313 lượt xem

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là gì? [Xem ngay kẻo hối hận]

“Cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn khiến nhiều nam giới thiếu tự tin. Vì vậy cánh mày râu đã nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân. Vậy bạn đã biết gì về phương pháp này chưa? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu về nó ngay nhé!

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là thủ thuật lấy mỡ được lấy từ vùng bụng hoặc đùi của bệnh nhân và xử lý đảm bảo sạch sẽ để mỡ sau cấy ghép vào dương vật đạt tỷ lệ sống cao nhất

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là gì?

Mỡ sau khi được cấy vào dương vật sẽ tạo hình và giúp làm đầy dương vật theo ý muốn của bạn. Dương vật sau khi cấy mỡ sẽ to ra về chiều dài và chu vi. Vùng da quanh thân và đầu dương vật cũng sẽ đầy đặn hơn, không còn nhăn nheo, lên màu sáng hơn, giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của “cậu nhỏ”.

Ai nên cấy mỡ tự thân vào dương vật?

Tiêm mỡ tự thân không dành cho tất cả mọi người. Lưu ý rằng các biện pháp can thiệp phẫu thuật cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Dưới đây là các đối tượng nên triển khai phương pháp này:

Nam giới thừa cân, nhiều mỡ bụng, đùi, mông.

Kích thước dương vật nhỏ (dài dưới 12cm khi cương, chu vi dưới 10 cm khi cương)

Chiều dài của dương vật quá ngắn là do lớp mỡ dày trên xương mu bao bọc lấy thân dương vật.

Ai nên cấy mỡ tự thân vào dương vật?

Nam giới muốn giảm cân nhanh chóng, đồng thời muốn làm to dương vật.

Sợ rủi ro phẫu thuật liên quan đến các phương pháp khác.

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm của nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân 

Đây là một cách tăng kích thước dương vật nhanh chóng sau phẫu thuật mà không tốn quá nhiều thời gian như dùng các biện pháp khác.

Tăng cường cảm giác hưng phấn, nhạy cảm và đạt được nhiều cực khoái hơn trong quan hệ tình dục

Phương pháp hiện đại, an toàn, không gây đau đớn và không để lại sẹo xấu

Thời gian điều trị nhanh chóng, thông thường 1 giờ điều trị, thời gian nghỉ dưỡng nhanh.

Nhược điểm khi làm to dương vật bằng mỡ tự thân

Bạn phải được loại bỏ một lượng lớn chất béo từ các bộ phận khác của cơ thể như bụng, mông và đùi.

Trong quá trình thực hiện, bạn phải được gây mê nội khí quản (đưa ống thở qua đường miệng), phải nhập viện lớn mới có thể thực hiện được thủ thuật này.

Nhược điểm khi làm to dương vật bằng mỡ tự thân

Phải có máy hút mỡ nguyên chất, không gây ô nhiễm.

Phẫu thuật làm to dương vật bằng mỡ tự thân chỉ được một thời gian, trung bình khoảng 2 năm. Vì sau thời gian này, lớp mỡ sẽ di chuyển xuống đáy dương vật tạo thành bờm mỡ dày trông không còn thẩm mỹ nữa.

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân gồm các bước nào?

Bước 1: Gây mê toàn thân bằng cách đặt nội khí quản (chỉ những bệnh viện lớn mới có đầy đủ trang thiết bị và phòng mổ đạt tiêu chuẩn).

Bước 2: Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ xác định những vùng mỡ thừa cần hút ra ngoài như bụng, mông, đùi. Xác định vị trí chọc kim, sau đó rạch 2-4 mm trên da, dùng kẹp hút mỡ châm vào.

Bước 3: Mỡ sau khi lấy ra sẽ được đưa vào máy ly tâm để loại bỏ tạp chất, máu và mỡ nguyên chất (chỉ có tế bào mỡ). Chất béo nguyên chất này sẽ được đưa vào ống tiêm để tiêm vào dương vật.

Bước 4: Tiêm mỡ tự thân vào dương vật. Vị trí để tiêm là vào phần gốc dương vật. Mỡ nguyên chất được tiêm vào mô lỏng lẻo dưới da dương vật, vào toàn bộ thân dương vật. Sau đó bác sĩ dùng tay nắn nhẹ đều lớp mỡ trên thân dương vật để dương vật được tròn trịa.

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân gồm các bước nào?

Bước 5: Thông thường, sau phẫu thuật bạn sẽ phải nằm viện 3 – 4 ngày sau phẫu thuật để theo dõi vết mổ, khả năng hồi phục sau khi gây mê.

Có nên cấy mỡ tự thân vào dương vật không?

Có thể thấy nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là một phương pháp y học khá hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy theo quan điểm của mỗi người mà bạn sẽ quyết định có nên áp dụng hay không. 

Nếu bạn mong muốn cậu nhỏ được cải thiện nhanh chóng trong thời gian ngắn thì phương pháp này hoàn toàn phù hợp. Còn nếu bạn e ngại các tác dụng phụ không mong muốn hoặc sợ đau thì bạn có thể cân nhắc sang các phương pháp làm to cậu nhỏ khác như dùng thuốc tăng kích thước dương vật hoặc các bài tập massage hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc tìm cho mình một nơi uy tín chất lượng để thực hiện thủ thuật này rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn những cơ sở thực sự uy tín chất lượng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm. Tránh trường hợp có thể để lại hậu quả xấu ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh lý. Nhờ đó mà bạn sẽ yên tâm hơn với quyết định của mình.

Có nên cấy mỡ tự thân vào dương vật không?

Lưu ý gì khi thực hiện nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân?

Cấy mỡ dương vật là một thủ thuật gây mê nhưng bạn cũng cần được đánh giá sức khỏe trước khi thực hiện như khâu cầm máu, huyết áp, đường huyết, nhịp tim… để đảm bảo an toàn. 

Ngoài ra, quy trình lấy, chiết, xử lý và cấy mỡ cũng vô cùng quan trọng, nó quyết định đến khả năng tồn tại tốt của mỡ sau khi cấy và tính thẩm mỹ của “cậu nhỏ”. 

Nếu không thực hiện đúng kỹ thuật dưới bàn tay điêu luyện của y bác sĩ, mỡ cấy vào có thể bị chết, vón cục hoặc phân hủy không đều, ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình của “cậu nhỏ”. 

Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao để làm đẹp cho “cậu nhỏ”, tránh lãng phí tiền bạc.

Qua bài viết trên đã chia sẻ đủ các thông tin cần thiết và hữu ích nhất đến với bạn đọc. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định cho mình rằng có nên nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân hay không. Chúc các bạn có được cậu nhỏ hoàn hảo như ý muốn!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *