430 lượt xem

Hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào? 5 Cách kích thích cực nứng

Cơ thể phụ nữ có nhiều bộ phận nhạy cảm, kích thích và hột le là một trong số đó. Vậy hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào? Làm thế nào để kích thích? Liếm, bú, mút có sao không? Đây là những câu hỏi phổ biến nhất. Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay nhé!

Hột le là gì?

Hột le của phụ nữ là điểm nhạy cảm trên bộ phận sinh dục của con gái hay còn gọi là âm vật. 

Nó chứa nhiều dây thần kinh nên đặc biệt nhạy cảm dễ kích thích từ bên ngoài. Khiến cho khoái cảm của phụ nữ tăng lên rất nhiều, đặc biệt là khi quan hệ.

Đây là bộ phận được đánh giá là nhạy cảm nhất trên cơ thể người con gái, chỉ cần bạn gái chạm nhẹ vào đó mà liếm, mút hay các tư thế đưa dương vật vào thì sẽ có phản ứng rất mạnh.

Điều này cho thấy âm vật đã được kích thích tình dục để giúp phụ nữ đạt được cực khoái, đây là điều mà tất cả nam giới nên biết.

Hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào

Hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào?

Hột le phụ nữ nằm ở đâu? Hột le nằm ở phía trên cửa âm đạo một chút, có thể hình dung đó là một phần thịt màu hồng hơi nhô lên, vị trí hột le nằm giữa hai phần của môi lớn và môi bé với bộ phận sinh dục nữ. 

Phần đầu của khe hở có thể ẩn ở các bộ phận khác của bộ phận sinh dục như môi âm hộ, vì vậy nam giới cần đặc biệt lưu ý khi phát hiện bộ phận này.

Hột le phụ nữ có kích thước khoảng 1-2 cm và giống như một hạt đậu nhỏ, khi được kích thích từ vị trí này, hạt đậu sẽ trở nên cứng và to hơn bình thường, chứng tỏ cơ thể đã có sự kích thích dễ chịu.

Hột le có tác dụng gì?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về cơ quan sinh dục nữ thì nơi đây có rất dày đặc các dây thần kinh, các nhà khoa học đã thống kê được có tới hơn 8.000 đầu dây thần kinh, khi kích thích cơ thể nữ giới sẽ sinh ra cảm giác cực khoái. 

Vậy hột le dùng để làm gì? Nó thực hiện một nhiệm vụ quan trọng là mang lại niềm vui và hưng phấn cho phụ nữ trong quá trình quan hệ tình dục. Nam giới chỉ cần kích thích nhẹ nhàng bằng tay, sử dụng đồ chơi tình dục hoặc dùng miệng liếm. 

Phản ứng trở lại của cơ thể phụ nữ là tiết ra một loại chất lỏng từ âm đạo, còn được gọi là chất bôi trơn, chất dịch giữ ẩm cho khu vực xung quanh và bên trong cửa âm đạo. Hỗ trợ dương vật xâm nhập vào âm đạo dễ dàng hơn không gây đau rát khi giao hợp.

Ngoài ra khi để dương vật chạm vào hột le ở nữ giới còn tạo hiệu ứng ‘điện giật’ khiến dương vật cương cứng cảm giác như vừa uống thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ. Phản ứng này khiến cho nam giới thích thú và sung sức hơn khi đưa đẩy cùng bạn tình.

cách kích thích hột le

Hột le có phải là điểm G không?

Điểm G nằm ở hột le có đúng không? Câu trả lời là Không! Hột le con gái không phải là điểm G, vì âm vật và điểm G là hai cơ quan khác nhau, nằm ở những vị trí khác nhau của bộ phận sinh dục nữ.

Hột le nữ giới nằm bên ngoài âm đạo, nơi môi lớn và môi bé gặp nhau. Đây là một đoạn mô cứng dài khoảng 1,5 cm, có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Điểm G là mô bao quanh niệu đạo sau xương mu, rộng khoảng 3 đến 5 cm. Có thể xác định điểm G so với hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào bằng cách cho ngón tay vào sâu trong âm đạo khoảng 2 đốt tay rồi móc lên. Khi sờ vào sẽ có cảm giác mô xốp hơi nhô ra thì đây chính là điểm G của nữ giới. 

Mặc dù hột le ở phụ nữ không phải điểm G nhưng nó cũng là vị trí cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm vô âm vật sẽ khiến nữ giới trở nên nứng tình và còn là cách làm ngực to tự nhiên khiến cánh mày râu đụng vào bầu vú thấy phê hơn.

Cách kích thích hột le dễ nứng, dễ đạt cực khoái như thế nào?

Kích thích âm vật bằng tay

Phương pháp móc hột le này không khó nhưng trước khi kích thích hãy thực hiện màn dạo đầu, hôn môi từ từ, chạm vào ngực và mông nàng, hướng dẫn nàng từ từ chứ không nên như kiểu đâm đầu vào, dồn dập, lúc đó cơ thể sẽ khó thích nghi và dịch không tiết ra kịp.

Nên nếu dùng tay kích thích ngay hạt đậu nhỏ không những không có tác dụng mà ngược lại còn khiến cô bé và hột le bị đau rát. Việc mất hứng thú với tình yêu có thể dẫn đến sự thất bại hoàn toàn khi làm tình.

Sau khi kết thúc màn dạo đầu, bạn hãy bắt đầu dùng tay vuốt nhẹ lên phân thân vài nhịp rồi đi từ trên bụng xuống điểm đầu tiên của cô bé là hột le, dùng tay sờ hột le xoay nhẹ, đều và liên tục, đồng thời có thể kết hợp với các bộ phận nhạy cảm khác.

Chú ý đừng dùng sức quá mạnh sẽ khiến âm đạo bị tổn thương, gây chán nản và mọi cố gắng sẽ tan thành mây khói.

Kích thích âm vật bằng tay

Dùng lưỡi để kích thích hột le bên trong cô bé

Cách liếm âm hộ này còn có một cái tên nghe mỹ miều là “oral sex”, đây là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì hiệu quả cao.

Trước khi thực hiện phương pháp bú hột le này chị em phải vệ sinh thật sạch sẽ bộ phận sinh dục của mình để đảm bảo an toàn cho đôi bên

Thứ hai là bạn có thể sử dụng một số loại nước hoa cho cô bé hoặc thuốc kích dục nữ an toàn để tạo thêm kích thích cho đối phương.

Cũng giống như phương pháp kích thích bằng tay, cách mút âm vật này cũng cần khởi động trước, sau đó dùng lưỡi liếm và ấn vào hột le, với cường độ tăng dần cho đến khi bạn tình đạt được khoái cảm và sung sướng.

Kích thích bằng đồ chơi tình dục

Trên thị trường có rất nhiều loại đồ chơi tình dục được coi là cách quan hệ lâu ra có thể kích thích âm vật một cách tốt nhất. 

Có máy rung tình yêu có loại có chức năng rung cực mạnh nên hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào cũng không còn quá quan trọng vì có thể rung bao quát cả cô bé làm cho âm đạo tiết ra nhiều chất nhờn giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. 

Sản phẩm cần được rửa kỹ trước khi sử dụng để tránh nhiễm trùng.

Vòi nước giúp kích thích hột le của âm đạo

Đối với những người phụ nữ độc thân, họ có thể thủ dâm bằng cách đặt âm đạo của mình dưới dòng nước đang chảy. 

Xịt vòi với một lượng nước thích hợp và để nước chảy trực tiếp đến vùng kín mà nó tiếp xúc với khe hở. Sử dụng nước lạnh sẽ kích thích bạn và mang lại cảm giác hưng phấn tốt. 

Và khi nước có tác dụng kích thích thì việc làm sạch bộ phận sinh dục cũng khá dễ dàng, chị em không phải lo ảnh hưởng đến vùng kín.

Vòi nước giúp kích thích hột le của âm đạo

Kích thích âm vật bằng gối

Để kích thích bằng gối, bạn nên sử dụng một chiếc gối mềm và sạch sẽ. Sau đó kẹp gối vào giữa háng và trượt qua lại để gối có thể chạm vào âm vật và tạo ra sự kích thích. 

Đây là phương pháp đơn giản được áp dụng trên giường, có thể giải tỏa sinh lý bất cứ lúc nào.

Nam giới liếm hột le có ảnh hưởng gì không?

Việc liếm, vuốt, bú hay mút hột le sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe mà ngược lại còn giúp mang lại cảm giác thăng hoa, không cô gái nào lại không thích điều này. Liếm âm vật là một kỹ năng tuyệt vời mà nam giới nên học.  

Một số chuyên gia cho rằng nam giới sẽ bị viêm lợi và loét miệng khi liếm hạt lê của nữ giới, tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. 

Nếu người phụ nữ của bạn khỏe mạnh và không mắc một số bệnh truyền nhiễm hoặc các bệnh liên quan đến nấm âm đạo thì việc kích thích âm vật sẽ mang lại những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe.

Phụ nữ có thích được kích thích hột le không?

Hầu hết phụ nữ có ham muốn tình dục lớn hơn nhiều so với nam giới, vì vậy nhu cầu kích thích bộ phận sinh dục, đặc biệt là hột le là nhu cầu cần thiết khi quan hệ của họ.

Nhu cầu tình dục của phụ nữ châu Á thấp hơn so với người châu Âu, nhưng nếu biết cách kích thích thì thời gian đạt cực khoái trung bình khoảng 7 phút, mỗi lần quan hệ mỗi người có thể đạt cực khoái vài lần, có thể không có điểm giới hạn cụ thể.

Không giống như nam giới chỉ đạt một lần cực khoái, phải mất một thời gian dài dương vật mới có thể co thắt trở lại, do đó nữ giới cần được kích thích âm vật nhiều hơn nam giới.

Vì vậy, nếu biết cách kích thích hột le một cách chính xác và khéo léo thì gần như chắc chắn bạn sẽ làm chủ được cuộc yêu và có được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Lưu ý gì khi kích thích hột le của phụ nữ?

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn, dưới đây là một số lưu ý mà bất cứ ai cũng nên biết khi kích thích âm vật cho nữ giới:

Hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào

Đừng bỏ qua màn dạo đầu

Bắt đầu cuộc yêu, đừng bao giờ đốt cháy giai đoạn, bỏ qua màn dạo đầu. Vì một cuộc yêu trọn vẹn hay không, là còn phụ thuộc vào độ kích thích trong màn dạo đầu.

Vì vậy, bạn nên nghĩ ra những cách mới, hấp dẫn và thú vị để dẫn dắt một cách tinh tế cả sự quan tâm và ham muốn trước khi cái tay hư mò xuống dưới cô bé để tìm kiếm hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào. 

Hãy chuẩn bị màn dạo đầu thật kỹ để cho đối phương thấy rằng kỹ năng giường chiếu của bạn rất tốt và bạn sẵn sàng làm sướng cả hột le giúp nàng phê tình và ra nước nhiều hơn.

Tình dục an toàn  

Bạn cần chú ý vệ sinh thân thể, vệ sinh tay, miệng, bộ phận sinh dục sạch sẽ… Nếu bạn sử dụng các loại đồ chơi tình dục như dương vật giả, máy rung, quần lót rung… để kích thích sự hưng phấn của bạn tình.

Bạn nên chọn sản phẩm an toàn, phù hợp và cần có sự thống nhất giữa hai bên. Làm cho cuộc yêu diễn ra một cách sống động.

Sử dụng chất bôi trơn

Nếu cô ấy bị áp lực quá nhiều, hoặc vì lý do khác mà nước tiết ra không đủ bôi trơn thì có thể kết hợp sử dụng thêm gel bôi trơn. 

Nó giúp kích thích nhanh hơn và dễ dàng hơn mà không làm gián đoạn quá trình quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, sau khi kích thích hột le đủ để đưa cậu nhỏ vào cô bé thì gel bôi trơn lúc này đóng vai trò như thuốc tăng thời gian quan hệ lâu xuất tinh hơn bình thường và là cách làm to dương vật tức thì, giúp cho nam giới có cảm giác khít hơn mỗi khi ‘nhấp nhô’ đủ các tư thế làm tình.

Không phải nữ giới nào được kích thích âm vật cũng lên đỉnh

Cũng như chia sẻ, mỗi người đều có cơ thể và mong muốn khác nhau. Vì vậy, không phải 100% phụ nữ đều có thể đạt được cực khoái và cảm thấy sung sướng khi được kích thích hột le, thậm chí là họ còn không thích điều này.

Hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào

Do đó, nếu đối tác của bạn cảm thấy khó chịu và không mấy hào hứng với việc kích thích âm vật, hãy dừng lại và tập trung vào việc kích thích điểm G để giúp bạn tình đạt cực khoái.

Trên đây là thông tin chi tiết về hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào và cách kích thích âm vật giúp chị em đạt cực khoái. Đừng bỏ qua tư thế này khi bạn bắt đầu lâm trận. Điều này có thể giúp quan hệ tình dục của vợ chồng thăng hoa và mang lại khoái cảm mãnh liệt hơn.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *