118 lượt xem

Làm hồng vùng kín bằng laser có đau không? Bao nhiêu tiền?

Một trong những công nghệ làm đẹp được coi là phương pháp hot nhất hiện nay khi đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong các bệnh viện thẩm mỹ. Không gì khác đó chính là làm hồng vùng kín bằng laser. Vậy cách trị liệu này có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? Có gây đau rát không? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Làm hồng vùng kín bằng laser là gì?

Trị thâm vùng kín bằng laser là công nghệ thẩm mỹ vùng kín sử dụng tia laser hiện đại đi sâu vào âm đạo để tái tạo và xây dựng lại tế bào một cách toàn diện nhất. 

Làm hồng vùng kín bằng laser là gì?

Sau khi loại bỏ tế bào cũ và thay thế bằng loại mới sẽ giúp điều chỉnh lại màu sắc vùng kín mà không cần trải qua một thao tác rườm rà, phức tạp.

Cơ chế làm hồng cô bé bằng laser như thế nào?

Kỹ thuật phổ biến nhất được sử dụng để làm hồng vùng kín ở các thẩm mỹ viện là sử dụng tia laser. Dưới tác động của hiệu ứng quang nhiệt giúp kích thích tổng hợp collagen, thu nhỏ thành âm đạo, se khít toàn diện. Năng lượng của tia laser giúp sắp xếp lại cấu trúc collagen để nó tái tạo và liên kết chặt chẽ, từ đó cải thiện độ đàn hồi của cơ.

Tia laser làm hồng vùng kín tác động sâu và phá hủy cấu trúc của các tế bào hắc tố dưới da và đào thải chúng ra ngoài, tia laser làm lưu thông khí huyết giúp cải thiện màu sắc vùng kín một cách rõ rệt. Chỉ trong 20 phút điều trị, cô bé hồng hào và săn chắc.

Quy trình làm hồng vùng kín bằng laser như thế nào?

Công nghệ trị thâm vùng kín bằng laser là phương pháp hiện đại, được nghiên cứu và phát minh bởi các chuyên gia Hoa Kỳ, được FDA và các cơ quan chức năng chứng nhận, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của kết quả. 

Quy trình làm hồng vùng kín bằng laser như thế nào?

Nhờ vậy, quá trình thực hiện vô cùng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian:

  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn – Trước khi thực hiện, chị em sẽ được bác sĩ thăm khám, tìm hiểu đặc điểm, tình trạng vùng da điều trị.
  • Bước 2: Làm sạch và khử trùng vùng kín – Bước này giúp loại bỏ tất cả vi khuẩn, giữ cho quá trình điều trị được vệ sinh và tránh những nguy hiểm.
  • Bước 3: Gây tê tại chỗ.
  • Bước 4: Đi điều trị – Chị em sẽ sử dụng công nghệ laser tiên tiến để tác động sâu vào các lớp cơ vòng và niêm mạc đồng thời tác động vào hai bên thành âm đạo giúp kích thích tái tạo da từ các mô sợi collagen và elastin.
  • Bước 5: Hoàn tất quy trình – Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để đánh giá kết quả và dặn dò bạn cách chăm sóc vùng kín sau thủ thuật.

Làm hồng vùng kín bằng laser có ưu điểm gì?

Câu trả lời là Có! Phương pháp trị thâm vùng kín bằng laser được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao và tin tưởng bởi những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống như:

  • Hiệu quả, an toàn cho các vùng da khô và da nhạy cảm
  • Loại bỏ các hắc tố tận sâu trong da, trả lại làn da vùng tam giác trắng sáng mịn màng
  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da luôn dẻo dai, mịn màng, hồng hào (đặc biệt là vùng kín)
  • Laser trị thâm vùng kín giúp làm giảm nguy cơ da chùng nhão, chảy xệ khi bị đen sạm 
  • Phương pháp điều trị phẫu thuật làm hồng vùng kín an toàn, không xâm lấn gây tổn thương da và các bộ phận xung quanh
  • Giúp vùng kín trắng hồng mà không cần phẫu thuật
  • Không đau, không xâm lấn

Làm hồng vùng kín bằng laser có ưu điểm gì?

  • Nó không để lại sẹo và tác dụng phụ
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Chỉ sử dụng 1 liệu trình và sẽ chỉ mất 20 – 30 phút
  • Ngoài việc làm hồng vùng kín, quy trình này còn giúp se khít cô bé hiệu quả, đây là cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ sau sinh cực hiệu quả.

Trị thâm vùng kín bằng laser là phương pháp hiệu quả, an toàn và nhanh chóng giúp giảm thiểu tình trạng biến màu, lấy lại tuổi thanh xuân, sự gợi cảm và hấp dẫn cho bạn gái. Nhờ phương pháp này, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức nhiều lần xóa vết thâm bằng các nguyên liệu tự nhiên mà không lo kích ứng, tổn thương cô bé.

Có nên làm hồng vùng kín bằng laser không?

Bạn nên chọn trị thâm vùng kín bằng laser, vì những lý do sau:

  • Không phẫu thuật, không gây khó chịu: Làm hồng cô bé bằng laser là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn vào bên trong “cô bé”, quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Chỉ sử dụng ánh sáng laser từ bên ngoài, tác động vào hai bên thành âm đạo để co thắt và làm săn chắc các cơ âm đạo nên không phải phẫu thuật hay gây đau đớn cho chị em.

Có nên làm hồng vùng kín bằng laser không?

  • Phương pháp an toàn: Laser được kiểm định bởi các tập đoàn Laser danh tiếng, được các tổ chức kiểm định uy tín kiểm định nên rất an toàn khi sử dụng. Đồng thời không gây ảnh hưởng đến các mô, cơ lân cận hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nữ giới.
  • Tiết kiệm thời gian chữa trị: So với các phương pháp thông thường tại nhà, ngoài việc tiết kiệm chi phí, chị em còn phải mất thời gian lặp lại các hoạt động này trong một quá trình dài. Nhưng với trường hợp làm hồng âm đạo bằng laser, 15 phút với một chu trình điều trị là đủ và bạn lấy lại tuổi thanh xuân cho “cô bé” của mình. Và chỉ sau 24h là có thể quan hệ vợ chồng bình thường.

Làm hồng cô bé bằng laser có đau không?

Trẻ hóa âm đạo bằng laser là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn. Nó chỉ sử dụng năng lượng laser để tác động vào âm đạo nên không gây đau đớn như bạn nghĩ. 

Quy trình làm hồng vùng kín bằng laser diễn ra nhanh chóng trong vòng 15 – 20 phút, nên bạn hoàn toàn không cảm nhận được bất cứ sự khó chịu nào như sưng tấy hoặc bỏng rát.

Bên cạnh thắc mắc về phương pháp trị thâm âm đạo bằng laser giá bao nhiêu, nhiều chị em cũng tự hỏi rằng liệu làm hồng cô bé bằng laser có đau không. Bởi vùng kín là vùng nhạy cảm khiến chị em sợ đau và khiến chị em ngại ngùng khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu ý gì sau khi trị thâm vùng kín bằng laser?

  • Kiêng quan hệ tình dục trong 4-7 ngày sau khi làm thủ thuật
  • Giữ vùng điều trị sạch sẽ theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Sau thủ thuật, bạn có thể vận động, đi lại bình thường
  • Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa mạnh trong vài ngày đầu

Lưu ý gì sau khi trị thâm vùng kín bằng laser?

  • Không mặc quần lót quá chật, bó sát trong khoảng 5 – 7 ngày sau khi điều trị bằng laser
  • Không ăn đồ cay, nóng, rau muống, thịt bò, hải sản, đồ nếp, không dùng chất kích thích
  • Bạn nên để cho vảy bong ra một cách tự nhiên
  • Đến gặp bác sĩ theo lịch tái khám để kiểm tra, tránh rủi ro không mong muốn.

Làm hồng vùng kín bằng laser giá bao nhiêu?

Theo đó, dịch vụ làm mờ thâm vùng kín bằng laser sẽ có giá cao hơn so với cách làm hồng vùng kín tự nhiên, với liệu trình hiện đại có giá dao động từ 4.000.000 đến 12.000.000 Việt Nam đồng. Trên thực tế, phương pháp xóa mờ vết thâm cô bé bằng laser mang lại nhiều hiệu quả độc đáo và đặc biệt là đảm bảo cả về chất lượng và độ an toàn cho bạn nên giá thành cũng khá cao.

Tùy vào cơ địa, tình trạng thâm của mỗi người mà thẩm mỹ viện sẽ có những phác đồ điều trị riêng và vì thế mà giá thành tương ứng của mỗi người cũng khác nhau.

Để biết rõ hơn về tình trạng của mình và chi phí điều trị là bao nhiêu, bạn có thể dành thời gian đến các trung tâm làm đẹp uy tín để được thăm khám, kiểm tra và định giá trực tiếp.

Làm hồng cô bé bằng laser ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp trên cả nước như spa, viện thẩm mỹ và bệnh viện thẩm mỹ để bạn lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp. Tuy nhiên, để giúp xóa thâm và làm hồng cô bé hiệu quả bằng laser, bạn cần lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín chất lượng dựa trên các tiêu chí sau:

  • Lựa chọn cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, trị liệu.

Làm hồng cô bé bằng laser ở đâu?

  • Các cơ sở này có hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến giúp quy trình trị thâm đạt hiệu quả tối ưu.
  • Có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Giúp thực hiện quá trình phủ bột một cách hiệu quả, an toàn mà không gây hại cho da.
  • Cơ sở có thương hiệu nổi tiếng, hiệu quả và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Bài viết trên đã chia sẻ đủ các thông tin cần thiết về làm hồng vùng kín bằng laser. Qua đây, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp này sao cho phù hợp với tình trạng nhất. Chúc các bạn nhiều sức khỏe và thăng hoa trong tình yêu!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *