1625 lượt xem

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là gì? [Xem ngay kẻo hối hận]

Việc cải thiện kích thước dương vật đã trở nên dễ dàng và hiệu nghiệm hơn rất nhiều thông qua phương pháp cấy mỡ tự thân. Vậy bạn đã biết gì về phương pháp này chưa? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu về cách nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân trong bài viết sau đây nhé!

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là thủ thuật lấy mỡ từ vùng bụng hoặc đùi để cấy ghép vào dương vật. Mỡ sau khi được cấy vào dương vật sẽ được tạo hình và làm đầy theo ý muốn của bệnh nhân. Dương vật sau khi cấy mỡ sẽ to ra về chiều dài và chu vi. Vùng da quanh thân và đầu dương vật cũng sẽ đầy đặn và lên màu sáng hơn. Điều này giúp nam giới tự tin hơn với vẻ ngoài của “cậu nhỏ”.

Ai nên cấy mỡ tự thân vào dương vật?

Tiêm mỡ tự thân không dành cho tất cả mọi người do đó bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Dưới đây là các đối tượng có thể triển khai phương pháp này:

  • Nam giới thừa cân, nhiều mỡ thừa.
  • Nam giới sở hữu dương vật nhỏ, chu vi dương vật dưới 10 cm khi cương cứng. 
  • Chiều dài của dương vật quá ngắn.
  • Nam giới muốn giảm cân đồng thời muốn làm to dương vật.
  • Nam giới không thành công khi thực hiện các phương pháp làm to dương vật khác.

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân có ưu nhược điểm gì?

Cũng như các phương pháp “độ” dương vật khác, cấy mỡ tự thân vào dương vật cũng có những ưu nhược điểm riêng. Do đó, nam giới nên cân nhắc những ưu nhược điểm của phương pháp này trước khi quyết định phẫu thuật .

Ưu điểm của phẩu thuật làm to, dài cậu nhỏ bằng mỡ tự thân 

  • Đây là cách tăng kích thước dương vật nhanh chóng nhất.
  • Tăng cường cảm giác hưng phấn từ đó đạt được nhiều cực khoái khi quan hệ tình dục.
  • Phương pháp hiện đại, an toàn, không gây đau đớn và không để lại sẹo xấu.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, thời gian nghỉ dưỡng và bình phục sức khỏe cũng nhanh.

Nhược điểm khi làm to dương vật bằng mỡ tự thân

  • Bạn phải loại bỏ một lượng lớn mỡ từ các bộ phận khác trên cơ thể.
  • Trong quá trình thực hiện nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân, bạn phải gây mê nội khí quản. Gây mê nội khí quản là đưa ống thở qua đường miệng. Hình thức này có thể làm giảm tưởi thọ của bạn. 
  • Cơ sở thực hiện phải có máy hút mỡ nguyên chất, không gây ô nhiễm.
  • Phẫu thuật làm to dương vật bằng mỡ tự thân chỉ giữ được hiệu quả trong khoảng 2 năm. Sau thời gian này, lớp mỡ sẽ di chuyển xuống đáy dương vật tạo thành lớp mỡ dày. Lúc này, dương vật trông không còn thẩm mỹ nữa. 
Nâng cấp dương vật bằng mỡ tự thân có ưu và nhược điểm gì?
Nâng cấp dương vật bằng mỡ tự thân có ưu và nhược điểm gì?

Các bước “độ” cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Ca phẫu thuật nâng cấp cậu nhỏ thành công chỉ khi thực hiện đầy đủ và đúng quy cách. Sau đây là 4 bước làm trong 1 ca phẫu thuật nâng cấy mỡ tự thân vào cậu nhỏ.

Bước 1: Gây mê toàn thân bằng cách đặt nội khí quản. 

Bước 2: Bác sĩ sẽ xác định những vùng mỡ thừa cần hút ra ngoài. Tiếp đến bác sĩ xác định vị trí chọc kim sau đó rạch 2-4 mm trên da rồi dùng kẹp hút mỡ châm vào.

Bước 3: Mỡ sau khi lấy ra sẽ được đưa vào máy ly tâm để loại bỏ tạp chất. Chất béo nguyên chất thu được sẽ được đưa vào ống tiêm để tiêm vào dương vật.

Bước 4: Tiêm mỡ tự thân vào phần gốc dương vật. Mỡ nguyên chất được tiêm vào mô lỏng lẻo dưới da dương vật và toàn bộ thân dương vật. Sau đó bác sĩ dùng tay nắn nhẹ đều lớp mỡ trên thân dương vật để dương vật được tròn trịa.

Sau phẫu thuật bạn sẽ phải nằm viện 3 – 4 ngày để theo dõi vết mổ và khả năng hồi phục sau khi gây mê.

Các bước nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân
Các bước nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Có nên cấy mỡ tự thân vào dương vật để tăng kích thước không?

Có thể thấy phẫu thuật nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là một phương pháp y học khá hiện đại. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn mong muốn cậu nhỏ được cải thiện nhanh chóng thì phương pháp này hoàn toàn phù hợp. Còn nếu bạn e ngại các tác dụng phụ không mong muốn hoặc sợ đau thì bạn có thể cân nhắc sang các phương pháp làm to cậu nhỏ khác. Một số cách làm to dương vật tự nhiên mà bạn có thể áp dụng là sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật, massage dương vật,…

Có nên cấy mỡ tự thân vào dương vật để tăng kích thước không?
Có nên cấy mỡ tự thân vào dương vật để tăng kích thước không?

Lưu ý gì khi thực hiện nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân?

Cấy mỡ dương vật là một thủ thuật gây mê nhưng bạn cũng cần được đánh giá sức khỏe trước khi thực hiện. 1 số xét nghiệm mà bạn cần thực hiện đó chính là: khâu cầm máu, huyết áp, đường huyết, nhịp tim,… Quy trình lấy, chiết, xử lý và cấy mỡ cũng vô cùng quan trọng. Vì nó quyết định đến khả năng tồn tại của mỡ sau khi cấy và tính thẩm mỹ của “cậu nhỏ”. Do đó, nếu không thực hiện đúng kỹ thuật dưới bàn tay điêu luyện của bác sĩ, mỡ cấy vào có thể bị chết, vón cục hoặc phân hủy không đều. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình “cậu nhỏ”. Do đó, bạn nên tìm hiểu kĩ chất lượng cũng như chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ và lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín để làm đẹp cho “cậu nhỏ”.

Video phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thể đưa ra quyết định có nên nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân hay không. Chúc các bạn có được cậu nhỏ hoàn hảo như ý muốn!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *