1192 lượt xem

Top 10 bảng phấn mắt đẹp chính hãng được mua nhiều nhất năm

Phấn mắt là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong bộ trang điểm mắt của chị em. Phấn mắt giúp mắt trông quyến rũ và long lanh hơn rất nhiều. Bài viết này Genkiland sẽ tổng hợp top 10 bảng phấn mắt đẹp, phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Mời bạn tham khảo! 

Cách chọn bảng phấn mắt phù hợp với bản thân

Muốn áp dụng cách trang điểm mắt đẹp thì đầu tiên bạn phải chọn được bảng phấn đánh mắt tốt, phù hợp với màu da. Để sở hữu bảng mắt ưng ý bạn nên áp dụng 4 nguyên tắc sau đây:

  • Chọn màu mắt dựa trên tông da: Nếu da bạn trắng bạn hãy ưu tiên chọn những gam màu tươi. Ngược lại, nếu da bạn tối hãy chọn những gam màu lạnh như: tím, xanh, các tone pastel. 
  • Chọn màu mắt tương phản: Để sử dụng cách này bạn cần có khiếu thẩm mỹ và kết hợp khéo léo các màu mắt khác nhau.
  • Chọn bảng mắt có nhiều màu: Bảng phấn mắt tích hợp nhiều màu sắc phong phú với nhiều tone màu khác nhau giúp bạn tạo ra đa dạng kiểu trang điểm.
  • Chọn màu phấn theo phong cách trang điểm và xu hướng: Khi lựa chọn phấn mắt, bạn nên cân nhắc về phong cách trang điểm mình theo đuổi.

Cách chọn bảng phấn mắt phù hợp với bản thân

Top 10 bảng phấn mắt cho người mới bắt đầu được yêu thích nhất

Dưới đây là bảng xếp hạngtop 10  bảng phấn mắt tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo và tìm một sản phẩm phù hợp với bản thân mình nhé!

1. Bảng màu mắt Apieu 

Nhà A’pieu nổi tiếng với những bảng màu mắt bóng bẩy và lộng lẫy từ vỏ hộp đến màu sắc bên trong. Apieu Eye Color Pointe có 9 màu phấn mắt tự nhiên, bao gồm cả màu thường và nhũ. Bạn có thể linh hoạt dùng các màu này để đánh mắt, tạo lớp trang điểm mắt quyến rũ. Bảng đánh mắt A’pieu chứa các thành phần lành mạnh nên hoàn toàn không gây hại cho da.

Giá tham khảo của bảng 9 màu Apieu Eye Color Pointe là 350.000 đến 450.000 đồng.

2. Huda Beauty Eyeshadow 

Huda Beauty Eyeshadow là bảng màu mắt ấn tượng được thiết kế bởi Huda Kattan. Sản phẩm màu mắt này có 18 ô màu, 7 ô màu shimmer và 11 ô màu matte. Vì đa dạng màu sắc nên sản phẩm này giúp bạn tạo ra nhiều kiểu trang điểm nổi bật khác nhau. Đặc biệt các ô kim tuyến có độ bắt sáng tốt, tạo cảm giác ba chiều. 

Bảng mắt Huda Beauty có giá khoảng 550.000 – 620.000 đồng. 

Huda Beauty Eyeshadow 

3. Bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills

Một trong những “chiến binh” chói lọi nhất của nhà Anastasia Beverly Hills chính là Modern Renaissance. Bảng mắt này phù hợp với hầu hết các mùa trong năm, nhất là mùa lễ hội. Modern Renaissance bao gồm 14 màu ấm với 3 màu shimmer và 11 màu matte. Chất phấn mắt của sản phẩm này cực kỳ mịn, lên màu chuẩn và có độ bám cao. Các tone trầm trong bảng mắt này sẽ mang đến phong cách sexy. Trong khi các tone sáng hơn sẽ mang đến kiểu trang điểm tự nhiên, khỏe khoắn. 

Giá tham khảo bảng phấn Anastasia Beverly Hills là khoảng 1.000.000 đến 1.200.000 đồng.

4. Phấn mắt TuTu nội địa Trung Quốc

Bảng màu mắt nội địa trung Tutu có kích thước nhỏ xinh. Do đó, bạn có thể thoải mái mang theo trong túi trang điểm vì nó không tốn nhiều chỗ. Màu sắc của sản phẩm tốt, đặc biệt là những màu lung linh giúp bạn tạo nên 1 kiểu trang điểm mắt rất ấn tượng. Tutu có nhiều phiên bản màu mắt khác nhau do đó dù bạn có là cô nàng cá tính hay dịu dàng thì đều có thể lựa chọn một sản phẩm đánh mắt từ TUTU. Bảng phấn mắt TuTu Trung Quốc có giá rất phải chăng, chỉ từ 60.000 đến 80.000 đồng mà thôi. 

Phấn mắt TuTu nội địa Trung Quốc

 

5. Bảng phấn mắt nhiều màu Morphe

Một thương hiệu phấn mắt nổi tiếng không thể không nhắc đến đó chính là Morphe. Không chỉ có thiết kế sang trọng, bắt mắt, bảng phấn mắt này còn khiến phái đẹp mê mẩn vì sở hữu bảng màu đa dạng, ấn tượng và dễ sử dụng. Bảng mắt Morphe chứa tới 35 ô màu với nhiều loại phấn khác nhau như: matte, shimmer, satin, foil cho đến long lanh. Bảng màu này cho phép các cô gái thể hiện kỹ năng trang điểm của mình theo nhiều phong cách khác nhau.

Giá tham khảo bảng màu mắt nhiều màu Morphe là 700.000 đồng. 

6. Etude House Play Color Eyes 10 màu

Nhắc đến Etude House chắc hẳn bạn sẽ bạn nghĩ ngay đến bảng mắt Etude House Play Color Eyes. Đây là 1 trong những bảng mắt bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm có chứa 10 màu mắt từ tông màu ấm đến sáng. Dù bạn thích phong cách trang điểm nào thì bảng màu mắt này vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn.

Etude House Play Color Eyes có giá dao động từ 300.000 đến 350.000 đồng. 

Etude House Play Color Eyes 10 màu

 

7. Bảng phấn mắt nhiều màu Muge Leen sản xuất tại Trung Quốc

Bảng phấn mắt Trung Quốc này có nhiều màu sắc nổi bật, tươi tắn. Muge Leen được đánh giá cao về độ bám màu và lên màu. Bảng mắt này có tông màu chủ đạo là hồng, cam và vàng. Tất cả 40 ô màu trong bảng màu mắt này đều là những gam màu nóng và trung tính. Sử dụng bảng màu này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt nổi bật, thu hút. 

Giá thị trường bảng mắt nội địa trung đa dạng màu sắc Muge Leen rơi vào khoảng 150.000 – 200.000 đồng. 

8. Bảng màu mắt 3CE 

Phấn mắt 3CE đa dạng về sắc độ nên phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.  Bảng mắt này có 9 màu với nhiều tone đất siêu “hot”. Màu lên mắt mịn và dễ tán, có độ trong vừa phải, tạo nên lớp finish rất “trong” là ưu điểm của sản phẩm này. Nếu ưa thích sự lấp lánh, bạn có thể chọn những sản phẩm có ánh nhũ trong bảng mắt này để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Màu nhũ trong bảng mắt này khá mịn và bắt sáng tốt, giúp bạn có ánh nhìn hút mắt hơn.

Giá tham khảo bảng màu mắt 3CE 9 màu là 850.000 đồng. 

Bảng màu mắt 3CE 

9. Bảng màu mắt Clio Prism Air 10 màu

Bảng phấn mắt Clio Prism Air Eye Palette là thương hiệu của Hàn Quốc. Clio Prism Air gồm 10 ô màu nhẹ nhàng, tươi tắn, thích hợp cho các nàng mới bắt đầu học trang điểm. Các sắc độ của bảng mắt này mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và ngọt ngào nên màu sắc rất tươi trẻ. Ưu điểm nổi bật của bảng mắt này là độ bám cao, lớp phấn mắt sáng đẹp nên giúp đôi mắt quyến rũ một cách tự nhiên.

Giá tham khảo bảng mắt Clio Pro Coral Talk 10 màu khoảng từ 450.000 đến 550.000 đồng. 

10. Bảng phấn mắt Colourpop Yes Please 12 ô

Bảng mắt ColourPop Yes Please gồm 12 màu tươi tắn như: cam, vàng, đỏ,… rất thích hợp cho những cô nàng cá tính. Ngoài ra, bảng màu này còn có những gam màu tối dành cho những cô nàng thích trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Phấn mắt ColourPop nổi tiếng có độ bám màu cao, chất lượng bột mịn, lên màu chuẩn và thời gian lưu màu lâu. Ngoài ra, Colourpop còn là sản phẩm vegan, không thử nghiệm trên động vật nên rất đáng để trải nghiệm.

Giá tham khảo bảng đánh mắt Colourpop Yes Please 12 ô là 500.000 đồng. 

Bảng phấn mắt Colourpop Yes Please 12 ô

11. Bảng phấn mắt Missha Triple Shadow

Phấn mắt Missha Triple Shadow có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, giúp bạn có thể mang theo bất kỳ đâu để làm đẹp. Sản phẩm này không chỉ không gây dị ứng và phù hợp cho mọi loại da, mà còn cung cấp màu sắc trang điểm lâu trôi, đặc biệt thích hợp cho những người mới tập trang điểm hoặc có ít thời gian.

Hơn nữa, màu sắc sáng trong hộp phấn còn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn, làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn có một diện mạo rạng ngời hơn.

Giá bán tham khảo: 138.000 đồng

bảng phấn mắt đẹp

12. Bảng phấn mắt Innisfree My Palette My Eyeshadow

Thương hiệu Innisfree nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp chất lượng, mà lại có giá cả hợp lý, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Trong danh mục sản phẩm của Innisfree, không thể bỏ qua dòng sản phẩm phấn mắt My Palette My Eyeshadow.

Mặc dù không phải là bảng phấn mắt với nhiều ô màu như một số sản phẩm khác, nhưng My Palette My Eyeshadow đã gây chấn động trong làng mỹ phẩm ngay khi ra mắt. Điều này không chỉ bởi thiết kế hộp nhỏ gọn và sang trọng mà còn bởi màu sắc phấn mắt nhẹ nhàng, tươi sáng, theo phong cách Hàn Quốc. Sản phẩm này thực sự dễ thoa, tạo ra lớp màu mịn màng, và không gây khó chịu cho da.

Innisfree luôn là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho những ai yêu thích làm đẹp mà không muốn phải bỏ ra một số tiền lớn.

Giá bán tham khảo: 102.000 đồng

bảng phấn mắt

Bảng phấn mắt không chỉ giúp đôi mắt thêm sắc nét và quyến rũ mà còn tạo điểm nhấn giúp gương mặt thêm phần duyên dáng và hoàn hảo. Mong rằng qua bài chia sẻ này các bạn sẽ tìm được cho mình loại phấn mắt vừa ý nhất.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *