505 lượt xem

8 Cách làm gel bôi trơn tại nhà cực dễ khiến nàng bắn nước

Có rất nhiều cách làm gel dưỡng ẩm bôi trơn tại nhà đơn giản, hiệu quả không thua kém các sản phẩm mua ngoài tiệm mà lại hoàn toàn an toàn. Bạn đã biết chưa? Hãy thử ngay các cách dưới đây mà Genkiland chia sẻ đến bạn nhé!

Gel bôi trơn là gì?

Chất bôi trơn hay gel bôi trơn là những hợp chất được điều chế đặc biệt, có thể thay thế dịch tiết âm đạo trong quá trình quan hệ tình dục và giúp dương vật của nam giới dễ dàng đi vào âm vật. Với sự ‘’giúp sức’’ của chất bôi trơn, cuộc yêu của vợ chồng dễ dàng thăng hoa hơn, kích thích ham muốn tình dục, sung mãn nhất cho cả hai.

Gel bôi trơn là gì?

Gel bôi trơn tại nhà có tác dụng gì?

Gel bôi trơn dùng để làm gì? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về chất này. Sử dụng cách làm gel bôi trơn tại nhà trong khi giao hợp có những tác dụng sau:

  • Chúng làm giảm ma sát khi quan hệ, do đó cải thiện tình trạng khô rát, đau rát và khó chịu khi “thâm nhập”.
  • Hỗ trợ giao hợp qua đường hậu môn.
  • Tăng khoái cảm khi quan hệ (gel bôi trơn có vị mát hoặc ấm)
  • Giảm mùi khó chịu khi quan hệ bằng miệng.
  • Tăng khoái cảm cho nam giới khi quan hệ bằng tay.
  • Gel bôi trơn còn giúp giữ ấm cho “cô bé”, đặc biệt là làm giảm tốc độ rách bao cao su trong khi quan hệ. 
  • Bên cạnh đó gel bôi trơn còn là cách tăng kích thước dương vật tức thì khi bạn chuẩn bị bước vào cuộc yêu với bạn tình của mình.

Cách làm gel bôi trơn tại nhà đơn giản hiệu quả nhất

Làm thế nào để tự chế gel bôi trơn bằng dầu ô liu?

Một cách làm gel bôi trơn tại nhà giúp “cậu bé” dễ dàng thâm nhập vào “cô bé” là sử dụng dầu ô liu. Dầu oliu giúp giảm đau khi quan hệ, khó chịu, chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa omega-3 có tác dụng chống viêm rất tốt.

Công dụng của dầu oliu giúp cải thiện tình trạng cô bé bị khô rát khi giao hợp

Chuẩn bị: dầu ô liu nguyên chất

Làm thế nào để tự chế gel bôi trơn bằng dầu ô liu?

Cách dùng dầu oliu làm chất bôi trơn như sau:

  • Bước 1: Dùng 1 thìa dầu oliu thoa lên tay
  • Bước 2: Bạn massage hỗn hợp tinh dầu lên khắp thân dương vật rồi tiếp tục giao hợp bình thường.

Người dùng cũng cần chú ý, nên vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ để đảm bảo bộ phận sinh dục không bị nhiễm nấm ngứa.

Cách tự chế chất bôi trơn bằng vitamin E

Vitamin E ở dạng viên nang mềm thường có trong túi của nhiều phụ nữ vì nó làm đẹp, cải thiện và giữ ẩm cho da. Đồng thời nếu cần thiết có thể dùng sản phẩm này để tạo gel dưỡng ẩm, đảm bảo cho cuộc yêu luôn suôn sẻ.

Chuẩn bị: 1-2 viên vitamin E.

Cách thực hiện: Bạn dùng tay đập vỡ viên nang vitamin, sau đó lấy phần dầu bên trong thoa lên toàn bộ dương vật trước khi “lâm trận”.

Sau khi quan hệ, bạn cần chú ý rửa sạch vùng kín tiếp xúc để đảm bảo an toàn.

Làm thế nào để tự tạo chất bôi trơn từ nước bọt?

Cách phổ biến nhất để tạo ra chất bôi trơn để thay thế dịch âm đạo là thông qua nước bọt. Các cặp đôi có thể dùng chính nước bọt của mình để làm ẩm “cô bé” nhằm tạo điều kiện cho việc đưa dương vật vào.

Tuy nhiên, nước bọt chứa nhiều vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm ở bộ phận sinh dục. Vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý khi sử dụng phương pháp bôi trơn bằng nước bọt này và luôn vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau khi quan hệ.

Cách làm gel bôi trơn tại nhà bằng dầu ăn

Cách làm gel bôi trơn tại nhà bằng dầu ăn

Bôi trơn bằng dầu ăn là cách tiện lợi nhất và nhanh nhất để “giải cứu” trong trường hợp khẩn cấp. Hơn nữa, dầu ăn thông thường có nguồn gốc từ thực vật nên có thể thay thế nếu cần mà không gây kích ứng. Dầu ăn trong bếp nói riêng luôn có sẵn tại nhà và không cần pha chế khi sử dụng.

Cách làm: Cũng như dầu ô liu, chỉ cần thoa dầu ăn lên dương vật trước khi vào âm đạo là đủ.

Dùng dầu hạt lanh 

Cách tự làm chất bôi trơn bằng dầu hạt lanh khá phổ biến và được nhiều người áp dụng. Hạt lanh có tác dụng hỗ trợ hoạt động tình dục, hỗ trợ hưng phấn, đồng thời hoạt động như một chất bôi trơn mang lại hiệu quả cao và an toàn cho cơ thể.

Cách làm:

  • Bước 1: Cho hạt lanh đã rửa sạch và phần nước đã chuẩn bị vào nồi đun khoảng 20 phút cho đến khi nước cạn còn 1/2.
  • Bước 2: Lọc bỏ bã sau đó đổ dung dịch vào chai để sử dụng khi quan hệ.

Để đạt hiệu quả tốt, nam giới hãy nhỏ khoảng 5-7 giọt dầu hạt lanh lên tay trước khi quan hệ, sau đó thoa đều lên thân dương vật và bắt đầu “yêu” như bình thường.

Lòng trắng trứng là cách làm gel bôi trơn tại nhà đơn giản

òng trắng trứng là cách làm gel bôi trơn tại nhà đơn giản

Lòng trắng trứng gà là thực phẩm an toàn nhưng ít ai biết rằng chúng có thể dùng để tạo chất nhờn thay thế gel bôi trơn khi lâm trận. Tính chất ẩm và dính của lòng trắng trứng an toàn cho da và hỗ trợ con yêu thăng hoa hơn.

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần tách lấy lòng đỏ trứng gà, lấy lòng trắng trứng gà bôi trực tiếp lên dương vật, sau đó quan hệ tình dục bình thường.

Tuy nhiên, lòng trắng trứng cũng có thể chứa nhiều vi khuẩn có hại nên bạn đừng quá lạm dụng và luôn nhớ rửa sạch vùng kín sau khi quan hệ.

Cách tự chế gel bôi trơn bằng dầu dừa

Dầu dừa là một sản phẩm dịu nhẹ, được nhiều người ưa chuộng vì dễ mua và có nhiều công dụng. Thông thường, dầu dừa được sử dụng để dưỡng da, lông mi và tóc mà không gây hại cho sức khỏe. 

Cách tự chế gel bằng dầu dừa

Nếu bạn đang gặp khó khăn và cần “trợ giúp khẩn cấp”, bạn có thể dùng dầu dừa bôi trơn khi quan hệ để thay thế chất bôi trơn thông thường của mình. Dầu dừa bán sẵn hoặc tự chế có thể được sử dụng như một loại gel tăng cường tình dục.

Chuẩn bị: Nhân dừa 100g, máy xay sinh tố, nồi, vải lọc, lọ sạch.

Cách tự làm gel bôi trơn như sau:

  • Bước 1: Bạn dùng cùi dừa cạo sạch vỏ, chỉ giữ lại phần trắng rồi cho vào máy xay nhuyễn.
  • Bước 2: Cho hỗn hợp đã xay vào nồi đun nhỏ lửa trong vòng 20 – 30 phút.
  • Bước 3: Sau 20 phút, bạn thoa đều hỗn hợp lên vải lọc, để ráo dầu rồi cho vào lọ để sử dụng.

Trước khi giao hợp, nam giới dùng một ít dầu dừa để xoa bóp cho dương vật đã cương cứng và thực hiện giao hợp bình thường.

Sử dụng gel lô hội

Nha đam có chứa chất kết dính tự nhiên rất giàu vitamin và khoáng chất tốt cho da và cơ thể. Nhựa nha đam cũng có thể được sử dụng như một loại gel dưỡng ẩm giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

Chuẩn bị: Một lá nha đam to, khoảng 200g, máy xay sinh tố, muối tinh, rây lọc, lọ thủy tinh.

Cách làm gel bôi trơn tại nhà như sau :

  • Bước 1: Bạn cần rửa sạch nha đam pha loãng với nước muối rồi gọt vỏ, lấy phần ruột bên trong.
  • Bước 2: Để chuẩn bị phần gel, bạn cho nha đam vào máy xay sinh tố, xay thành hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 3: Dùng rây lọc bỏ bã sau đó cất vào lọ thủy tinh sạch.
  • Bước 4: Nam giới thoa trực tiếp hỗn hợp lên thân dương vật khi nó đã cương cứng, sau đó có thể “lâm trận” như bình thường.

Nhựa nha đam cũng có thể được sử dụng như một loại gel dưỡng ẩm giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

Để an toàn khi thực hiện phương pháp này, hãy thử gel lên các vùng da khác như tay, chân để xem có cảm giác ngứa ngáy khó chịu hay không. 

Bạn cảm thấy dễ chịu và không bị kích ứng thì hãy sử dụng nó trên vùng sinh dục để giữ an toàn cho bạn. Bạn cũng nên vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ để không gây viêm nhiễm hay tổn thương cho cơ thể.

Có nên sử dụng gel bôi trơn tự làm tại nhà hay không?

Bạn nên sử dụng chất bôi trơn tự làm tại nhà nếu nó đủ an toàn và nếu nó là vị cứu tinh trong những trường hợp bất khả kháng. 

Trên thực tế, một số bác sĩ khuyên không nên sử dụng những chất bôi trơn tự chế này. Các sản phẩm tự chế dưới dạng gel dưỡng ẩm tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho cậu nhỏ.

Trong quá trình tạo gel dưỡng ẩm bôi trơn, một số sản phẩm có thể chứa bụi bẩn và vi khuẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường. 

Vì vậy trừ trường hợp hy hữu, bạn vẫn nên sử dụng một số mẫu gel bôi trơn được bày bán trên thị trường đảm bảo chất lượng và đã qua kiểm duyệt đầy đủ.

Lưu ý gì khi áp dụng cách làm gel bôi trơn tại nhà?

Tuy đơn giản và dễ làm với những nguyên liệu có sẵn trong căn bếp của bạn nhưng sử dụng những cách làm gel bôi trơn tại nhà trên đây, vẫn có một số điểm cần chú ý như sau:

  • Cân nhắc lựa chọn các nguyên liệu sạch, chất lượng cao khi tự làm gel dưỡng ẩm tại nhà. Để tránh dẫn đến dị ứng, kích ứng, mẩn ngứa và thậm chí là viêm nhiễm phụ khoa rất nguy hiểm.
  • Nếu bị viêm nhiễm phụ khoa, ngứa vùng kín, tốt nhất bạn không nên sử dụng bất kỳ loại thuốc bôi trơn tự chế nào. Thay vào đó, hãy đến bác sĩ để được thăm khám và điều trị.

Cân nhắc lựa chọn các nguyên liệu sạch, chất lượng cao khi tự làm gel dưỡng ẩm tại nhà.

  • Trong quá trình sử dụng chất bôi trơn tự chế, bạn cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ để bảo vệ ‘’cậu nhỏ’’ và ‘’cô bé’’.
  • Chỉ cần làm một ít gel bôi trơn tự chế và sử dụng ngay sau khi thực hiện để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm đối với cơ thể của bạn. Vì có những chất liệu bị thay đổi tính chất khi để lâu, không còn an toàn khi sử dụng cho vùng nhạy cảm của bạn nữa

Mong rằng với những thông tin về cách làm gel bôi trơn tại nhà chi tiết trên đây, bạn đã có thêm kinh nghiệm tự chế dầu bôi trơn tại nhà cũng như sử dụng các sản phẩm này trong trường hợp khẩn cấp mà không kịp mua thuốc bôi trơn. Chúc các bạn luôn thăng hoa trong cuộc yêu của mình!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *