385 lượt xem

5 Cách bấm huyệt tăng vòng 1 từ 60 lên 90cm dù đã qua 25 tuổi

Hiện nay, nhiều chị em không khỏi khó chịu với bộ ngực kém hấp dẫn và ngại diện những bộ đồ yêu thích. Vì vậy họ đã tìm đến cách xoa bóp huyệt đạo làm nở ngực để có bầu ngực đầy đặn, giúp tăng thêm phần gợi cảm, quyến rũ cho người phụ nữ. Hãy cùng Genkiland đến với bài chia sẻ dưới đây và nắm bắt ngay cách bấm huyệt tăng vòng 1 hiệu quả nhất nhé!

Bấm huyệt tăng vòng 1 có thật không?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm là nó mang lại kết quả cho vòng 1 của bạn. Nhiều phụ nữ vẫn không tin rằng bấm huyệt thực sự có hiệu quả để tăng kích thước ngực. Lý do là các biện pháp này cần được tiếp tục trong một thời gian dài để cho kết quả có thể nhìn thấy được.

Bấm huyệt tăng vòng 1 có thật không?

Bấm huyệt làm tăng kích thước ngực là phương pháp massage thủ công tự nhiên tác động trực tiếp vào bầu ngực tại các huyệt đạo rất an toàn được nhiều chị em hướng đến. Đây cũng là cách massage đơn giản, kết hợp với các loại dầu nở ngực tự nhiên và các sản phẩm làm nở ngực hiệu quả trên thị trường

Chỉ bằng cách tác động trực tiếp lên da và mô cơ, đồng thời làm tăng kích thước ngực thông qua xoa bóp huyệt đạo mới có thể thay đổi thần kinh, nội tiết tố và thậm chí cả thể tích bầu vú. 

Việc xoa bóp và bấm huyệt này có thể giúp bạn thư giãn cơ bắp, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cho bạn một bộ ngực khỏe đẹp hơn.

Bấm huyệt tăng vòng 1 dựa trên nguyên lý nào?

Với cách làm ngực to tự nhiên này, chị em có thể dùng tay massage trực tiếp và ấn vào các huyệt đạo trên ngực giúp bạn thư giãn, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp nâng ngực hiệu quả.

Việc bạn tác động vào các huyệt đạo sẽ giúp hoạt động của các cơ quan nội tiết tố nữ diễn ra tốt hơn, tăng cường sản sinh estrogen, gián tiếp giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ. Nguyên tắc massage châm cứu tăng vòng 1 như sau:

  • Giúp tăng cường sản xuất prolactin, một loại nội tiết tố nữ có chức năng tăng kích thước ngực.
  • Tác động trực tiếp làm mềm mô vú và kích thích ngực phát triển. Ngoài ra, nó còn giúp giải phóng các cơ bị tắc nghẽn.
  • Việc massage đúng cách còn giúp bầu ngực săn chắc hơn, giảm chảy xệ và giúp da vùng ngực mịn màng hơn.

Bấm huyệt tăng vòng 1 dựa trên nguyên lý nào?

Huyệt đạo nào giúp tăng vòng 1 nở nang?

Ngoài Đản trung, rất nhiều huyệt đạo trên ngực có liên quan trực tiếp đến quá trình lưu thông máu quanh vú và bầu vú. Việc bấm huyệt tăng vòng 1 để kích thích các điểm này sẽ giúp chị em có bộ ngực khỏe mạnh, săn chắc và đầy đặn hơn.

  • Huyệt nhũ căn: Nằm trong hốc lõm, cách lồng ngực 0,6 inch. Bấm huyệt này có tác dụng chữa đau vú, đau vú, ít sữa.
  • Huyệt ưng song: Điểm này nằm ở khoang liên sườn thứ ba, trên đường thẳng đứng của đỉnh ngực và cách đường giữa ngực 4 inch. Xoa bóp huyệt trong ngày có thể điều trị chứng đau vú và viêm tuyến vú.
  • Huyệt ốc ế: Nằm ở khoang liên sườn thứ hai, phía trên đường thẳng đứng của lồng ngực và cách đường giữa lồng ngực 4 inch. Bấm huyệt ốc sên có thể giúp chữa đau vú, giúp ngực và xương sườn đầy đặn.
  • Huyệt khí phòng: Nằm ở gian liên sườn thứ nhất, trên đường thẳng đứng của đầu và ngực, cách đường giữa ngực 4 tấc. Huyệt này là nơi chứa máu, có tác dụng chữa tức ngực, phân ly (hysteria).
  • Huyệt trung phủ: giữa xương sườn thứ nhất và thứ hai, cách đường giữa lồng ngực 6 inch. Đây là huyệt nơi hội tụ các khí huyết của kinh mạch Phù Kinh, có tác dụng điều hòa bước đầu khí thải, đồng thời cũng là trung khí thanh nhiệt.
  • Huyệt thiên khê: Nằm ở gian liên sườn thứ tư, giao với điểm Đản Trung, cách đường giữa ngực 6 inch. Nhấn vào điểm này để giúp lưu thông khí trấp.

Tại mỗi thời điểm, bạn ấn trong khoảng 5 – 10 giây, lặp lại động tác 3 – 5 lần, thực hiện với đôi ngực. Cần lưu ý ấn vào huyệt với lực vừa phải chỉ gây đau nhẹ, không nên dùng lực quá mạnh có thể gây chấn thương cho bầu vú.

Huyệt đạo nào giúp tăng vòng 1 nở nang?

Cách bấm huyệt tăng vòng 1 như thế nào?

Có nhiều phương pháp xoa bóp bấm huyệt giúp nở ngực, sau đây là 5 phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để bạn đọc tham khảo, bạn có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây để thực hiện xoa bóp bấm huyệt tại nhà:

Phương pháp 1: Xoa bóp xoắn ốc

Xoa bóp xoắn ốc được thực hiện theo hai bước sau:

  • Bước 1: Đặt lòng bàn tay vào bầu ngực, sau đó nhẹ nhàng nâng từ dưới lên.
  • Bước 2: Để một tay giữ và nâng bầu ngực, tay còn lại massage vùng dưới bầu ngực theo chiều xoắn ốc. Lặp lại cho cả hai bên vú.

Phương pháp 2: Massage và đẩy ngực lên 

Việc xoa bóp này được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Dùng một tay hoặc cả hai tay đẩy bầu ngực lên trên theo chiều xiên về phía cổ
  • Bước 2: Từ từ hạ xuống theo hướng ngược lại với tốc độ 1 giây mỗi bên. Thực hiện bài tập này khoảng 30 lần cho mỗi bên ngực.

Phương pháp 3: Massage chống đẩy song song

Một cách massage bấm huyệt tăng vòng 1 khác mà bạn đọc có thể áp dụng đó là thực hiện các động tác đẩy ngực song song. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Dùng hai tay nâng nhẹ bầu ngực (tay phải nâng ngực phải, tay trái nâng ngực trái), sau đó hạ xuống với tốc độ khoảng 30 giây mỗi lần.
  • Bước 2: Thực hiện liên tục khoảng 25-30 lần mát-xa cho bài tập nêu trên mỗi ngày sẽ giúp định hình bầu ngực săn chắc và gọn gàng hơn.

Phương pháp 4: Massage để tăng mô mỡ vòng ngực

Động tác massage này nhằm đẩy mỡ từ lưng và cánh tay lên ngực, giúp làm tăng mô mỡ ở vòng một. Làm như sau:

  • Bước 1: Dùng tay trái nâng ngực phải, tay phải nâng ngực trái, sau đó nhẹ nhàng đẩy bầu ngực lên xuống theo đường chéo.
  • Bước 2: Dùng tay phải trượt từ sau lưng và tay trái sang ngực trái khoảng 15 – 20 lần. Làm tương tự với bên còn lại.

Phương pháp 5: Xoa bóp bấm huyệt giữa bầu ngực 

Xoa bóp bấm huyệt giữa bầu ngực 

  • Bước 1: Hai tay đan vào nhau, xoa nóng rồi thoa lên bầu ngực, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 5 phút (tay phải massage bầu ngực trái theo chiều kim đồng hồ, tay trái massage bầu ngực phải ngược chiều kim đồng hồ). Cách massage này giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu và kích thích sự phát triển của các mô mỡ ở ngực.
  • Bước 2: Ấn huyệt ở điểm lõm dưới nách. Dùng lực vừa đủ để cảm thấy tê tại điểm (ấn trong khoảng 5-10 giây), nhưng tránh để vết bầm tím với lực quá mạnh.
  • Bước 3: Thực hiện động tác bấm huyệt giữa bầu ngực (huyệt Đản Trung) lần 1, giữ huyệt khoảng 5 giây rồi từ từ thả ra, thực hiện khoảng 5 lần. Vai trò của xoa bóp huyệt giúp kích thích tuyến vú, tăng cường dinh dưỡng cho bầu ngực, giúp ngực săn chắc và đầy đặn hơn.

Lưu ý: Áp dụng cách bấm huyệt tăng vòng 1 trên đây, bạn hãy dành 10 phút tại nhà mỗi ngày, vòng ngực của bạn sẽ dần đẹp lên, bầu ngực săn chắc và cân đối hơn. Massage ấn huyệt ngực trong khi tắm, sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng thêm một số loại thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay để quá trình làm to ngực diễn ra nhanh hơn. 

Cần lưu ý gì khi bấm huyệt tăng vòng 1?

Để bấm huyệt nở ngực hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe, chị em cần tuân thủ một số mẹo sau:

  • Những người có ngực nhỏ hơn do bệnh lý không nên bấm huyệt để tăng kích thước ngực.
  • Không thực hiện cách bấm huyệt giúp tăng vòng 1 khi mang thai hoặc cho con bú. Ngoài ra, không nên xoa bóp trước, trong và sau kỳ kinh nguyệt, chỉ được xoa bóp trước hoặc sau kỳ kinh 1 tuần để tránh vú bị đau và tổn thương.
  • Trước khi áp dụng cách bấm huyệt cho ngực nở, bạn cần cắt tỉa móng tay, rửa tay sạch sẽ. Nếu bạn cảm thấy đau ngực hoặc khó chịu, hãy sử dụng sức mạnh vừa phải và điều chỉnh độ mạnh ngay lập tức.
  • Sử dụng áo ngực vừa vặn để giữ cho ngực của bạn được thoải mái và dễ chịu, tránh mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng.

Cần lưu ý gì khi bấm huyệt nở ngực?

  • Không thực hiện xoa bóp bấm huyệt khi vùng da ngực bị chấn thương, sưng tấy, bầm tím. Những người vừa trải qua phẫu thuật hoặc bị gãy xương, trật khớp không nên sử dụng phương pháp thẩm mỹ này.
  • Khi xoa bóp bấm huyệt, bạn nên cho một ít tinh dầu vào như dầu oliu, dầu hướng dương, dầu dừa… để việc xoa bóp dễ dàng hơn và tăng hiệu quả tác động.
  • Cần kiên trì xoa bóp bấm huyệt nở ngực đều đặn ngày 1-2 lần và duy trì trong thời gian dài để đạt được hiệu quả nâng ngực tốt nhất.
  • Kết hợp chế độ ăn uống điều độ, giàu protein và tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng có được bộ ngực đầy đặn như ý.

Trên đây là một số chia sẻ về phương pháp bấm huyệt tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả phù hợp với những chị em có vòng ngực nhỏ hoặc chảy xệ ở mức độ vừa phải. Những chia sẻ này giúp chị em có thêm nhiều kiến ​​thức về cách cải thiện khuôn ngực đầy đặn và giữ gìn vóc dáng. Đừng quên đồng hành cùng Genkiland để không bỏ sót bất cứ kiến ​​thức bổ ích nào nhé!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *