199 lượt xem

15 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ thèm khát đàn ông

Cũng giống như nam giới, nữ giới có xu hướng ham muốn tình dục cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, họ khó có thể biểu đạt quá lộ liễu với bạn tình của mình. Vậy đâu là dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ? Các quý ông hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay nhé!

Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích gì cho cơ thể?

Đời sống tình dục thường xuyên có thể có lợi rất nhiều cho sức khỏe của phụ nữ. Một số lợi ích mà quan hệ tình dục điều độ có thể mang lại cho cơ thể bao gồm:

  • Đời sống tình dục điều độ giúp kích thích và thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Điều này sẽ giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài, cơ thể khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn.
  • Kích thích quá trình lưu thông mạch máu đến tim và giúp tăng cường chức năng tim mạch. Huyết áp ổn định hơn những người không quan hệ.
  • Tăng cường dinh dưỡng cho não và giúp thư giãn tinh thần.
  • Khi quan hệ tình dục là một bài tập thể dục, nó làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Cơ và khớp dễ vận động hơn.
  • Thư giãn hơn vì sau khi quan hệ, cả hai bên đều cảm thấy buồn ngủ và dễ đi vào giấc ngủ sâu, giúp tinh thần sảng khoái sau khi thức dậy.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ là gì?

Da bị sạm, xỉn màu, kém đàn hồi

Khi quan hệ tình dục, quá trình tuần hoàn máu được thúc đẩy, mạch máu giãn ra, lượng máu lưu thông dưới da tăng lên rõ rệt. Vì vậy, phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên có làn da hồng hào, mịn màng và đàn hồi. 

Ngược lại, phụ nữ lâu ngày không quan hệ tình dục thường có các biểu hiện như da xỉn màu, đàn hồi kém, dễ bị nhăn, thiếu nước, khô ráp.

Ngực mềm, không quá cứng

Buồng trứng và tuyến thượng thận có xu hướng sản xuất estrogen trong quá trình quan hệ tình dục. Hàm lượng estrogen trong cơ thể cao giúp chị em duy trì làn da mịn màng, mái tóc bóng mượt và bộ ngực săn chắc, quyến rũ. 

Do đó, nếu không quan hệ tình dục trong một thời gian dài, ngực của phụ nữ có xu hướng trở nên mềm và không còn căng.

Thiếu tập trung trong cuộc sống và công việc 

Sự tập trung của phụ nữ thấp hơn nam giới – đặc biệt là những người đã lâu không ‘yêu’. 

Nguyên nhân là do lượng hormone endorphin và chất dẫn truyền thần kinh giảm, làm tăng áp lực lên não và hệ thần kinh trung ương. 

Ngoài ra, cảm xúc cáu kỉnh và thường xuyên nghĩ đến chuyện “yêu” cũng có thể là nguyên nhân khiến chị em khó tập trung trong công việc.

Tính tình thất thường, dễ cáu gắt là dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ

Các hormone endorphin, oxytocin và chất dẫn truyền thần kinh được tiết ra trong quá trình hoạt động tình dục có khả năng thiết lập cảm giác gắn kết giữa hai người, giảm căng thẳng thần kinh, cải thiện tình trạng mệt mỏi và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, đời sống tình dục đều đặn còn giúp chị em lạc quan, yêu đời, sáng tạo hơn trong công việc.

Ngược lại, tình trạng không quan hệ tình dục trong thời gian dài sẽ khiến chị em uể oải, dễ mệt mỏi, ủ rũ, cáu gắt. Nguyên nhân là do lượng hormone và chất dẫn truyền thần kinh trong não thấp. Hơn nữa, những ham muốn không được giải quyết còn có thể khiến chị em rơi vào trạng thái bực bội, khó chịu.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ

Luôn mặc quần áo hở hang và sexy

Phụ nữ đã lâu không quan hệ tình dục thường mặc quần áo bó sát và mỏng để tôn dáng, để lộ bờ vai quyến rũ, cổ, ngực, bụng, đùi và các bộ phận khác trên cơ thể. Ăn mặc gợi cảm giúp phụ nữ thu hút sự chú ý và kích thích ham muốn của đàn ông.

Ngoài ra, phụ nữ có ham muốn cũng sẽ sử dụng nước hoa – cách làm đàn ông thèm khát để tăng sức hấp dẫn và trở nên quyến rũ hơn trong mắt bạn đời. 

Nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng não bộ nam giới dễ bị kích thích và hưng phấn hơn khi ngửi thấy mùi thơm của nước hoa, tinh dầu.

Hay hành động thân mật

Một trong những dấu hiệu thường thấy ở phụ nữ đã lâu không quan hệ tình dục là thường xuyên có hành vi gần gũi, thân mật, thèm khát đàn ông. 

Khi phụ nữ có ham muốn tình dục cao, họ thường ôm, hôn, cắn vào tai, sờ tai, cổ, ngực, eo và các bộ phận nhạy cảm khác có thể kích thích ham muốn. Sự gần gũi và cách cư xử thân mật chính là “chất xúc tác” khơi dậy ham muốn của đàn ông.

Khác với phái mạnh, phái yếu rất e dè và rụt rè khi đòi hỏi quan hệ tình dục. Vì vậy, khi nhận thấy những hành vi này của vợ hoặc bạn gái, bạn nên chủ động “thỏa mãn” và “giải tỏa” ham muốn tình dục của bạn tình.

Đôi mắt khao khát là dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ

Giao tiếp bằng mắt là phương tiện để truyền tải mọi suy nghĩ, cảm xúc và mong muốn. Vì vậy, một trong những cách nhận biết phụ nữ đã lâu chưa quan hệ tình dục chính là nhìn vào mắt. 

Nếu thực sự để ý, bạn sẽ thấy đôi mắt của phụ nữ dâm đãng thường mở to, đồng tử giãn ra, ánh mắt long lanh.Khi vô tình nhìn thấy bạn, cô ấy có thể nheo mắt hoặc hơi nhướng mày. 

Những dấu hiệu này cho thấy phụ nữ có ham muốn cao vì lâu ngày không được giải tỏa. Ngoài việc kích thích nhau, một số phụ nữ thậm chí còn làm một số hành động, chẳng hạn như nhìn chằm chằm vào mắt bạn khi hai người ở cạnh nhau. 

Tại thời điểm này, chỉ cần bạn nhìn thẳng vào mắt đối phương, bạn có thể thấy rõ ràng rằng bạn gái / vợ của bạn đang thực sự khao khát tình dục.

Lời nói nhẹ nhàng và ngọt ngào

Trên thực tế, những phụ nữ đã lâu không quan hệ tình dục thường nói những lời ngọt ngào hơn bình thường. Những lời có cánh không chỉ là phương tiện truyền đạt tình cảm mà còn là “dấu hiệu ẩn” của những ham muốn và nhu cầu thể xác của phụ nữ.

Khi nói, cô ấy thường dùng những cử chỉ thân mật để liếc mắt đưa tình vào mặt bạn, chẳng hạn như ôm, chạm vào hông, đùi hoặc ngực của bạn. Bên cạnh đó, một số chị em không ngần ngại nhắc đến chiếc giường trong không gian chỉ có hai người.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ là cắn môi, hơi thở vội vàng 

Khi ham muốn lên đến đỉnh điểm, phụ nữ thường có thói quen cắn môi và nhịp thở trở nên gấp gáp hơn. Nghiên cứu khoa học cho thấy khi cần “yêu”, nhịp tim và huyết áp có xu hướng tăng lên đáng kể. 

Ngoài ra, khi ham muốn cao, tuyến thượng thận tăng cường hoạt động để tiết ra hormone adrenaline-hormone này có thể khiến tim đập nhanh, cơ thể căng thẳng, khó thở, mặt đỏ bừng, …

Một số phụ nữ có thói quen liếm môi để thu hút sự chú ý của đàn ông. Với đôi môi đầy đặn, đôi mắt khao khát và sự tiếp xúc cơ thể, người đàn ông dễ bị kích thích và nhanh chóng lao vào.

Thường xem phim người lớn để thoả mãn dục vọng 

Xem phim người lớn là thói quen phổ biến của nam giới. Đàn ông thường xem phim khi nhu cầu của họ không được đáp ứng. 

Ngược lại, phụ nữ hiếm khi dành thời gian để phát triển thói quen này. Tuy nhiên, nếu lâu không làm tình, việc ham muốn quá kìm nén, chị em cũng có thể xem phim người lớn để “giải tỏa”.

Với một số bạn gái, cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ là cô ấy có thể yêu cầu hai bạn cùng xem và liên tục chạm vào các bộ phận nhạy cảm để kích thích ham muốn và hưng phấn tình dục.

“Cô bé” trở nên nhạy cảm

Khi phụ nữ không có kích thích tình dục trong một thời gian dài, âm đạo có xu hướng nhạy cảm hơn. Do đó, khi chạm vào vùng kín, bạn sẽ nhận thấy cô bé ướt át và nhạy cảm dù trước đó bạn chưa từng thực hiện những hành động kích thích.

Một số nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ là “cô bé” có xu hướng tiết ra nhiều chất nhờn hơn sau một thời gian ‘bỏ không’ nên dễ đạt cực khoái hơn. 

Đồng thời, những phụ nữ thường xuyên quan hệ tình dục thường khó đạt cực khoái, phải mất nhiều thời gian để “cô bé” tiết ra lượng chất nhờn cần thiết cho việc “thâm nhập”.

Vội vàng và vụng về trong màn dạo đầu

Sự vụng về và gấp gáp của màn dạo đầu không chỉ là biểu hiện của nữ giới mà còn là cách nhận biết nam giới đã lâu chưa quan hệ tình dục. 

Không quan hệ tình dục trong thời gian dài có thể khiến phụ nữ giảm kỹ năng “trên giường”. Đây là lý do vì sao khi mới bắt đầu, cô thường khá vụng về và lóng ngóng.

Thực tế, khi đàn ông quá vội vàng, phụ nữ luôn điều chỉnh được “tốc độ” cuộc yêu. Vì vậy, khi cô ấy đang thực hiện màn dạo đầu, bạn phải hiểu rằng đối phương đang rất ham muốn, muốn “sướng” nhanh chóng.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ

Gợi ý quan hệ tình dục bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng miệng là cách quan hệ lâu ra được thực hiện bằng những hành động kích dục nhờ môi, răng và lưỡi. 

Thực tế, oral sex chỉ được thực hiện khi hai người có cảm xúc thực sự, vì oral sex sẽ mang lại một số bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên, một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng cả nam và nữ khi quan hệ bằng miệng đều thích cảm giác lưỡi chạm vào vùng kín.

Vì vậy, dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ là thường yêu cầu bạn tình thực hiện oral sex trong màn dạo đầu để tăng hưng phấn và hứng thú tình dục. 

Ngoài ra, việc sử dụng lưỡi còn làm lộ rõ ​​điểm G của phụ nữ (kích thước bằng hạt đậu, cách cơ thể khoảng 3 cm). Bên cạnh đó, oral sex còn là cách làm ngực to tức thì để gợi dục với bạn tình, gây hấp dẫn và cảm giác của nam giới khi sờ vào sẽ thích hơn.

Dễ đạt cực khoái và lên đỉnh

Khi đạt cực khoái, nam giới thường xuất tinh vào âm đạo, nhịp tim tăng nhanh, nhịp thở cũng nhanh hơn. Nữ giới đạt cực khoái thường khó thở, rên rỉ và co thắt âm đạo dữ dội.

Hầu hết phụ nữ chưa quan hệ tình dục trong một thời gian dài đã đạt đến cao trào khi “xuất binh”. Theo các chuyên gia, ham muốn bị kìm nén quá mức khiến phụ nữ chỉ chú ý đến chuyện “yêu” mà không quan tâm đến các vấn đề khác. 

Ngoài ra, ham muốn tột độ sẽ kích thích tim đập nhanh hơn, huyết áp tăng cao, âm đạo co bóp mạnh giúp làm to dương vật của người đàn ông dẫn đến cảm giác hưng phấn tột độ.

Yêu thương bạn tình nhiều hơn sau khi ân ái

Sau khi ân ái, phụ nữ thường nhìn người bạn đời của mình bằng ánh mắt yêu thương và dịu dàng. Nguyên nhân là do “cực khoái” kích thích cơ thể tiết ra các hormone như oxytocin, endorphin và prolactin, cũng như nhiều chất dẫn truyền thần kinh khác.

Nội tiết tố và chất dẫn truyền thần kinh tạo cảm giác “yêu”, tăng sự gắn kết giữa các mối quan hệ giữa các cá nhân, giảm căng thẳng mệt mỏi và làm mềm các cử động, lời nói và ánh mắt của phụ nữ. 

Sau khi một người phụ nữ được giải thoát khỏi ham muốn bị kìm nén, cô ấy sẽ rúc vào bên cạnh người bạn của mình và chìm vào giấc ngủ ngay lập tức.

quan hệ tình dục

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có hại không?

Nếu tình dục điều độ có thể mang lại nhiều lợi ích, thì hẳn nhiều chị em muốn biết việc thiếu quan hệ tình dục lâu ngày có ảnh hưởng gì đến cơ thể. Nếu bạn xuất hiện các dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ tình dục, thì cơ thể bạn có thể gặp phải bất lợi như:

Mất cân bằng nội tiết tố

Sự cân bằng nội tiết tố của phụ nữ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, chẳng hạn như chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tần suất quan hệ tình dục.

Sinh hoạt tình dục thường xuyên giúp tăng cường estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố, điều hòa hoạt động của trục não bộ – tuyến yên – buồng trứng. 

Cân bằng nội tiết tố giúp phụ nữ khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Do đó, nếu bạn muốn hạnh phúc và khỏe mạnh, đừng “kìm nén tình yêu” thường xuyên.

Dễ bị kinh nguyệt không đều

Thực tế, phụ nữ lâu ngày không quan hệ tình dục cũng có thể gây rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều và lượng máu kinh giảm.

Vì vậy, tần suất “quan hệ” lành mạnh và hợp lý giúp thúc đẩy quá trình co bóp của cơ sàn chậu và mang lại những lợi ích nhất định cho quá trình lưu thông máu của vùng chậu.

Đau nhức cơ thể

Đời sống tình dục không chỉ giúp bạn giảm căng thẳng, tâm trạng thoải mái mà còn giúp giảm đau để duy trì sức khỏe.

Các nhà nghiên cứu Hà Lan cho rằng quá trình quan hệ tình dục sẽ làm tăng oxytocin và giải phóng dopamine có tác dụng giảm đau hiệu quả. 

Những người bị đau đầu, đau do viêm khớp hoặc các triệu chứng da đau khác đã giảm một nửa hoặc gần như quên đi cơn đau sau khi quan hệ.

Khi phải kiêng khem trong thời gian dài, bạn có thể rơi vào tình trạng đau nửa đầu dai dẳng. Một trong những nguyên nhân có thể là mất ngủ, khó ngủ…

mỏi mệt

Phụ nữ “lười yêu” dễ mắc bệnh phụ khoa

Áp lực công việc có thể là nguyên nhân khiến phụ nữ dần mất đi ham muốn hoặc có những dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ. 

Lâu ngày cứ để trạng thái “lười” này, rất dễ mắc phải:

  • Các bệnh viêm cổ tử cung, u xơ tử cung
  • Viêm vùng chậu và các bệnh phụ khoa khác
  • Viêm tuyến vú, teo vú
  • Hạn chế tiết chất nhờn, dẫn đến mất cân bằng chất nhờn
  • Hệ vi khuẩn khiến vùng kín trở nên khô rát, khó chịu.

Lâu ngày không làm tình sẽ dễ bị cao huyết áp 

Đời sống “chuyện ấy” hài hòa có thể giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp phòng ngừa bệnh tật. 

Trên thực tế, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Psychophysiology and Medicine năm 2006 cho thấy những người quan hệ tình dục thường xuyên có mức huyết áp thấp hơn những người không quan hệ tình dục. 

Vì vậy, nếu hạn chế sinh hoạt tình dục, cần đề phòng nguy cơ tăng huyết áp.

Lão hoá âm đạo

Ngay cả khi không quan hệ tình dục thì lượng hormone tiết ra vẫn đủ để giúp đóng mở âm đạo, giữ ẩm cho âm đạo, duy trì cấu trúc của âm đạo. 

Vì vậy dù không quan hệ tình dục thì âm đạo vẫn bị lão hoá, thậm chí là lão hoá nhanh hơn. Và chỉ những người trong một thời gian quá lâu không quan hệ hoặc mãn kinh thì âm đạo mới bị thu nhỏ lại.

Khô âm đạo, co rút vú, thay đổi âm hộ sẽ xảy ra đối với những người đã lâu không quan hệ tình dục. Lúc này những thay đổi về chức năng tình dục cũng giống như thời kỳ mãn kinh.

Suy giam ham muốn 

Khó quan hệ trở lại vì khi bạn không quan hệ trong một thời gian dài, quá trình dưỡng ẩm âm đạo mất nhiều thời gian hơn và cần nhiều kích thích hơn.

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ tình dục thường gây khô âm đạo, đau rát khi giao hợp, nếu để lâu dần có thể dẫn đến lãnh cảm, không còn ham muốn. 

Phụ nữ lãnh cảm thường cần được điều trị bằng liệu pháp hoặc loại thuốc giúp ham muốn ở nữ và nên chữa khi có các triệu chứng đáng ngờ.

giảm ham muốn

Dễ bực bội, khó chịu và khó tập trung

Khi không quan hệ tình dục, phụ nữ thường cảm thấy mệt mỏi, bực bội, cáu gắt, khó tập trung vào công việc. 

Điều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc, nghiêm trọng hơn còn gây ra bệnh trầm cảm.

Kiêng “yêu” ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng

Tình dục cũng là chất xúc tác giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. 

Một người phụ nữ “lười yêu” sẽ khiến anh ấy nghĩ rằng bạn không còn yêu anh ấy nữa, dẫn đến mâu thuẫn không thể cứu vãn. 

Vì vậy, nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, hãy trò chuyện với anh ấy và tìm cách giải quyết vấn đề.

Phụ nữ có thể kiêng quan hệ trong bao lâu?

Theo khảo sát trên 100 phụ nữ, 95 người trong số họ cho biết họ có thể kiêng làm tình trong 2 tháng và không ham muốn “chuyện ấy”. So với nam giới, thời gian nhịn này rất dài. Vì nam giới chỉ được hoãn quan hệ tình dục với nữ giới tối đa là 3 tuần.

Tuy nhiên, con số này chỉ là con số gần đúng. Vì mỗi người đều có những nhu cầu sinh lý khác nhau ở từng giai đoạn và thời điểm. Nếu thuộc top phụ nữ có nhu cầu thể xác cao, bạn không thể quan hệ tình dục trong vòng 2-3 ngày, rất có thể các dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ dần lộ ra khiến tâm trạng và cơ thể bạn sẽ trở nên khó chịu, bứt rứt . Đây là một dấu hiệu cho thấy một người phụ nữ rất thích quan hệ tình dục.

Ngược lại, nếu bạn thuộc top phụ nữ có nhu cầu thể chất thấp và bình thường. Bạn hoàn toàn có thể cưỡng lại ham muốn yêu trong 2 tháng và họ không hề có dấu hiệu hụt hẫng vì đã lâu không quan hệ.

Ngoài ra, thể trạng cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu thể chất của các cô gái khi yêu. Nếu bạn cảm thấy cơ thể khó chịu và không có ham muốn quan hệ tình dục trong một thời gian dài thì hãy đi khám để kiểm tra sức khỏe hiện tại của bạn.

quan hệ tình dục lên đỉnh

Tại sao nữ giới không quan hệ trong thời gian dài?

Duy trì quan hệ tình dục vừa phải là có lợi, nhưng một số phụ nữ có xu hướng cảm thấy nhàm chán và giảm ham muốn tình dục. 

Một số lý do cho tình trạng này bao gồm:

  • Do áp lực công việc: Khối lượng công việc quá nhiều gây mệt mỏi hoặc tư tưởng truyền thống tác động xấu đến ham muốn tình dục.
  • Mối quan hệ với bạn đời: Vì quan hệ vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày.
  • Tuổi tác: Khi bạn già đi, mức độ nội tiết tố testosterone giảm, cũng có thể dẫn đến giảm ham muốn.
  • Sức khoẻ: Mắc một số vấn đề về sức khỏe như các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung… hay bệnh trầm cảm.
  • Do sử dụng thuốc: Một số loại thuốc có thể làm giảm ham muốn như thuốc hạ huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc tránh thai.
  • Suy giảm ham muốn tình dục nữ: Người bệnh không có hứng thú với chuyện chăn gối và cảm thấy không cần thiết …

Với 15 dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ được chia sẻ trên đây sẽ giúp người đàn ông có thể nhìn thấy, phát hiện ra ham muốn tình dục của bạn tình. Hy vọng các cặp đôi sẽ có nhiều giây phút thú vị để tăng thêm hứng thú cho đời sống tình dục của bạn.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *