530 lượt xem

5 Cách tăng kích thước dương vật cấp tốc không gây đau đớn

Dương vật quá nhỏ hoặc quá ngắn sẽ khiến nhiều nam giới lo lắng và tự ti. Vì vậy, bài viết dưới đây của Genkiland sẽ gửi đến các bạn cách tăng kích thước dương vật tại nhà hiệu quả, nam giới có thể tham khảo và thực hiện dễ dàng. 

Kích cỡ cậu nhỏ bao nhiêu là lý tưởng?

Theo các khảo sát cho thấy:

  • Chiều dài của dương vật khi không cương cứng là 5,2-8 cm
  • Chiều dài của dương vật khi cương là 9,5-12,9 cm
  • Chu vi của dương vật khi buông lỏng là 8,3-9,9 cm
  • Chu vi của dương vật khi cương cứng là 9,9-12,6cm. 

Qua đây, có thể kết luận rằng chiều dài dương vật của nam giới trưởng thành Việt Nam trong thời gian ngắn là 6,6cm và khi cương cứng là 11,2 cm

Kích thước dương vật bao nhiêu là lý tưởng?

Theo các khảo sát ở châu Á, kích thước dương vật của:

  • Người Hàn Quốc là dưới 10cm. 
  • Ở Trung Quốc là gần 11cm 
  • Ở châu Mỹ Latinh, đàn ông đứng đầu với kích thước dương vật là 17,59 cm
  • Tiếp theo là Colombia với 17,3 cm 

Theo các nhà khoa học, kích thước của dương vật ít liên quan đến hình dáng bên ngoài, người cao chưa chắc đã có dương vật dài và ngược lại.

5 Cách tăng kích thước cậu nhỏ cấp tốc tại nhà 

Cách tăng kích thước dương vật bằng Kegels

Kegels là một bài tập tăng kích thước dương vật rất nổi tiếng, tác dụng của bài tập là tăng cường cơ bắp vùng kín và tăng tuần hoàn máu ở vùng kín. 

Từ đó có thể giúp nam giới kiểm soát được khả năng cương cứng và giúp làm to dương vật. 

Cách tăng kích thước dương vật nhờ bài tập cơ thể Kegels

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Để tập bài này trước hết bạn cần xác định cơ nằm giữa tinh hoàn và hậu môn. 
  • Bước 2: Sau đó tiếp tục co phần sau của xương cụt và giữ khoảng 5 giây rồi thả lỏng cơ thể 
  • Bước 3: Bạn lặp lại kỹ thuật này trong khoảng 20 phút trong mỗi bài tập 

Cách tăng chiều dài cậu nhỏ này đòi hỏi nam giới phải kiên trì và áp dụng hàng ngày để tăng kích cỡ dương vật. So với các bài tập khác, kegel là bài tập giúp tăng kích thước cậu nhỏ nhanh chóng.

Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay 

Tăng kích cỡ dương vật bằng cách kéo giãn cơ xoay

  • Bước 1: Dương vật đạt độ cương cứng nhất định sau khi được kích thích. 
  • Bước 2: Tạo một vòng tròn bằng ngón tay cái và ngón trỏ rồi đặt vào điểm cách đầu dương vật khoảng 2,5 cm. 
  • Bước 3: Sau đó dùng một lực vừa đủ để kéo dương vật ra ngoài, cứ tiếp tục như vậy. 
  • Bước 4: Nếu bạn đang bóp dương vật, hãy xoay nó sang trái, và ngược lại, nếu bạn kéo nó xuống, hãy đưa tay lại gần cơ thể của bạn. 
  • Bước 5: Mỗi vòng quay như vậy sẽ kéo dài khoảng 30 giây. Sau khi hoàn thành, hãy lặp lại các bước trong cách tăng kích thước dương vật trên ít nhất 3 lần cho mỗi hướng.

Cách tăng kích thước dương vật thông qua kéo giãn cơ xoay

Làm to dương vật bằng động tác kéo dài

  • Bước 1: Rửa tay bằng xà phòng trước khi tập động tác. Sau đó dùng tay kéo bao quy đầu ra ngoài giúp dương vật cương cứng khoảng 30%. 
  • Bước 2: Dùng gel bôi trơn gốc nước bôi lên tay và dương vật.
  • Bước 3: Dùng đầu ngón trỏ và ngón cái tạo thành hình tròn rồi đặt ở gốc dương vật (càng gần càng tốt). 
  • Bước 4: Tiếp tục bóp mạnh hơn một chút rồi trượt theo đường tròn từ dưới lên trên bao quy đầu thì dừng lại. Đặt tương tự như ban đầu ở phía dưới của dương vật. Dùng tay bóp nhẹ ở phía dưới và thả lỏng ở đầu dương vật. 
  • Bước 5: Nhẹ nhàng dùng tay trượt từ đầu dương vật đến đầu dương vật. Lặp lại thao tác này khoảng 6 lần liên tiếp. Sau khi thực hiện cách tăng kích thước dương vật, rửa tay và dương vật bằng nước sạch.

Cách tăng kích thước dương vật nhờ động tác kéo dài

Động tác xoay kéo giãn làm tăng kích thước cậu nhỏ

  • Bước 1: Bạn cần rửa sạch tay và dương vật trước khi tập. Sau đó để dương vật cương cứng và kéo bao quy đầu ra ngoài. Cũng giống như sử dụng phương pháp “Xoay kéo giãn”.
  • Bước 2: Bạn chụm ngón tay cái và ngón trỏ để tạo thành một vòng tròn và đặt cách đầu dương vật 2,5 cm. Sau đó dùng lực vừa phải để kéo dương vật theo chiều dài của dương vật. Không nên nắm quá chặt sẽ ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu. Khi cảm thấy khó chịu hãy dừng ngay hành động này lại. 
  • Bước 3: Khi bạn làm được những điều trên, hãy giữ dương vật trong 20-30 giây. Sau đó kéo và xoay dương vật theo chiều kim đồng hồ (tay trái) và ngược chiều kim đồng hồ (tay phải) trong 20 đến 30 giây. 
  • Bước 4: Khi kéo dương vật xuống, để tay càng gần gốc càng tốt. Lặp lại 2 đến 9 lần, giữa các lần nghỉ. Rửa tay sạch sẽ sau khi tập luyện cách tăng kích thước dương vật.

Ăn gì để tăng kích thước dương vật tại nhà?

Cách làm dài dương vật nhờ ăn chuối

Các chuyên gia sức khỏe cộng đồng khuyến cáo mọi người nên ăn chuối mỗi ngày để tăng cường sức khỏe tim mạch. 

Trong các khảo sát vào năm 2019, những người có sức khỏe tim mạch, có cơ hội tăng kích thước dương vật thêm vài cm. 

Chuối cung cấp kali, có thể làm giảm hàm lượng natri có hại trong cơ thể. Vì vậy, chuối phải được ăn mỗi ngày sẽ là cách làm to dương vật và nâng cao sức khỏe thể chất.

Chuối giúp tăng kích thước dương vật 

Cách tăng dương vật nhờ dưa hấu

Ăn dưa hấu là cách tăng kích thước dương vật nhờ chứa axit amin citrulline. Sau khi vào cơ thể người, nó sẽ được chuyển hóa thành axit amin L-arginine. 

Có tác dụng kích thích sản xuất oxit nitric, giúp làm giãn mạch máu và tăng lượng máu đến dương vật. 

Vì vậy, ăn dưa hấu thường xuyên có thể dễ dàng giúp nam giới tăng thêm vài inch cho dương vật.

Dưa hấu giúp ‘’cậu nhỏ’’ của bạn lớn hơn 

Tăng kích thước dương vật bằng hành tây

Hành tây rất giàu lưu huỳnh hữu cơ và flavonoid, giúp ngăn ngừa bệnh tim và tăng cường sức khỏe tim mạch. 

Ngoài ra, hành tây còn chứa thiosulfate, là chất làm loãng máu tự nhiên, giúp ngăn ngừa đông máu. 

Điều này rất quan trọng đối với quá trình lưu thông máu của dương vật và kích thích sự cương cứng giúp tăng kích thước dương vật. 

Ăn cá hồi là cách làm dương vật to hơn

Cá hồi là thực phẩm không thể thiếu trong cách tăng kích thước dương vật vì chúng giàu omega 3 và các loại dầu béo khác. 

Vì vậy, ăn cá hồi rất có lợi để giảm đông máu, tạo lưu lượng máu khỏe mạnh hơn, đẩy máu thường xuyên đến cơ quan sinh dục tốt cho sinh lý nam. Kích thích phát triển kích cỡ của cậu nhỏ.

Cá hồi giúp dương vật khỏe hơn 

Tăng kích thước dương vật không cần phẫu thuật 

Sử dụng filler (hay còn gọi là chất làm đầy) là cách tăng kích thước cậu nhỏ khá an toàn. Tùy theo vùng da và kích thước có thể đạt được, bác sĩ sẽ đưa ra loại chất làm đầy và dụng cụ tiêm.

Trước khi thực hiện phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ bằng filler 

Trung bình sẽ có 15-20 ống chất làm đầy, mỗi ống 1cc được tiêm vào đầu. Phần cuối của dương vật. Bác sĩ sẽ mất khoảng 60 phút để tiêm chất làm đầy ra khỏi da bằng mũi kim siêu nhỏ. Không gây cảm giác đau nhưng do chưa quen nên sẽ hơi khó chịu. 

Sau khi thực hiện tiêm filler 

Bạn có thể đi tiểu bình thường sau khi thực hiện cách tăng kích thước dương vật dạng tiêm này.

Sau 2-3 ngày thoa kem dưỡng, massage theo hướng dẫn của bác sĩ, sinh hoạt tình dục bình thường sau 7 ngày tiêm chất làm đầy. 

Khả năng tình dục phụ thuộc vào nội tiết tố, nội tiết tố nam… nên việc tiêm chất làm đầy sẽ không ảnh hưởng đến khả năng này. 

Tuy nhiên, việc tăng kích thước “dương vật” có thể hạn chế tình trạng xuất tinh sớm vì chất làm đầy sẽ bao phủ các dây thần kinh.

Tiêm filler tăng kích thước dương vật 

Tiêm filler làm to dương vật có lợi ích gì?

Tiêm chất làm đầy đúng cách thực sự rất an toàn và sẽ không ảnh hưởng đến các dây thần kinh và mạch máu xung quanh nên tần suất quan hệ tình dục và mức độ lâm trận sẽ không bị ảnh hưởng. 

Theo quy trình tiêm của bác sĩ sẽ hạn chế được sẹo nơi tiêm, một số trường hợp đối phương có thể cảm nhận được sự khác biệt. Giúp cuộc vui trở nên thăng hoa hơn. 

Điều này giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình khi “lâm trận”. 

Sử dụng Gel tăng kích thước dương vật 

Thuốc tăng kích thước dương vật là một trong những bước đột phá mới trên thị trường các sản phẩm tăng cường sinh lý nam. Gel bôi kích thích làm to và dài dương vật ngay cả khi đã dậy thì.

Cơ chế hoạt động của thuốc là một quá trình sinh học phức tạp nhưng rất hiệu quả. Các enzym có trong thuốc có tác động tích cực đến mô dương vật. Lượng máu cung cấp cho cậu nhỏ nhiều hơn và kích thước dương vật sẽ lớn hơn, khả năng cương cứng trở nên mạnh mẽ hơn.

Hiện nay loại gel bôi Maxisize đang là sản phẩm hàng đầu được các mày râu lựa chọn nhiều nhất để tăng chiều dài cậu nhỏ tối đa. Với thành phần lành tính, công dụng vượt trội nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng như 1 cách tăng kích thước dương vật tại nhà.

Lưu ý gì khi tăng kích thước dương vật tại nhà?

  • Giảm mỡ bụng: Việc loại bỏ mỡ bụng sẽ làm cho dương vật lộ rõ ​​hơn, bạn sẽ có cảm giác dương vật to hơn bình thường. 
  • Tỉa lông vùng kín: Chú ý vệ sinh sạch sẽ khu vực này để giúp “dương vật nhỏ” to hơn bình thường. 
  • Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe, ngoài ra dương vật sẽ được cung cấp năng lượng để phục hồi trong khi ngủ và giúp bạn khỏe mạnh 
  • Hạn chế thủ dâm: Hạn chế thủ dâm có thể giúp các cơ vùng chậu hồi phục và tăng lưu lượng máu đến dương vật. Điều này giúp kích thước dương vật phát triển và là cách làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng. 

Ngủ đủ giấc để giúp dương vật phát triển bình thường

  • Không sử dụng chất kích thích: Đối với nam giới muốn tăng kích cỡ dương vật thì không nên hút thuốc, uống rượu bia. Để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cản trở lượng máu lưu thông đến dương vật. Và giảm khả năng cương cứng vốn có của nó. 
  • Hạn chế căng thẳng: Tăng kích thước dương vật thông qua các bài tập thể dục tránh căng thẳng. Vì căng thẳng có thể khiến dương vật không thể cương cứng. Điều này sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian và sức lực cho việc tập luyện mà không thấy được kết quả.

Hãy quan tâm đến sức khỏe và “cậu bé” của bạn bằng các cách tăng kích thước dương vật đã chia sẻ trên. Đừng để câu chuyện mang tên kích thước làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn mỗi ngày.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *