2000 lượt xem

Vòng chống xuất tinh sớm tốt không? Có gây đau cậu nhỏ không?

Vòng chống xuất tinh sớm là dụng cụ giúp kéo dài thời gian quan hệ đang được nhiều nam giới ưa chuộng sử dụng. Vậy vòng chống suất tinh sớm là gì? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu về loại vòng này cũng như cách sử dụng trong bài viết dưới đây nhé!

Vòng chống xuất tinh sớm là gì?

Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ tình dục nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm bao gồm bộ vòng đeo vào dương vật hình tròn với nhiều kích cỡ khác nhau. Vòng đeo chống xuất tinh ôm sát vào cậu nhỏ giúp máu lưu thông đến dương vật tốt hơn. Nhờ đó, vòng đeo chống xts giúp dương vật cương cứng lâu hơn và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Vòng tránh xuất tinh sớm có mấy dạng?

Theo chất liệu thiết kế khác nhau, hiện có 3 loại vòng đeo chống xuất tinh sớm phổ biến như sau:

  • Vòng cao su tự nhiên: Sản phẩm được thiết kế mềm, mịn, có độ bám dính tốt nên ôm khít cậu nhỏ. Dụng cụ chống xuất tinh sớm này có nhiều hình xoắn ốc hoặc hình cầu giúp tăng ma sát trong quá trình giao hợp. Vòng có gờ và rãnh giúp kích thích và chạm đến điểm G của bạn tình.
  • Vòng silicon y tế: Chất liệu co giãn tốt, thoải mái, ôm sát thân dương vật mà không gây khó chịu. Loại vòng này đặc biệt có tính an toàn cao.
  • Vòng kim loại, inox: Kích thước cố định không co giãn nên không phải kích thước dương vật nào cũng phù hợp. Cách sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm này cần sử dụng thêm gel bôi trơn để hỗ trợ.

Vòng chống xuất tinh cho nam có tác dụng gì?

Vòng chống xuất tinh sớm không chỉ có vai trò chính là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà mà đem lại nhiều chức năng phụ trợ khác như:

  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục: Vòng đeo ôm sát vào thân dương vật có tác dụng ngăn cản quá trình các sợi giao cảm truyền tín hiệu đến não bộ. Do đó, nó có khả năng chống rối loạn chức năng tình dục và kéo dài thời gian xuất tinh.
  • Cương cứng tốt hơn: Vòng đeo chống xts tạo áp lực lên thành mạch máu khiến lượng máu đến dương vật dồi dào hơn và. Do đó, dương vật sẽ được hỗ trợ cương cứng nhanh và lâu hơn. 
  • Tăng khoái cảm, thăng hoa: Vòng đeo mang lại sự mới lạ, độc đáo nên sẽ khiến cả hai thích thú hơn từ đó tăng khoái cảm. 
  • Kích thích điểm G phụ nữ: Vòng chống xuất tinh cho nam có những điểm G nên nó giúp nam giới dễ  tiếp cận điểm G của phụ nữ hơn. Những đường gân khi đi vào âm đạo sẽ kích thích cô bé dễ đạt khoái cảm và hưng phấn hơn. 
Tác dụng của vòng chống suất tinh sớm là gì?
Tác dụng của vòng chống suất tinh sớm là gì?

Vòng chống xuất tinh sớm có tốt không?

Vòng đeo chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả rất tốt và có tính an toàn cao. Do đó sản phẩm này đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Các chuyên gia cho rằng đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên, nó chỉ nên được sử dụng như một biện pháp hỗ trợ. Dụng cụ chống xuất tinh sớm không phải là thuốc chữa bệnh và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vòng đeo chống XTS có tác dụng phụ hay gây đau cậu nhỏ không?

Vòng chống xuất tinh sớm sẽ không để lại tác dụng phụ nếu bạn sử dụng đúng hướng dẫn. Ngược lại, nếu bạn lạm dụng quá liều hoặc dùng sai cách có thể gây ra những tác dụng phụ như:

  • Tổn thương cơ học dương vật nam giới hoặc làm xước âm đạo của bạn tình.
  • Vì tác dụng nhanh, hiệu quả tức thì nên dễ dẫn đến phụ thuộc từ đó không chữa khỏi bệnh hoàn toàn.
  • Làm mất đi sự kích thích, cứng khớp, khó cương cứng thậm chí là liệt dương khi ngưng sử dụng vòng.

Vì vậy, các chuyên gia cho rằng chỉ nên dùng vòng như 1 phương pháp “đổi gió”, không nên ỷ lại và lệ thuộc.

Vòng đeo chống XTS có tác dụng phụ hay gây đau cậu nhỏ không?
Vòng đeo chống XTS có tác dụng phụ hay gây đau cậu nhỏ không?

Cách đeo vòng chống xuất tinh sớm như thế nào?

Loại tránh xuất tinh sớm được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Tuy có nhiều chất liệu và thương hiệu khác nhau nhưng chúng đều hoạt động giống nhau. Cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm như sau:

  • Kiểm tra vòng để đảm bảo nó có hình dạng và kích thước bình thường.
  • Để đảm bảo an toàn, bạn cần vệ sinh vòng trước khi sử dụng bằng nước muối sinh lý hoặc cồn y tế.
  • Nam giới có thể đeo vòng khi dương vật bắt đầu cương cứng. Tốt nhất là bạn nên đeo nó sau khi màn dạo đầu kết thúc. Bạn  có thể sử dụng thêm gel bôi trơn lên thân dương vật để vòng tuột vào dễ dàng hơn mà không gây đau rát. 
  • Vòng có thể được đeo vào cả 3 vị trí như đầu, giữa và cuối dương vật. Để cuộc “yêu” diễn ra thuận lợi nhất bạn hãy đeo vòng chống xuất tinh vào gốc dương vật. 
  • Sau khi quan hệ, hãy để dương vật nhỏ lại rồi hẵn đưa vòng ra ngoài.  
  • Vòng sau khi sử dụng phải được rửa cẩn thận bằng cồn y tế, nước muối sinh lý. Sau đó, lau khô và bảo quản vòng ở nơi thoáng mát, sạch sẽ.

Vòng chống xuất tinh sớm loại nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là top 6 chiếc vòng chống xuất tinh sớm giúp cải thiện tình trạng ‘”chưa đến chợ đã hết tiền’’ của nam giới.

1. Vòng đeo đầu khấc Titan

Vòng đeo chống xts Titan là sự lựa chọn của nhiều nam giới bị suy nhược sinh lý, xuất tinh sớm. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon nên tương đối mềm mại,. Không những thế, sản phẩm có khả năng co giãn tốt nên phù hợp với mọi kích thước bộ phận sinh dục nam. Sản phẩm này hỗ trợ nam giới có thể kéo dài thời gian yêu và làm bạn tình tăng khoái cảm tuyệt đối.

Vòng đeo đầu khất Titan
Vòng đeo đầu khất Titan

2. Vòng bi chống XTS Stay Hard 

Thiết kế vòng Stay Hard khá đơn giản, được làm bằng silicon cao cấp nên rất mềm mại và có độ đàn hồi cao. Vòng Stay Hard có khả năng kháng khuẩn cao nên cực kỳ an toàn. Do đó, nam giới khi sử dụng sản phẩm này có thể yên tâm không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Stay Hard giúp kéo dài thời gian xuất tinh đồng thời tăng cường sinh lý, tăng khoái cảm cho đôi bên vô cùng hiệu nghiệm.

cách đeo vòng chống suất tinh sớm

3. Vòng chống xuất tinh 3D

Vòng  tránh xuất tinh sớm 3D được làm từ chất liệu silicon, TPE cao cấp. Sản phẩm có độ đàn hồi cao, mềm mại nên tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đường kính sản phẩm là 20mm với độ dày là 10mm nên sản phẩm phù hợp với mọi kích thước dương vật. Sử dụng vòng đeo chống xts  3D là cách kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm cho đôi bên hiệu quả.

vòng đeo chống xuất tinh sớm

4. Vòng ngăn xuất tinh sớm Get Lock

Một trong những loại vòng đeo chống xuất tinh sớm được nhiều người yêu thích nhất là Get Lock. Sản phẩm không chỉ tạo cảm giác mới lạ mà còn tăng thêm “hứng thú” cho chuyện yêu. Vòng chống xuất tinh sớm Get Lock giúp nam giới dễ dàng khơi dậy cảm xúc thăng hoa của bạn tình. Từ đó cả 2 sẽ có 1 cuộc yêu khó quên.

vòng chống xuất tinh

5. Vòng chống XTS Durex Pleasure

Durex là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm hỗ trợ tình dục. Vòng chống suất tinh sớm Durex được các bạn nam tin dùng rất nhiều. Sản phẩm được làm từ chất liệu TPE cao cấp an toàn, không gây dị ứng cho da đồng thời giúp nam giới tăng khoái cảm rất hiệu quả. Durex được thiết kế ôm sát vào dương vật, giảm lưu thông máu ở đầu dương vật, làm cho cuộc giao hợp kéo dài hơn.

Vòng chống XTS Durex Pleasure
Vòng chống XTS Durex Pleasure

6. Vòng chống xuất tinh sớm Power Plus

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho nam giới có khả năng yếu sinh lý và xuất tinh nhanh. Vòng đeo được làm từ chất liệu silicon, không có mùi kháng khuẩn, và có thiết kế có gai xung quanh vòng. Kích thước sản phẩm là đường kính vòng ngoài là 4cm và đường kính vòng trong là 1,7cm. Đặc biệt, vòng không gây kích ứng da và không thấm nước.

Sản phẩm này được sản xuất bởi hãng Lovetoy tại Trung Quốc. Với kích thước vừa vặn, vòng đeo Power Plus có khả năng bám sát vào dương vật mà vẫn duy trì tính mềm mại, không gây tổn thương cho vùng da nhạy cảm. Nam giới có thể sử dụng sản phẩm này một cách thoải mái để tạo ra trải nghiệm tình dục đầy hứng thú và cảm giác thăng hoa trong mỗi lần làm tình.

vòng cao su chống xuất tin sớm

Lưu ý gì khi sử dụng vòng chống xuất tinh sớm?

Trong quá trình sử dụng vòng chống xuất tinh, bạn  cần lưu ý một số điểm sau để tránh những rủi ro không đáng có:

  • Chọn mua sản phẩm phù hợp với kích thước dương vật nhất. Tránh mua vòng quá lỏng hoặc quá chật vì nó sẽ gây khó chịu và đau khi giao hợp.
  • Nhớ làm sạch dương vật và vòng đeo trước khi sử dụng để giảm nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục. 
  • Trong quá trình sử dụng nếu có cảm giác bất thường thì nên tháo vòng đeo chống xuất tinh ra ngay.
  • Không nên lạm dụng vòng chống xuất tinh vì nó sẽ làm bạn bị lệ thuộc và tổn thương dương vật. 
  • Đây chỉ là biện pháp khẩn cấp, tốt nhất bạn nên điều trị các vấn đề sinh lý bằng các phương pháp khác. Để điều trị bệnh sinh lý dứt điểm bạn hãy dùng thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm.
Lưu ý gì khi sử dụng vòng chống xuất tinh sớm?
Lưu ý gì khi sử dụng vòng chống xuất tinh sớm?

Vòng đeo chống suất tinh mua ở đâu?

Có rất nhiều nơi bán vòng ngăn xuất tinh. Bạn có thể tìm mua vòng ngăn xuất tinh sớm tại các nhà thuốc tây hoặc cửa hàng bán sản phẩm hỗ trợ tình dục. Để tiện lợi hơn, bạn có thể đặt mua vòng đeo chống xuất tinh trên các sàn thương mại điện tử. Bạn nên mua vòng chống xuất tinh sớm ở nơi uy tín và chọn những thương hiệu lớn để đảm bảo an toàn cho bản thân và bạn tình.

Vòng chống xuất tinh sớm mua ở đâu?
Vòng chống xuất tinh sớm mua ở đâu?

Có thể thấy rằng vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm thiết thực dành cho nam giới khi lâm trận. Nam giới khi sử dụng loại vòng này cần hiểu rõ thể trạng của mình và sử dụng đúng cách. Chúc các bạn có đời sống tình dục trọn vẹn!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *