186 lượt xem

20 Cách làm trắng da mặt và da body cấp tốc chỉ trong 1 tuần

Da thâm sạm, xỉn màu khiến bạn thiếu nổi bật trước đám đông? Đây là vấn đề luôn được các chị em quan tâm nhiều nhất. Vì vậy, bài viết này sẽ gỡ bỏ những muộn phiền và Genkiland sẽ mách cho các nàng cách làm trắng da hiệu quả nhất!

Da trở nên đen sạm là do đâu?

Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời có chứa tia UVA và UVB độc hại khiến da bị tăng sắc tố, gây nên đốm đen hay các vùng da không đều màu mà còn phá hủy collagen dẫn đến lão hóa sớm. 

Làn da thiếu độ ẩm

Độ ẩm chính là yếu tố cần thiết để duy trì và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Làn da không được cung cấp độ ẩm đầy đủ sẽ nhăn nheo, khô sạm, dễ lão hóa. 

Không thường xuyên tẩy tế bào chết cho da

Không loại bỏ tế bào chết tích tụ trên da cũng có thể khiến da sạm đen. Việc tẩy da chết tạo điều kiện cho lớp da mới khỏe mạnh hình thành, giúp da sáng màu hơn. Ngoài ra sự tích tụ của lớp da chết này cũng sẽ làm cho các sản phẩm chăm sóc da của bạn khó thẩm thấu vào da hơn bình thường 

Da trở nên đen sạm là do đâu?

Do môi trường ô nhiễm

Môi trường sống ô nhiễm với các hạt bụi nhỏ, chất ô nhiễm, kim loại, khói, phóng xạ… sẽ tạo ra các gốc tự do trong không khí. Các gốc tự do này khi tiếp xúc với da sẽ khiến collagen bị tổn thương đồng thời kích thích việc sản xuất các sắc tố khiến da sạm đen dần theo thời gian. 

Da lão hóa theo độ tuổi

Khi bạn già đi, quá trình sản xuất collagen, tái tạo tế bào mới cũng chậm lại. Kết quả là da sạm đen, khô ráp, nhăn nheo, độ đàn hồi kém. 

Rối loạn nội tiết tố cơ thể

Hệ thống nội tiết là một trong những yếu tố liên quan mật thiết đến các tình trạng của làn da như lão hóa, mụn, thâm nám, da sạm đen… Các nội tiết tố được sản xuất ở các cơ quan như buồng trứng, tuyến thượng thận và tuyến giáp có chức năng cân bằng nội tiết tố nữ. Phụ nữ sau sinh và phụ nữ tiền mãn kinh là những đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất của sự suy giảm estrogen khiến làn da sạm màu.

Chế độ sinh hoạt không lành mạnh

Thường xuyên thức khuya, thiếu ngủ khiến da khô, không có thời gian để tái tạo phục hồi dẫn đến sạm đen. Căng thẳng có thể làm tăng cortisol. Đây là một loại hormone có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến da, khiến da không thể tái tạo. Uống nhiều bia rượu, ăn nhiều đồ ngọt, chất béo không lành mạnh có thể khiến da nhanh lão hóa, xỉn màu nhanh hơn.

Cách làm trắng da cấp tốc trong 1 tuần

Làm trắng da mặt với lòng trắng trứng gà

Làm trắng da mặt với lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có chứa các vitamin B2, B6,.. và các khoáng chất cần thiết giúp trắng da hiệu quả.

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà, 1/2 thìa nước cốt chanh tươi và 1 thìa sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

Cho các nguyên liệu vào đánh đều với nhau đến khi hỗn hợp đồng nhất và sánh mịn là được. Làm sạch da mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở ra rồi thoa đều hỗn hợp vừa thu được lên mặt. Thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó dùng nước ấm để rửa sạch mặt. 

Điểm cộng cho loại mặt nạ này là giảm khả năng bắt nắng của làn da rất tốt. 

Cách làm trắng da mặt nhanh chóng bằng chanh

Các chuyên gia làm đẹp da mặt đã phát hiện ra rằng chanh không chỉ để giảm cân! Nước cốt chanh được coi là cách làm trắng da mặt nhanh chóng cũng như các bước chăm sóc làm trắng da mặt từ xa xưa cho đến ngày nay.

Nước chanh có chứa axit giúp tẩy tế bào chết tự nhiên (lớp tế bào làm đen da) một cách nhẹ nhàng. Từ đó, hỗ trợ da trắng sáng hơn!

Nhưng có một điều các nàng cần hết sức lưu ý đó là thoa kem làm trắng da mặt bằng nước cốt chanh có thể gây kích ứng da. Đặc biệt, phụ nữ có làn da nhạy cảm dễ bị mẩn đỏ, ngứa hoặc cảm giác nóng rát khi sử dụng nước chanh chưa tinh chế.

Trắng da mặt tại nhà bằng cam

Cam có chất làm trắng da nhẹ do chứa nhiều vitamin A, vitamin C. Không chỉ vậy, nó còn có chất làm trắng da nhẹ. Có 2 cách làm trắng da mặt cấp tốc hay áp dụng tại nhà và cải thiện sắc da là kết hợp cam với các tá dược khác.

Nguyên liệu: 2 thìa nước cam và 1 thìa bột nghệ.

Các bước thực hiện làm trắng da mặt:

Trộn đều và thoa lên cơ thể.

Nhẹ nhàng massage da để hỗn hợp thẩm thấu hết vào da.

Sau 20 – 30 phút rửa lại bằng nước sạch.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 đêm tại nhà bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Cách làm trắng da bằng kem đánh răng

Kem đánh răng chứa nhiều các thành phần các chất kháng khuẩn và baking soda giúp tẩy tế bào chết, ngừa mụn,  kích thích sự phát triển tế bào mới làm da trắng mịn hồng hào. Đây là cách làm trắng da trong 1 đêm giúp da bạn rạng ngời vào sáng ngày hôm sau.

Dùng kem đánh răng làm trắng da mặt

Cách thực hiện: Bạn làm sạch da mặt trước sau đó bôi kem đánh răng lên vùng da mặt mát xa trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại với nước mát. Bạn chỉ nên áp dụng công thức này từ 2-3 lần/tuần để da trắng sáng nhanh.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng bằng dưa leo

Dưa chuột chứa nhiều chất chống oxy hóa, nó giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da. Các dưỡng chất này còn giúp loại bỏ các hắc sắc tố giúp da trắng hồng tự nhiên.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất tự nhiên không bắt nắng bằng dưa chuột rất đơn giản. Mặt nạ dưa chuột có thể được áp dụng trực tiếp như bình thường.

Một cách khác để làm trắng da, làm sạch da là bạn cho dưa chuột vào máy xay nhuyễn. Đắp mặt nạ sinh tố dưa chuột 2 lần / tuần.

Chỉ sau một thời gian ngắn sẽ có được diện mạo mới và đẹp đến bất ngờ nhờ thường xuyên sử dụng phương pháp làm trắng da mặt cấp tốc này.

Đu Đủ làm trắng da mặt

Đu đủ không ai sánh kịp trong việc làm đẹp da, nó chứa nhiều vitamin C và axit alpha hydroxy. Chúng làm trắng da mặt, loại bỏ tế bào chết và các vết thâm nám trên da mặt.

Đặc biệt đu đủ còn chứa chất papain có khả năng cân bằng độ pH ở mức lý tưởng nên rất tốt cho việc chăm sóc da dễ bị mụn.

Xay nhuyễn đu đủ chín, thêm một chút muối biển, dầu dừa vào trộn đều. Dùng hỗn hợp đu đủ để đắp mặt nạ lên da mặt. Thư giãn sau 15 phút rồi rửa sạch da bằng nước ấm.

Làm trắng da mặt với sữa chua không đường

Làm trắng da mặt với sữa chua không đường

Sữa chua không đường có chứa hàm lượng axit lactic lớn. Đây là một hoạt chất có tính năng làm trắng tự nhiên, giúp cải thiện làn da xỉn màu, cho làn da trắng sáng và mềm mượt, rất thích hợp với mọi loại da.

Nguyên liệu: 1/3 hộp sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa nhẹ nhàng sữa chua lên đều mặt, để yên trong vòng 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện 4-5 lần/tuần để nhanah lấy lại  được hiệu quả làm da trắng sáng tự nhiên.

Cách làm trắng da bằng mặt nạ cà chua 

Mặt nạ cà chua 

Cà chua có chứa các thành phần quan trọng có ích cho làn da như vitamin C, E, Beta – carotene, sắt, kali,.. Nên rất hiệu quả làm mặt nạ dưỡng trắng da và làm cách trị mụn tại nhà cho các nàng.

Nguyên liệu: 1 quả cà chua chín, 1 thìa gel nha đam và 1 thìa dầu ô liu 

Cách dưỡng trắng da mặt thực hiện đơn giản như sau:

Rửa sạch cà chua, cắt bỏ phần vỏ và hạt rồi cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Làm sạch da mặt bằng nước nóng rồi bôi đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng dùng nước ấm để rửa sạch mặt.

Thực hiện cách làm da trắng đơn giản tại nhà này 2-3 lần/tuần để thấy được kết quả tối đa.

Cách làm trắng da mặt tại nhà từ lá tía tô

Loại lá này có 2 mặt khác nhau màu xanh tím nổi bật, có lông và có gân, hơi nhám.

Nguyên liệu chăm sóc từ lá tía tô Axit amin quan trọng.

Vitamin A, C tái tạo và sản sinh tế bào mới, trị thâm nám hiệu quả

Các nguyên tố vi lượng: canxi, sắt, phốt pho, kẽm giúp tăng sức đề kháng của da trước các tác động xấu của môi trường.

Tinh dầu (0,3-0,5% khối lượng khô). Chặn hơi ẩm ra ngoài.

Làm mặt nạ trắng da từ lá tía tô:

Lấy một nắm lá bẹn, rửa sạch. Sau đó bạn đun sôi trong 5 phút để tinh dầu và dưỡng chất tiết ra hết vào nước.

Dùng nước lá bẹn để tắm hoặc rửa mặt, thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Thực hiện cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 đêm chỉ 2 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Mặt nạ bột nghệ tươi 

Mặt nạ bột nghệ tươi 

Nghệ có khả năng giúp ngăn chặn sự tổn hại của ánh nắng mặt trời đến làn da. Kết hợp nghệ với sữa tươi và mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da đẹp từ sâu bên trong.

Nguyên liệu: 1 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa tươi không đường và 1 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm như sau:

Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành một hỗn hợp, làm sạch da mặt rồi bôi hỗn hợp lên da vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì đắp mặt nạ làm trắng da cấp tốc này với tần suất 2-3 lần/tuần để giúp da trắng sáng và mềm mịn nhanh chóng.

Sữa tươi không đường với cà rốt là cách làm da trắng

Cà rốt cũng được xếp vào một trong những loại rau củ chứa nhiều vitamin C. Hàm lượng dưỡng chất này trong bất kỳ loại cà rốt nào cũng đủ giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Đắp mặt nạ cà rốt làm trắng da là cách cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo thế hệ da mới trắng sáng, mềm mại và khỏe mạnh.

Cách làm:

Kết hợp xay nhuyễn cà rốt chín với sữa tươi không đường và lòng trắng trứng gà.

Đắp mặt nạ và thư giãn trong 15-20 phút.

Rửa sạch mặt bằng nước ấm và cảm nhận hiệu quả trên da.

Mặt nạ dâu tây

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết trong thành phần của dâu tây có chứa nhiều vitamin C hỗ trợ chống lão hóa da hiệu quả và còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da khỏe đẹp.

Dâu tây không chỉ là cách làm trắng da tự nhiên không bắt nắng, tẩy tế bào chết mà còn giúp da mềm mại, mịn màng.

Cách làm trắng da mặt nhanh chóng là lấy khoảng 3 quả dâu tây tươi rồi nạo vỏ hoặc cho vào máy xay nhuyễn. Thêm nửa thìa sữa chua không đường và 2 thìa mật ong rồi trộn đều. Nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp lên các vùng trên khuôn mặt, lưu ý tránh vùng mắt. Cuối cùng, bạn nằm thư giãn, để mặt nạ thẩm thấu vào da khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch.

Cách làm trắng da toàn thân bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa sắt cùng các vitamin giúp ngăn chặn sự hình thành các tế bào gốc tự do trong cơ thể sáng da đều màu và căng mịn. Bên cạnh đó còn phòng ngừa mụn, trị thâm, trị nám hiệu quả, se khít lỗ chân lông,…

Cách 1: Bột đậu đỏ kết hợp với sữa chua 

Trong sữa chua có nhiều acid Lactic giúp làm trắng da nhẹ nhàng không gây bắt nắng. 

Cách dưỡng trắng da body thực hiện như sau: 

Bạn lấy 3-4 thìa bột đậu đỏ hòa trộn cùng 1 hộp sữa chua không đường cùng 1 thìa nước cốt chanh để được hỗn hợp. Tắm qua người với nước ấm để làn da nở lỗ chân lông giúp các dưỡng chất được thẩm thấu. Sau đó dùng hỗn hợp thoa nhẹ lên người mát xa trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch và sữa tắm. 

Cách làm trắng da toàn thân bằng bột đậu đỏ

Cách 2: Bột đậu đỏ kết hợp với dầu dừa

Cách làm như sau: Bạn lấy 5 muỗng bột đậu đỏ kết hợp với 100ml sữa tươi không đường và 2 thìa dầu dừa trộn lên được hỗn hợp. Sau đó bôi trực tiếp lên cơ thể hoặc vùng da bị sạm đen rồi thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng, tắm lại cơ thể bằng nước mát.

Trắng da body nhanh chóng với bột ca cao

Tạo mặt nạ tự làm này gồm bột ca cao, bơ và mật ong. Bột ca cao chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da. Bơ rất giàu vitamin C, giúp loại bỏ các đốm nâu và làn da không đều màu. Mật ong có tính kháng khuẩn, tiêu diệt mụn và dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Vậy tại sao bạn không áp dụng ngay mặt nạ tẩy trắng da này nhỉ?

Nguyên liệu: Bơ (cắt nhỏ) + Ca cao (2 thìa bột) + Mật ong (2 thìa)

Cách làm trắng da mặt tự nhiên mà không bắt nắng:

Bước 1. Trộn hỗn hợp theo tỷ lệ đã cho trong bát và lắc đều bằng tay

Bước 2. Thoa lên mặt, đặc biệt là những vùng da khô, trong 10 phút.

Bước 3. Rửa sạch bằng nước ấm và dưỡng ẩm như bình thường.

Làm trắng da toàn thân bằng nha đam

Nha đam chứa lượng lớn thành phần khoáng chất cùng vitamin dồi dào cũng như chất chống oxy hóa giúp làm dịu mát, tái tạo da và xóa mờ vết thâm. Điều này làm da trở nên trắng sáng mịn màng. 

Cách 1: Tắm trắng bằng nha đam nguyên chất

Bạn lấy nha đam tươi gọt vỏ lấy phần gel trong nghiền nát. Sau đó bạn tắm trước qua người với nước nóng để lỗ chân lông được nở ra sau đó bôi nha đam lên toàn thân mát xa trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện 2 tuần/lần để có hiệu quả. 

Tắm trắng bằng nha đam nguyên chất

Cách 2: Tắm trắng bằng nha đam kết hợp với nước vo gạo

Cách này sẽ giúp tẩy da chết và da trở nên sáng mịn. Bạn lấy nha đam tươi rửa sạch, tách vỏ lấy phần thịt xay nhuyễn rồi pha với nước vo gạo theo tỷ lệ 1:1 sau đó tắm sơ qua với nước ấm rồi lấy hỗn hợp thoa lên toàn thân mát xa trong 15-20 phút, rửa lại với nước sạch. 

Dùng bột trà xanh để làm trắng da body

Trong trà xanh có các thành phần giúp chống oxy hóa mạnh giảm tình trạng da bị tổn thương, hạn chế mụn, dưỡng trắng da từ sâu bên trong. 

Ngoài ra, trong trà xanh còn có các vitamin E, C, B1, B2,… cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh. 

Bên cạnh đó một lượng dưỡng chất dồi dào có nguồn gốc thực vật epigallocatechin gallate (EGCG) giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, hấp thụ Tannin và loại bỏ những sắc tố đen trong cơ thể, dưỡng trắng da hiệu quả.

Dùng bột trà xanh để làm trắng da body

Cách 1: Bột trà xanh kết hợp sữa chua không đường

Bạn lấy 3 thìa bột trà xanh trộn cùng 1 hũ sữa chua không đường cùng 1 thìa nước cốt chanh và 3 thìa mật ong để được hỗn hợp. Bạn tắm qua người trước với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở sau đó bôi hỗn hợp lên toàn thân mát xa đều trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm và sữa tắm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có kết quả. 

Cách 2: Bạn kết hợp bột trà xanh với bột đậu đỏ hoặc bột cám gạo theo công thức và cách làm như trên để lấy lại được làn da trắng sáng mềm mịn. 

Tắm trắng tại nhà bằng bia 

Bia có nhiều thành phần vitamin và acid Lactic nhẹ giúp làm sạch cân bằng độ PH ức chế sự hình thành sản sinh vi khuẩn gây mụn làm chậm quá trình lão hóa giảm nếp nhăn và tình trạng thâm nám sạm đen trên da. Tắm trắng bằng bia giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao. 

trắng da body bằng bia 

Cách 1: Tắm trắng bằng bia với sữa tươi

Bạn lấy 1/2 lon bia hòa cùng 30ml sữa tươi cùng vài giọt dầu oliu trộn đều được hỗn hợp. Bạn tắm sạch và tẩy da chết để hỗn hợp được thấm sâu hơn. Sau đó thoa hỗn hợp lên da trong khoảng 15-20 phút mát xa nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch. 

Cách 2: Tắm trắng bằng bia với nước cam

Trộn đều 1 lon bia cùng 1 cốc nước cam với 1 thìa dầu ô liu được hỗn hợp. Bạn thực hiện các bước như công thức tắm trắng bia với sữa tươi. 

Tiêm truyền trắng vitamin C

Tiêm truyền trắng vitamin C là phương pháp tiêm vitamin C trực tiếp vào cơ thể. Nhằm mục đích làm trắng da nhanh, mờ nám, mờ những vùng da bị sạm, khiến làn da trẻ trung và căng bóng hơn, hết sần sùi, thô ráp…

Truyền trắng da là phương pháp dẫn truyền trực tiếp các loại dưỡng chất làm trắng da vào máu nhằm phân giải sắc tố của tế bào melanin, giúp làn da được trắng sáng hơn.

Tiêm truyền trắng bằng glutathione

Tiêm truyền trắng bằng glutathione

Glutathione được tổng hợp nên từ 3 loại amin bao gồm cysteine, glutamic và glycine. Chúng đóng nhiều vai trò quan trọng không thể thiếu của cơ thể như chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, chất hút độc thải độc, vệ sĩ của hệ miễn dịch,… Nhờ đó, chúng có khả năng làm trắng da hiệu quả và được các chị em sử dụng khá phổ biến.

Ngoài ra phương pháp này còn mang đến tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào cho da tươi trẻ hơn. Các tế bào chết, mụn, tế bào bong tróc do da khô cũng được loại bỏ trong nhiều phương pháp tiêm truyền trắng da.

Cách làm trắng da sau khi tắm nắng bằng vitamin B1

Công dụng làm đẹp của vitamin B1 không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ.

Vitamin B1 không chỉ có trong các loại mỹ phẩm mà còn có thể thoa trực tiếp lên mặt. Vitamin B1 có tác dụng làm sáng da tự nhiên, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, trẻ hóa làn da và giảm sự đổi màu gây sạm da, sạm da…

Thành phần: vitamin B1, sữa tươi không đường

Bước 1. Trộn đều 2 viên vitamin B1 + sữa tươi không đường.

Bước 2. Làm sạch da rồi thoa hỗn hợp lên nằm thư giãn trong vòng 15 phút.

Bước 3. Rửa mặt nhẹ nhàng.

Cách làm trắng da nhanh chóng cần lưu ý gì?

Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp

Tia UVA và UVB chính là hai kẻ thù kích thích quá trình sản xuất melanin tăng lên. Đây là nguyên nhân khiến da dễ dàng bị tổn thương và đen đi trông thấy.

Việc áp dụng các cách làm trắng da sẽ khiến cho da dễ bắt nắng hơn. Vì vậy, luôn luôn sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường từ 20-30 phút. Điều đó sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn. 

Nếu bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời, hãy tìm loại kem chống nắng có độ SPF 50 để có thể chống được cả tia UVA và UVB.

Còn nếu bạn làm việc trong nhà thì chỉ cần sử dụng SPF 35 vừa đủ để an toàn cho làn da.

Tẩy tế bào chết thường xuyên cho da

Tẩy tế bào chết thường xuyên cho da

Việc tẩy da chết sẽ giúp quá trình tái tạo da và collagen, kích thích tuần hoàn máu, loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô sau 1 ngày dài hoạt động. Khi đó, da sẽ có thể hấp thụ tốt hơn các cách làm trắng da. Bạn có thể chọn tẩy da chết vật lý hoặc tẩy da chết hóa học. 

Dưỡng đủ ẩm cho da

Nếu làn da bạn không đủ độ ẩm, điều này sẽ làm giảm hiệu quả hấp thụ của các nguyên liệu dưỡng trắng da. Mặt khác, khi da không được dưỡng ẩm đủ sẽ rất dễ khiến da trở nên yếu dần, nhạy cảm hơn, dẫn đến tình trạng da sạm thâm do chịu ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường khác. Vì vậy hãy cấp ẩm đầy đủ mỗi ngày cho làn da.

Làm đẹp là cả một quá trình, vì vậy bạn cần kiên trì để có được một làn da sáng mịn. Hãy áp dụng một trong những cách làm trắng da trên để tạm biệt làn da xỉn màu. Chúc các bạn thành công!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *