199 lượt xem

Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý được không? Có lợi gì?

Từ xa xưa, Đông trùng hạ thảo đã được sử dụng để cải thiện sức khỏe và thậm chí là tăng cường sinh lực cho nam giới. Bài viết dưới đây từ Genkiland sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý, cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng.

Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu, được người Tây Tạng gọi là “vàng mềm” bởi sự quý hiếm của nó. Thực chất đây là sản phẩm của loài nấm Ophiocordyceps sinensis khi sống trên cơ thể ấu trùng bướm nảy mầm từ dưới đất 

Đông trùng hạ thảo là gì?

Nếu tìm thấy vào mùa đông thì nấm đông trùng hạ thảo giống như một con sâu, còn vào mùa hè thì nó giống như một loại thảo dược nhỏ.

Bên cạnh đó loại thảo dược này còn là gương mặt vàng xuất hiện trong các loại thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả ngày nay.

Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý được không?

Câu trả lời là Có! Sinh lý yếu là một vấn đề nhạy cảm của nam giới, nó khiến họ mất tự tin trong vấn đề tình dục. Vì vậy, họ thường tìm đến loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên để cải thiện tình trạng này. 

Đông trùng hạ thảo là một trong những lựa chọn hàng đầu của nam giới để cải thiện các vấn đề về tình dục. Có thể liệt kê những tác dụng đối với chức năng sinh lý nam giới như sau:

Phục hồi sau suy thận

Y học Trung Quốc cho rằng yếu sinh dục nam liên quan nhiều đến thận, và bệnh thận có thể gây mất ham muốn tình dục. Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ trợ rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận

thảo dược có tác dụng bổ trợ rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận

Đặc biệt là các triệu chứng thường gặp của chứng thận hư như đau thắt lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, gầy yếu, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có công dụng giúp phục hồi các tổn thương ở thận và tăng ham muốn.

Lưu thông không khí huyết

Đông trùng hạ thảo giúp lưu thông máu, giảm tình trạng thiếu oxy, duy trì nhịp tim ổn định. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp lọc máu, đào thải độc tố… giúp tăng cường hưng phấn, khoái cảm trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Tăng sức bền cho nam giới

Nam giới thường xuyên dùng Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý sẽ khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực, vui vẻ, tăng độ đàn hồi của cơ bắp, giúp kéo dài thời gian quan hệ, giải quyết các vấn đề về sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương … Đông trùng hạ thảo giúp cuộc sống lứa đôi hạnh phúc hơn

Tăng khả năng cương cứng của dương vật

Các chất dinh dưỡng trong Đông trùng hạ thảo có thể kích thích lưu thông máu ở các bộ phận khác nhau của cơ thể

Các chất dinh dưỡng trong Đông trùng hạ thảo có thể kích thích lưu thông máu ở các bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục. 

Với lượng máu cung cấp đầy đủ, dương vật có thể thực hiện quan hệ tình dục tốt hơn và duy trì sự cương cứng lâu hơn. Do đó, nó có thể ngăn ngừa ham muốn tình dục thấp, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Dùng Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý nam sao cho đúng?

Sau đây là những cách sử dụng Đông trùng hạ thảo nhằm tăng cường sinh lý đàn ông phổ biến nhất hiện nay.

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu 

Loại rượu ngâm là gạo nếp trắng trên 40 độ được ủ men và nấu thủ công. Trong quá trình ngâm, độ cồn sẽ từ từ giảm xuống còn khoảng 30 – 35 độ, khá sánh mịn và đủ uống. Rượu thành phẩm đạt tiêu chuẩn thường có mùi thơm nhẹ và vẫn giữ được hương vị đặc trưng của Đông trùng hạ thảo.

Ngâm một bình rượu Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý không khó. Các bạn nam có thể làm theo công thức sau:

  • Chuẩn bị: 90 gam đông trùng hạ thảo tươi, 10 gam nhân sâm, 1,5 lít gạo nếp trắng.
  • Cách ngâm: nhân sâm thái lát, đông trùng hạ thảo nguyên con. Cho cả hai vào bình thủy tinh có dung tích đủ lớn rồi đổ rượu vào. Vặn chặt nắp và để chai ở nơi thoáng mát khoảng 20 ngày trước khi sử dụng.

Nam giới có thể uống ngày 1-2 lần, mỗi lần 10ml. Nên uống vào buổi sáng hoặc trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.

Dùng Đông trùng hạ thảo sao cho đúng?

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong 

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong cũng là thức uống được nhiều nam giới có vấn đề về khả năng sinh sản lựa chọn, đặc biệt là những nam giới không uống được rượu.

Chuẩn bị:

  • Đông trùng hạ thảo tươi: 100g
  • Mật ong nguyên chất (hoặc mật ong rừng): 300ml
  • Hũ thủy tinh nắp kín miệng rộng

Cách làm:

  • Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý cần rửa sạch để ráo rồi cho vào lọ.
  • Tiếp tục đổ mật ong vào để phủ kín bề mặt nguyên liệu.
  • Đậy kín nắp chai và để ở góc phòng hoặc nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.
  • Thỉnh thoảng lắc nhẹ để mật ong ngấm đều vào đông trùng hạ thảo.
  • Sau khi ngâm khoảng 7 ngày là có thể lấy ra sử dụng.

Nam giới có thể uống nước mật ong ngâm đông trùng hạ thảo ngày 1 lần. Liều dùng 20-30ml, uống trực tiếp hoặc pha với nước ấm. Sử dụng vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng để có kết quả tốt nhất.

Lưu ý gì khi dùng Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý?

Mặc dù rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cải thiện chức năng sinh lý nhưng khi sử dụng Đông trùng hạ thảo vẫn có một số điểm cần lưu ý:

  • Không nên lạm dụng Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý để điều trị bệnh. Vì quá nhiều thảo dược sẽ gây tác dụng ngược và ảnh hưởng đến sức khỏe.

quá nhiều thảo dược sẽ gây tác dụng ngược và ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam có chứa đông trùng hạ thảo phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thành phần để tránh bị kích ứng. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải những sản phẩm có chứa thành phần không chính hãng.
  • Không phải nam giới nào cũng có thể sử dụng đông trùng hạ thảo. Một số đối tượng nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng là: người mắc các bệnh liên quan đến bệnh tự miễn, nam giới sắp phẫu thuật, người bị rối loạn đông máu…
  • Khi sử dụng Đông trùng hạ thảo cần chú ý cách sử dụng và bảo quản để không bị mất tác dụng.

Trên đây là một số tác dụng của Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý cho nam giới. Mong rằng cánh mày râu có thể tìm được giải pháp tốt nhất từ ​​loại thảo dược này để cải thiện sức khỏe và chức năng sinh lý. 

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *