815 lượt xem

Cắt bao quy đầu có tăng kích thước cậu nhỏ không? Cần lưu ý gì?

Đối với những nam giới bị dài và hẹp bao quy đầu thì cắt bao quy đầu là một kỹ thuật quan trọng. Không chỉ vậy, nhiều bạn nam còn cho rằng, cắt bao quy đầu có tăng kích thước cậu nhỏ. Vậy điều này có đúng không? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay nhé!

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng và không gây đau đớn cho nam giới. Khi bao quy đầu của một số nam giới bị dài, hẹp hoặc hẹp bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là gì?

Hầu hết bao quy đầu có thể tự thụt vào khi trẻ được 6 tuổi, nhưng đối với những người bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, việc thụt bao quy đầu có thể gây phiền hà.

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì với nam giới?

Trước khi tìm hiểu cắt bao quy đầu có tăng kích thước thì bạn cần nắm được lợi ích về việc này. Phẫu thuật cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cơ thể, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe thể chất nam giới. Cụ thể, lợi ích của phẫu thuật cắt bao quy đầu:

  • Giảm nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp.
  • Ngăn ngừa hoặc chấm dứt các bệnh viêm nhiễm nam khoa, thường gặp nhất là viêm quy đầu và quy đầu.
  • Giảm nguy cơ lây bệnh cho bạn tình khi quan hệ với nhiều người.
  • Nâng cao sức khỏe thể chất, giúp nam giới thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm, chống rối loạn cương dương, giúp bạn duy trì “lửa yêu” và sự tự tin trong đời sống tình dục thực sự.

Giảm nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp.

  • Giúp cho dương vật của bạn dễ dàng vệ sinh, và không gây trở ngại cho giai đoạn kết hợp.
  • Từ việc giúp cải thiện cơ chế sinh sản, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn giúp nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
  • Giúp nâng cao chất lượng, cải thiện đời sống tinh thần, giúp nam giới tự tin hơn trong công việc và tình yêu.

Cắt bao quy đầu có tăng kích thước cậu nhỏ không?

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước? Câu trả lời là cắt bao quy đầu sớm có thể kích thích dương vật phát triển kích thước tối đa

Theo các chuyên gia, việc cắt bao quy đầu quá mức có thể giúp dương vật phát triển một cách tuyệt đối. 

Tuy nhiên, nó còn tùy thuộc vào thể trạng, độ tuổi và cơ địa của mỗi người. Trong một số trường hợp, bao quy đầu dày và trùm kín hoàn toàn dương vật, việc cắt bao quy đầu có thể làm thay đổi kích thước của dương vật nam giới ở một mức độ nhất định.

Theo các chuyên gia, việc cắt bao quy đầu quá mức có thể giúp dương vật phát triển một cách tuyệt đối. 

Mặc dù bao quy đầu là lớp bảo vệ quy đầu khỏi bị tổn thương nhưng khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ hạn chế kích thước tuyệt đối của dương vật. 

Các chuyên gia cũng cho rằng việc cắt bao quy đầu ở các bé trai trong giai đoạn đầu tuổi vị thành niên hoàn toàn có thể là cách tăng kích thước dương vật của các bé trai. 

Nhìn chung, nếu thực hiện phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu trước tuổi dậy thì, nam giới sẽ không lo bị giới hạn kích thước dương vật.

Lưu ý gì sau khi cắt bao quy đầu tăng kích thước?

Sau khi biết được cắt bao quy đầu có tăng kích thước thì bạn cần lưu ý một số lời khuyên về cách chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu như sau:

  • Tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc và sử dụng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ.
  • Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục, thay băng vết thương thường xuyên, đảm bảo thông thoáng vết thương.
  • Trong thời gian hồi phục, bạn không nên mặc quần lót hoặc quần tây rộng, nhẹ, không để quần áo chèn ép, tạo ẩm cho “cậu nhỏ”.
  • Nam giới không được vận động mạnh, không làm việc nặng để không ảnh hưởng đến vết mổ, để vết mổ hở miệng lâu lành.
  • Hạn chế hoặc từ bỏ tiếp xúc với thuốc lá, chất kích thích như rượu bia và một số đồ uống có cồn khác.

Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục, thay băng vết thương thường xuyên, đảm bảo thông thoáng vết thương.

  • Nam giới không nên quan hệ tình dục ít nhất 4 tuần sau khi phẫu thuật, và nên tránh các hoạt động kích thích cương dương trong giai đoạn này.
  • Cần chủ động thiết lập một chế độ dinh dưỡng phù hợp, cân đối để giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, phòng chống nhiễm trùng.
  • Trong những ngày đầu sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần dành thời gian nghỉ ngơi, giữ tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng, lo lắng.
  • Sau khi mổ nếu có hiện tượng sưng tấy, chảy máu hãy đến cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và điều trị nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến đời sống tình dục không?

Ngoài việc cắt bao quy đầu có tăng kích thước không thì nó có ảnh hưởng đến tình dục hay không cũng được nhiều người quan tâm. Phương pháp cắt bao quy đầu hỗ trợ nam giới chủ động trong sinh hoạt tình dục. Đặc biệt đối với những người mới bị hẹp bao quy đầu, bị xuất tinh sớm, thể trạng yếu… Việc can thiệp cắt bao quy đầu có thể giúp khắc phục những vấn đề này. 

Tuy nhiên, thực chất đây không phải là một mẹo nhỏ để tăng thời gian quan hệ. Ngoại trừ trường hợp nam giới không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục do bao quy đầu bị hẹp, bao quy đầu dài quá mức có thể dẫn đến viêm nhiễm.

Phương pháp cắt bao quy đầu hỗ trợ nam giới chủ động trong sinh hoạt tình dục.

Tình trạng viêm nhiễm khiến dương vật trở nên nhạy cảm hơn, gây suy nhược cơ thể và xuất tinh sớm. Lúc này, cắt bao quy đầu có thể giúp tăng thời gian giao hợp, cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng. 

Ngược lại, đối với tình trạng bình thường, không có biến đổi bệnh lý thì phẫu thuật không có tác dụng tăng thời gian giao hợp. Vì vậy, nam giới không nên quá kỳ vọng vào thủ thuật này để tăng thời gian giao hợp.

Mong rằng những chia sẻ về cắt bao quy đầu có tăng kích thước cậu nhỏ được không sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề liên quan đến phương pháp cắt bao quy đầu này.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *