428 lượt xem

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 có đúng như lời đồn không?

Phụ nữ ở nhiều quốc gia chọn uống nước đậu nành mỗi ngày để phát triển bộ ngực đầy đặn. Vậy uống sữa đậu nành tăng vòng 1 có thật không? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Sữa đậu nành mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của bạn?

Giống như những loại sữa khác, sữa đậu nành cũng được coi là thức uống tự nhiên với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sữa đậu nành không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn cung cấp một lượng lớn canxi, vitamin, kẽm… mà cơ thể con người cần.

Sữa đậu nành mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của bạn?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa đậu nành có nhiều tác dụng như ngăn ngừa loãng xương, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống lão hóa, hạ lipid máu, ngăn ngừa ung thư ruột kết, là thức uống tuyệt vời cho bệnh nhân tiểu đường, tim mạch và xương khớp.

Ngoài ra, sữa đậu nành còn là “thần dược” làm đẹp. Các chị em cho rằng uống sữa đậu nành mỗi ngày giúp đẹp da, chống lão hóa hiệu quả.

Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Nhiều người truyền tai nhau rằng, duy trì thói quen uống sữa đậu nành mỗi ngày tăng vòng 1 nhanh chóng, hy vọng cải thiện kích cỡ bầu ngực, nhất là đối với những chị em “lép”.

Thực tế, theo nghiên cứu, đậu nành có chứa nhiều phytoestrogen cũng có tác dụng tương tự nhưng hiệu quả hơn cả estrogen. Đây là nội tiết tố nữ giúp phụ nữ phát triển ngực một cách tự nhiên.

Các chất có trong đậu nành giúp phụ nữ ngày càng nữ tính và phát triển các mô mỡ để vòng ngực nảy nở.

Uống sữa đậu nành có thể kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều nội tiết tố nữ, trở nên khỏe mạnh, sắc vóc và tập trung vào việc nảy nở vòng một.

Vì vậy, uống sữa đậu nành tăng vòng 1 không thì câu trả lời hoàn toàn Có! Và đây cũng thực phẩm nằm trong danh sách các cách tăng kích thước vòng 1 tại nhà mà bạn nên thử.

Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1?

Thời gian cho kết quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và độ tương thích của các thành phần trong sữa đậu nành với cơ thể bạn. 

Vậy uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1? Nếu tốc độ nhanh thì vòng 1 của bạn chỉ cần 2-3 tuần là sẽ có sự thay đổi nhất định. Để lâu dài, bạn phải gắn bó khoảng 2-3 tháng, thậm chí nửa năm mới có thể nhận ra những điều tích cực hiển hiện trên ngực mình.

Đảm bảo chỉ trong khoảng 1 đến 2 tháng, bạn sẽ thấy vòng 1 của mình được cải thiện đáng kể. Nếu không có thời gian nấu nướng, bạn cũng có thể dùng sữa đậu nành đóng hộp.

Có nên uống sữa đậu nành tăng vòng 1 mỗi ngày không?

Nhiều bạn thắc mắc có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày tăng vòng 1. Câu trả lời là hoàn toàn có thể nhưng bạn vẫn phải đảm bảo chế độ ăn – ngủ hợp lý, nếu không tác dụng của sữa đậu nành sẽ trở nên yếu đi.

Các chuyên gia cho rằng sữa đậu nành nguyên chất béo tốt hơn cho cơ thể, nếu không lạm dụng thì không cần lo lắng về tác dụng phụ của nó.

Có nên uống sữa đậu nành tăng vòng 1 mỗi ngày không?

Uống sữa đậu nành khi nào để tăng vòng 1?

Theo nghiên cứu chuyên sâu của chuyên gia dinh dưỡng người Nhật Bản Tomoko Kanzaki, bạn nên cân nhắc việc tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành ngày hai lần.

  • Sau khi thức dậy vào buổi sáng, hãy dùng cùng bữa sáng: đây là thời điểm cơ thể cần được bồi bổ để bắt đầu một ngày mới. Hơn nữa, do lúc này cơ thể con người có thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong sữa nên việc đi vệ sinh vào buổi sáng sẽ thuận tiện hơn.
  • Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1-2 tiếng: Lúc này cơ thể dễ dàng hấp thụ isoflavone có trong sữa đậu nành giúp bạn kiểm soát quá trình tái tạo mỡ ban đêm và hỗ trợ cho người muốn giảm béo, giảm béo.

Uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 như thế nào? 

Sữa đậu nành còn nguyên thì luôn tốt cho cơ thể hơn các loại sữa đóng hộp khác vì chúng không chứa chất bảo quản. Vừa rẻ, vừa an toàn lại dễ nấu nên nhiều người đã nghe đến thức uống tự nhiên có tác dụng tăng kích thước vòng một hiệu quả này.

Cùng Genkiland học cách nấu món sữa đậu nành này như sau:

Nguyên liệu cần dùng:

  • 120g đậu nành
  • 1,2 lít nước
  • 3-4 nhánh lá dứa
  • Dụng cụ cần có: vải lọc, máy trộn.

Cách làm sữa đậu nành nở ngực tại nhà đơn giản nhất

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đậu nành ngâm nước rồi tách vỏ.
  • Bước 2: Xay nhuyễn đậu nành, vắt kiệt nước, bỏ bã đậu.
  • Bước 3: Đun sôi kỹ nước tương, cho vài miếng lá dứa vào.
  • Bước 4: Cho vào tủ lạnh dùng dần.

Lưu ý gì khi uống sữa đậu nành tăng vòng 1?

Có thể dùng sữa tăng vòng 1 làm từ đậu nành vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày vì nó ít khi gây tác dụng phụ. 

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng để đạt được nhiều lợi ích nhất từ loại đậu này, bạn nên uống trước bữa ăn sáng hoặc uống sữa đậu nành buổi tối từ 1-2 tiếng. Đây là 2 thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thụ.

Muốn uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 một cách an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Bạn chỉ được uống tối đa 500 ml một ngày, vì uống nhiều có thể gây đầy bụng, khó tiêu và đau bụng.
  • Đừng bao giờ uống sữa đậu nành khi ăn trứng, vì sự kết hợp của hai loại thực phẩm này sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng.
  • Tránh uống sữa đậu nành khi bụng đói, vì lúc này protein trong sữa đậu nành sẽ bị phân hủy và không hỗ trợ cho sự phát triển của ngực.

Lưu ý gì khi uống sữa đậu nành tăng vòng 1?

  • Đặc biệt không dùng sữa đậu nành để uống thuốc.
  • Ngoài ra, hãy mua sữa đậu nành còn nguyên và tránh thực phẩm chế biến sẵn.

Bài viết trên đã giải đáp đầy đủ thắc mắc về việc uống sữa đậu nành tăng vòng 1 có thật không cho các nàng. Qua đây, bạn cũng có thể cải thiện vòng 1 dễ dàng nhờ thực phẩm cực dễ tìm này. Chúc các bạn áp dụng thành công!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *