170 lượt xem

15 Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít dễ nhận ra

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít là phương pháp chính xác để nhận ra đối phương có kinh nghiệm yêu hay không. Để biết được điều này hoàn toàn không quá khó, và bạn hoàn toàn có thể nhận ra được điều đó qua những tín hiệu chàng thể hiện. Hãy cùng Genkiland theo dõi bài viết bên dưới để biết cụ thể 15 dấu hiệu ngay nhé!

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít qua tâm trạng

Một người chưa quan hệ trong một thời gian dài hoặc có rất ít kinh nghiệm tình dục có thể dễ dàng cảm thấy căng thẳng và lo lắng.

Theo các chuyên gia, nhu cầu quan hệ tình dục từ lứa tuổi thanh thiếu niên đến tuổi trưởng thành là rất lớn. Nó có thể dễ dàng tạo ra trạng thái tâm trí tức giận và dẫn đến căng thẳng nếu nhu cầu không được đáp ứng hoặc thỏa mãn.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít qua tâm trạng

Ngược lại, nếu được đáp ứng nhu cầu hoặc có nhiều mối quan hệ thì tâm trạng sẽ rất vui vẻ. Sắc mặt lúc nào cũng hồng hào, tràn đầy năng lượng. Khi nam giới được thỏa mãn nhu cầu tình dục, họ sẽ tiết ra hormone tạo khoái cảm dopamine, giúp vùng kín hưng phấn hơn. Vì vậy một người đàn ông quan hệ nhiều sẽ rất yêu đời.

Nhận biết bằng hành vi nuông chiều

Trên thực tế, đàn ông lâu không quan hệ tình dục sẽ cho thấy họ rất cưng chiều người phụ nữ của mình. Luôn muốn gần gũi họ, thường ngụ ý “yêu”.

Ngược lại, khi đàn ông thường xuyên quan hệ tình dục, điều này không được xảy ra quá nhiều, và không được gần gũi, yêu cầu người phụ nữ của họ quan hệ tình dục, và tất nhiên họ sẽ không quá nuông chiều. Vì vậy, các nàng hãy cẩn thận vì người đàn ông của bạn có thể đã nhận được sự thỏa mãn sung sướng từ người khác.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều lần bằng ánh mắt

Một sự thật hiển nhiên rằng nếu một người đàn ông không quan hệ tình dục trong một thời gian dài hoặc hiếm khi quan hệ tình dục, anh ta sẽ rất lo lắng khi nhìn người phụ nữ của mình. Đồng tử có thể giãn ra một chút, và lông mày có thể hơi nhếch lên. Đôi mắt của các quý ông lúc này trũng sâu, rạo rực, khao khát, như muốn đưa cô gái của mình lên giường bất cứ lúc nào.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều lần bằng ánh mắt

Nhưng đối với những chàng trai có nhiều ham muốn tình dục, đôi khi vẫn có ham muốn nhưng những người này có thể kiểm soát được cử động và ánh mắt của mình, để không bị người khác bắt gặp quá dễ dàng.

Xác định tình dục nhiều hay ít của đàn ông bằng tay của anh ta

Không thể phủ nhận rằng những người đàn ông ít quan hệ tình dục có đôi bàn tay rất linh hoạt và thích sờ mó khi gần gũi phụ nữ. 

Thực ra quý cô chỉ cần để ý xem bàn tay đàn ông có kiếm cớ sờ mó và lướt dọc cơ thể mình hay không là biết quý ông đang quan hệ nhiều hay ít.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít qua đôi môi

Những cử chỉ đơn giản hàng ngày như liếm môi cũng là cách để biết một người đàn ông ít hay nhiều tình dục. Trong phim, các diễn viên thường được miêu tả là liếm môi hoặc nuốt nước bọt khi họ có cảnh nóng hoặc muốn quan hệ với một trong những cô gái trong phim. 

Đó cũng là biểu hiện của khó thở, khô môi do não bị kích thích, khiến nam giới không tự chủ liếm hoặc khạc nhổ để hạ “nhiệt độ” nóng dần lên của cơ thể.

Biểu hiện qua hơi thở

Nam giới ít quan hệ khi gần gũi người phụ nữ mình thích, nhịp thở sẽ gấp gáp và gấp gáp, do thần kinh bị kích thích, nhất là khi hôn, vì ham muốn quan hệ sẽ tăng lên. Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy tim anh ấy đập nhanh hơn, anh ấy lo lắng, bối rối nhưng cũng có thể lo lắng.

Biểu hiện qua hơi thở

Nam giới quan hệ tình dục thường xuyên sẽ có nhịp thở bình thường, ổn định hơn. Cho dù đó là một nụ hôn dịu dàng hay một nụ hôn nồng nàn, thậm chí là một nụ hôn hơi thở sẽ hài hòa hơn. Vì anh ấy đã biết cách điều hòa nhịp thở để có đủ oxy để có một nụ hôn dài với bạn.

Xem phim người lớn là cách nhận biết đàn ông đã quan hệ nhiều 

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít phụ thuộc vào tần suất xem phim người lớn. Nếu lâu ngày không quan hệ hoặc ít quan hệ, nam giới thường có xu hướng tăng ham muốn, tăng cường sinh lý và đáp ứng nhu cầu của mình bằng cách xem phim người lớn.

Xem phim người lớn là cách nhận biết đàn ông đã quan hệ nhiều

Tuy nhiên, so với những người đàn ông quan hệ tình dục nhiều hơn, họ ít xem phim 18+ vì họ luôn được thỏa mãn nhu cầu bản thân và phân bổ khá đầy đủ nhu cầu sinh học của nam giới.

Cách nói chuyện với phụ nữ

Với những người đàn ông thân mật hơn, họ dày dặn kinh nghiệm hơn, lời nói của họ sẽ ẩn dụ hơn và họ sẽ khéo léo mời người phụ nữ của mình lên giường. Họ thậm chí thích thảo luận về nó.

Đối với những người không hoặc rất ít tiếp xúc, họ thường cảm thấy không thoải mái khi nói về tình dục. Tất nhiên, mọi người đều cảm thấy rất khó khăn khi thảo luận về một vấn đề mà họ có quá ít kinh nghiệm.

Cách một người đàn ông hôn bạn

Những người đàn ông có kinh nghiệm trong các mối quan hệ đã từng nhiều đêm mặn nồng với phụ nữ sẽ có những chiêu trò để khiến bạn say mê. Khi hôn, kỹ năng của họ được thể hiện với vẻ chuyên nghiệp mà không hề e dè, ngại ngùng.

Cách một người đàn ông hôn bạn

Những người đàn ông dày dặn kinh nghiệm trong “chuyện giường chiếu” này sẽ khiến bạn nhập cuộc rất nhanh, và bạn sẽ không thoát ra được. Vì vậy, nếu bạn muốn nghiêm túc và bền lâu trong một mối quan hệ, hãy cẩn thận với những người như vậy.

Mức độ ham muốn khi ở gần phụ nữ

Nam giới ít quan hệ tình dục thường có trạng thái ham muốn mãnh liệt và hưng phấn tình dục tăng lên rõ rệt trước khi bước vào “trận chiến” trên giường. Họ có thể vồ mạnh hơn bình thường tối đa và dùng nhiều lực khi đang tăng kích cỡ dương vật tối đa, gây đau âm đạo cho chị em. Điều này có thể được ví như một người đàn ông như một con hổ đói khát và tràn đầy nhiệt huyết ở bất cứ nơi nào anh ta ở trên giường, nhà bếp, ghế sô pha, phòng tắm, v.v.

Đối với những người đàn ông dày dạn tình dục, ham muốn của họ vẫn sẽ hưng phấn nhưng chuyển động sẽ chậm hơn, và nhẹ nhàng hơn. Bởi lẽ, các quý ông lúc này có thể muốn tạo thêm không gian và chuyển động để kích thích nàng chủ động “yêu” hơn.

Kinh nghiệm làm tình là cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều 

Đối với kinh nghiệm “giường chiếu”, đàn ông làm tình nhiều có lẽ rất phong phú. Nhóm đối tượng này sẽ biết nhiều tư thế trong khi quan hệ tình dục để giúp phụ nữ hạnh phúc hơn và dễ đạt cực khoái hơn, thậm chí không gây tổn thương cho bạn tình. Màn dạo đầu khi quan hệ với những người đàn ông có kinh nghiệm có thể rất vui vì họ biết cách kích thích các huyệt đạo nhạy cảm của phụ nữ.

Kinh nghiệm làm tình là cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều 

Ngược lại, màn dạo đầu có thể gây lúng túng và khó xử đối với những chàng trai có ít mối quan hệ, kỹ năng và kinh nghiệm. Các cô gái sẽ hơi hụt hẫng, nhưng hãy khuyến khích người đàn ông của bạn tận hưởng “cuộc yêu” theo cách mà cả hai muốn.

Thời gian quan hệ của người đàn ông

Quan hệ tình dục bình thường ở nam giới khỏe mạnh có thể kéo dài 20 đến 30 phút trước khi xuất tinh. Nhưng đối với những người đàn ông quan hệ tình dục nhiều hơn, khả năng chịu đựng của họ có thể cao hơn. Ngược lại, nam giới ít “yêu” lại dễ bị xuất tinh sớm.

Đó là do dương vật lâu ngày không được kích thích nên trong cuộc “giường chiếu” không chịu được kích thích mạnh hơn dẫn đến xuất tinh sớm.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít dựa vào huyệt Dương minh

Dương minh là huyệt đạo nằm bên dưới dái tai. Trong y học cổ truyền, nam giới chưa từng quan hệ, hoặc quan hệ một chút sẽ có huyệt Dương minh rất đặc trưng. Đối với nam giới có ham muốn tình dục nhiều hơn thì huyệt Dương minh sẽ bị tắc nghẽn, thậm chí có chút thâm đen, không thể nhìn rõ huyệt đạo, có khi như bị cắt đứt.

Trung y cho rằng phụ nữ thuộc âm, nam thuộc dương, khi đàn ông ham muốn tình dục nhiều sẽ bị âm khí ở phụ nữ hút đi khiến huyệt này bị mờ.

Kiểm tra trinh tiết nam giới

Theo các sách y học cổ của Trung Quốc, dây trinh tiết của đàn ông thường xuyên qua da như dao hoặc đinh. Đường trinh tiết này nằm ở mặt trong của các đốt ngón tay, cách bàn tay khoảng 1 cm và có ở cả hai bàn tay.

Vì vậy, nếu một người đàn ông chưa từng quan hệ tình dục với một người phụ nữ, hai vạch sẽ rất rõ ràng và có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hai đường trinh tiết này biến mất khi những người đàn ông đã có “kinh nghiệm” quan hệ tình dục.

Nghề nghiệp của đàn ông 

Người xưa cho rằng thường cho rằng, nghiệp báo và nghiệp chướng sinh ra cùng nhau. Ví dụ như công việc lái tàu và xây dựng cũng thường phải gặp gỡ và giao tiếp rộng rãi với nhiều người nên tỷ lệ quan hệ nhiều cũng khá cao. Nói chung, đàn ông ở mọi ngành nghề đều có kinh nghiệm tình dục của riêng mình nhưng đối với công việc có tính chất ngoại giao vào thì thường quan hệ nhiều hơn.

Nhưng nếu người ấy là người chung thủy thì dù làm công việc gì, đi đâu, tiếp xúc với ai, người ấy cũng sẽ không phản bội bạn. Bạn cũng đừng sai lầm khi nghĩ rằng ai đó thể chất yếu và ham muốn tình dục thấp sẽ luôn trung thành. Lòng trung thành là một loại tính cách, một tâm trí, không phải trạng thái sức khỏe, vì vậy nó không liên quan gì đến khả năng thể chất của anh ta.

Trên đây là một số giải pháp Genkiland chia sẻ về cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít khá phổ biến giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn về bạn tình. Hi vọng những thông tin trên đã mang lại nhiều kiến ​​thức bổ ích giúp quá trình yêu của bạn luôn hạnh phúc và vui tươi.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *