279 lượt xem

10 Bao cao su kéo dài thời gian quan lâu xuất tinh siêu mỏng

Trong cuộc yêu, cặp đôi nào cũng mong muốn đạt được khoái cảm tột đỉnh nhưng không phải ai cũng làm được nên sự hỗ trợ của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là lựa chọn hàng đầu. Sau đây là những loại bao cao su không chỉ giúp kéo dài thời gian mà còn có cảm giác cực phiêu được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay nhé!

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ là công cụ giúp quan hệ lâu hơn. Nhà sản xuất đã cho thêm một số thành phần gây tê cục bộ như tinh dầu bạc hà và lidocain vào túi đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành.

Các hoạt chất gây tê này sẽ ức chế sự nhạy cảm của đầu dương vật. Do đó, nam giới có thể kéo dài đời sống tình dục, chống xuất tinh sớm. Ngoài ra, loại bao cao su này còn được thiết kế mỏng, mềm mại, có các đường gân chạy dọc giúp tăng khoái cảm.

Bao cao su tăng thời gian quan hệ có mấy dạng?

Nói chung, các loại bao cao su kéo dài thời gian được chia thành 3 loại sau:

  • Dạng 1: Sản phẩm có thêm chất gây mê. Ví dụ, benzocain hoặc lidocain. Những chất này ban đầu được dùng để phẫu thuật, nhưng khi cho vào bao cao su, nhà sản xuất đã tính toán và gia giảm liều lượng cho phù hợp. Chúng có thể làm tê liệt các dây thần kinh cảm giác tập trung ở phía sau dương vật, khiến nam giới mất nhiều thời gian đạt cực khoái hơn. Từ đó kéo dài thời gian yêu.
  • Dạng 2: Bao gồm các loại bao cao su có tinh dầu bạc hà bên trong bao cao su
  • Dạng 3: Tương tự như bao cao su truyền thống nhưng dày hơn, có khi dày gấp 2-3 lần.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Lợi ích của việc sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ?

Sử dụng bao cao su để kéo dài cuộc yêu mang lại những lợi ích sau:

  • Tương tự như các loại bao cao su truyền thống, bao cao su này có tác dụng kéo dài thời gian yêu, tránh thai, tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.
  • Bao cao su có thể giúp nam giới xuất tinh chậm hơn. Nhờ đó, đời sống yêu đương được kéo dài, tăng hưng phấn cho đôi bên.
  • Những loại bao cao su này thường rất mỏng, một số loại có gai, gân giúp tăng hưng phấn và dễ dàng đạt cực khoái.
  • Một số loại bao cao su có gel bôi trơn giúp kích thích âm đạo, giúp cả hai dễ dàng “lên đỉnh”, sung sướng tột độ.
  • Sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ rất tiện lợi, dễ thực hiện và không tốn kém.

Có nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ không?

Việc BCS tăng thời gian quan hệ là hết sức cần thiết. Vì trên thực tế, bao cao su có thể kéo dài tuổi thọ tình dục, đồng thời có tác dụng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm soát xuất tinh sớm và kích thích ham muốn tình dục của phụ nữ. 

Bao cao su lâu ra có nên dùng?

Tuy nhiên, nam giới không được lạm dụng và sử dụng bao cao su thường xuyên. Việc sử dụng nhiều bao cao su có thể dẫn đến một số hậu quả không mong muốn.

Ngoài ra, không phải trường hợp nào nam giới cũng có thể sử dụng bao cao su. Việc sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Tùy theo sức khỏe và sở thích của mình, nam giới có thể sử dụng sản phẩm mình yêu thích. Tuy nhiên, để biết được loại bao cao su có phù hợp với mình hay không, nam giới nên hỏi ý kiến ​​chuyên gia trước khi sử dụng.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có gây hại không?

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian chỉ là phương pháp hỗ trợ. Đây không phải là phương pháp điều trị cơ bản cho nam giới bị xuất tinh sớm. Loại bao cao su này có chứa một số chất có thể gây tê. Do đó, nếu lạm dụng thường xuyên có thể gây ra những tác hại sau:

  • Dương vật bị bỏng rát, khiến người dùng đau đớn, khó chịu.
  • Bao quy đầu mất cảm giác khó phản ứng lại với những kích thích khi quan hệ. Điều này có thể dẫn đến liệt dương và rối loạn cương dương.
  • Sử dụng bao cao su để kéo dài đời sống tình dục sẽ gây tổn hại đến sinh sản và nam giới phải tìm cách chữa yếu sinh lý
  • Các chất gây tê có trong BCS có thể xâm nhập vào tinh hoàn và làm giảm chất lượng tinh trùng.
  • Gây tê âm đạo của bạn tình, khiến đối phương khó có cảm giác bị kích thích ở âm đạo. Do đó, đối tác khó đạt được cực khoái hơn.
  • Việc sử dụng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ tình dục sẽ khiến nam giới quá lệ thuộc vào chuyện ấy và không điều trị dứt điểm được bệnh xuất tinh sớm.

BCS lâu xuất có gây hại không?

Ai không nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ?

Bao cao su tăng thời gian quan hệ là sản phẩm dùng cho nam giới bị xuất tinh sớm. Một số đối tượng không nên sử dụng các sản phẩm đó bao gồm:

  • Những người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần trong bao cao su.
  • Những người đã hoặc đang bị bệnh tim, huyết áp cao.
  • Nam giới sử dụng loại bao cao su này nhiều lần.

Cách sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ như thế nào?

Các sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng đầy đủ, người dùng nên tham khảo trước khi sử dụng. Tương tự như các loại bao cao su thông thường, cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra ngày hết hạn, bao bì, nhãn mác của bao cao su có rõ ràng và bị lốm đốm hay không.
  • Bước 2: Chú ý xé mở theo đường đánh dấu trên nắp, thao tác nhẹ nhàng để tránh làm rách bao.
  • Bước 3: Bóp nhẹ phần núm của bao cao su để không khí thoát ra ngoài, chú ý để mặt ngoài của bao ra ngoài dương vật.
  • Bước 4: Đeo bao vào đầu dương vật rồi cuộn vào trong, vuốt nhẹ cho đến khi bung ra ngoài, đồng thời để bao dính vào bề mặt dương vật.
  • Bước 5: Cuộn và trượt cho đến khi nó được kéo dài hoàn toàn, đảm bảo bao phủ toàn bộ dương vật. Trong quá trình quan hệ tình dục, nếu bao cao su bị tuột ra, vui lòng kéo lại ngay để tránh trường hợp bao bị tuột ra. Trường hợp bị tuột thì phải dừng lại và thay bao cao su mới.
  • Bước 6: Sau khi xuất tinh, khi dương vật vẫn còn cương cứng, nam giới nhẹ nhàng cầm đầu bao và rút dương vật ra. Sau đó, giữ miệng bao cao su và từ từ kéo ra khỏi âm đạo của bạn tình để tránh tinh dịch chảy ra ngoài.
  • Bước 7: Tiếp tục gói lại và cho bao cao su vào thùng rác, cuối cùng bạn rửa sạch dương vật bằng nước sạch.

Cách sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ như thế nào?

Top bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Sau đây là những loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ khiến vợ chồng mỗi làm tình sẽ có được cảm giác cực kỳ hưng phấn:

BCS kéo dài thời gian Durex

Durex Performa là sản phẩm đến từ Anh Quốc, do nồng độ chất gây tê benzocain là 5% nên có tác dụng chống xuất tinh sớm. 

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất này có mùi thơm rất dễ chịu, thiết kế siêu mỏng giúp các cặp đôi “gần gũi” chân thật hơn bao giờ hết.

Nam giới gặp vấn đề về xuất tinh sớm sẽ tự tin hơn khi sử dụng Durex Performa. Đối với phụ nữ, họ cũng cảm thấy thoải mái và hưng phấn hơn khi quan hệ.

Bao cao su kéo dài thời gian Innova

Innova là cái tên quen thuộc, liên tục đứng đầu trong những loại bao cao su kéo dài thời gian bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. .

Sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên, thành phần hoạt chất là 9% lidocain có tác dụng làm tê liệt các mạch thần kinh cảm giác ở dương vật giúp làm cách kéo dài thời gian quan hệ hơn 30%. 

Hơn nữa, loại bcs lâu ra này còn được thiết kế với những hạt gai to và hình cầu lõm, mỗi lần nhấp sẽ khiến chị em sung sướng.

Bao cao su Sagami kéo dài thời gian 

Các bạn nam đang tìm kiếm loại bao cao su giúp kéo dài đời sống tình dục thì không thể bỏ qua Sagami đến từ Nhật Bản. 

Bao cao su Sagami lâu xuất 

Loại bao cao su lâu ra tốt nhất này có chứa chất bôi trơn gốc nước và chất gây tê, có thể giúp nam giới kiểm soát xuất tinh sớm. 

Độ dày của bao là 0.09 mm giúp giảm sự truyền nhiệt và ma sát, hỗ trợ thời gian quan hệ lâu hơn, giúp nàng dễ dàng lên đỉnh.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ OLo Vip

Đây là loại bao cao su lâu xuất được sản xuất tại Đức với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là giúp chống xuất tinh sớm mà không cần dùng đến các sản phẩm có chất gây tê. 

Thích hợp cho những người bị xuất tinh sớm và khả năng cương cứng kém. Đồng thời còn làm gel tăng kích thước dương vật tức thì cực hiệu quả. Loại bao này rất mỏng, không có gai, tỏa hương bạc thơm mát tạo cảm giác hưng phấn trong đời sống tình cảm cho bạn. 

BCS OLo Vip

Điểm cộng của sản phẩm này là bao cao su co giãn, khó tuột dù bạn nhấp mạnh cỡ nào.

Kéo dài quan hệ bằng bao cao su 1H

So với các dòng sản phẩm bao cao su lâu ra khác trên thị trường thì bao cao su 1H là sản phẩm có độ dày tốt nhất. Đặc biệt loại bao cao su 1H này có mùi thơm dễ chịu, có tính kích ứng mạnh, an toàn không gây kích ứng, không gây kích ứng da. 

Sản phẩm có tác dụng ma sát và truyền nhiệt hiệu quả như liều thuốc kích dục giúp nam và nữ có thể cảm nhận được cảm giác thật nhất trong mỗi lần quan hệ, giúp hai bạn có một cuộc yêu nhiệt tình và say mê nhất.

Bao cao su Power Longer Plus

Power Longer Plus luôn là bao cao su giúp tăng thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Hàn Quốc và các nước Châu Á khác. 

BCS Power Longer Plus

Loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ này sử dụng cao su thiên nhiên cao cấp, gel bôi trơn và 9% thành phần gây tê giúp kéo dài thời gian quan hệ, và là cách chống xuất tinh sớm, cho chàng thoải mái thể hiện bản thân. 

Điểm nổi bật của Power Longer Plus là thiết kế 489 hạt gai và 16 đường gân nổi kéo dài dọc thân bao có tác dụng kích thích khoái cảm và giúp cô bé luôn được giữ ẩm.

Cảm nhận bao cao su kéo dài Feel Prolong

Một sản phẩm khác giúp kéo dài quan hệ với Malaysia là Feel Prolong. Thành phần của sản phẩm được làm 100% từ mủ cao su thiên nhiên, trong bao cao su có chứa 7% chất gây tê benzocain, gel bôi trơn và nhiều thành phần khác giúp tạo hương thơm quyến rũ. 

Trên đầu bao có thiết kế vòng chống trượt giúp cuộc ân ái của bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết, các cặp đôi có thể thoải mái thay đổi tư thế mà không lo bao bị tuột giữa chừng.

Bao cao su chống xuất tinh kéo dài cuộc yêu Masculan

Bao cao su Masculan sử dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Đức và rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

Sản phẩm được làm từ mủ cao su thiên nhiên và chất gây tê benzocain. Masculan còn được phái đẹp yêu thích bởi 6 vân nổi và nhiều viên bi nhỏ mềm mại kéo dài dọc thân, mùi hương ngọt ngào giúp kích thích hưng phấn nam nữ lên đến cực độ, giúp đôi bên nhập cuộc nồng nàn, hòa quyện. 

BCS quan hệ lâu ra Powermen Viagra

Sản phẩm đến từ Hàn Quốc này được làm bằng cao su thiên nhiên thiết kế siêu mỏng chứa 5% thành phần chất gây tê benzocain giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. 

BCS quan hệ lâu ra Powermen Viagra

gel bôi trơn bên trong và bên ngoài bao, giúp chàng và nàng cảm nhận rõ ràng mỗi khi “vào cuộc”. 

Nam giới bị xuất tinh sớm và nữ giới bị khô âm đạo cũng không cần lo lắng về vấn đề này, vì Powermen Viagra có thể giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên.

Bao cao su kéo dài cuộc yêu – SUMO

Bao cao su SUMO có xuất xứ tại Hàn Quốc, công dụng ba trong một, cấu tạo độc đáo của sản phẩm, có gai trên thân bao khiến nàng rất thích thú. 

Bao cao su cũng chứa chất gây tê, có thể kéo dài đời sống tình dục của nam giới. Ngoài ra, SUMO còn là sản phẩm phù hợp với những chị em gặp các vấn đề như khô rát, ít tiết dịch. 

Sản phẩm này được coi là vị cứu tinh cho nam và nữ, vì giúp tăng cường sinh lý nữ, tăng cường sinh lý nam nhanh chóng mang đến cho hai bạn những phút giây đê mê sung sướng.

Lưu ý gì khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ?

Nhiều nam giới lựa chọn bao cao su chống xuất tinh sớm, tăng thời gian làm tình. Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý những điểm sau khi sử dụng sản phẩm này:

  • Bao cao su có chứa chất gây tê nên nếu sử dụng quá 5 lần / tuần có thể khiến dương vật bị sưng tấy đỏ khó chịu.
  • Nam giới cần lưu ý mỗi loại bao cao su chỉ được sử dụng một lần.
  • Vui lòng kiểm tra ngày hết hạn và bao bì bên ngoài của sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Nam giới chỉ nên đeo bao cao su khi dương vật đã cương cứng.
  • Bảo quản bao cao su ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nam giới không nên lạm dụng bao cao su để chống xuất tinh sớm. Tốt hơn hết, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám và điều trị.

Video hướng dẫn cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Bài viết trên đã chia sẻ tất cả những thông tin nam giới cần biết về bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, việc sử dụng bao cao su chỉ là giải pháp chống xuất tinh sớm tạm thời. Để điều trị triệt để căn bệnh này, nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để được điều trị chuyên sâu.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *