3439 lượt xem

Cách co bóp tử cung khi quan hệ tình dục khiến chàng đê mê

Cách co bóp tử cung khi quan hệ là một trong những bí quyết tuyệt vời khi “yêu” giúp nam và nữ đạt khoái cảm khi giao hợp. Để chị em có thể dễ dàng tăng khoái cảm khi quan hệ, bài viết này Genkiland sẽ cung cấp cho các bạn một số phương pháp co bóp cổ tử cung khi quan hệ một cách chi tiết nhất.

Co bóp tử cung khi quan hệ có tác dụng gì?

Cơn co tử cung hay còn gọi là co hồi tử cung là hiện tượng các dây chằng tử cung bị kéo căng dẫn đến hiện tượng co bóp. Có lẽ không nhiều người biết rằng tử cung là cơ quan co bóp mạnh nhất trong cơ thể phụ nữ, thậm chí nó có thể thích ứng với dương vật “khủng” của đàn ông. Thông thường, các chàng trai có xu hướng mơn trớn vào “điểm G” của “cô gái” để đạt được cực khoái nhưng ít ai biết rằng để đạt được cực khoái cần phải có sự co bóp nhịp nhàng của tử cung, âm đạo và cơ vòng hậu môn. Đối với phụ nữ, lên đỉnh là khi kết nối với tử cung cao hơn, vì vậy họ thường sử dụng các biện pháp co bóp khi giao hợp để dễ dàng đạt “cực khoái”.

Cách co bóp tử cung khi quan hệ như thế nào?

Biết cách co bóp tử cung khi quan hệ sẽ giúp cho bạn và bạn đời của mình đạt được cảm giác hưng phấn, mê đắm. Theo dõi tiếp phần sau để biết cách co giãn tử cung khi quan hệ.

Giao tiếp giúp co bóp tử cung

Bạn nên bắt đầu bằng một câu chuyện về cuộc “yêu” của bạn với anh ấy và chia sẻ cảm xúc của bạn nhiều hơn trước khi quan hệ. Điều này cực kỳ quan trọng trong việc kiểm soát cảm xúc tình dục và kích thích các giác quan để cảm nhận những rung động mạnh nhất qua từng cử chỉ, hơi thở hay ánh mắt. Đồng thời cũng là cách co bóp ‘của mình’ cực hiệu quả từ những giây phút mới lâm trận.

Ngoài ra, những cảm giác sinh ra khi ân ái với chàng sẽ khiến âm đạo mở lâu, dễ dàng tiếp nhận “cậu bé” vào sâu trong cổ tử cung. Khi đó, sự hưng phấn từ bộ phận sinh dục nữ giới sẽ khiến nam giới đê mê và cuộc yêu thăng hoa hơn. Phụ nữ cần đặc biệt lưu ý, khi cảm xúc dâng trào trong giai đoạn “yêu”, đừng quên chia sẻ niềm hạnh phúc với bạn đời bằng những lời yêu thương, ngọt ngào để chúng lan tỏa mạnh mẽ nhé! 

Cách co thắt tử cung khi quan hệ nhờ màn dạo đầu

Trong quá trình quan hệ tình dục, cổ tử cung là nơi tiếp nhận những cảm giác, ghi nhận những kích thích rõ ràng nhất của “cậu bé” đối với cơ thể phụ nữ từ cường độ đến áp lực. Một số phụ nữ cho biết nếu cơ thể không được kích thích đủ, đối với những bạn nữ bị khô âm đạo nữa thì quá trình thâm nhập sâu khi quan hệ tình dục mãnh liệt có thể gây đau đớn tột độ cho bộ phận sinh dục. Với trường hợp bị khô âm đạo, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân ra ít nước khi quan hệ để sớm tìm được cách khắc phục nhé!

Chỉ khi có màn dạo đầu phù hợp, đưa sâu vào cổ tử cung thì bộ phận này mới có thể co bóp và giúp cơ thể đạt cực khoái. Vì vậy, hãy đảm bảo dành thời gian cho màn dạo đầu. Hôn, giao tiếp bằng mắt hoặc chạm vào những điểm nhạy cảm của nàng sẽ khiến cô ấy say đắm và sẵn sàng. Cách này sẽ khiến cơ thể nữ giới đạt đến mức kích thích cao nhất, lượng máu ở vùng tử cung sẽ tăng lên khiến cơ quan này co lại và ép chặt vào dương vật nam giới. 

Cách co bóp tử cung khi quan hệ nhờ màn dạo đầu

Xâm nhập vào cơ thể từ từ và nhẹ nhàng 

Bạn không nên quá vội vàng hoặc mất kiểm soát khi bắt đầu yêu. Khởi động nhẹ nhàng, chậm rãi sẽ giúp cơ thể điều tiết cảm xúc một cách hoàn hảo nhất. Trong khi gần gũi chồng hoặc người yêu, hãy từ từ ghi lại những kích thích từ các giác quan, điều này sẽ làm chàng đê mê. Ngoài ra, từ từ “yêu” sẽ cho cơ thể đủ thời gian để thư giãn trải nghiệm, đặc biệt là trong mọi hành vi thể hiện tình cảm của đối phương dành cho bạn. Khi một người đàn ông từ từ xâm nhập vào cơ thể, nó cũng làm cho một người phụ nữ cảm thấy tích cực về cảm xúc chứ không chỉ là sự thỏa mãn về thể xác.

Áp dụng tư thế quan hệ vào sâu nhất

Cho phép vào sâu trong cổ tử cung thường là cách tốt nhất để đạt được cực khoái. Đầu tiên hãy chạm vào âm vật để bắt đầu quan hệ, sau đó bạn có thể chủ động vào các tư thế thâm nhập sâu như: doggy, cowgirl, cây kéo,… Các tư thế này giúp co bóp tử cung và vặn xoắn kích thích khiến chàng sung mãn và đạt cao trào nhanh chóng. Ngoài ra, nam giới nếu như có dương vật nhỏ ngắn thì có thể học hỏi thêm những cách làm to dương vật để có thể xâm nhập vào mọi ngóc ngách bên trong âm đạo của bạn gái mình.

Luôn luôn thư giãn cơ thể khi quan hệ để cô bé co bóp tốt hơn

Phụ nữ nên tập trung vào việc thư giãn cơ thể và duy trì cảm giác tốt nhất trong quá trình giao hợp. Khi sự kích thích bắt đầu tăng dần, bạn có thể hít thở sâu vài lần. Điều này sẽ mang lại năng lượng tình dục tích cực và giúp bạn dễ dàng trải nghiệm cảm giác hưng phấn khi thâm nhập sâu. Điều quan trọng nhất mà phụ nữ cần chú ý là đừng bao giờ vội vàng đạt cực khoái. Hãy thư giãn và cảm nhận cách co bóp tử cung khi quan hệ tình dục để duy trì và tăng khoái cảm sớm nhất có thể nhé! 

Thư giãn cơ thể là cách co bóp tử cung khi quan hệ tốt hơn

Làm sao để biết cô bé co bóp khi quan hệ?

Trên thực tế, việc người phụ nữ tự nhận biết được âm đạo có đang co bóp hay không rất dễ dàng. Nhưng còn về phía đàn ông thì làm sao để nhận biết? Nếu âm đạo co lại khi quan hệ tình dục, dương vật sẽ cảm thấy căng hơn khi được thả lỏng. Khi âm đạo co bóp trong quá trình quan hệ tình dục và dịch âm đạo đủ “ẩm”, nam giới thường dễ đạt cực khoái.

Cách tập co bóp tử cung khi quan hệ nào hiệu quả nhất?

Tình trạng âm đạo không co lại khi quan hệ tình dục có thể do mang thai (nhất là sinh nhiều) cộng với tuổi tác, hoặc do cân nặng tăng lên khiến cơ vùng chậu yếu đi, co bóp âm đạo giảm dần khi giao hợp. Để giúp tử cung co bóp khi quan hệ tốt hơn khi giao hợp, nữ giới cần “tập thể dục” hàng ngày.

Ban đầu, bạn nên tập co bóp tử cung bằng cách nằm ngửa, nín thở và siết chặt vùng âm đạo trong vài giây, không dùng cơ bụng và không khép chân. Bạn có thể dùng tay ấn vào bụng để kiểm tra, nếu cơ bụng căng tức là bạn đã làm sai động tác. Khi đã thành thạo kỹ thuật của cách tăng ham muốn cho nữ giới này, bạn có thể thực hành mọi lúc, mọi nơi, vừa nín thở, vừa se khít vùng âm đạo dần dần.

Lưu ý gì khi áp dụng cách siết tử cung khi quan hệ?

Để cảm nhận được sự thăng hoa trong đời sống tình dục và giúp bạn áp dụng cách co bóp tử cung khi quan hệ liên tục, chị em cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau:

  • Hành vi quan hệ tình dục vừa phải: Hành vi quan hệ tình dục quá độ, kéo dài hoặc quá nhiều lần trong ngày sẽ gây tổn hại lớn đến sức khỏe, dẫn đến suy nhược cơ thể và mệt mỏi vô cùng.
  • Không sử dụng hóa chất để vệ sinh vùng kín: Điều này có thể ảnh hưởng đến độ pH của âm đạo, làm tăng vi khuẩn hoặc khiến vùng kín khô hơn.
  • Sử dụng biện pháp bảo vệ: Điều này thực sự cần thiết khi bạn chưa sẵn sàng làm mẹ. Nữ giới có thể sử dụng bao cao su cho nữ để tự bảo vệ bản thân mình.
  • Chú ý vệ sinh thân thể trước và sau khi yêu: Cả nam và nữ đều nên vệ sinh thật sạch sẽ, đặc biệt là bộ phận sinh dục để tránh viêm nhiễm, tránh xấu hổ với bạn tình.
  • Mặc quần áo thoáng mát, thoải mái: Khi gần gũi, bạn nên mặc quần áo lót, quần áo rộng rãi để tránh mồ hôi và vi khuẩn tấn công.
  • Uống một cốc nước sau khi quan hệ: Uống nước sau khi quan hệ là một thói quen tốt. Sau khi uống nước, bạn sẽ đi tiểu nhiều hơn, vi khuẩn sẽ được đào thải, giảm viêm nhiễm.

Lưu ý khi thực hiện cách co bóp tử cung khi quan hệ

Qua bài viết này, chị em đã biết cách co bóp tử cung khi quan hệ tình dục để đạt khoái cảm và thăng hoa hơn trong quan hệ tình dục. Chúc bạn có thể cải thiện và nâng cao kỹ năng phòng the của mình lên một tầm cao hơn, giúp cho mối quan hệ tình cảm trở nên gắn bó hơn.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *