235 lượt xem

Ăn gì để thu hẹp vùng kín? 10 Thực phẩm se khít cô bé cấp tốc

Đối với phụ nữ, vùng kín có yếu tố quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc. Nhiều chị em sau sinh nở muốn se khít vùng kín nên đã tìm kiếm những thực phẩm giúp làm điều này. Hãy cùng Genkiland đi tìm đáp án cho câu hỏi “ăn gì để thu hẹp vùng kín” ngay nhé!

Cô bé bị ‘’giãn rộng’’ là do đâu?

  • Cô bé giãn rộng sau khi sinh con: Quá trình mang thai và sinh nở kéo dài và lặp đi lặp lại nhiều lần, các cơ vùng kín bị giãn ra mất đi tính đàn hồi ban đầu và không còn co bóp hoàn toàn. Giống như bạn kéo 1 dây thun thật mạnh và giữ đủ lâu, nó sẽ mất đi sự linh hoạt và sự co lại hoàn toàn là điều không thể

Cô bé bị ‘’giãn rộng’’ là do đâu?

  • Diện tích vùng tam giác tăng dần theo độ tuổi: Lão hóa là một quá trình diễn ra hoàn toàn trên cơ thể, không chừa một bộ phận nào, và quá trình này cũng sẽ ảnh hưởng đến vùng kín. Nó trở nên lỏng lẻo, nhăn nheo, kéo căng và kém đàn hồi theo thời gian.
  • Các yếu tố bẩm sinh: Không phải phụ nữ nào sinh ra cũng có được vùng kín mềm mại, thon gọn và săn chắc. Yếu tố bẩm sinh cũng là một trong những nguyên nhân khiến bộ phận kín bị phì đại. Điều này khiến nhiều chị em không hài lòng về cô bé có cấu trúc lỏng lẻo, giãn và to khiến chức năng co bóp không được đảm bảo như ý muốn.

Chế độ ăn uống có vai trò gì trong việc se khít âm đạo?

Một thực tế hiển nhiên là dinh dưỡng là cần thiết cho sức khỏe, nhu cầu về chất và năng lượng của cơ thể. Chế độ ăn uống quyết định hoạt động phân tử và vi mô tế bào thường xảy ra do các chất dinh dưỡng mà cơ thể tổng hợp từ thức ăn để.

Chế độ ăn uống có vai trò gì trong việc se khít âm đạo?

Đối với vùng kín của phụ nữ, cần cân bằng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết như protein, lipid, glycosid, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Vì:

  • Nếu sử dụng nhiều các loại thực phẩm trên có thể làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ các mô cơ ở vùng kín trở nên săn chắc và đàn hồi. 
  • Đây cũng là cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ sau sinh hoặc tiền mãn kinh khi cô bé đã bị giãn rộng ảnh hưởng đến chuyện chăn gối của vợ chồng.

Ăn gì để thu hẹp vùng kín nhanh nhất?

Lúa mì và yến mạch nguyên hạt

Nó có thể được tìm thấy trong các sản phẩm bánh mì và mì ống.

Lúa mì và yến mạch nguyên hạt

Yến mạch rất giàu avenanthramide, một chất chống oxy hóa bảo vệ tim mạch. Các sản phẩm tự nhiên này có chứa các đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, giảm ngứa, chống kích ứng. 

Chiết xuất hạt yến mạch với hàm lượng avenanthramide được tiêu chuẩn hóa hoàn hảo cho làn da, mái tóc và tất nhiên là cả việc thu hẹp âm đạo của bạn.

Ăn bắp ngô giúp thu nhỏ cô bé

Bắp ngô cực kỳ tốt cho sức khỏe “cô bé” của bạn, đặc biệt là khi ăn luộc. 

Nó sẽ là nguồn cung cấp vitamin B, magiê và phốt pho cho cơ thể bạn. Điều này giúp cô bé dẻo dai có độ đàn hồi hơn và ngày càng nhỏ lại như ý muốn.

Ngô nguyên hạt cũng được cho là giúp tăng vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường, bệnh tim và viêm mãn tính.

Nên ăn các loại cá

Vì cá có chứa protein hữu cơ nạc, đặc biệt là cá hồi, cá thu và cá mòi… là những thực phẩm chứa axit béo omega-3 chống viêm và có liên quan đến sức khỏe não bộ, hormone và hệ thần kinh tốt.

Nên ăn các loại cá

Chúng giúp chống lại bệnh ung thư và cũng tăng cường các cơ và thành của âm đạo. Từ đó giúp cô bé khít và săn chắc hơn.

Trứng giúp se khít vùng kín hiệu quả

Một thực phẩm khác có khẩu phần hoàn hảo nhưng khá rẻ và rất tiện lợi. Do đó, bạn không nên bỏ qua và cần ăn chúng nhiều hơi nếu muốn cô bé ngày càng se khít.

Với 6 gam trong một quả trứng lớn, chúng chứa lượng protein hoàn hảo vì chúng chứa tất cả 9 loại axit amin thiết yếu cũng như vitamin A, B, E, canxi, kẽm và sắt. Các chất này sẽ giúp tái tạo các vành cơ xung quanh vùng tam giác và làm nhỏ âm đạo hiệu quả.

Ăn gì để thu hẹp vùng kín? Hãy thử ăn sữa chua

Sữa chua là thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp da mà còn chứa rất nhiều men vi sinh giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi khuẩn ở vùng kín. 

Hơn nữa, tác dụng của sữa chua còn giúp cải thiện tình trạng nấm candida ở bộ phận sinh dục, giúp vùng nhạy cảm vừa nhỏ lại vừa khỏe mạnh lại quyến rũ.

Đặc biệt hơn, thói quen ăn sữa chua thường xuyên còn là cách làm sáng vùng kín tại nhà hiệu quả và an toàn mà nhiều bạn gái thường làm.

Ăn dứa là se khít cô bé nhanh chóng

Dứa chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe như kali, đồng, mangan, canxi, magiê, vitamin C, chất xơ… 

Ăn dứa là se khít cô bé nhanh chóng

Những dưỡng chất này không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn thu hẹp và cân bằng độ pH xung quanh vùng kín. 

Vì vậy, thói quen ăn dứa mỗi ngày và uống nước ép dứa không chỉ se khít cô bé mà còn khử được mùi cơ thể khó chịu và có mùi thơm dịu dàng, hấp dẫn.

Ăn trái bơ 

Bơ chứa nhiều kali và vitamin B6 nên có khả năng chống lại vi khuẩn gây mùi và giúp phụ nữ tiết nhiều chất nhờn tự nhiên trong quá trình quan hệ tình dục. 

Ngoài ra, hoạt động của quả bơ còn giúp tăng độ đàn hồi của thành âm đạo, cải thiện các cơn co thắt, thu nhỏ âm đạo và tăng khoái cảm khi “lâm trận”.

Nước ép việt quất

Ăn gì để thu hẹp vùng kín? Một trong những thực phẩm bạn không nên bỏ qua là nước ép việt quất. 

Nước ép việt quất

Các thành phần có trong loại quả này sẽ giúp chống lại vi khuẩn có hại trong đường tiết niệu, cải thiện mùi nước tiểu. Từ đó se khít vùng kín dễ dàng và mang lại hương vị dễ chịu cho vùng kín.

Đồng thời, duy trì thói quen uống 1 cốc nước ép việt quất mỗi ngày cũng là cách khiến nàng ngọt ngào hơn để chồng muốn bạn nhiều hơn mỗi lần hôn bộ phận thân mật trong lúc ân ái.

Dùng quế để thu nhỏ âm đạo

Ngoài công dụng chế biến thành nhiều món ăn ngon, quế còn là vị thuốc quý giúp chữa tiêu chảy, cảm mạo, thu hẹp và trung hòa vị chua ở âm đạo.

Những thực phẩm này cũng có tính kháng khuẩn nhẹ và có thể giúp điều trị nhiễm trùng nấm (candida). Độ pH cân bằng sẽ giúp vùng kín có mùi dễ chịu hơn.

Uống nước ép cần tây

Cần tây chứa nhiều nước và vitamin C nên có thể giúp se khít âm đạo nhỏ lại và giảm mùi khó chịu của vùng kín. 

Ăn gì để thu hẹp vùng kín

Mặt khác, cần tây có thể làm giảm vị chua từ các dịch tiết ra ở vùng âm đạo nên thói quen bổ sung loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày cũng có thể giúp cho cô bé thơm hơn.

Tránh ăn gì, uống gì để se khít cô bé hiệu quả?

Bên cạnh việc ăn gì để thu hẹp vùng kín, bạn cũng cần tránh ăn những loại thực phẩm sau để đảm bảo cô bé không bị giãn rộng và ngày càng thu nhỏ lại hoàn hảo nhất.

  • Đồ cay nóng: Khi ăn đồ cay như tiêu, gừng, hành, tỏi… dễ khiến cơ thể bị khô, tích tụ nhiệt độc trong nội tạng, viêm nhiễm, lợi, tiểu rát, đau, ngứa .. Điều này sẽ làm trầm trọng thêm các vấn đề về âm đạo và cô bé sẽ khó thu nhỏ lại như mong muốn.

Tránh ăn gì, uống gì để se khít cô bé hiệu quả?

  • Đồ ngọt, đồ ăn nhiều dầu mỡ: Thức ăn giàu chất béo, đường như socola, kẹo, bánh ngọt… làm tăng nhiệt, tăng tiết dịch âm đạo và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe vùng kín.
  • Thuốc lá, rượu bia: Thuốc lá, rượu bia có thể làm tăng tình trạng viêm âm đạo, chất nicotin có trong thuốc lá có thể làm giảm lượng oxy trong máu động mạch, ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của âm đạo.

Lưu ý gì khi áp dụng chế độ ăn thu hẹp vùng kín?

Ăn gì để thu hẹp vùng kín

Ngoài chế độ ăn uống, để vùng kín được se khít, chị em cũng cần biết cách bảo vệ vùng kín, tránh những tổn thương, viêm nhiễm vùng kín có mùi, mắc các bệnh phụ khoa. Cần lưu ý những điều sau:

  • Làm sạch cơ thể, loại bỏ vi khuẩn tích tụ trên da gây ra mùi khó chịu của các bộ phận thân mật và cơ thể.
  • Sử dụng mỹ phẩm phù hợp cho “cô bé” để tránh làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo.
  • Không nhúng sâu vào âm đạo để giảm nguy cơ nhiễm trùng.
  • Ưu tiên đồ lót thoáng khí, vừa vặn, thấm hút tốt để đảm bảo vệ sinh vùng kín.
  • Quan hệ tình dục an toàn và vệ sinh đúng cách sau khi giao hợp để tránh mùi hôi, viêm nhiễm gây mùi âm đạo.

Ăn gì để thu hẹp vùng kín

Một khi bạn biết ăn gì để thu hẹp vùng kín, bạn sẽ luôn hạnh phúc trong mỗi cuộc yêu. Hãy bổ sung những thực phẩm giúp chăm sóc cô bé ngay nhé, để chuyện chăn gối luôn mang lại cho cả hai những cung bậc cảm xúc thú vị nhất!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *