319 lượt xem

Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ? Top 10 thực phẩm cần có!

Thực phẩm luôn là giải pháp tự nhiên được ưu tiên hàng đầu để cải thiện cuộc yêu. Vậy ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ và nên hạn chế những thực phẩm nào để không ảnh hưởng đến đời sống tình dục? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những món ăn giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn và cải thiện chất lượng cuộc yêu bao gồm:

Ăn gì để tăng thời gian quan hệ? Hàu tươi

Thịt hàu có vị ngọt, hơi mặn, tính mát, không độc, có tác dụng dưỡng huyết, dưỡng can, ích tinh. Thịt hàu rất thích hợp cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, nam giới bị tiểu đêm nhiều lần, rối loạn cương dương, liệt dương, hiếm muộn… 

Thịt hàu có vị ngọt, hơi mặn, tính mát, không độc, có tác dụng dưỡng huyết, dưỡng can, ích tinh

Các chuyên gia cũng cho biết, một số thành phần trong hàu có tác dụng kích thích và khoái cảm trong chuyện chăn gối.

Hàu là thành phần phổ biến trong các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, vì chúng rất giàu kẽm và dopamine. Giúp giữ cho tinh trùng khỏe mạnh và chịu trách nhiệm kích thích trung tâm hưng phấn trong não kiểm soát kích thích tình dục và nhiều hoạt động khác. 

Bạn có thể tự chế biến hàu thành cháo hàu, súp hàu cà rốt đậu đỏ, hàu luộc, súp hàu và các món ăn khác để dùng. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều, vì nó dễ bị trương nở và biến thành chất độc gây hại cho sức khỏe

Đồ ăn biển

Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ? Đó chính là hải sản. Hải sản là một trong những thực phẩm quan trọng nhất đối với sức khỏe tình dục nam giới, vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi và kẽm. Đặc biệt là tôm, cua, cá biển, cá sông, còn giúp nam giới sản sinh nhanh nội tiết tố testosterone, tăng ham muốn và kéo dài tuổi thọ tình dục.

Các món ăn chế biến từ hải sản giúp cải thiện khả năng sinh sản bao gồm:

  • Đậu đen cá trê: có tác dụng dưỡng khí, bổ huyết, ích thận, chữa cơ thể suy nhược, suy giảm ham muốn.
  • Cháo cá chép mè đen: bổ thận tráng dương, tăng cường sinh dục.
  • Canh Ếch nhân sâm: Thích hợp cho những người có thể trạng yếu, khả năng tình dục kém, bị áp lực, mệt mỏi lâu ngày.
  • Tôm sông xào tỏi tây: bổ can thận, dưỡng dương, thích hợp với người thận khí hư đau thắt lưng, tay chân lạnh hay đi tiểu đêm nhiều, mỏi gối …
  • Canh lươn ngó sen: dưỡng cốt, tăng cường sinh lực cho lá lách và dạ dày, thích hợp cho người suy giảm khả năng tình dục kèm theo chứng mất ngủ, hay hồi hộp, ăn uống kém và các triệu chứng khác.

Ăn gì để kéo thời gian quan hệ? Trứng gà

Trứng rất giàu protein và vitamin B có tác dụng sản sinh năng lượng, cân bằng nội tiết tố, giảm căng thẳng và kéo dài thời gian quan hệ. 

Trứng rất giàu protein và vitamin B có tác dụng sản sinh năng lượng, cân bằng nội tiết tố, giảm căng thẳng và kéo dài thời gian quan hệ. 

Trứng là thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều trứng, chỉ nên sử dụng dạng đã nấu chín. 

Không bao giờ được ăn trứng sống hoặc trứng thối, vì chúng chứa nhiều vi khuẩn, dễ gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Củ gừng

Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ? Sự lựa chọn hoàn hảo chính là gừng. Gừng có vị cay, tính ấm giúp tăng tuần hoàn máu cậu nhỏ, cải thiện khả năng cương cứng

Một trong những nguyên nhân khiến chức năng sinh dục của nam giới yếu là do máu lưu thông kém, nang không được cung cấp đủ máu nên không thể đạt được độ cương cứng cần thiết. Trong trường hợp này, nam giới có thể sử dụng gừng để tăng giãn mạch và kích thích co mạch.

Sử dụng gừng như sau:

  • Cách 1: Mỗi sáng dùng nửa thìa nước gừng tươi trộn thêm 1 thìa mật ong, ăn kèm với 1 quả trứng luộc sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cách 2: Pha 1 thìa nước gừng với 1 thìa mật ong vào nước ấm để cải thiện khả năng sinh sản.

Các loại gia vị

Các loại gia vị như tỏi, ớt, quế cũng giúp kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể. Bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới lâu dài hơn. Tác dụng cụ thể của các loại gia vị này là:

  • Tỏi: Chứa allicin, có thể làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục và giúp dương vật duy trì sự cương cứng lâu hơn.

Tỏi: Chứa allicin, có thể làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục và giúp dương vật duy trì sự cương cứng lâu hơn.

  • Ớt và quế: Nó có thể làm tăng ham muốn tình dục. Sử dụng các món tráng miệng có chứa nhiều quế hoặc hương vị ớt nồng trước khi quan hệ có thể giúp kéo dài thời gian yêu.
  • Rượu vang đỏ: Dùng rượu vang đỏ điều độ, uống một ly nhỏ rượu vang đỏ trước khi quan hệ có thể giúp resveratrol thúc đẩy tuần hoàn máu ở dương vật, tăng khả năng cương cứng, duy trì cuộc yêu lâu hơn.

Trái cây giàu chất chống oxy hóa

Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ? Để nâng cao chất lượng đời sống tình dục, các cặp đôi cũng cần bổ sung những thực phẩm giàu vitamin, chất xơ và chất chống oxy hóa. Những loại trái cây này sẽ giúp sản sinh hormone sinh dục và kéo dài cuộc yêu an toàn mà không cần đến thuốc. Những loại trái cây này là:

  • Quả bơ: Nam giới uống một ly bơ trước khi quan hệ từ 3 đến 6 tiếng sẽ giúp tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Dâu tây: Giàu vitamin và chất chống oxy hóa, nó giúp tăng lưu thông máu trong dương vật và tăng cường độ và thời gian quan hệ tình dục.
  • Việt quất: Giàu chất xơ, giúp bài tiết lượng cholesterol dư thừa, từ đó tăng cường lượng máu đến dương vật giúp dễ dàng cương cứng.

Chuối là thực phẩm giúp kéo dài quan hệ

Chuối là thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là magie, canxi, sắt… Theo nghiên cứu, chuối không chỉ có tác dụng tăng ham muốn mà còn giúp kéo dài thời gian quan hệ. 

Đặc biệt, chuối chứa nhiều magie có tác dụng làm giãn cơ, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản.

Để tăng cường sức khỏe tình dục và chống xuất tinh sớm, bạn nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày. 

Nếu muốn bảo vệ cơ thể, bạn nên ăn một bát ngũ cốc và một quả chuối vào mỗi buổi sáng.

Để tăng cường sức khỏe tình dục và chống xuất tinh sớm, bạn nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày.

Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ? Trái bơ

Bơ thực sự tốt cho tinh hoàn, hoặc ít nhất là liên quan đến bộ phận sinh dục. Bơ là loại trái cây đa năng, giàu chất dinh dưỡng và giàu vitamin E.

Vitamin E là chất chống oxy hóa quan trọng giúp làm giãn nở mạch máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm nguy cơ tổn thương tinh trùng khi quan hệ tình dục. 

Vitamin E đặc biệt nhạy cảm với nhiệt độ và quá trình oxy hóa, vì vậy để tận hưởng được đầy đủ các chất dinh dưỡng của bơ, tốt nhất là bạn nên ăn sống.

Thực phẩm giúp tăng thời gian quan hệ – Mật ong

Mật ong cũng là một trong những thực phẩm tình dục tốt nhất cho cả hai giới. Mật ong có chứa boron, giúp phụ nữ sử dụng và chuyển hóa estrogen và tăng mức độ kích thích hormone sinh dục. 

Mật ong cũng rất giàu vitamin, có lợi cho quá trình sản xuất nội tiết tố nam testosterone và làm tăng độ nhớt của chất này trong máu. 

Bạn có thể dùng trà gừng mật ong, nước nha đam mật ong hoặc thêm mật ong vào các món ăn như một loại gia vị hàng ngày.

Sô cô la đen

Socola có phải là thực phẩm trong danh sách ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ? Câu trả lời là có! Đây là thực phẩm có tác dụng kích thích ham muốn của nam và nữ. Thành phần của socola có chứa tryptophan và phenethylamine có khả năng kích thích khoái cảm, tạo hưng phấn, tăng cảm xúc yêu. 

Thành phần của socola có chứa tryptophan và phenethylamine có khả năng kích thích khoái cảm, tạo hưng phấn, tăng cảm xúc yêu

Ngoài ra, nam giới ăn socola đen sẽ làm tăng độ dẻo dai của thành mạch máu, giúp máu lưu thông thuận lợi, tăng khả năng cương cứng của dương vật.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, sô cô la đen là một siêu thực phẩm chống oxy hóa, rất tốt cho chuyện chăn gối và có thể làm tăng ham muốn. Nên ăn vào buổi sáng để kích thích quá trình trao đổi chất, hạn chế ăn socola vào buổi tối, chỉ nên dùng 60-100g mỗi ngày. 

Không dùng cho người đầy hơi, bệnh tá tràng, tiểu đường, viêm loét dạ dày, người thừa cân béo phì.

Tránh ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ?

Bên cạnh việc ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ thì bạn cũng cần tránh những thực phẩm sau để ko bị gián đoạn trong cuộc yêu của mình

Bạc hà

Bạc hà có tác dụng giúp hơi thở thơm tho. Tuy nhiên, sử dụng bạc hà trước khi quan hệ tình dục không phải là một ý kiến ​​hay. Do đó, tinh dầu trong bạc hà có thể làm giảm testosterone, từ đó làm giảm ham muốn tình dục của bạn.

Thức ăn chứa nhiều chất béo

Lưu lượng máu đến các cơ quan (bao gồm cả dương vật) là rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ tình dục. Nhưng chất béo xấu có trong thực phẩm nhiều dầu mỡ như bánh rán, khoai tây chiên, chả giò có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu. 

Ngoài ra, những thực phẩm này còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể như béo phì, tim mạch, huyết áp …

Tránh ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ?

Uống quá nhiều rượu

Một ly rượu vang có thể khiến buổi hẹn hò trở nên lãng mạn hơn. Nhưng quá nhiều có thể khiến bạn buồn ngủ. Quan trọng hơn, điều này có nhiều khả năng dẫn đến rối loạn chức năng tình dục và cảm giác hối tiếc sau quan hệ tình dục khi đã uống rượu.

Lưu ý gì khi ăn các thực phẩm kéo dài cuộc yêu?

Sau khi đã biết không nên ăn gì và nên ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ thì bạn cần chú ý đến các vấn đề về chế độ ăn uống sau:

  • Chọn thực phẩm có nguồn gốc, sạch sẽ, không chứa hóa chất độc hại. Chế độ dinh dưỡng được cân bằng.
  • Không nên ăn quá no sẽ gây rối loạn tiêu hóa và mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý, thậm chí gây rối loạn, giảm ham muốn.

Lưu ý gì khi ăn các thực phẩm kéo dài cuộc yêu?

  • Xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, không thức khuya, dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, tránh căng thẳng. Trao đổi với bạn đời những vấn đề sinh lý khó giải quyết, khắc phục, đảm bảo chất lượng đời sống tình dục.
  • Ngoài chế độ ăn uống, cũng nên chú ý đến việc tập thể dục để tăng cường sức khỏe. 

Trên đây là một số thực phẩm giúp giải đáp thắc mắc ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ. Chúng có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phục hồi khi yêu, mức độ và chất lượng ham muốn của nam và nữ. Để tăng khoái cảm và kéo dài đời sống tình dục, các cặp vợ chồng nên thiết lập một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *