giải tỏa căng thẳng, tránh stress, tăng cường sinh lý nam, tăng cường sinh lý nữ, khăng khít sợi dây tình cảm giữa hai người. Sau đây là những tư thế quan hệ để bạn giảm mỡ bụng hiệu quả:

Quan hệ với tư thế ngồi hoặc quỳ

Quan hệ tình dục ngồi và quỳ gối là sự kết hợp của các chuyển động nhịp nhàng của cơ bụng và cơ mông. Đây được coi là bài tập rất tốt cho vùng hông. Chỉ cần chọn đúng góc độ và thời điểm thích hợp đảm bảo sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa vùng bụng một cách hiệu quả.

Một số tư thế ngồi và quỳ giúp nam và nữ giảm mỡ bụng hiệu quả:

  • Tư thế lười biếng: Kê gối sau lưng và nằm thẳng trên giường. Cô ngồi trên đùi anh và dùng tay điều chỉnh “cậu bé” vào âm đạo. Khi đã ổn định, chỉ cần sử dụng trục của “cậu bé” để nhấp nhô theo nhịp.
  • Tư thế nâng đỡ vai: Nàng nằm ngửa, chàng quỳ giữa hai chân nàng và đặt chân nàng lên vai chàng. Thúc đẩy cô ấy theo chuyển động từ trái sang phải và hướng xuống.
  • Tư thế chủ tọa: Cô ấy đang ngồi cùng phía với anh ấy, như thể hai chiếc ghế được xếp chồng lên nhau. Cô ấy đẩy hông lên xuống nhịp nhàng để cả “chàng trai” và “cô gái” đều chạm vào điểm G.
  • Tư thế cowgirl: Chàng ngồi xuống, nàng ngồi trên đùi chàng, ngồi đối diện với chàng. Chàng chỉ việc ngồi và tận hưởng, còn nàng thì uốn éo tạo cảm giác cực khoái.

Quan hệ với tư thế ngồi hoặc quỳ

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng kiểu nghiêng

Nếu bạn không thích ngồi, nằm nghiêng là một lựa chọn hấp dẫn. Khi ân ái, nàng có thể nằm nghiêng và thực hiện các động tác tập để bụng dưới tiếp xúc với chàng. Điều này làm rất tốt cho cơ bụng và giúp giảm mỡ vùng bụng.

  • Tư thế úp thìa: Hai người nằm nghiêng về một phía, chàng trai đứng sau cô gái. Cô ấy khuỵu gối và đẩy lưng về phía chàng để “cậu bé” tiếp cận “cô bé” dễ dàng. Anh di chuyển nhịp nhàng, điều chỉnh độ nghiêng của cơ thể để kích thích cả hai.
  • Tư thế gói quà: Hai người nằm nghiêng và đối mặt với nhau, chàng khéo léo để “cậu bé” tiến vào bên trong “cô bé”. Cô cúi xuống ôm anh, vòng hai chân qua hông anh, ra vào đẩy vào.
  • Tư thế lạc đà: Cô nằm nghiêng, và anh nhấc một chân cô vào giữa. Anh tiếp tục thao tác để cậu nhỏ thâm nhập vào vùng “cô bé”, ra vào theo chiều ngang gây kích thích cực mạnh.
  • Tư thế nằm sấp: Nằm úp mặt xuống giường, đầu gối hơi cong và hông hơi nâng lên. Để tăng góc hông, mẹ có thể kê một chiếc gối dưới cơ bụng dưới. Anh bước vào cô từ phía sau và đỡ cô bằng cánh tay của mình để giảm trọng lượng của cô.

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng kiểu nghiêng

Chịch với tư thế đứng 

Không nhiều cặp đôi lựa chọn tư thế “yêu” đứng nhưng tư thế này lại mang đến sự hưng phấn tột độ cho cả hai bên. Không những vậy, việc đứng, quan hệ tình dục còn có thể tác động đến vùng bụng tốt nhất, quá trình giảm mỡ vùng bụng thực sự diễn ra thuận lợi.

  • Tư thế múa ba lê: Hai người đứng đối mặt, cô nâng một chân lên và vòng qua hông chàng trai. Đưa cơ thể chàng lại gần nàng, đồng thời để “cậu bé” gặp “cô bé”.
  • Kiểu xe cút kít: Cô ấy chống tay xuống sàn và hai chân bị kẹp bởi một người đàn ông. Anh đứng giữa hai chân cô, tiếp cận “cậu bé” và “cô bé” từ phía sau.
  • Tư thế quan hệ kiểu nhà tù: Để “cậu bé” tiếp cận “cô bé” từ phía sau, kẹp giữa hai bàn tay của cô ấy. Cô ấy cúi người xuống song song với mặt đất, có thể dang chân hoặc kiễng chân lên, giúp các “chàng trai” dễ va chạm.
  • Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng kiểu xoay người: Cô ấy cần xoay người sang một bên và ép hai đùi vào nhau. Anh ta đứng dậy và đâm “cô bé” từ phía sau

Tư thế yêu kiểu doggy 

Tư thế này giúp tăng cường cơ lưng, bụng và xương chậu. Điều này giúp loại bỏ đáng kể lượng mỡ thừa ở 3 vùng này. Không chỉ vậy, đây còn là tư thế vào sâu hơn cho những anh chàng có cậu nhỏ khiêm tốn cần sử dụng thuốc làm dài dương vật để cải thiện, mang lại cảm giác thăng hoa cho cả nam và nữ.

Tư thế yêu kiểu doggy 

  • Kiểu doggy: Cô ấy dựa vào tay và chân như một chú cún con. Chàng trai quỳ sau lưng và để “cậu bé” tiến vào trong “cô bé” một cách từ từ, nàng có thể nâng hông lên, giúp cho “cậu bé” hoạt động dễ dàng hơn.
  • Biến thể kiểu doggy: Cô gái cúi xuống tạo thành hình chữ V ngược và người đàn ông dùng tay giữ hông cô ấy, tiếp cận “cô ấy” từ phía sau hông.
  • Tư thế gập bụng: Nàng úp bụng xuống bàn, chàng trai đưa dương vật từ phía sau rồi nhấp nhịp nhàng nhẹ nhàng rồi đến mạnh bạo.
  • Tư thế máy giặt: Tương tự như tư thế trên, nữ gập bụng vào máy giặt. Cho một ít quần áo vào máy giặt và quay với tốc độ cao. Trong khi bấm nút, người nam từ từ để “cậu bé” thâm nhập vào “cô bé”.

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng kiểu bế 

Giữ nguyên tư thế quan hệ tình dục này sẽ giúp hai người có những khoái cảm mới tuyệt vời trong cuộc yêu. Không những vậy, độ săn chắc của vùng bụng cũng được cải thiện rõ rệt. Giữ nguyên tư thế giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, mỗi người có thể tiêu hao ít nhất 67 calo / phút.

  • Tư thế nhảy trên không: Đầu tiên, nàng nâng một chân lên để chàng thâm nhập vào “cô bé” ở phía trước. Khi chân thứ 2 của nàng được nhấc lên, chàng để dương vật tiến vào nhẹ nhàng rồi dùng tay đỡ lấy nàng và khéo léo nâng nàng lên để cậu nhỏ trượt lên trượt xuống giúp vào sâu hơn.
  • Tư thế mở rộng: Nàng ngồi xếp thân hình kiểu hình chữ V và dang rộng hai chân để chào đón “cậu bé” vào vùng yêu. Sau đó 2 người cùng đưa đẩy sao cho đúng nhịp điệu và hoà cùng cảm xúc sung sướng.

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng kiểu bế 

Tần suất áp dụng các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng như thế nào?

Theo các chuyên gia, để đảm bảo sức khỏe, các cặp vợ chồng nên quan hệ tình dục 3-4 lần / tuần, giảm dần xuống còn 1-3 lần / tuần đối với người trên 40 tuổi.

Ngoài ra, nếu lịch làm việc dày đặc sẽ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi và giảm dần nhu cầu, bạn cũng có thể giảm số lần quan hệ trên 1 tuần để cả 2 cùng vui vẻ làm tình.

Giống như tất cả các hoạt động thể chất, quan hệ tình dục giảm calo cũng cần có kế hoạch mới thực sự hỗ trợ quá trình giảm cân. Thực tế, quan hệ nhiều không có nghĩa là giảm cân nhanh chóng. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và tình trạng sức khỏe của cá nhân mà sẽ có lịch sinh hoạt phù hợp cho các cặp đôi.

Lưu ý gì khi áp dụng các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng?

Muốn đạt được kết quả giảm cân, giảm mỡ bụng bằng phương pháp này tốt nhất, bạn cần chú ý:

Không nên lạm dụng quan hệ tình dục để giảm mỡ bụng

Cũng giống như tập thể dục, nếu không thường xuyên thực hiện bạn sẽ không thấy được hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn được khuyến khích lạm dụng tình dục để giảm cân, giảm mỡ bụng.

Bởi nếu quan hệ nhiều cũng sẽ dẫn đến việc bạn gặp phải những hậu quả khó lường. Đặc biệt đối với nam giới, quan hệ tình dục quá nhiều có thể dẫn đến tinh trùng yếu và làm tổn thương hệ thống sinh sản.

Cần quan hệ hơn 30 phút mỗi lần

Ngay cả khi bạn và người ấy quan hệ tình dục thường xuyên, bạn vẫn có thể rơi vào tình trạng không giảm cân, thậm chí tăng cân. Điều này rất có thể là do thời gian quan hệ của bạn quá ngắn, dưới 30 phút. Vì vậy, một lần “yêu” cần có cách quan hệ lâu xuất tinh để kéo dài trên 30 phút giúp giảm cân hiệu quả.

Hơn nữa, đây cũng là thời điểm cần thiết để mang lại hạnh phúc cho cả hai và giúp giảm bớt căng thẳng, lo lắng.

Kết hợp thêm chế độ ăn uống, tập luyện

Kết hợp thêm chế độ ăn uống, tập luyện

Mặc dù đời sống tình dục nhiều có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhưng không thể giúp bạn giảm cân hoàn toàn, vì sự cần thiết của việc giảm cân nằm ở việc tiêu thụ calo. Số calo cơ thể đốt cháy cần phải lớn hơn số calo cơ thể tiêu thụ.

Do đó, dù bạn có quan hệ tình dục thường xuyên nhưng vẫn duy trì thói quen ăn uống thoải mái, ít vận động thì cân nặng của bạn sẽ không bao giờ được cải thiện.

Vì vậy, nếu muốn giảm cân, bạn vẫn cần kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh. Kết hợp tập thể dục nhiều hơn có thể giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy calo nhanh hơn. Ngoài ra, tập thể dục thường xuyên cũng có thể giúp bạn duy trì sự dẻo dai, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Tại sao tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng không hiệu quả với bạn?

Theo các chuyên gia, đời sống tình dục quá độ sẽ làm giảm chức năng tim mạch, thận, gây ra các bệnh phụ khoa, rối loạn cơ thể … Vì vậy, việc yêu để giảm cân là một phương pháp vô cùng phản khoa học, chỉ nên áp dụng vừa phải để giảm mỡ vòng 2 và đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.

Quan hệ tình dục nhưng không giảm được cân có thể do cơ thể khó giảm cân. Tuy nhiên, có vô số trường hợp quan hệ tình dục điều độ, khoa học, kết hợp tập thể dục và thực đơn ăn kiêng khắt khe cho bản thân cũng không thể cải thiện được cân nặng. Nguyên nhân chỉ có thể là do cơ thể bạn đang không khỏe ở đâu đó hoặc do lượng mỡ thừa trong cơ thể quá lớn.

Tốt nhất, bạn nên cân nhắc đến một phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn khác, có thể loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ thừa cứng đầu.

Tại sao tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng không hiệu quả với bạn?

Đọc xong những chia sẻ trên chắc hẳn mọi người cũng đã biết những tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng rồi phải không nào? Hãy cùng người ấy thăng hoa với phong cách yêu độc đáo, và làm cơ thể bạn khỏe hơn từng ngày nhé!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *