2956 lượt xem

Top 8 Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn giúp lên đỉnh dễ dàng

Đàn ông ai cũng muốn thể hiện bản lĩnh của mình trong mắt bạn đời, kể cả chuyện chăn gối. Vì vậy những người có cậu nhỏ khiêm tốn thường tự ti. Đừng quá lo lắng vì các tư thế quan hệ cho dương vật ngắn mà Genkiland chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên đỉnh. Tìm hiểu ngay!

Dương vật như thế nào được gọi là ngắn?

Theo các chuyên gia, chiều dài trung bình của dương vật khi cương cứng là 13 cm. Nếu kích thước của “cậu nhỏ dương vật” nhỏ hơn con số trên thì tức là dương vật của bạn hơi nhỏ.

Dương vật như thế nào được gọi là ngắn?

Nhiều nam giới (thậm chí cả nam giới đã lập gia đình) lo lắng rằng vợ, bạn tình của họ sẽ chú ý quá nhiều đến kích thước của dương vật trong khi quan hệ, và sẽ chỉ trích dương vật của chồng ngắn hoặc cậu nhỏ của chồng là quá nhỏ và “sung sướng”. Do đó đã có những biện pháp giúp tăng kích thước dương vật như các bài tập hay dùng thuốc tăng kích thước dương vật chẳng hạn

Trên thực tế, phụ nữ không quan tâm nhiều đến kích thước dương vật của mình. Điều họ quan tâm là sử dụng và vận dụng “năng lượng” của mình như thế nào để tạo nên sự sung sướng cho cả hai và đưa nàng lên đỉnh.

Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn dễ dàng vào sâu nhất

Quan hệ sâu bằng tư thế đường hậu môn

Đưa vào hậu môn cũng là một trong những tư thế quan hệ tình dục sâu nhất giúp bạn và đối tác có những cuộc vui mới.

Để hoàn thành tư thế này, nàng nằm ngửa, đặt chân lên vai chàng và đặt tay sau đầu gối. Lúc này anh ấy sẽ dùng tay đỡ chân bạn và đưa qua lỗ hậu môn. Đây là một vị trí giúp cậu nhỏ dễ đi vào sâu nhất mà bạn nên thử.

 

Quan hệ sâu bằng tư thế đường hậu môn

Tư thế cắt kéo cho dương vật nhỏ và ngắn

Các tư thế quan hệ tình dục kiểu cắt kéo sẽ giúp nàng đạt cực khoái nhanh hơn và di chuyển dễ dàng hơn. 

Để quan hệ theo cách này, nàng hãy nhấc chân lên đặt lên vai chàng, siết chặt các cơ giúp đẩy nhanh quá trình đạt cực khoái. Nam giới sẽ nhẹ nhàng nâng hông nữ giới lên, giúp phụ nữ đẩy dễ dàng hơn.

Tư thế quan hệ bế bạn tình  

Đây cũng là một trong những tư thế quan hệ tình dục sâu nhất, giúp bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự ấm áp từ bạn tình. Tư thế quan hệ thân mật rất thích hợp cho các cặp đôi đang đạt cực khoái, hưng phấn và khao khát.

Bế bạn tình trong khi quan hệ tình dục 

Để thực hiện tư thế này, nữ giới cần vòng chân qua eo nam giới. Đàn ông giữ hông và lưng phụ nữ, sau đó bế đứng lên. 

Cuối cùng cho dương vật vào sâu trong âm đạo. Để dễ dàng tiếp cận và thâm nhập vào âm đạo của dương vật. Với tư thế này bạn có thể dựa vào tường.

Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn – Tư thế siêu nhân

Để bạn tình nằm trên giường, bắt chéo chân để hai tay đưa về phía trước giống như siêu nhân đang bay. Bạn nằm nhẹ nhàng trên lưng cô ấy và đi vào từ phía sau.

Ở tư thế này, phần hông của nàng sẽ có xu hướng khép chặt hơn nên độ ma sát giữa cậu nhỏ và thành âm vật sẽ lớn hơn. Hai chân bắt chéo càng chặt thì ma sát càng lớn và hai người càng cảm thấy thú vị. 

Ngoài ra, bạn có thể dùng tay kích thích điểm khoái cảm của nàng, để cả hai dễ dàng đạt cực khoái.

Tư thế quan hệ kiểu đóng cọc 

Đây có thể coi là nơi dễ dàng nhất để đưa nàng lên đỉnh, vì nó cho phép bạn vào rất sâu. Để thực hiện tư thế này, bạn cần nằm ngửa, kéo đầu gối của cô ấy ngang với ngực và tiếp tục đẩy cô ấy lên trên sao cho hông không chạm đất.

Tư thế quan hệ kiểu đóng cọc 

Sau đó, bạn thực hiện bài tập cử tạ, nhưng hãy cẩn thận để đầu gối của bạn tránh xa cô ấy. Đây là một tư thế tốt, vì hông cô ấy nâng lên và bạn có thể kiểm soát lực đẩy của mình. Nhưng để đảm bảo cô ấy cảm thấy thoải mái, hãy nhớ thực hiện trên ghế sofa bọc nệm hoặc sàn trải thảm.

Tư thế nữ cao bồi

Nếu bạn đang tìm cách để làm cho cô ấy dễ lên đỉnh hãy thử tư thế quan hệ tình dục nữ cao bồi. Để thực hiện tư thế này, bạn nên ngồi trên ghế và để cô ấy ngồi trên bạn, nhưng nhớ rằng, chân của cô ấy phải nghiêng sang một bên. Điều này sẽ cho phép dương vật bạn vào sâu hơn.

Bạn có thể dùng tay để nâng hông cô ấy lên hoặc hạ xuống, hoặc nếu bạn đã đủ thấp, bạn có thể sử dụng chân của cô ấy để tiếp thêm lực xuống sàn và tạo động lực cho bạn.

Chặt tre là vị trí quan hệ sâu nhất

Tư thế quan hệ cho dương vật ngắn này là một trong những tư thế quan hệ sâu nhất mà nam giới có dương vật ngắn không thể bỏ qua. Với tư thế này, bạn có thể dùng hai chân của cô ấy làm đòn bẩy.

Chặt tre là vị trí quan hệ sâu nhất

Chỉ cần để cô ấy nằm trên giường với một chân duỗi thẳng, nâng cao đầu gối giữa hai chân cô ấy và nhấc một chân của cô ấy lên vai bạn. 

Nắm lấy chân cô ấy trong khi bạn đang quan hệ tình dục và sử dụng cơ thể của bạn để phối hợp kéo và đẩy chân cô ấy.

Tư thế Doggy

Nếu bạn có dương vật nhỏ, bạn nên sử dụng tư thế này để có thể tận dụng hết chiều dài của “cậu bé” vào sâu hơn.

Đây là lý do tại sao cách đưa dương vât từ phía sau là một trong những tư thế quan hệ tình dục được khuyến khích nhất. 

Tư thế này không quá phức tạp, bạn có thể cùng lúc kích thích nàng nhiều hơn bằng tay. Nếu bạn muốn tìm cách quan hệ qua cổ tử cung thì cũng nên áp dụng tư thế này. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát tốc độ, góc độ và lực đẩy để đạt đến cao trào của cả hai, giúp nàng dễ dàng đạt được cao trào hơn.

quan hệ tình dục từ phía sau là một trong những tư thế quan hệ tình dục được khuyến khích nhất. 

Lưu ý gì khi áp dụng tư thế quan hệ cho dương vật ngắn?

Về lý thuyết, độ sâu trung bình của âm đạo phụ nữ chỉ khoảng 8 – 10cm. Do đó, khi muốn quan hệ “sâu”, bạn hãy chú ý những điểm sau sẽ an toàn hơn cho nàng:

  • Nên sử dụng thêm gel bôi trơn để giúp cuộc “yêu” trơn tru hơn. Nếu “cô bé” chưa đủ ướt, gel sẽ giúp bạn tránh bị đau và tổn thương do giao hợp sâu.
  • Một mối quan hệ sâu sắc cần có sự đồng ý tự nguyện của cả hai bên. Nếu cô ấy chưa cho phép, vui lòng không ấn quá sâu, vì một cú nhấp mạnh và sâu có thể khiến cô ấy đau hơn bình thường.
  • Quy trình áp dụng tư thế quan hệ cho dương vật ngắn cần cẩn thận, để “cô bé” tiết ra nhiều chất nhờn, đôi bên cùng thoải mái khi nhập cuộc.
  • Khi làm tình, các quý ông nên chú ý nhiều hơn đến sắc thái của nhau. Nếu bạn nhận thấy đối tác của mình có dấu hiệu không thoải mái, hãy điều chỉnh độ sâu để phù hợp hơn. Điều này sẽ giúp cô ấy cảm nhận được sự chăm sóc của bạn và tận hưởng cảm giác thăng hoa trọn vẹn bất cứ lúc nào.

Lưu ý gì khi áp dụng tư thế quan hệ cho dương vật ngắn?

Mong rằng qua những thông tin trên, bạn có thể trang bị cho mình những kiến ​​thức chuyên môn về các tư thế quan hệ cho dương vật ngắn. Các quý ông có “cậu nhỏ” khiêm tốn hãy tận dụng triệt để những kiểu yêu để lấy lại bản lĩnh vốn có. Chúc các bạn thành công!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *