245 lượt xem

Quần lót khe nữ để làm gì? Cách chọn quần giúp bờ mông gợi cảm

Thời đại ngày càng phát triển khiến thị trường đồ lót nữ cũng từ đó mà trở nên phổ biến hơn. Do có rất nhiều chức năng nên ngày nay, nó đã đứng vững trong lòng phái đẹp. Hiện nay quần lọt khe không chỉ được ưa chuộng ở thị trường phương Tây mà còn rất được ưa chuộng ở các nước phương Đông. Vậy quần lót khe nữ để làm gì? Có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay nhé!

Quần lót khe nữ là gì?

Quần lót khe nữ là đồ lót nữ được thiết kế siêu mỏng và nhẹ. Mặt sau thường được thiết kế bằng một lớp vải rất mỏng, hoặc thậm chí chỉ là những sợi chỉ mảnh nối với nhau. 

Nói cách khác, thiết kế quần lọt khe rất gợi cảm, bỏ đi phần hông và hai bên thân trước. Thiết kế chỉ đủ che đi phần “tam giác nhỏ”. Quần lọt khe không che được toàn bộ phần mông như những chiếc quần lót thông thường mà bạn vẫn thường thấy và sử dụng

Quần lót khe nữ là gì?

Hầu hết các kiểu quần lọt khe này đều được làm từ chất liệu ren, một số lại chọn chất liệu vải mỏng và mềm. Do sự nhạy cảm của các bộ phận trên cơ thể nên chất liệu được lựa chọn đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Quần lọt khe hiện đang là sự lựa chọn của nhiều cô nàng cá tính và quyến rũ. Mẫu nội y dành cho nữ này giúp tôn lên vẻ nóng bỏng, nữ tính và quyến rũ của các cô gái.

Ưu điểm của quần lót khe nữ là gì?

Để giúp bạn quyết định có nên chọn loại quần lót này hay không và biết được quần lót khe nữ để làm gì, Genkiland sẽ cung cấp cho bạn những ưu điểm tuyệt vời của món phụ kiện này, để bạn có thêm yếu tố để quyết định nhé!

  • Sịp lọt khe khá dễ mặc: Quần lót nữ có thiết kế đơn giản với đường vải mỏng ôm sát cơ thể. Bạn gái sẽ dễ dàng sử dụng và tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với nhiều dáng người, không kén người mặc.
  • Đồ lót nữ đa dạng: Những kiểu dây đan khác nhau, thêm họa tiết ren cá tính và chất liệu vải đa dạng sẽ mang đến nhiều phong cách cho phái đẹp khi chọn đồ lót bó sát. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất theo sở thích và nhu cầu của mình.
  • Quần lót nữ có khoảng hở giúp tránh thâm mông: Đây là phụ kiện không thể thiếu khi mặc quần bó thể thao, quần legging hay váy ôm sát eo, loại phụ kiện nội y này sẽ không làm lộ viền quần bên trong, gây lộ hàng và khiến chị em mất tự tin. Ngoài ra, thiết kế vải ôm mông, triệt để tình trạng ấm mông, thâm đen.
  • Đồ lót nữ giá cả phải chăng: Quần sịp nữ dạng lọt khe tiết kiệm chất liệu và kiểu dáng đơn giản, giá cả thường rất hợp túi tiền của các chị em. Hiện nay, kiểu dáng quần này rất đa dạng nên dòng sản phẩm này sẽ phù hợp với mọi tầng lớp phụ nữ hiện nay.

Ưu điểm của quần lót khe nữ là gì?

Quần lót khe nữ để làm gì?

Những công dụng nổi bật của các loại quần lót khe nữ đang được ưa chuộng trên thị trường. Đó là:

  • Công dụng đầu tiên của quần lọt khe là giúp chị em phát huy tối đa thể lực. Sự thoải mái khi mặc này là do thiết kế đơn giản và chất liệu thoải mái. Chính vì vậy mà chiếc quần này có thể giúp bạn chạy nhảy vô tư mà không lo vướng víu, bó sát, để lại vệt hằn trên da.
  • Mục đích thứ hai là nâng cao vòng 3 hấp dẫn. Trong số các kiểu quần lót nữ, kiểu quần này được coi là kiểu quần “trần trụi” nhất tôn vinh dáng chữ S. Từ đó, nó cũng trở thành chiếc quần dành cho những cô nàng muốn khoe vòng mông gợi cảm. Bên cạnh đó, đây cũng là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên nhờ sự thiết kế tinh tế chỗ hở chỗ kín khiến cho bầu ngực trông to hơn cân đối với vòng 3 nảy lửa.
  • Mục đích thứ 3 là giúp em ấy tạo được tính thẩm mỹ cao. Bởi ở những kiểu đồ lót thông dụng khác, khi mặc quần hay váy bó sát rất dễ gây lộ đường viền, nhăn nhúm. Nhưng tình trạng này hoàn toàn có thể được loại bỏ với chiếc quần lót khe nữ.
  • Mục đích cuối cùng của quần lọt khe là để hâm nóng hạnh phúc lứa đôi. Nhờ một số thiết kế tinh tế, cắt may tỉ mỉ và mức độ sexy của trang phục này. Nó như một liều thuốc kích dục cho nam vì gây kích thích cực mạnh, giúp cô gái trở nên nóng bỏng hơn trong mắt chồng. Điều này đồng nghĩa với việc hạnh phúc gia đình luôn tươi mới như lúc ban đầu. Con gái cũng hấp dẫn hơn trong mắt con trai. 

Quần lót khe nữ hiện nay có những kiểu hấp dẫn nào?

Dưới đây là những kiểu quần lót khe đẹp nhất, hot nhất trên thị trường đồ lót. Những chiếc quần sịp đang được phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. 

  • Quần lót ren lọt khe: Mẫu quần lót xẻ tà đầu tiên sử dụng chất liệu ren mỏng làm chủ đạo cho phần eo trước. Bên dưới là các khe hở cùng màu. Nên việc dùng vải cotton dày và thoáng để che phần cần che và để mở phần cần hở.
  • Quần xuyên thấu: Đúng với tiêu chuẩn “mặc như không mặc”, chiếc quần xuyên thấu này sẽ rất thích hợp để sử dụng trong mùa hè nắng nóng ở ba miền Việt Nam. Đặc biệt những tông màu nhẹ nhàng sẽ khiến chị em chúng mình duyên dáng và đáng yêu hơn. Phần lớn ren ở cạp quần sẽ giúp chiếc quần này trở nên tinh tế hơn.
  • Quần dây lọt khe: Nó không chỉ giúp cải thiện đường cong hấp dẫn trên cơ thể phái đẹp. Và những chiếc quần lót dây bó sát này cũng xóa đi dấu vết hằn của những chiếc quần thông thường khiến cô nàng khó chịu khi mặc quần bó hay váy.

Quần lót khe nữ hiện nay có những kiểu hấp dẫn nào?

  • Quần lót dây đan chéo lọt khe nữ: Kiểu quần lót dây thứ hai là kiểu quần quây. Những đường chỉ mảnh được kết nối với nhau giúp nâng đỡ bờ mông hấp dẫn và tăng độ gợi cảm mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, màu sắc được sử dụng cũng là màu đen “huyền thoại” rất được lòng các cô gái.
  • Quần lót lọt khe xẻ đáy: Đây là một chiếc quần lót ren có họa tiết được mở dưới phần đũng, tạo thành một mô hình giống như con bướm. Đồng thời, nó cũng sử dụng tông màu đen cá tính, thiết kế đầy quyến rũ, phối ren lưới trông táo bạo nhưng vẫn cải thiện vòng mông đầy đặn. Đồng thời, nó cũng làm giảm ma sát với vải và cải thiện vòng 3 gợi cảm của bạn. Vậy quần lót lọt khe xẻ đáy để làm gì? Khác với quần lót lọt khe, loại quần lót này có cấu tạo sexy táo bạo hơn nên chủ yếu dùng để hâm nóng tình yêu, hạnh phúc giữa các cặp đôi yêu nhau.

Lưu ý gì khi sử dụng quần lót lọt khe nữ?

Sau khi biết được quần lót khe nữ để làm gì và có rất nhiều ưu điểm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo khó cưỡng cho chị em nhưng chúng cũng có những hạn chế nhất định. Vì vậy, chị em khi lựa chọn sử dụng quần lót lọt khe cần lưu ý những vấn đề sau để bản thân luôn khỏe đẹp, luôn hoàn hảo trong mắt mọi người.

  • Khi chọn đồ lót nữ cần đặc biệt chú ý đến chất liệu. Chất liệu vải của loại quần này phải mềm, mịn, thoáng khí và thấm hút tốt. Nếu chọn đồ lót nữ có chất liệu khô cứng sẽ dễ gây trầy xước, ảnh hưởng đến các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.
  • Vào mùa hè nóng nực, đừng mặc loại quần này mà hãy chọn những bộ đồ lót nữ khác. Trong ngày nắng nóng, mồ hôi vùng kín có xu hướng tiết ra nhiều, không được thấm hút tốt cộng với quần lót bó sát cũng có thể khiến người bệnh cảm thấy rất khó chịu. Bộ đồ lót nữ được thiết kế liền mảnh sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi thời tiết nắng nóng. Nó sẽ hạn chế các nguyên nhân gây viêm nhiễm vùng kín và âm đạo.
  • Tham khảo và chọn size quần tất nữ phù hợp. Không mặc quần quá chật hoặc quá rộng trong thời gian dài. Phụ nữ không nên mặc quần lót khe nữ khi đi bơi vì loại quần này có thiết kế táo bạo và khó bảo vệ vùng kín khỏi các vật nhỏ như cát, sỏi.
  • Đặc biệt chú ý đến sự kết hợp giữa quần áo và đồ lót nữ khi đi chơi hay đi làm. Mặc dù đồ lót nữ dạng này mang lại sự thoải mái, tự do nhưng chị em nên biết cách mặc phù hợp với cơ địa, không quá hở hang, tránh làm mất đi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và thanh lịch.

Lưu ý gì khi sử dụng quần lót lọt khe nữ?

Cách chọn quần lót khe nữ như thế nào?

Quần lót lọt khe dành cho nữ là kiểu quần độc đáo, từng mảnh vải che đi vùng tam giác nhạy cảm và một phần hông sau bị tuột ra từ giữa dây. Vậy hãy cùng Genkiland tham khảo cách chọn đồ lót nữ sau khi biết quần lót khe nữ để làm gì nhằm giúp chị em dễ dàng lựa chọn nhé!

  • Nếu lần đầu sử dụng kiểu đồ lót này, bạn nên chọn kiểu cạp trễ thay vì có dây buộc sau mông. Điều này sẽ giúp nàng từ từ thích nghi với kiểu quần lọt khe.
  • Với mục đích thoải mái khi mặc ở nhà, nên chọn các loại vải quần bằng vải cotton hoặc ren. Bạn có thể chọn thêm chất liệu vải cotton pha ren hoặc cotton pha thun co giãn, thấm hút mồ hôi tốt và độ co giãn cao.
  • Size quần lót lọt khe cũng khác với quần thông thường, do lớp vải che hông đã bị loại bỏ nên kích thước sẽ nhỏ hơn so với size quần lót của phụ nữ bình thường. Vòng hông dưới 90cm, đồ lót nữ cỡ M; vòng mông từ 90-98cm, cỡ L phù hợp, vòng 3 trên 98cm phải chọn cỡ XL

Mua quần lọt khe nữ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường đồ lót có rất nhiều shop bán đồ lót nữ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng uy tín hoặc đặt trên những website nội y nổi tiếng

Vì kiểu dáng quần lót khe có độ gợi cảm và quyến rũ cao được nhiều chị em ưa chuộng nên không thiếu những món hàng trôi nổi, kém chất lượng. 

Vì vậy, bạn cần tìm những shop đồ lót uy tín, chất liệu đồ lót cao cấp, giá cả cạnh tranh trên thị trường để mang đến cho bạn sự hài lòng và sản phẩm chất lượng cao.

Mua quần lọt khe nữ ở đâu?

Do đặc điểm của loại đồ lót này là nó chạm vào nhiều bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Nếu chất liệu vải không tốt sẽ dễ gây nhiễm trùng và ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin hữu ích để bạn có thể biết được quần lót khe nữ để làm gì và cách chọn quần sao cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy để diện cho mình những bộ đồ lót hấp dẫn tôn lên vẻ đẹp vòng 3

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *