1333 lượt xem

Top 5 mascara dài mi cong vút không lem giá rẻ bán chạy nhất

Nhiều chị em sở hữu hàng lông mi ngắn và thưa. Chính vì vậy, việc sử dụng mascara để nối dài mi luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em. Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay top 5 loại chuốt mi được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Mascara chuốt mi là gì?

Mascara là loại mỹ phẩm dùng để làm đẹp cho đôi mắt, cụ thể là hàng mi. Vai trò của sản phẩm này là làm tăng độ dài và dày của mi. Hàng mi của bạn sẽ cong vút và dày hơn rất nhiều sau khi chuốt mi. Mascara là một phần không thể thiếu trong bộ trang điểm mắt của chị em hiện nay. Lông mi dày và dài sẽ làm đôi mắt trông sâu và long lanh hơn.

Có những dạng mascara chuốt mi nào?

Có 3 loại chuốt mi trên thị trường, bao gồm: chuốt mi dạng lỏng, chuốt mi dạng bánh và chuốt mi dạng kem.

  • Chuốt mi dạng lỏng: Hỗn hợp dạng lỏng được pha loãng nên bạn dễ dàng chải mi cong mà không lo vón cục. Dạng lỏng tiện lợi có bổ sung chất nhũ hóa và màu, dưỡng mi và các thành phần khác.
  • Chuốt mi dạng bánh: Bột nối mi được ép thành hình bánh và tan trong nước. Sử dụng sản phẩm này bạn cần phải có cọ ướt. Lông cọ ẩm sẽ giúp bột lỏng và dễ bám vào lông mi hơn.
  • Kem chuốt mi: Sản phẩm này là dung dịch đậm đặc chứa các thành phần mascara còn sót lại và được gia cố thêm lớp sáp để tăng độ bám dính. Khi sử dụng sản phẩm này bạn chỉ cần bóp kem vào cọ nhỏ và tán đều lên lông mi.

Trong số 3 loại này, chuốt mi dạng lỏng là loại phổ biến nhất vì sự tiện lợi và khả năng nối mi tự nhiên. Chuốt mi dạng lỏng có 5 loại phổ biến gồm: Volumising, Lengthening, Curling, Non-Clumping, Waterproof.

Top 5 loại mascara lâu trôi siêu cong và dài mi giá tốt nhất hiện nay

Bạn muốn sở hữu một đôi mắt đẹp thì chuốt mi là sản phẩm đồng hành không thể thiếu luôn đi kèm bảng phấn mắt bút kẻ mắt. Để sở hữu hàng mi cong vuốt bạn có thể tham khảo 5 loại mascara như sau:

1. L’Oreal Paris False Lash Miss Manga không thấm nước

L’Oreal đã cho ra đời nhiều sản phẩm chuốt mi đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. Paris False Lash Miss Manga Waterproof là sản phẩm giúp “tạo dáng” cho đôi mi thêm quyến rũ. Đầu cọ của sản phẩm khá thon nên nó rất linh hoạt giúp bạn dễ dàng chuốt hàng mi trên và mi dưới. Sản phẩm này có khả năng làm cong, dày và xoăn mi rất đáng kể. Bên cạnh đó, False Lash còn không làm rụng lông mi sau khi chuốt nên nó phù hợp sử dụng với mọi đối tượng.

L'Oreal Paris False Lash Miss Manga không thấm nước

2. Chuốt mi Innisfree Skinny 

Innisfree Skinny là loại chuốt mascara có chất lượng “high-end” nhưng giá “drugstore”. Với khả năng nối và làm cong mi chuyên nghiệp, Skinny có khả năng làm dài mi gấp 1,5 lần, tạo độ tự nhiên y chang mi thật. Đầu cọ thiết kế hình tam giác siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng chuốt mi từ mi đến gốc đến ngọn. Mascara Innisfree Skinny là sản phẩm chuốt mi không lem, không trôi và không thấm nước. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da vì có thành phần an toàn và lành tính.

chuốt mi

3. Mascara Maybelline The Falsies Volum Express Waterproof làm mi siêu dày

The Falsies Volum Express Waterproof có khả năng làm dày mi gấp 8 lần chỉ sau 1 lần chuốt. Do đó, sử dụng sản phẩm chuốt mi này sẽ mang đến cho bạn hàng mi dày và quyến rũ đến không ngờ. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho những ngày cần trang điểm đậm. Đầu cọ độc đáo và công thức Kera-Fiber độc quyền của mascara Maybelline giúp các sợi mi được phân bổ đều và không bị vón cục. The Falsies Volum Express Waterproof có khả năng chống thấm nước hiệu quả và sẽ không bị trôi trong vài giờ.

Maybelline The Falsies Volum Express Waterproof làm mi siêu dày

4. Chuốt mi cong dày Missha 4D The Style Mascara

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại chuốt mascara bình dân “ngon-bổ-rẻ” thì đừng bỏ qua Missha 4D The Style. Sản phẩm chuốt mi này phù hợp với mọi cô gái vì có mức giá hợp lý và chất lượng ổn. Sản phẩm Missha được nhiều chị em yêu thích vìcó khả năng làm mi tơi đều, tạo độ dày vừa phải. Hàng mi sau khi chuốt sản phẩm này sẽ rất tự nhiên và chân thực. Sản phẩm này có khả năng chống thấm nước tốt và dùng được với mọi loại da .

chuốt mascara

5. Mascara dài mi 2 trong 1 Vacosi Natural Lash Domination

Vacosi Natural Lash Domination là sản phẩm dưỡng mi dài và cong vút một cách hoàn hảo. Sản phẩm này không làm mi bị vón cục, không lem, không trôi trong nhiều giờ. Chỉ cần thay đổi cách chuốt mi với sản phẩm này bạn sẽ tạo ra được nhiều kiểu mi ấn tượng và thu hút. Loại chuốt mi này có 2 đầu, 1 đầu có tác dụng nâng và kéo dài độ cong của từng lớp mi nhỏ. Đầu còn lại giúp hàng mi trông chắc khỏe và dày hơn. Sản phẩm chuốt mi Vacosi  giúp các bạn gái sở hữu đôi mi dài, tự nhiên như thật.

Mascara dài mi 2 trong 1 Vacosi Natural Lash Domination

6. Mascara Clio Kill Lash Superproof 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mascara chống thấm nước, chống trôi, và làm cong mi tự nhiên, thì Clio Kill Lash Superproof Mascara là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này có thiết kế đầu cọ với độ cong tự nhiên, giúp bạn dễ dàng làm cong từng sợi mi. Điểm đặc biệt là mascara này có khả năng bám mạnh, không cần phải thoa nhiều lớp, giúp mi không bị trở nặng và giữ được vẻ tự nhiên. Đây có thể coi là một trong những mascara tốt nhất mà bất kỳ ai đang quan tâm đến trang điểm nên sở hữu.

Ưu điểm của sản phẩm:

– Hiệu ứng chống nước tuyệt vời, giúp mascara không bị trôi, không lem, không nhòa, và không tạo vón cục.
– Đầu cọ với độ cong tự nhiên giúp làm cong mi một cách tự nhiên và không làm cho đôi mắt trở nên nặng nề.

mascara

7. Chuốt mascara lâu trôi Lemonade Supernatural 

Lemonade Supernatural Mascara được biết đến như nữ hoàng trong thế giới mascara, bởi nó giữ được độ cong cho mi suốt tới 12 giờ. Sản phẩm này thậm chí còn có khả năng nâng mi hoàn hảo, giúp đôi mắt luôn tràn đầy sức sống, không bị rụng mi, và duy trì vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mascara nào để tô điểm cho đôi mắt của mình, hãy cân nhắc đến sản phẩm này với những tính năng vượt trội.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Duy trì độ cong cho mi suốt thời gian dài, không gây hiện tượng rụng mi, không lem, và giữ cho đôi mắt luôn tràn đầy sức sống.
  • Công nghệ kháng nước và kháng lem tuyệt đối, giúp mascara giữ màu lâu trôi và không bị phai màu.

chuốt mascara

Cách chọn mascara phù hợp như thế nào?

Để có một câymascara ưng ý, bạn nên quyết định mua theo các tiêu chí sau:

  • Xem xét lông mi: Đầu tiên, hãy quan sát lông mi của bạn. Tùy theo độ dài – ngắn, dày – mỏng mà bạn chọn mua loại chuốt mi phù hợp với hàng lông mi thật của mình.
  • Đầu cọ: Khi chọn mua chuốt mi bạn hãy chú ý đến cấu tạo bên trong cọ. Một chiếc lược chải có răng lược tốt sẽ giúp lông mi dài và xoăn hơn. Đầu cọ tròn và có nhiều lông giúp lông mi của bạn trông dày hơn. Đầu cọ cao su sẽ tiết kiệm mực chuốt mi và dễ chuốt hơn các loại khác.
  • Thành phần: Nên tìm những dòng có chứa thành phần an toàn, không chứa hóa chất độc hại và không làm cay mắt.
  • Thương hiệu: Bạn nên mua thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ hiệu quả của sản phẩm.
  • Giá cả: Đây là yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc khi có ý định mua sản phẩm chuốt mi. Hãy cân nhắc đầu tư vào loại mascara có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

Lưu ý gì khi dùng mascara tốt giúp chuốt dài mi?

Đầu tiên, bạn nên làm sạch và lau khô mi để tránh tình trạng chuốt mi xong mắt bị lem nhem. Chọn loại mascara phù hợp với nhu cầu của bạn sau đó tiến hành chuốt mi theo hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Hơi nghiêng đầu và để mắt nhìn xuống. Bắt đầu chuốt mi trên trước, bạn để đầu cọ mascara từ khóe mắt chuốt từ từ ra điểm cuối cùng của những sợi mi. Bạn nhớ chuốt  dày hơn cho phần mi ở phía cuối đuôi mắt. Sau khi chải xong mi trên bạn tiến hành chải mi dưới, bạn cũng áp dụng cách chảy mi từ trong ra ngoài. 
  • Bước 2: Sau khi chuốt nếu lông mi bị dính vào nhau, bạn có thể dùng chổi nhỏ chải mi để tách các sợi mi ra. Điều này nên được thực hiện trước khi mascara khô.
  • Bước 3: Nếu muốn mi trông dày hơn, sau khi chuốt mi bạn hãy dùng chì kẻ mắt kẻ một đường ở gốc lông mi và vẽ thêm những sợi lông nhân tạo ở mi mắt dưới.

Lưu ý sau khi chuốt mi: 

  • Sau khi chuốt mi, hạn chế chỉnh sửa màu mắt để tránh trường hợp mắt bị lem nhem. 
  • Nếu muốn chỉnh sửa hoặc lau sạch lớp mascara bị bẩn bạn hãy sử dụng tăm bông. 
  • Hãy nhớ luôn đóng chặt nắp thanh chuốt mi sau khi sử dụng để tránh tình trạng mascara bị khô và vón cục.

Lưu ý gì khi dùng mascara tốt giúp chuốt dài mi?

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm mascara được phái đẹp tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những gợi ý hữu ích về những sản phẩm chuốt mi. Đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo từ Genkiland để giúp bản thân ngày một xinh đẹp hơn nhé! 

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *