431 lượt xem

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Thời gian yêu lý tưởng?

Nhiều người cho rằng sẽ hạnh phúc hơn hoặc bạo dạn hơn nếu ‘’yêu’’ lâu. Điều này dẫn đến thắc mắc chung của nhiều người là đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ. Bài viết dưới đây, Genkiland sẽ giải đáp cụ thể để bạn hiểu rõ về thời gian quan hệ nào là lý tưởng nhất.

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ?

Trong vấn đề “chuyện ấy”, quan hệ bao nhiêu phút là đủ, tùy thuộc vào khả năng của mỗi người. Một quý ông bản lĩnh có thể “làm tình” kéo dài hàng chục phút. Đồng thời, những người bị xuất tinh sớm hoặc suy nhược cơ thể rất dễ bị hụt hẫng trước 2 phút. Một số người suy nhược cơ thể nặng thậm chí có thể phóng ra “tinh binh” vì họ không thực sự tham gia vào trận chiến

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ?

Năm 2010, một cuộc khảo sát với 50 nhà tình dục học ở Mỹ và Canada đã được thực hiện để xác định thời điểm lý tưởng để quan hệ tình dục. Vì vậy, thời gian giao hợp từ 7-10 phút là đủ, và 8-15 phút là khoảng thời gian lý tưởng mà nhiều nam giới mong muốn đạt được. Nếu càng “gần gũi” lâu hơn thì sẽ trở nên quá dài.

Tuy nhiên, chuyên gia cũng cho biết thêm, thời gian yêu của mỗi cặp đôi là khác nhau. Khi làm quen với “đối tác”, nhiều người (cả nam và nữ) thường khó kiềm chế được cảm xúc của mình. Điều này ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh của nam giới và khả năng “đạt cực khoái” của nữ giới.

Nếu bạn muốn quan hệ lâu hơn, bạn cần phải điều chỉnh lại thói quen tình dục của mình. Vì “yêu” quá 15 phút cho người yếu sinh lý sẽ gây ra các chứng bệnh về thể chất.

Chuyện ấy bao lâu được cho là lý tưởng nhất?

Sau khi biết được đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ thì bạn cần để ý hơn đến thời gian yêu lý tưởng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian quan hệ trung bình phổ biến như sau:

  • Khúc dạo đầu: Nói chuyện, ôm, vuốt ve, xoa bóp… Nên từ 5 đến 30 phút. Nó không nên ít hơn 5 phút, vì đối tác của bạn chưa được kích thích. Nó không nên quá 30 phút, vì cực khoái đã kết thúc.
  • Thời gian giao chiến: thời gian từ lúc “cậu nhỏ” đến “cô bé” xuất phát, tốt nhất là từ 7 đến 15 phút.

Tuy nhiên, trong thực tế hoạt động, mức độ phổ biến để thỏa mãn thời gian chiến đấu của các cặp đôi từ thấp đến cao như sau:

  • Xuất tinh sau 1 phút: được gọi là yếu và xuất tinh sớm.
  • Dưới 3 phút: quá ngắn để đáp ứng nhu cầu của cả hai bên.
  • 3-7 phút: Đây là mức trung bình của nhiều người, trong thời gian này bạn gái có thể đạt cực khoái 2-3 lần.

Chuyện ấy bao lâu được cho là lý tưởng nhất?

  • 7-15 phút: Là khoảng thời gian lý tưởng cho bất kỳ cuộc yêu nào trên đời, với thời gian này là thời gian lý tưởng để phụ nữ đạt cực khoái 2-3 lần.
  • Hơn 15 phút: Đây là thời gian quá lâu, thời gian quan hệ quá 15 phút là dấu hiệu của bệnh lý, hoặc bạn trai sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ.
  • Kết thúc: Bạn nên ôm chặt đối tác của mình trong vòng 5 – 10 phút hoặc hơn. Đây là thời điểm để hai vợ chồng tận hưởng dư âm của cơn cực khoái. Gắn kết với bạn tình và tận hưởng cảm giác được yêu.

Thời gian quan hệ lâu có hại không?

Như đã chia sẻ ở trên về vấn đề đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ, thời gian quan hệ trung bình của đàn ông nên từ 7-15 phút. Tuy nhiên, nếu quan hệ tình dục kéo dài hơn 15 phút thì có gây ra vấn đề gì cho cả hai không? Các chuyên gia cho rằng, quan hệ tình dục kéo dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nam giới và phụ nữ.

Có hại cho nam giới

Nhiều quý ông cho rằng quan hệ càng lâu thì nam tính càng mạnh. Vì vậy, họ luôn cố gắng kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng thể chất của họ. 

Ngoài ra, đời sống tình dục kéo dài cũng khiến nam giới dễ mắc các bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt.

Đời sống tình dục kéo dài cũng sẽ gây ra những tác hại nhất định đến sức khỏe của nữ giới

Có hại cho phụ nữ

Đời sống tình dục kéo dài cũng sẽ gây ra những tác hại nhất định đến sức khỏe của nữ giới. Dương vật cọ xát quá mạnh có thể khiến âm đạo bị tổn thương, gây đau hoặc chảy máu.

Tình trạng này kéo dài khiến chị em dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm tuyến giáp, nhiễm nấm… Vì vậy, cách quan hệ tình dục an toàn cho cả hai là nhanh chóng, nhẹ nhàng, thời điểm thích hợp.

Thời gian quan hệ quá ngắn có ảnh hưởng gì không?

Thời gian quan hệ ngắn, cả nam và nữ đều không cảm thấy hưng phấn, thăng hoa trong cuộc yêu. Điều này khiến nam giới cảm thấy tự ti, mất dần ham muốn tình dục, không còn gần gũi với bạn tình.

Đối với phụ nữ, họ không được thỏa mãn trong đời sống tình dục, điều này tạo ra khoảng cách giữa hai người và gây ra những tổn thương về mặt tình cảm. 

Vì vậy, đối với những nam giới bị xuất tinh sớm và quan hệ vợ chồng không được như ý thì cần chủ động tìm biện pháp khắc phục.

Thời gian nào tốt nhất trong ngày để quan hệ tình dục?

Dựa vào việc đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ, thì chọn thời điểm thích hợp trong ngày để quan hệ tình dục cũng có thể giúp cả hai cảm thấy hưng phấn hơn. 

Quan hệ tình dục vào buổi sáng: Đây là lúc nam giới hưng phấn nhất. Yêu vào thời điểm này sẽ mang lại sự hưng phấn và thỏa mãn cho đôi bên, giúp nam và nữ cảm thấy hưng phấn, hưng phấn, khởi đầu tràn đầy năng lượng.

Thời gian nào tốt nhất trong ngày để quan hệ tình dục?

Quan hệ tình dục vào buổi trưa: Buổi trưa có thể là thời gian quan hệ tình dục nhiều nhất của một số cặp vợ chồng, vì họ còn bận rộn với công việc và cảm thấy mệt mỏi sau một thời gian dài làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm thêm cảm giác mới thì có thể quan hệ tình dục vào thời điểm này.

Quan hệ tình dục vào ban đêm: Đây là thời điểm thoải mái nhất để quan hệ tình dục. Sau một ngày dài làm việc, các cặp đôi dễ dàng tìm được những cảm xúc thú vị để giải tỏa căng thẳng.

Qua bài viết trên bạn cũng đã biết được đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ và thời gian quan hệ lý tưởng. Quan hệ tình dục đúng cách sẽ giúp cả hai khỏe mạnh và đạt được hưng phấn trong tình dục. Do đó, hãy giữ gìn sức khỏe và bản lĩnh để đời sống tình dục thăng hoa hơn.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *