609 lượt xem

Thủ dâm tăng kích thước dương vật có thật không?

Một trong những lầm tưởng xung quanh thủ dâm tăng kích thước dương vật của bạn hiện nay đang được nhiều người áp dụng rất nhiều. Vậy điều này có thật hay không? Bài viết này từ Genkiland sẽ tìm hiểu chi tiết về mối quan hệ giữa thủ dâm và kích thước dương vật.

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm là hành vi tự kích thích bộ phận sinh dục để đạt được cực khoái. Thủ dâm ở nam giới là sự kích thích bên ngoài của dương vật, bao gồm động chạm, vuốt ve hoặc xoa bóp

Thủ dâm là gì?

Sau một thời gian kích thích, các dây thần kinh ở dương vật đạt trạng thái hưng phấn dẫn đến cực khoái và xuất tinh. 

Bất cứ ai đã qua tuổi dậy thì đều có thể thủ dâm. Thủ dâm không chỉ giải quyết nhu cầu thể xác mà còn có nhiều mục đích khác như tránh thai, tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc lấy mẫu tinh dịch (để xét nghiệm cho nam giới).

Ưu nhược điểm của thụ dâm là gì?

Trước khi biết được thụ dâm tăng kích thước có đúng không bạn cần nắm được lợi và hại của việc thụ dâm. 

Ưu điểm 

  • Giảm căng thẳng: Khi thủ dâm, não sẽ tiết ra endorphins-một loại hormone mang lại cảm giác hạnh phúc. Khi bạn đạt cực khoái, càng tiết ra nhiều endorphin, bạn càng cảm thấy hạnh phúc. 
  • Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn: quan hệ tình dục hoặc thủ dâm thường xuyên giúp tập luyện các cơ vùng chậu và ngăn ngừa rối loạn cương dương và chứng tiểu không tự chủ. Sự giải phóng endorphin mang lại cảm giác hạnh phúc, loại hormone này cũng làm giảm đau.
  • Tốt cho tinh trùng: Nếu bạn không xuất tinh trong thời gian ngắn từ 5-18 ngày, chất lượng và số lượng tinh trùng sẽ suy giảm nhanh chóng. Vì vậy, “tự sướng” vừa phải có thể giúp bạn làm sạch hệ thống ống dẫn tinh. 

Ưu nhược điểm của thụ dâm là gì?

  • Bảo vệ tuyến tiền liệt: Theo các nhà khoa học, với tuổi tác, thủ dâm thường xuyên ở tuổi trưởng thành có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Bởi vì, khi bạn thủ dâm, xuất tinh sẽ cuốn trôi những độc tố gây bệnh tồn đọng lâu ngày trong niệu đạo.

Nhược điểm 

  • Thay đổi thói quen tình dục: Những người thích thủ dâm từ nhỏ sẽ trở nên ngoan cố về việc kích thích nhân tạo cơ quan sinh sản. Những người này chỉ có thể đạt được cực khoái thông qua kích thích bằng tay. 
  • Tác hại đối với thanh thiếu niên: Cơ thể thanh thiếu niên chưa hoàn toàn trưởng thành, thủ dâm có thể mang đến cho cơ thể những vấn đề nghiêm trọng.
  • Ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương: trầm cảm, giảm trí nhớ, kém chú ý, suy giảm khả năng hiểu biết, mất ngủ, mơ màng, chóng mặt, đánh trống ngực. 
  • Những nguy hại liên quan đến bệnh đường sinh sản: Viêm tuyến tiền liệt gây đi tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, khó chịu vùng bụng dưới, đau lưng, mất ham muốn, không xuất tinh.

Thủ dâm tăng kích thước dương vật có thật không?

Không có bằng chứng khoa học cho thấy thủ dâm có bất kỳ ảnh hưởng vĩnh viễn nào đến kích thước dương vật. Thủ dâm có thể gây cương cứng, làm tăng kích thước của dương vật, tuy nhiên điều này chỉ là tạm thời. Dương vật sẽ trở lại kích thước bình thường sau khi xuất tinh.

Thủ dâm tăng kích thước dương vật có thật không?

Kích thước dương vật chủ yếu là kết quả của ảnh hưởng di truyền. Dương vật phát triển trong tuổi dậy thì và đôi khi kéo dài trong vài năm. Trong hầu hết các trường hợp, dương vật ngừng phát triển khi 18 hoặc 19 tuổi.

Testosterone là một loại hormone cần thiết cho sự phát triển và chức năng tình dục. Trong độ tuổi dậy thì, nồng độ testosterone tăng lên, có thể giúp dương vật phát triển.

Nồng độ testosterone cũng thay đổi trong quá trình thủ dâm. Tuy nhiên, những thay đổi này là nhỏ và không có ảnh hưởng lâu dài, và nồng độ testosterone sẽ sớm trở lại bình thường sau khi xuất tinh.

Thủ dâm tăng kích thước tạm thời sao cho đúng?

Cách thủ dâm tăng kích thước để kích thích dương vật bằng tay

Vuốt ve bằng hai tay để tạo khoái cảm cho dương vật là một trong những cách thủ dâm được nam giới ưa chuộng nhất. Bạn nên bắt đầu với một va chạm nhẹ nhàng, chậm rãi. 

Dùng toàn bộ bàn tay giữ dương vật, di chuyển lên xuống nhịp nhàng theo cảm giác rồi tăng tốc độ ma sát cho đến khi đạt cực khoái và xuất tinh.

Nam giới có thể sử dụng ngón trỏ và ngón cái thay vì toàn bộ bàn tay để đặt vào giữa cậu nhỏ. Sau đó từ nhanh đến chậm cho đến khi đạt cực khoái. Phương pháp này phù hợp với những người có dương vật nhạy cảm và đau.

Thủ dâm tăng kích thước tạm thời sao cho đúng?

Kích thích phần dưới dương vật

Đối với một số người, thụ dâm tăng kích thước tạm thời bằng cách chạm vào cơ thể thay vì chạm vào đầu dương vật có thể mang lại khoái cảm lớn. 

Không chỉ vậy, do có nhiều dây thần kinh ở đầu dương vật nên khi phần dưới bị kích thích thời gian tự sướng sẽ được kéo dài hơn, tránh các bệnh liên quan đến bao quy đầu.

Lối sống có ảnh hưởng đến kích thước của dương vật?

Câu trả lời là Có. Thay đổi chế độ ăn uống, sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật, tập thể dục sẽ làm cho dương vật của bạn to hơn.

Nhưng xin lưu ý: Một dương vật khỏe mạnh có liên quan rất nhiều đến lưu lượng máu. Khi bạn cương cứng, máu chảy vào ba mô hình trụ trên trục của dương vật. Bạn có thể thực hiện bất kỳ biện pháp nào để cải thiện lưu lượng máu, điều này sẽ có lợi cho sức khỏe dương vật của bạn.

Dưới đây là một số mẹo có thể làm cho dương vật của bạn lớn hơn và giúp bạn cương cứng mạnh mẽ hơn:

Lối sống có ảnh hưởng đến kích thước của dương vật?

  • Ăn thực phẩm giàu axit folic, chẳng hạn như rau bina
  • Uống cafein trong cà phê hoặc trà có chứa caffeine
  • Tiêu thụ L-arginine trong bột yến mạch hoặc như một chất bổ sung
  • Uống bổ sung vitamin D
  • Giảm hoặc bỏ rượu và hút thuốc
  • Luyện tập thể dục đều đặn
  • Giảm căng thẳng

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc việc thụ dâm tăng kích thước cậu nhỏ là có đúng hay không? Thông qua đây, bạn cũng có thể biết cách thụ dâm an toàn để bảo vệ sức khỏe của chính mình là làm tăng kích thước dương vật đúng cách nhất. 

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *