474 lượt xem

Máy tăng kích thước dương vật dài tận 2-3cm có thật không?

Cậu nhỏ có kích thước phù hợp sẽ giúp đàn ông tự tin hơn rất nhiều. Vì vậy, họ tìm đến máy tăng kích thước dương vật. Nhưng bạn đã biết gì về nó chưa? Cùng Genkiland tìm hiểu chiếc máy này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy tăng kích thước dương vật là gì?

Máy tăng kích thước dương vật là thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng, giúp cải thiện kích thước dương vật ở nam giới. Các thiết bị này hoạt động theo cơ chế tác động vật lý, tuy nhiên tác động này lại có một lực nhất định giúp làm giãn nở các mô cơ. Từ đó, kích thước của dương vật tăng lên đáng kể.

Máy tăng kích thước dương vật là gì?

Cơ chế hoạt động máy tập to dương vật như thế nào?

Cơ chế hoạt động của các loại máy kéo dài cậu nhỏ thường dựa trên tác dụng của những cú đánh vật lý, tác động một lực nhất định vào các mô cơ của dương vật. Làm như vậy sẽ gây ra sự giãn ra của các mô cơ để tăng dần kích thước của dương vật.

Đặc biệt, máy sẽ sử dụng lực hút chân không để tạo áp suất không khí tác động lên dương vật. Khi khởi động máy, máy sẽ hút và kéo toàn bộ dương vật của bạn qua ống hút bao bọc toàn bộ phần bên ngoài dương vật của bạn. 

Với mỗi lần tập, các cơ và gân của dương vật sẽ to dần lên, giống như khi bạn tập trong phòng gym. Nhờ kích thước của dương vật sẽ được cải thiện dần theo thời gian.

Dùng máy tăng kích thước dương vật có tác dụng gì?

Những lợi ích điển hình mà bạn có thể thấy ở loại máy tập to dương vật này bao gồm:

  • Ít rủi ro hơn so với sử dụng các phương pháp can thiệp khác như phẫu thuật kéo dài dương vật, gắn bi dương vật…
  • Tiết kiệm chi phí hơn vì giá thành của những loại máy này thường không quá cao.
  • An toàn hơn do không xâm lấn, can thiệp trực tiếp vào bên trong dương vật như thực hiện phẫu thuật.

Dùng máy tăng kích thước dương vật có tác dụng gì?

  • Máy kéo dài cậu nhỏ có thể sử dụng song song nhiều phương pháp khác nhau như dùng thuốc tăng kích thước dương vật hay gel dưỡng ẩm…
  • Hỗ trợ tái tạo chức năng dương vật sau các can thiệp điều trị ung thư tuyến tiền liệt hoặc xạ trị ung thư tuyến tiền liệt…
  • Hỗ trợ cải thiện một số tình trạng như cong dương vật, duy trì khả năng cương cứng dương vật tốt hơn ở bệnh nhân đái tháo đường …

Máy tăng kích thước dương vật có thật không?

Máy tập to dương vật có thực sự tốt như quảng cáo hay không là thắc mắc của nhiều nam giới. Có 2 quan điểm trái chiều về việc này.

Việc sử dụng các máy này là một cách tự nhiên, an toàn và không tốn kém để tăng kích thước dương vật. Trên thực tế, có những người đàn ông sẽ kiên trì tập luyện và đạt được kết quả. Có rất nhiều nam giới nhận thấy sự cải thiện đáng kể về kích thước dương vật sau khi tập luyện cả về chu vi và chiều dài.

Khả năng cương cứng của dương vật được cải thiện đáng kể, chức năng sinh lý cũng được cải thiện. Đặc biệt việc sử dụng loại máy tập dương vật này còn mang lại nhiều lợi ích tích cực như đã nói trên 

Vì vậy, máy tăng kích thước dương vật hoàn toàn tốt nếu sử dụng đúng cách và thường xuyên. Máy tập to dương vật có thể giúp nam giới cải thiện kích thước dương vật của mình. Nhờ đó, nam giới có thể lấy lại được sự tự tin cho bản thân.

Máy tập to dương vật có thực sự tốt như quảng cáo hay không là thắc mắc của nhiều nam giới

Máy tăng kích thước dương vật có tác dụng phụ không?

Câu trả lời là không, dụng cụ kéo dài dương vật không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nếu như bạn sử dụng đúng quy trình.

Kỹ thuật này không liên quan đến bất kỳ thủ thuật xâm lấn.

Cơ chế hoạt động của nó chỉ đơn giản là kéo căng dương vật, và điều này ít nhiều cũng giống như việc rèn luyện các cơ của dương vật.

Để an toàn, bạn có thể sử dụng máy kéo dài dương vật trong 1 ~ 2 giờ trong vài ngày đầu và tăng thời lượng lên 6 giờ hoặc hơn khi bạn dần cảm thấy thoải mái.

Dụng cụ kéo dài dương vật có an toàn không?

Máy tăng kích thước dương vật hoàn toàn an toàn với người sử dụng, chúng an toàn 100% nếu bạn làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Trường hợp xấu nhất là khi người dùng cảm thấy đau nhẹ do các mô căng ra quá mức.

Nhưng hầu hết các máy kéo dài cậu nhỏ đều được giới hạn độ căng an toàn là 4000g ~ 4500g và đây là giới hạn an toàn mà người bình thường có thể chịu đựng được.

Để được FDA chấp thuận, các dụng cụ kéo dài cậu nhỏ này phải trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt và chỉ được xuất xưởng sau khi thử nghiệm thực tế trên người.

Tất cả các máy tăng kích thước cậu nhỏ đều được làm bằng vật liệu y tế như silicone và nhôm.

Dụng cụ kéo dài dương vật có an toàn không?

Ai nên sử dụng dụng cụ làm to dương vật?

Máy tăng kích thước cậu nhỏ thường được bác sĩ chỉ định cho nam giới với:

  • Nam giới có kích thước dương vật khiêm tốn.
  • Hoặc nam giới có kích thước dương vật cong cũng có thể sử dụng.
  • Nó cũng có thể được sử dụng cho những người đàn ông mắc phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.
  • Hay đối với những nam giới mắc chứng xuất tinh sớm thì sử dụng máy tập to dương vật nhỏ cũng sẽ cải thiện được phần nào tình trạng xuất tinh sớm.

Máy tăng kích thước dương vật sử dụng như thế nào?

Cách lắp máy tăng kích thước dương vật đúng chuẩn

Bạn có thể thực hiện lắp ráp máy tập tăng kích thước cậu nhỏ theo hướng dẫn sử dụng (thường sẽ có tài liệu kèm theo và bản dịch tiếng Việt)

  • Bước 1: Lấy cần điều khiển xi lanh được trang bị van điều khiển hành trình
  • Bước 2: Van điều khiển được trang bị một đầu với cần điều khiển xi lanh, một đầu nối với ống dương vật.
  • Bước 3: Phần đáy phễu được nối với nhau bằng vòng cao su và vòng âm đạo bằng silicon.
  • Bước 4: Bạn lựa chọn một trong các loại vòng này sao cho phù hợp nhất với kích thước dương vật của mình.

Làm thế nào để sử dụng máy tăng kích thước dương vật?

  • Bước 1: Trước khi tập nên dùng nước ấm rửa sạch dương vật giúp giãn và lưu thông mạch máu, sau đó rửa thật sạch máy tập.
  • Bước 2: Nếu khó đưa dương vật vào ống, bạn có thể kết hợp với gel dưỡng ẩm

Trước khi tập nên dùng nước ấm rửa sạch dương vật giúp giãn và lưu thông mạch máu

  • Bước 3: Nhẹ nhàng đưa dương vật vào máy tập làm to dương vật và dùng tay bóp bóng liên tục để đẩy hết khí ra ngoài nhằm tăng áp lực bên trong ống lên dương vật.
  • Bước 4: Thực hiện đều đặn các bài tập mỗi ngày, thực hiện đúng quy trình để cảm nhận sự thay đổi kích thước dương vật của mình.

Để tăng kích thước dương vật hiệu quả, hãy tập thể dục vào buổi sáng và dành khoảng 10 – 20 phút. Trong 2 tuần đầu không nên kéo căng hết mức có thể, tránh gây đau khi chưa quen với máy tập. 

Lưu ý gì khi sử dụng máy tăng kích thước dương vật?

Để công năng của máy tăng kích thước dương vật phát huy tốt nhất bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trong quá trình sử dụng dụng cụ làm tăng kích thước cậu nhỏ nên kết hợp với chế độ luyện tập thể dục, thể thao,… Để giúp bạn có một sức khỏe tốt, dẻo dai khi “lâm trận”.
  • Trong khi tập thể dục, bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho ‘’cậu bé’’ như: Hàu hoặc các loại hải sản khác như tôm, cua hoặc trứng gà, sữa… Các loại thịt lạc như thịt gà, thịt bò, đặc biệt là thịt dê.
  • Bạn nên từ bỏ các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia, cà phê… Để giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, và tăng khả năng cương cứng của dương vật.

Bạn nên từ bỏ các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia, cà phê

  • Trong khi dùng máy kéo dài cậu nhỏ, nếu bạn gặp bất cứ điều gì bất thường, hãy đến gặp bác sĩ càng nhanh càng tốt để kiểm tra sức khỏe.
  • Để sử dụng máy tập to dương vật nhanh và hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp với một số loại gel dưỡng ẩm hoặc thuốc tăng kích thước dương vật,…

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về máy tăng kích thước dương vật. Hi vọng bạn sẽ sử dụng máy tập của mình một cách hiệu quả và an toàn nhất với những hướng dẫn trên. Bên canh đó, nhận được hiệu quả cải thiện kích thước dương vật theo ý muốn của bạn.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *