3845 lượt xem

Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam bao cm để nàng chết mê?

Một người đàn ông có dương vật to và dài sẽ rất tự tin trước mặt bạn tình. Ngược lại thì chàng sẽ cảm thấy rất tự ti và mặc cảm. Vậy chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu? Cùng Genkiland tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Độ dài trung bình cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn?

Nghiên cứu đã xem xét chiều dài của hơn 150.000 dương vật trên thế giới để xác định kích thước trung bình. Cụ thể nghiên cứu cho thấy ở trạng thái mềm, chiều dài trung bình dương vật là 9,16 cm. Khi cương cứng, chiều dài trung bình của cậu nhỏ là 13,12 cm. Ở trạng thái bình thường, chiều dài dương vật trung bình là 9,16 cm với chu vi 9,31 cm.

Nghiên cứu cho thấy chỉ có 2,28% nam giới có dương vật nhỏ hơn 5 cm và chỉ 5% nam giới có dương vật lớn hơn 16 cm. Chỉ 3% nam giới có kích thước dương vật nằm ngoài mức trung bình. Thời kỳ dương vật phát triển mạnh nhất là thời kỳ trưởng thành. Chiều dài trung bình của dương vật cương cứng bình thường có thể từ 9 đến 13 cm. Tuy nhiên, kích thước này có thể thay đổi theo địa lý. 

Độ dài trung bình cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn?

Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu?

Theo một nghiên cứu năm 2019 trên 17.000 nam giới, chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là:

  • Chiều dài dương vật khi cương cứng là 13,12 cm.
  • Chu vi dương vật khi cương cứng là 11,66 cm.

Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu?

 

So sánh chiều dài cậu nhỏ người Việt với các nước khác

Chiều dài trung bình của cậu nhỏ Việt Nam được cho là có độ chuẩn trung bình so với dân châu Á. Ở Châu Á, kích thước dương vật nhỏ nhất là Campuchia, với chiều dài là 10,04cm và chu vi là  6,8cm. Trong khi đó Ấn Độ là nơi có kích cỡ dương vật lớn nhất với chiều dài là 13,71cm và chu vi là 10cm. So với thế giới, kích thước dương vật lớn nhất thuộc về Ecuador. Ecuador có kích cỡ chiều dài vào mức trung bình 17,61cm và chu vi vào khoảng 13cm. 

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam có quan trọng không?

Trong một nghiên cứu, chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung phụ nữ ưa thích là 16,25 cm và chu vi 12,7 cm. Để quan hệ lâu dài, phụ nữ thích dương vật dài 16 cm và chu vi 12 cm. Phụ nữ quan tâm đến kích cỡ cậu nhỏ hơn là chiều dài do đó chiều dài của cậu nhỏ không quá quan trọng tình dục. 

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam có quan trọng không?

Kích thước cậu nhỏ có ảnh hưởng đến khoái cảm không?

Kích thước của cậu nhỏ không phải lúc nào cũng có ảnh hưởng đến khoái cảm của người phụ nữ trong lúc giao hợp. Điều quan trọng hơn là hiểu rằng tình dục là một trải nghiệm phức tạp, bao gồm cả yếu tố tâm lý, thần kinh, và nội tiết.

Âm đạo của đa số phụ nữ thường ở trạng thái khép kín trong tình trạng bình thường và chỉ mở ra trong quá trình giao hợp. Nó có khả năng co giãn rất lớn và thích nghi với các kích thước dương vật khác nhau. Do đó, kích thước không phải là yếu tố duy nhất quyết định về khoái cảm của người phụ nữ.

Trong quan hệ tình dục, sự quan trọng không chỉ nằm ở kích thước, mà còn ở cách bạn tạo ra trải nghiệm. Khúc dạo đầu nhẹ nhàng, êm ái và tình cảm có thể làm cho mọi trải nghiệm trở nên thú vị và đáng nhớ.

Đo chiều dài cậu nhỏ như thế nào mới đúng?

Để đo đúng độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam bạn nên đo vào lúc dương vật cương cứng nhất. Hãy chuẩn bị thước vải, sợi chỉ và một chút gel dưỡng ẩm để kích thích dương vật trước khi đo.

  • Cách đo chiều dài dương vật: Lấy thước dây kéo dài tùy theo kích thước dương vật của bạn. Chiều dài của dương vật chuẩn được đo từ khớp mu đến đầu dương vật.
  • Cách đo chu vi dương vật: Đo phần dây bao quanh phần lớn nhất của “cậu nhỏ”. Thao tác giống như đo chiều dài của dương vật.

Làm thế nào để tăng chiều dài dương vật?

Hiện nay có nhiều phương pháp giúp nam giới tăng chiều dài dương vật. Nếu như có nhu cầu làm dài “cậu nhỏ” bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:

  • Phẫu thuật: Đây được coi là cách tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất. Phương pháp phẫu thuật này giúp dương vật kéo dài một cách hiệu quả. Tuy nhiên, đây là một phương pháp khá tốn kém và tiềm ẩn nhiều rủi ro. 
  • Thuốc cường dương:  Thuốc tăng kích thước dương vật là thực phẩm chức năng tồn tại chủ yếu dưới dạng viên. Loại thuốc này giúp nam giới cương dương tốt hơn khi quan hệ. Phương pháp này hiệu quả nhanh nhưng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 
  • Xịt tăng kích thước dương vật: Xịt tăng kích thước dương vật giúp nam giới tăng kích thước và chiều dài “cậu nhỏ” tức thì trước khi “lâm trận”. Tuy nhiên kết quả sẽ không kéo dài được sang lần khác và phải duy trì dùng liên tục. 
  • Gel dưỡng ẩm: Tác dụng tương tự như các sản phẩm dạng xịt. Nó không được khuyến khích cho nam giới có vợ đang mang thai hoặc có kế hoạch có con trong tương lai gần.

Ở độ tuổi nào thì dương vật phát triển và sau đó dừng lại?

Quá trình tăng kích thước dương vật diễn ra mạnh mẽ trong thời kỳ thanh thiếu niên. Hầu hết các bé trai sẽ ngừng phát triển dương vật vào năm 20 tuổi. Sau độ tuổi này, kích thước sẽ duy trì suốt đời. Thời kỳ phát triển dương vật khác nhau sẽ giữa các bé trai, trong một số trường hợp có thể sớm hơn hoặc muộn hơn. 

Ở độ tuổi nào thì dương vật phát triển và sau đó dừng lại?

 

Hút thuốc có làm cho dương vật ngắn lại không?

Thuốc lá không can thiệp vào việc sản xuất hormone nên không ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Tuy nhiên, việc hút thuốc sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Chiều dài cậu nhỏ có ảnh hưởng đến khoái cảm không?

Trong sinh hoạt tình dục nên nhớ rằng to – nhỏ, dài – ngắn là như nhau. Hầu hết phụ nữ chỉ quan tâm đến kỹ năng làm tình của nam giới do đó chiều dài cậu nhỏ không làm ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục. 

Trên đây là thông tin tham khảo về câu hỏi: “Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu?” Hy vọng bạn thấy bài viết hữu ích. Chúc các bạn luôn vui vẻ và có đời sống tình dục mãnh liệt!

Bài viết liên quan: 

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *