268 lượt xem

Nuốt tinh trùng có bị lây viêm gan B không? Có lây HIV không?

Hiện nay việc quan hệ bằng miệng đã quá phổ biến, đôi khi nữ giới sẽ cố tình uống tinh trùng của nam giới để tăng khoái cảm và giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Vậy nuốt tinh trùng có bị lây viêm gan b không? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay nhé!

Tinh trùng là gì?

Tinh trùng là tế bào đơn bội được tạo ra trong tinh hoàn của nam giới. Các tế bào tinh trùng sẽ kết hợp với trứng của người phụ nữ để tạo thành trứng đã thụ tinh, sau đó sẽ phát triển thành phôi thai. Thông thường, kích thước của tế bào tinh trùng chỉ khoảng 55 micron.

Tinh trùng là thành phần của tinh dịch, là chất lỏng màu trắng sữa, được phóng ra từ lỗ niệu đạo nam giới khi tăng kích thước cậu nhỏ hết cỡ trong lúc quan hệ tình dục hoặc thủ dâm.

Tinh trùng là gì?

Tinh dịch có hai chức năng chính: một là chứa tinh trùng và đóng vai trò sinh sản, hai là chất dinh dưỡng có trong tinh dịch, giúp nuôi dưỡng và giúp tinh trùng di chuyển.

Nhiều nghiên cứu và khảo sát đối với những người nuốt tinh trùng chỉ ra rằng tinh trùng của nam giới có thể có nhiều mùi vị khác nhau, chẳng hạn như: ngọt, mặn, hơi mặn hoặc cay nồng của clo…

Nuốt tinh trùng có lợi ích gì?

Trước khi tìm hiểu nuốt tinh trùng có bị lây viêm gan B không thì việc nuốt tinh trùng có tốt không cũng rất được quan tâm. Một số lợi ích của việc uống tinh trùng có thể kể đến như:

Bảo vệ làn da của bạn

Trong tinh trùng, tinh dịch có chứa nhiều nội tiết tố androgen, protein và nhiều loại khoáng chất vi lượng. Những chất này rất hiệu quả trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da.

Vì vậy, nếu bạn thoa tinh trùng lên mặt, nó sẽ là một loại mặt nạ bảo vệ và nuôi dưỡng da rất hiệu quả.

Nuôi dưỡng tóc

Chất lỏng này chứa hàm lượng chất béo và protein rất cao, có thể giữ cho tóc mềm mượt và cố định.

Ngoài ra, tinh dịch rất giàu tinh trùng, chất này có khả năng kích thích các nang lông phát triển. Nó còn giúp phục hồi số lượng tế bào gốc của tóc và giúp tóc mọc nhanh hơn.

Trì hoãn lão hóa da

Như đã nói ở trên, tinh dịch của nam giới chứa nhiều protein và khoáng chất rất có lợi cho việc chăm sóc da.

Vì vậy, nuốt tinh trùng không chỉ là cách giúp trì hoãn quá trình lão hóa da mà nó còn rất có lợi cho các bộ phận khác của cơ thể. 

Chúng có thể ngăn ngừa nếp nhăn và đến 20% quá trình lão hóa. Ngoài ra, sự hiện diện của tinh trùng trong tinh dịch cũng có tác dụng trị mụn hiệu quả.

tinh dịch của nam giới chứa nhiều protein và khoáng chất rất có lợi cho việc chăm sóc da.

Cải thiện khả năng miễn dịch

Tinh trùng của nam giới chứa hơn 200 loại protein, khoáng chất và vitamin. Nó mang lại rất nhiều công dụng bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là đối với cơ thể phụ nữ. Chúng giúp tăng cường hệ miễn dịch, từ đó tăng cường sức đề kháng.

Theo số liệu nghiên cứu, tinh dịch rất giàu kẽm, có thể đáp ứng tới 3% nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của cơ thể.

Kiểm soát rụng trứng ở nữ giới

Một tác dụng khác rất tốt cho phụ nữ là kiểm soát quá trình rụng trứng. Theo tìm hiểu, tinh trùng có chứa một loại protein ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ sau khi vào cơ thể người phụ nữ.

Từ đó sẽ thúc đẩy quá trình rụng trứng, đồng thời có chức năng điều hòa và duy trì sự phát triển của nhiều tế bào thần kinh.

Kháng khuẩn cho âm đạo

Tinh trùng có khả năng kháng khuẩn tốt. Khi các vi khuẩn có hại như phế cầu, liên cầu… tinh trùng tồn tại trong âm đạo sẽ có thể tiêu diệt được.

Theo thống kê, phụ nữ mắc bệnh phụ khoa có xu hướng “yêu” ít hơn và thường dùng thuốc tăng sinh lý phụ nữ nhiều hơn so với phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên.

Hạn chế mất ngủ và ngủ ngon giấc

Nếu để ý, bạn sẽ thấy sau mỗi lần yêu say đắm, giấc ngủ sẽ sâu hơn. Theo một số kết quả nghiên cứu, chất melatonin trong tinh trùng của nam giới có tác dụng trấn tĩnh và thôi miên rất tốt.

Chất này cũng có thể giúp cơ thể phụ nữ thoải mái và thư giãn hơn. Dù bạn xử lý như thế nào thì tinh trùng vẫn sẽ được cơ thể hấp thụ giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Chống lại chứng trầm cảm và lo lắng của phụ nữ

Một tác dụng của việc nuốt tinh dịch được đánh giá cao, đó là khả năng chống trầm cảm. Trên thực tế, tỷ lệ mắc bệnh trầm cảm khá thấp đối với những phụ nữ thường xuyên có những cuộc yêu cuồng nhiệt.

Vì khi tinh trùng đi vào cơ thể người phụ nữ sẽ kích thích và sản sinh ra các hormone kích thích tình dục. 

Tinh trùng của nam giới chứa tới 50 hợp chất khác nhau, bao gồm cortisol, oxytocin (giúp cải thiện tâm trạng), và serotonin (chống trầm cảm hiệu quả). Kiểm soát lo lắng và bất an và để đối tác của bạn thư giãn.

Một tác dụng của tinh trùng được đánh giá cao, đó là khả năng chống trầm cảm.

Có nên nuốt tinh trùng không?

Việc có nên nuốt tinh trùng hay không còn tùy thuộc vào tình trạng và tâm lý của mỗi người. 

Nuốt tinh trùng sẽ giúp người đàn ông cảm thấy thỏa mãn dễ chịu sau khi cách làm tình lâu ra kết thúc. Và là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên cho phụ nữ từ việc uống tinh trùng sau mỗi lần làm tình.

Hãy nhớ rằng, luôn luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu. Vì ngậm tinh dịch trong miệng hoặc nuốt phải sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Vì vậy, nếu chắc chắn bạn tình của mình hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc các bệnh truyền nhiễm thì bạn có thể cho anh ấy xuất tinh vào miệng, có thể nuốt vào bụng nếu muốn. 

Ngược lại, nếu bạn không chắc chắn về những điều trên, xin đừng mạo hiểm.

Nuốt tinh trùng có bị lây viêm gan B không?

Nuốt tinh trùng làm tăng nguy cơ lây nhiễm viêm gan B. Viêm gan B là một căn bệnh nguy hiểm do virus gây ra. Virus viêm gan B có trong máu, nước bọt và tinh dịch của người bệnh.

Tinh dịch của nam giới chứa hàng chục triệu tinh trùng, protein, đường, khoáng chất và các mầm bệnh lây truyền qua đường tình dục. Viêm gan B là một bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến và được coi là nguy hiểm hơn cả virus HIV. Do đó, tuyệt đối không được nuốt tinh trùng của người mang virus viêm gan B. Đặc biệt, luôn thực hiện các biện pháp tình dục an toàn, chẳng hạn như sử dụng bao cao su.

Các chuyên gia cho biết bạn nên hạn chế quan hệ tình dục với bệnh nhân viêm gan B vì:

  • Nếu không biết cách phòng tránh, quan hệ tình dục với người mắc bệnh viêm gan B sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh viêm gan B rất cao.
  • Hoạt động tình dục làm tiêu hao nhiều năng lượng, làm nóng máu, làm tim hoạt động mạnh hơn, huyết áp tăng cao, tác động xấu đến bệnh nhân viêm gan B.
  • Đối với người phụ nữ nếu bị nhiễm viêm gan B thì nguy cơ lây truyền từ mẹ sang con là rất cao. Vì vậy, cần tránh quan hệ tình dục với người nhiễm bệnh để hạn chế vi rút viêm gan B lây lan.

Nuốt tinh trùng có bị lây viêm gan B không?

Bệnh viêm gan B lây lan như thế nào?

Viêm gan B là một bệnh truyền nhiễm do vi rút trong gan gây ra. Nếu không biết cách phòng tránh, mọi người đều có nguy cơ lây nhiễm viêm gan B. 

Viêm gan B có thể lây qua đường máu, lây truyền từ mẹ sang con và quan hệ tình dục không an toàn. Một số hoạt động có thể gây nhiễm viêm gan B bao gồm:

  • Dùng chung kim tiêm với bệnh nhân viêm gan B.
  • Quan hệ tình dục với người mắc bệnh mà không sử dụng bao cao su.
  • Trẻ sơ sinh bị nhiễm bệnh từ mẹ.
  • Dùng chung bàn chải đánh răng và dao cạo râu với bệnh nhân viêm gan B.
  • Châm cứu, xăm mình, xỏ lỗ tai bằng dụng cụ bẩn.

Lỡ nuốt tinh trùng của người bị viêm gan B phải làm sao?

Trước hết, nuốt tinh trùng có bị lây viêm gan B không loại trừ bất cứ người nào nên lời khuyến cáo là bạn không nên nuốt tinh trùng của người bị nhiễm viêm gan B. 

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà bạn lại vô tình nuốt phải tinh trùng của người bị nhiễm viêm gan B thì bạn cũng không phải quá lo lắng.

Trước hết, bạn nhớ giữ bình tĩnh và liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để làm xét nghiệm xem nuốt tinh trùng có lây bệnh viêm gan B hay không. 

Cố gắng duy trì lối sống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe. Trong trường hợp xấu nhất, bạn cần tiêm phòng viêm gan B để giữ cho virus bất hoạt.

Nuốt tinh trùng có bị lây HIV không? 

Nuốt tinh trùng làm tăng nguy cơ lây nhiễm HIV, viêm gan B, herpes và các bệnh truyền nhiễm khác. 

Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi cổ họng, lưỡi hoặc miệng của bạn bị nhiễm trùng hoặc trầy xước. 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nguy cơ ung thư vòm họng khi quan hệ tình dục bằng miệng với người nhiễm HIV sẽ cao gấp đôi so với dân số chung.

Vì vậy, việc quan hệ tình dục bằng miệng và nuốt tinh trùng chỉ nên thực hiện nếu bạn và đối tác của bạn đều khỏe mạnh và không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Nuốt tinh trùng có lây bệnh HIV AIDS không?

Nuốt tinh trùng có mang thai không?

Câu trả lời là không, vì khi nuốt tinh trùng vào cơ thể người phụ nữ, nó sẽ đi vào ruột như những thức ăn bình thường khác và được tiêu hóa bởi các enzym. 

Nếu không tiêu hóa hết thì tinh trùng sẽ không thể vào tử cung và khiến chị em mang thai được. Chỉ khi trứng gặp tinh trùng ở khu vực tử cung thì mới thực sự mang thai.

Bên trong ruột có tính axit, không giống như môi trường kiềm trong tử cung, tinh trùng sẽ chết sớm hơn trong tử cung 72 giờ. 

Một số chị em nuốt phải tinh trùng thì 1-2 ngày sau mới bắt đầu hành kinh, bạn đừng lo lắng, có thể do áp lực tâm lý cao khiến chu kỳ kinh nguyệt không đều.

Nuốt tinh trùng nhiều gây ảnh hưởng gì đến sức khoẻ?

Ngoài việc nuốt tinh trùng có bị lây viêm gan B không ngoại trừ bất kỳ thể trạng cơ thể như thế nào thì nó còn gây ra một số tác hại khác cho sức khoẻ như:

Ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa

Nếu phụ nữ có niệu đạo và âm đạo để thực hiện tiểu tiện và giao hợp thì nam giới chỉ có một. Hoạt động tiết niệu và xuất tinh của nam giới phải thông qua đường tiểu. Do đó, tinh dịch của nam giới có thể chứa nhiều vi khuẩn tồn đọng trong nước tiểu ở niệu đạo. 

Đối với một số nam giới bị nhiễm trùng đường tiết niệu, vi khuẩn trong tinh dịch của họ nhiều hơn gấp đôi so với nam giới khỏe mạnh.

Lấy tinh trùng là quá trình đưa vi khuẩn trực tiếp vào đường tiêu hóa. Vi khuẩn có thể gây rối loạn chức năng của hệ tiêu hóa. Bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề, chẳng hạn như nhiễm trùng đường tiêu hóa, đau bụng, tiêu chảy, v.v.

Ngoài ra, nếu người nuốt phải tinh dịch bị dị ứng với tinh trùng, người nuốt phải có thể gặp các triệu chứng như nôn mửa, đau bụng, mệt mỏi, đau đầu và phản ứng dị ứng.

Khả năng mắc bệnh xã hội cao 

Bệnh xã hội hay còn gọi là bệnh hoa liễu là những căn bệnh như lậu, giang mai, condyloma acuminatum, những bệnh này đều do virus HPV gây ra. 

Chúng tấn công cơ thể con người thông qua các vết thương hở. Thông thường, bộ phận sinh dục là vị trí dễ bị nhiễm vi khuẩn condyloma acuminatum, lậu và giang mai. 

Nếu quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc bệnh sùi mào gà, bệnh lậu… thì có thể bị lây nhiễm vi rút gây bệnh

Nếu quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc bệnh sùi mào gà, bệnh lậu… thì có thể bị lây nhiễm vi rút gây bệnh. Nơi bệnh xuất hiện là miệng, môi, …

Khi bạn nuốt tinh trùng của bệnh nhân, bạn sẽ gửi trực tiếp virus vào ổ bụng. Chúng có thể gây ung thư vòm họng, viêm gan B, nhiễm trùng đường tiêu hóa, v.v.

Trước những nguy hiểm khi quan hệ tình dục bằng miệng và nuốt phải tinh trùng, bạn cần cẩn trọng, cân nhắc kỹ lưỡng và có những biện pháp bảo vệ trong quá trình giao hợp.

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu được việc nuốt tinh trùng có bị lây viêm gan B không. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý trong việc nuốt tinh trùng để tránh lây nhiễm các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *