13303 lượt xem

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm bên trong âm đạo của phụ nữ?

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm không chỉ là thắc mắc của nhiều nam giới mà còn là thắc mắc của rất nhiều chị em. Cùng với Genkiland theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi dương vật có thể vào sâu bao nhiêu nhé!

Âm đạo của phụ nữ sâu bao nhiêu và tử cung bao nhiêu cm?

Trên thực tế, không có tiêu chuẩn nào về hình dạng hay kích thước cho cấu tạo âm đạo của nữ giới. Tuy nhiên, các yếu tố như tuổi tác, cân nặng, chiều cao, thời kỳ sinh sản của người phụ nữ có thể ảnh hưởng đến kích thước âm đạo.

Ở trạng thái bình thường, âm đạo người phụ nữ có chiều dài khoảng 7-8cm. Nếu gặp sự kích thích, âm đạo nữ giới có thể sâu đến 11cm. Đối với nữ giới chưa quan hệ tình dục, kích thước âm đạo có thể nhỏ hơn đến 1,5cm nhưng đến khi sinh em bé, âm đạo có thể giãn nở đến 10cm.

Dương vật dài bao nhiêu cm là chuẩn?

Dương vật bao nhiêu cm thì quan hệ chạm vào cổ tử cung được? Kích thước cậu nhỏ tuy có sự khác biệt ở mỗi người nhưng dựa trên các kết quả nghiên cứu ghi nhận về độ dài trung bình chuẩn của phái mạnh:

  • Độ dài lúc bình thương từ 8,8cm đến 9,16cm.
  • Độ dài khi cương cứng từ 11,4cm đến 13,2cm.
  • Chu vi lúc bình thường: 9cm – 10cm.
  • Chu vi lúc cương cứng từ 11cm – 12cm.

Trên thực tế cho thấy, hầu hết mọi nam giới đều không hài lòng về kích thước cậu nhỏ của mình dù cho kích thước của họ đã đạt mức trung bình. Họ cho rằng, để làm cho người bạn tình của mình lên đỉnh trong gào thét thì cần một dương vật với kích thước to hơn mức trung bình. Với những trường hợp như thế này, các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, thuốc làm to dương vĩnh viễn,… sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để gia tăng kích thước cậu nhỏ thêm 3-5cm.

Theo các chuyên gia nam học, dương vật dù to hay nhỏ đều có thể xâm nhập vào âm đạo miễn là có khả năng cương cứng. Ngay cả khi chiều dài trung bình của âm đạo là 8 cm thì vẫn có thể chứa được dương vật với nhiều kích cỡ khác nhau.

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu? Dương vật dài bao nhiêu cm là đủ?
Dương vật dài bao nhiêu cm là đủ?

Vậy cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm?

Dương vật có khả năng thâm nhập vào âm đạo sâu tận 11cm. Có thể thấy âm đạo có chức năng co giãn rất tốt và phù hợp với mọi chiều dài, kích cỡ dương vật. Do vậy, không có kích thước hay chiều dài âm đạo chuẩn nên rất khó xác định độ sâu của âm đạo một cách cố định để đo chính xác bằng kích thước cậu nhỏ. Điều này còn phụ thuộc vào mức độ kích thích tình dục và sức đề kháng của mỗi phụ nữ mà độ rộng và sâu của âm đạo là khác nhau.

Đối với chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam khi chưa cương cứng vào khoảng 6,6cm, khi cương cứng có thể đạt 11,2cm với chu vi 8,8cm. Độ sâu trung bình của âm đạo là 8cm, khi kích thích tình dục có thể đạt 11cm. Chiều rộng âm đạo của phụ nữ chưa đóng hoặc đã từng sinh nở nói chung là khoảng 1,5cm, phụ nữ đã sinh thường là 2,3cm, khi sinh nở có thể mở rộng thêm 10cm để em bé có thể chui ra được.

Dương vật đi vào âm đạo càng sâu càng giúp tăng khoái cảm cho đôi bên, dễ mang thai hơn. Hơn nữa, mức độ mà dương vật có thể xâm nhập vào âm đạo là khác nhau. Điều này phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng tình dục của nam giới trong việc kích thích ham muốn cho phụ nữ để tạo chất bôi trơn tự nhiên làm cho cậu nhỏ dễ dàng tiến vào sâu hơn.

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm?

Vì âm đạo có khả năng giãn nở để phù hợp với mọi kích thước dương vật nên cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm cũng được. Vì vậy, câu hỏi nên đặt ra ở đây là “phụ nữ có thể chịu được bao nhiêu cm mà không cảm thấy quá đau đớn?”. Nếu kích thước dương vật lớn hơn kích thước trung bình là 11,2 cm thì có khả năng cao cậu nhỏ sẽ chạm tới cổ tử cung và gây khó chịu cho bạn tình. Đàn ông quá khổ nên chú ý đến cảm xúc của bạn tình khi ân ái. Nếu việc vào quá sâu gây đau cho bạn gái, bạn có thể điều chỉnh tương ứng để cả hai có một cuộc yêu trọn vẹn hơn và thăng hoa hơn.

Phụ nữ có thể chịu được dương vật vào sâu bao nhiêu cm?
Phụ nữ có thể chịu được dương vật vào sâu bao nhiêu cm?

Tại sao khi đưa cậu nhỏ vào sâu thì cô bé lại có cảm giác sướng?

Khi dương vật tiến sâu vào âm đạo sẽ tạo ra cảm giác hạnh phúc. Vì lúc này các chất dẫn truyền thần kinh sẽ sản sinh ra hormone khiến cơ thể cảm thấy vui vẻ, thăng hoa và hài lòng. Một số hormone được chứng minh là có vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ tình dục: endorphin, serotonin, oxytocin, adrenaline,… Cảm giác hạnh phúc ấy sẽ giúp cả 2 người cực sướng và dễ dàng lên đỉnh.

Phụ nữ thích to hay dài?

Như đã nói ở trên thì nhiều anh em có dương vật nhỏ và ngắn thường có tâm lý tự ti trước mặt bạn tình. Thế nhưng, kích thước không phải là yếu tố quyết định chất lượng cuộc yêu mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: kỹ năng giường chiếu, độ cương của dương vật, sự tự tin và tình yêu mà hai người giành cho nhau. Chính vì vậy, đừng quá quan tâm đến kích thước của dương vật thay vào đó hãy tập trung nâng cao kỹ năng làm tình và rèn luyện sự tự tin trước mặt bạn tình. Anh em cũng có thể cải thiện kích thước cậu nhỏ của mình bằng cách sử dụng gel tăng kích thước dương vật. Sản phẩm này hỗ trợ nam giới làm to dương vật, kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường khoái cảm cho mỗi cuộc yêu.

Tại sao quan hệ cậu bé không vào được?

Bên cạnh câu hỏi cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu thì câu hỏi tại sao quan hệ cậu bé không vào được cũng nhiều người thắc mắc. Dương vật không vào sâu được trong âm đạo có thể là do 1 trong 2 bạn gặp những vấn đề như:

  • Căng thẳng về tâm lý
  • Dương vật không đủ khả năng cương cứng
  • Không biết cách quan hệ tình dục
  • Chấn thương bộ phận sinh dục dẫn đến sang chấn tâm lý
  • Màng trinh quá dày
  • Khó làm tình do âm đạo bị co thắt, âm đạo xuất hiện vách ngăn,…

Làm sao để cậu bé có thể vào sâu hơn khi quan hệ?

Để nàng cảm thấy bạn thật tâm lý và biết cách chiều nàng khi lên giường bạn có thể áp dụng các cách giúp cậu bé tiến sâu hơn vào trong như sau:

Ấn tượng từ màn dạo đầu

Cách làm tình lâu ra là hãy thực hiện màn dạo đầu thật tốt. Công đoạn này có tác dụng như thuốc kích dục, làm kích thích ham muốn của đôi bên bằng cách tác động vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể. Mục đích của màn dạo đầu là để kích thích nàng tiết ra nhiều chất nhờn, khi đó cảm giác đưa cậu nhỏ vào sâu hơn sẽ khiến nàng sung sướng, thoải mái. Đồng thời, những khoảnh khắc thú vị này sẽ khiến hai bạn phấn khích và mong chờ được tham gia “cuộc chơi chính thức”. Nhưng nếu không có kỹ năng thực hiện màn dạo đầu tốt và vội vàng, cả 2 sẽ mất dần hứng thú và phong độ trước khi quan hệ.

Tư thế quan hệ tình dục phù hợp

Tư thế khi quan hệ tình dục cũng góp phần quan trọng tạo nên hạnh phúc cho cuộc yêu. Tư thế quan hệ truyền thống không chỉ giúp người đàn ông chủ động mà còn tạo không gian thoải mái cho hai người, đồng thời không có sự co bóp mạnh của âm đạo nàng nên dễ vào sâu hơn.

Lúc này, người nữ sẽ nằm ở dưới còn người nam sẽ nằm phía trên người nữ giới. Khi các chàng đưa cậu nhỏ của mình vào cơ thể nàng và đẩy mông sẽ ngay lập tức khiến nàng đánh thức mọi giác quan. Sau đó có thể thay đổi thường xuyên 3 đến 5 tư thế khác nhau để tạo sự tươi mới và tăng khoái cảm cho 2 người. Một số tư thế cho cậu nhỏ vào cực sâu, cực phê mà bạn có thể tham khảo bao gồm tư thế doggy, vỏ sò, cưỡi ngựa,…

Làm sao để cậu bé có thể vào sâu hơn khi quan hệ?
Làm sao để cậu bé có thể vào sâu hơn khi quan hệ?

Chuyển động dương vật nhịp nhàng 

Để tăng khoái cảm, chàng nên giữ vài giây khi đưa cậu nhỏ vào cô bé. Mục đích là giúp cậu nhỏ có thời gian thích nghi để tránh tình trạng xuất tinh sớm. Khi dương vật vào sâu, nam giới nên di chuyển một cách nhịp nhàng, từ tốn. Khi thấy dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn nam giới cần tăng tốc độ và sức mạnh cho mỗi cú dập. Thời điểm này nếu thao tác của chàng càng nhanh và càng dứt khoác thì nàng sẽ đạt cực khoái không lâu sau đó.

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu. Mong rằng bạn có thể áp dụng thành công những kỹ năng làm tình mà Genkiland đã chia sẻ trong bài viết này để cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Chúc bạn hạnh phúc hơn trong chính cuộc tình của mình!

Có thể bạn quan tâm:

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *