712 lượt xem

Làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng? Top 8 cách cực đơn giản!

Bạn đã sẵn sàng để có con nhưng lo lắng về số lượng tinh trùng thấp? Làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng? May mắn thay, có nhiều cách để tăng số lượng tinh trùng cực đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà. Cùng Genkiland tìm hiểu ngay nhé!

Xuất tinh nhiều là gì?

Trước khi biết làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng thì bạn cần hiểu về việc xuất tinh nhiều nghĩa là gì. Xuất tinh là sự tống xuất tinh dịch của nam giới trong quá trình đạt cực khoái. Khi dương vật lên đỉnh hệ thần kinh giao cảm và “cậu bé” đạt kích thước giới hạn sẽ kích thích ống dẫn tinh tạo ra áp lực và đẩy tinh trùng từ mào tinh đi theo ống dẫn tinh.

Xuất tinh nhiều là gì?

Một người đàn ông trung bình xuất tinh 5.000 lần trong đời, và số lượng tinh trùng tạo ra hàng trăm triệu tế bào. Một người đàn ông khỏe mạnh và bình thường sản xuất 2- 6 ml tinh dịch mỗi khi anh ấy đạt cực khoái. Nếu lượng tinh dịch này cao hơn 6 ml thì được coi là bất thường.

Số lượng xuất tinh thay đổi theo tần suất quan hệ tình dục ở từng lứa tuổi. Mức độ tinh trùng xuất ra sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình thụ thai.

Làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng?

Cách ra nhiều tinh trùng – Đừng mặc quần bó sát

Nhiệt độ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng nên việc mặc quần bó sát sẽ làm giảm khả năng sinh sản của nam giới. Cách đơn giản nhất để sản xuất nhiều tinh trùng mà nam giới hiện nay có thể áp dụng là cởi bỏ quần tất trong tủ quần áo. Ngược lại, những chiếc quần shorts chất liệu thoáng mát sẽ giúp “cậu em” khỏe khoắn hơn.

Ngoài ra, nam giới nhất định không được mặc quần lót khi ngủ để giúp làm mát tinh hoàn mà phương pháp này chỉ phù hợp với môi trường xung quanh sạch sẽ, ít bụi bẩn

Không sử dụng chất kích thích và hạn chế uống rượu bia

Nghiện rượu bia là đặc tính của nam giới nhưng nó có thể khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm mạnh. Phương pháp xuất tinh hàng loạt được các chuyên gia hướng dẫn đó là hạn chế uống rượu bia và không sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, chất gây nghiện

Không sử dụng chất kích thích và hạn chế uống rượu bia

Đối với những người có thói quen hút thuốc lá, nicotin không chỉ gây nghiện, làm tê liệt hệ thần kinh mà còn gây hại cho phổi và gây biến dạng tinh trùng. Nghiên cứu của Đại học Công lập Plymouth: “Những người hút thuốc có tinh trùng bất thường cao hơn 25% so với những người không sử dụng sản phẩm.” Tác hại của việc sử dụng chất kích thích khiến nam giới khó thụ thai bao gồm:

Giảm độ lỏng của tinh dịch

Sự gia tăng số lượng bạch cầu trong tinh trùng gây khó khăn cho việc đi đến buồng trứng.

Đối với những ông chồng muốn “sản xuất” em bé, cách để sản xuất nhiều tinh dịch là hạn chế sử dụng các chất có hại cho cơ thể.

Làm thế nào để xuất ra nhiều tinh trùng bằng cách uống nước?

Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Y tế, “lượng tinh trùng đàn ông“ xuất ra ”khi đạt cực khoái tỷ lệ thuận với lượng nước họ hấp thụ. Ngoài ra, nước còn giúp quá trình quan hệ tình dục tiết ra nhiều chất nhờn kích thích ham muốn và sự phấn khích.

Theo cân nặng, cơ thể cần lấy nước theo tỷ lệ, thông thường người trưởng thành cần 2 lít nước mỗi ngày. Phương pháp xuất tinh nhiều qua nước uống vừa đơn giản lại giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Xây dựng thực đơn dinh dưỡng hợp lý

Làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng? Đó chính là nhờ chế độ ăn uống. Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sản xuất tinh trùng của nam giới. Chúng cung cấp cho cơ thể đủ vitamin, khoáng chất… có tác dụng kích thích ham muốn và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sản xuất tinh trùng của nam giới.

Nam giới muốn “tống” nhiều tinh trùng hơn khi quan hệ có thể bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể bằng những thực phẩm sau:

Hải sản: Chứa nhiều protein và khoáng chất như magie, kali, canxi… Giúp cơ thể sản sinh nhiều testosterone, tăng ham muốn, cải thiện chất lượng tinh trùng.

Rau củ quả: Do thói quen, nam giới không ăn nhiều rau củ quả dẫn đến cơ thể bị thiếu vitamin và chất xơ. Cách sản xuất lượng lớn tinh dịch qua chế độ ăn uống, rau củ quả là thực đơn không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi nam giới.

Ngoài những thực phẩm nên ăn, nam giới cũng cần tránh những thực phẩm như nội tạng động vật, một số thực phẩm có hàm lượng đường fructose cao làm giảm tỷ lệ thụ tinh đến 30% so với bình thường.

Giảm căng thẳng

Khi một người đàn ông cảm thấy thoải mái, não của anh ta có thể dễ dàng tiết ra các hormone nội tiết. Khiến “anh em” xuất tinh nhiều tinh trùng hơn trong quá trình quan hệ tình dục và tăng tỷ lệ thụ thai thành công. 

Làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng nhờ vận động cơ thể? 

Trong quá trình vận động, cơ thể sẽ đào thải năng lượng dư thừa ra ngoài và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Do đó, nam giới có thể sản xuất nhiều hormone testosterone hơn, từ đó cải thiện chất lượng tinh trùng.

Làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng nhờ vận động cơ thể? 

Phương pháp này không chỉ giúp các cặp vợ chồng dễ thụ thai mà còn giúp cải thiện chức năng sinh lý, chống béo phì, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nam giới nên tập thể dục từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để tinh thần sảng khoái.

Cách ra nhiều tinh trùng – Giảm cân nặng 

Béo phì là nguyên nhân khiến chức năng sinh dục của nam giới yếu, vì vậy nếu muốn học cách chữa xuất tinh sớm, bạn nên bắt đầu giảm cân bằng các bài tập thể dục hoặc ăn kiêng. Theo một nghiên cứu của Pháp, có tới 42% nam giới béo phì có số lượng tinh trùng ít hơn người bình thường.

Điều này giúp ngăn chặn cholesterol chuyển đổi testosterone thành estrogen. Nam giới nên duy trì cân nặng vừa phải, tăng cơ, giảm mỡ để có được sức khỏe hoàn hảo.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Sau khi áp dụng các cách trên mà tình trạng xuất tinh ra lượng lớn vẫn không có cải thiện thì bạn có thể thử sử dụng thực phẩm chức năng như thuốc chữa xuất tinh sớm chẳng hạn. Lưu ý là bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng

Nguồn thực vật cung cấp axit folic và kẽm sulfat cho cơ thể sẽ giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. 

Lưu ý: Trước khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý này cần tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia.

Xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Bên cạnh việc làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng thì việc xuất tinh nhiều có sao không cũng được quan tâm khá nhiều. Theo các chuyên gia, nếu nam giới xuất tinh quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Điều này có thể dẫn đến giảm chất lượng tinh trùng, loãng tinh dịch và có thể khiến nam giới mắc các bệnh như liệt dương, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Ngoài ra, việc xuất tinh liên tục khiến cơ thể nam giới suy nhược, luôn trong trạng thái mệt mỏi, căng thẳng.

Tần suất quan hệ tình dục và xuất tinh hợp lý với nam giới, sức khỏe đảm bảo từ 2 đến 3 lần / tuần. Duy trì đời sống tình dục và tần suất xuất tinh đều đặn giúp nam giới tránh được nguy cơ mắc các bệnh về đường tiết niệu, ung thư tuyến tiền liệt và cải thiện lưu thông máu.

Qua bài viết trên bạn đã biết được làm sao để xuất ra nhiều tinh trùng hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết cách điều chỉnh tần suất cho phù hợp để hỗ trợ cho quá trình “sản xuất” của em bé vẫn có hiệu quả. Chúc bạn bảo vệ được sức khỏe và kéo dài đời sống tình dục của mình.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *