252 lượt xem

Rocket 1h tác dụng bao lâu? Nữ dùng được không? Giá bao nhiêu? 

Rocket 1 giờ không còn là cái tên xa lạ trên thị trường, đặc biệt là đối với nam giới. Viên uống Rocket 1h được coi là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu không thể bỏ qua. Để hiểu thêm về tính năng, công dụng và cách sử dụng sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Genkiland nhé!

Rocket 1h là thuốc gì?

Rocket 1 giờ là dòng thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý của nam giới. Ngoài sản phẩm Rocket 1 giờ giúp tăng cường khả năng tình dục nam giới. 

Rocket 1 giờ do công ty Sao Thái Dương sản xuất. Một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong mắt người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế. Sao Thái Dương cũng có nhiều dòng thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực, trì hoãn mãn kinh như Rocket +, Viên uống Rocket… 

Hiện nay, rất nhiều cánh mày râu lựa chọn Rocket để hỗ trợ sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Rocket 1h là thuốc gì?

Rocket 1 giờ có chứa thành phần gì?

Sản phẩm này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ sinh lý cho nam giới rất tốt. Thành phần chính của sản phẩm Rocket 1h bao gồm:

  • Bạch tật lê: Đây là loại dược liệu chứa nhiều hoạt chất protodioscin có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý nam giới, tăng khả năng cương cứng của dương vật, tăng cường vận động trong quá trình sinh hoạt tình dục.
  • Nhân sâm: Đây là một loại dược liệu thường được dùng trong Đông y để chữa bệnh yếu sinh dục nam. Thuốc này có thể làm tăng nồng độ hormone sinh dục nam, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng ham muốn tình dục của nam giới.
  • Tảo đỏ: Tảo đỏ có chức năng bổ huyết rất tốt, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu ở dương vật, giúp nam giới kéo dài thời gian cương cứng. Các vitamin và khoáng chất trong loại thuốc này có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của nam giới và làm cho họ mạnh mẽ hơn.

Rocket 1h có tác dụng gì?

Thành phần của Rocket hoàn toàn được lấy từ các loại thảo dược quý hiếm trong thế giới tự nhiên mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng trong việc điều trị suy nhược cơ thể. Đặc biệt:

  • Tác dụng của Rocket 1h giúp kích thích cơ thể nam giới sản sinh nội tiết tố testosterone một cách tự nhiên nhất, từ đó tăng cường sinh lý, tăng ham muốn và nâng cao thể chất.
  • Do có tác dụng bồi bổ và tăng cường lưu thông máu nên Rocket hạn chế đáng kể tình trạng xuất tinh sớm và nâng cao hiệu quả “cuộc yêu”.
  • Rocket nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp nam giới hình thành hàng rào bảo vệ sức khỏe, chống lại tác động của các gốc tự do gây lão hóa. Vì vậy, sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sinh lực mà còn có khả năng làm chậm quá trình mãn dục nam.

Rocket 1h có tác dụng gì?

Thuốc Rocket 1h có tốt không? 

Thuốc Rocket 1 giờ khá tốt nếu bạn sử dụng đúng mục đích và hướng dẫn từ nhà sản xuất. Có thể nói đây là sản phẩm giúp tăng cường thể chất cho nam giới được ưa chuộng hiện nay. Vì những lý do sau đây:

  • Rocket là thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe tình dục được làm từ các chất tự nhiên. Chẳng hạn như táo đỏ, mật ong, hoa tam thất… Ngoài ra, chúng còn chứa các chất dinh dưỡng được gọi là axit amin, vitamin và khoáng chất. Vì vậy, sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng nếu được sử dụng theo đúng khuyến cáo và liều lượng phù hợp.
  • Đặc biệt là nam giới đang trong thời kỳ mãn dục. Việc lấy lại ham muốn và thăng hoa đời sống vợ chồng là điều vô cùng cần thiết. Bởi rào cản về vấn đề tình dục sẽ mang lại rất nhiều phiền toái cho sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Rocket có thể kích thích sản xuất testosterone tự nhiên của nam giới. Đây được coi là điểm mạnh của dòng sản phẩm này so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để đạt hiệu quả tốt nhất, điều quan trọng là phải uống đủ liều. 

Uống Rocket 1h có ảnh hưởng gì không? Có tác dụng phụ không?

Viên Rocket sẽ có tác dụng phụ nếu bạn sử dụng sai cách hoặc không tuân theo hướng dẫn từ bác sĩ. 

Chức năng chính của Rocket 1h là kích thích sản sinh testosterone trong thời gian ngắn, tăng ham muốn, hưng phấn và giúp nam giới dễ dàng cương cứng khi lâm trận.

Ngoài tác dụng chính vô cùng hiệu quả theo review được ghi nhận của rất nhiều khách hàng đã sử dụng Rocket thì số ít tác dụng phụ của Rocket 1 giờ cũng được phản ánh. Sau khi sử dụng sản phẩm, có một số trường hợp sẽ xuất hiện các triệu chứng sau:

  • Đau đầu ngay sau khi sử dụng sản phẩm. Một số người có thể bị chóng mặt thêm và nghẹt mũi.

Viên uống có tác dụng phụ không?

  • Không thể kiểm soát được sự cương cứng nhanh và chậm. Tùy theo cơ địa mỗi người mà tốc độ phát huy tác dụng của Rocket 1 giờ có thể nhanh hoặc chậm khiến nhiều nam giới thường xuyên không thể tăng kích cỡ dương vật tức thì được trong khi quan hệ.

Rocket 1h dùng cho nữ được không?

Rocket 1 giờ là dòng thực phẩm chức năng giúp nam giới cải thiện được các vấn đề về thể chất, từ đó giúp các cặp đôi duy trì thời gian quan hệ lâu dài và viên mãn. 

Sản phẩm này chỉ dành cho nam giới sử dụng, nữ giới không được phép sử dụng.

Cách sử dụng Rocket 1h như thế nào?

Rocket là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam nên chỉ nên sử dụng sản phẩm này cho một số đối tượng phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng rocket 1h: 

  • Bạn uống 1 viên / lần. Nếu cần có thể uống 2 viên / lần
  • Nam giới sử dụng rocket khoảng 1 đến 2 tiếng 1 tiếng trước khi quan hệ tình dục để có kết quả tốt nhất.
  • Mỗi người đàn ông trưởng thành chỉ được sử dụng 2 viên mỗi tuần. Khi sử dụng thuốc, bất kỳ sự tăng giảm liều lượng nào cũng đều gây tác dụng ngược.
  • Không nên lạm dụng Rocket để tránh những tác dụng phụ. Sản phẩm là ngay lập tức và kết quả có thể nhìn thấy sau 1 giờ. Đối với những người muốn quan hệ ngay nên chọn thời điểm uống thích hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Đối tượng nào dùng được thuốc Rocket 1 giờ?

Đối tượng được sử dụng thuốc thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Nam giới có độ tuổi sử dụng Rocket được cần trên 18 tuổi.
  • Những nam giới kèm theo tình trạng suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, mãn dục nam.

Chống chỉ định sử dụng Rocket gồm:

  • Những người bị dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Đối tượng dưới 18 tuổi.
  • Đối tượng là nữ.

Uống Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, hiệu quả của Rocket 1 giờ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Trong nhiều trường hợp, tác dụng của sản phẩm sẽ đến nhanh chóng, nhưng cũng có trường hợp, tác dụng của sản phẩm đến rất chậm.

Uống Rocket có tác dụng trong bao lâu?

  • Hầu hết người dùng sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt chỉ sau 2 đến 4 giờ sử dụng. Khiến Rocket trở thành cách làm tình lâu ra hiệu quả giúp “cậu bé” luôn duy trì được trạng thái cương cứng, giúp mỗi cuộc yêu thêm trọn vẹn và thăng hoa.
  • Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng khuyến cáo nam giới sử dụng sản phẩm với mục đích kéo dài thời gian quan hệ tình dục tối đa từ 15 đến 30 phút. Bạn không nên quan hệ tình dục quá lâu, vì điều đó làm lãng phí năng lượng của một mối quan hệ.
  • Rocket 1 giờ cũng được nhà sản xuất đánh giá là có khả năng tăng ham muốn đến 24h.

Tuy nhiên, Rocket không mang lại hiệu quả điều trị lâu dài. Nam giới muốn kéo dài thời gian yêu và muốn có cảm giác thăng hoa với bạn tình thì cần sử dụng sản phẩm trong một thời gian nhất định trước khi quan hệ.

Nên uống Rocket 1h trước hay sau bữa ăn?

Bạn có thể uống trước hoặc sau bữa ăn đều được. Nhiều người cho rằng uống sau bữa ăn sẽ hiệu quả hơn và không ảnh hưởng đến đường ruột, dạ dày. Nhưng trên thực tế, tác dụng của viên uống Rocket không liên quan gì đến chế độ ăn kiêng, và đây là sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên sẽ không ảnh hưởng xấu đến dạ dày.

Là sản phẩm được chứng minh có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nhưng thực tế trong quá trình sử dụng, nhiều người dùng phản ánh rằng hiệu quả không được như mong muốn. 

Kết quả này cũng dễ hiểu, bởi hầu hết các quý ông ngày nay đều sử dụng Rocket theo thói quen nhậu nhẹt “trước khi lâm trận” mà không để ý đến các yếu tố đi kèm. Do sử dụng sai cách nên thuốc Rocket 1 giờ không phát huy hết tác dụng.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, viên uống Rocket sẽ mang lại kết quả tốt nhất nếu được uống trước khi quan hệ 2-5 giờ. 

Sử dụng 1 giờ trước khi quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian sẽ đảm bảo rằng cơ thể có thể hấp thụ tối đa các hoạt chất trong viên uống. 

Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian cần thiết để các chất này tác động lên cơ thể tạo ra những thay đổi cần thiết để hỗ trợ cho cuộc “yêu” sắp tới.

Nên uống thuốc trước hay sau bữa ăn?

Bảo quản thuốc Rocket 1 giờ như thế nào?

  • Để thuốc xa tầm tay trẻ em và trẻ nhỏ.
  • Nhiệt độ bảo quản thuốc tốt nhất là ≤25ºC.
  • Không đặt thuốc ở nơi có ánh sáng trực tiếp hoặc nơi ẩm ướt.
  • Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng. 
  • Thuốc dùng một lần cần được xử lý cẩn thận trước khi thải ra môi trường.

Lưu ý gì khi sử dụng thuốc Rocket 1h? 

Sử dụng Rocket để có kết quả tức thì, tăng cường sức khỏe và giúp cuộc “yêu” trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau khi sử dụng sản phẩm này để sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao nhất.

  • Rocket chỉ là sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý, không phải là thuốc. Vì vậy, để điều trị triệt để tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương cương, liệt dương, xuất tinh sớm,… người bệnh nên đến bệnh viện thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp.
  • Người dùng không được tự ý tăng liều lượng sản phẩm này để không gây nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Sản phẩm này có thể tương tác với một số loại thuốc. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này, người dùng nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để tránh tương tác thuốc.
  • Không sử dụng sản phẩm này cho nam giới bị huyết áp cao và bệnh tim.

Thuốc Rocket 1h bao nhiêu tiền?

Hiện Rocket đã có mặt trên các website thương mại điện tử hoặc các nhà thuốc tây vừa và nhỏ, bạn có thể dễ dàng tìm mua dạng bán lẻ hoặc mua nguyên hộp, bao gồm cả viên và bao bì. Giá Rocket 1h trên thị trường niêm yết như sau:

  • Hộp 6 viên: Giá dao động từ 300.000đ / hộp đến 350.000đ / hộp.
  • Thuốc Rocket 1h bán lẻ 10 gói: 105.000đ / hộp-120.000đ / hộp.
  • Giá rocket 1 giờ 30 gói: 300.000đ / hộp-320.000đ / hộp.

Nếu nhận thấy giá bán cao hơn hoặc thấp hơn đáng kể so với giá này, bạn nên cẩn trọng hơn trước khi quyết định mua. Nếu chất lượng của viên thuốc không thể được đảm bảo, không bao giờ sử dụng nó.

Mua thuốc Rocket 1 giờ ở đâu?

Rocket 1h là sản phẩm được lan truyền khắp cả nước. Bạn có thể mua tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, tốt nhất bạn nên tìm địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng.

Mua thuốc Rocket 1 giờ ở đâu?

  • Mua Rocket trên website thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo đều có, giá cả cạnh tranh nên rẻ hơn những nơi khác. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu độ uy tín của cửa hàng bằng cách xem các đánh giá, nhận xét của những người mua trước. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng giúp bạn mua sắm tiết kiệm hơn.
  • Hiệu thuốc tây lớn: Rocket 1h có bán ở tiệm thuốc tây không? Câu trả lời là có! Bạn có thể hỏi mua ở các tiệm thuốc Tây (không phải tiệm nào cũng có), giá đắt hơn thị trường vài chục nghìn. Nhưng để mua được sản phẩm chính hãng thì các nhà thuốc Tây là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.
  • Các trang web chuyên về thuốc tăng cường sinh lý: Bạn cũng có thể tìm và mua Rocket 1 giờ trên các trang web chuyên về các sản phẩm sức khỏe nam giới. Đây là ưu tiên cuối cùng mà bạn có thể cân nhắc, vì uy tín và thương hiệu của những trang này đôi khi không rõ ràng, và không có nhiều đánh giá của người dùng. So với thị trường, giá cả ở đây được đánh giá là ổn định.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ liên quan đến sản phẩm viên uống Rocket 1h chính xác nhất. Hi vọng qua thông tin của bài viết sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Nhờ đó, tháo gỡ những trở ngại không đáng có, giúp cuộc sống thăng hoa hơn.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *