312 lượt xem

Bao cao su có size không? Cách chọn BCS vừa khít với cậu nhỏ?

Nhiều người vẫn còn nghi ngờ không biết bao cao su có size không? Có loại nào vừa với cậu nhỏ của bạn không? Trong bài viết này, Genkiland sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về các kích cỡ bao cao su và cách chọn size bao cao su phù hợp nhất.

Bao cao su có size không?

Câu trả lời là Có! Hầu hết người mua bao cao su tin rằng chỉ có một kích cỡ bao cao su phù hợp với tất cả mọi người vì chúng linh hoạt. Nhưng thực ra bao cao su cũng các size như quần áo bạn mặc.

Trong một cuộc khảo sát của chuyên gia, có tới 50% nam giới phàn nàn rằng bao cao su không phù hợp. Hầu hết nam giới đều cho rằng kích cỡ bao cao su họ đang sử dụng là không phù hợp. 

Bao cao su có size không?

Một phần ba số người dùng cho rằng bao cao su của họ quá chật. Một số người nghĩ rằng bao cao su họ sử dụng quá ngắn hoặc quá lỏng. “Tai nạn” tuột bao cao su, rách bao cao su trong khi quan hệ tình dục cũng do sử dụng bao cao su không đúng kích cỡ.

Vì bao cao su là một sản phẩm rất nhạy cảm, nhiều người tiêu dùng thường ngại hỏi về thông số kỹ thuật của sản phẩm trực tiếp hoặc trực tuyến. 

Bao cao su có các size nào?

Bao cao su được chia thành 3 nhóm kích thước phổ biến

  • Nhỏ: rộng 49 (± 2) mm (từ 47 đến 51 mm), có thể nhỏ hơn nhưng thường rất hiếm và khó tìm (do nhu cầu sử dụng thấp).
  • Trung bình: Chiều rộng 52 (± 2) mm (50-54 mm).
  • Kích thước lớn: chiều rộng 55 (± 2) mm (từ 53-57mm).

Con số này dựa trên khảo sát của nhà sản xuất về kích thước dương vật của nam giới. Do đó, để biết mình cần sử dụng bao cao su size nào thì bạn phải lựa chọn theo kích thước của dương vật.

Tại sao kích thước bao cao su lại quan trọng?

Khi một người đeo bao cao su đúng kích cỡ, sẽ có thể hiệu quả hơn trong việc tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. 

Việc chọn sai kích cỡ bao cao su cho dương vật của bạn có thể gây ra các vấn đề sau:

  • Bao cao su quá chật có thể dễ bị rách trong quá trình giao hợp.
  • Bao cao su quá chật sẽ cản trở lưu thông máu và khiến dương vật khó chịu, đau rát, dễ bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương
  • Bao cao su quá rộng có thể bị tuột bao dễ dàng.

Hầu hết các loại bao cao su đều phù hợp với dương vật có kích thước trung bình. Vì vậy, những người có dương vật quá to hay quá nhỏ đều có thể tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia để chọn bao cao su có kích thước phù hợp.

Tại sao kích thước bao cao su lại quan trọng?

Làm sao để chọn size bao cao su đúng với kích thước cậu nhỏ?

Sau khi biết được bao cao su có size không thì bạn cần biết cách chọn size bao sao cho vừa khít với kích thước của cậu nhỏ.

Đo kích thước của dương vật

Để có được kích thước chính xác, hãy đo dương vật trong quá trình cương cứng để thấy được chiều dài thực khi tăng kích thước cậu nhỏ

Nếu đo dương vật khi dương vật lỏng lẻo thì số đo dương vật thường nhỏ và dẫn đến việc mua bao cao su có kích thước nhỏ hơn so với kích thước thật của dương vật. Người dùng cần nắm rõ chiều dài, chiều rộng và chu vi của dương vật để lựa chọn kích cỡ bao cao su phù hợp. 

Các phép đo dương vật phổ biến nhất và có độ chính xác cao được thực hiện như sau:

  • Chiều dài: Đặt thước hoặc thước dây vào gốc dương vật, và ấn thước vào xương mu càng sâu càng tốt. Đôi khi, mỡ béo có thể che khuất chiều dài thực của dương vật. Đo chiều dài dương vật đã cương cứng từ gốc đến ngọn. 
  • Đối với chu vi: Sử dụng một thước dây mềm và nhẹ nhàng quấn băng quanh phần dày nhất của thân dương vật.

Lúc này bạn có thể dùng thêm gel làm to dương vật hoặc thuốc làm dài dương vật để có thể đo được chính xác kích cỡ dương vật lúc lâm trận có thể đạt được.

Chọn kích cỡ bao cao su phổ biến trên thị trường

Kích thước của các size bao cao su là khác nhau giữa các nhà sản xuất. Tuy nhiên, trong trường hợp bình thường, mức chênh lệch này sẽ không quá lớn và không ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Số ít người có dương vật nhạy cảm sẽ gặp một số khó khăn và khó chịu khi dùng bao.

Vì vậy, đối với cách chọn size BCS nam giới có thể sử dụng các kích cỡ bao cao su thông dụng sau:

  • Bao cao su tiêu chuẩn có chiều rộng từ 1,75 đến 2 inch (44,45 đến 50,8 mm) và dài 7,25 đến 7,8 inch (184,15 đến 198,12 mm).
  • Bao cao su nhỏ có chiều rộng dưới 1,75 inch và chiều dài dưới 7 đến 7,8 (177,8 đến 198,12 mm).
  • Chiều rộng của bao cao su lớn vượt quá 2 inch và chiều dài của bao cao su lớn nằm trong khoảng từ 7,25 đến 8,1 inch (184,15 đến 205,74 mm).

Chọn kích cỡ BCS phổ biến trên thị trường

Cách chọn bao cao su đúng mục đích sử dụng như thế nào?

Nhu cầu sử dụng 

Cách chọn bao cao su có size không chỉ giúp thăng hoa, không bị khó chịu khi quan hệ mà còn được coi là rất hiệu quả trong việc tránh thai (khoảng 85%) và hạn chế lây truyền bệnh tật. 

Tuy nhiên, hiện nay nhu cầu đang thay đổi, có một số loại bao cao su có thể tránh thai hiệu quả nhưng không phải là BCS chuyên ngăn ngừa các bệnh tình dục, bệnh xã hội. Do đó, người dùng có thể lựa chọn nhiều loại bao cao su khác nhau tùy theo nhu cầu của mình. 

  • Latex, polyurethane và bất kỳ loại bao cao su không phải latex khác đều có thể tránh thai hiệu quả và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. 
  • Nếu người dùng quan hệ tình dục an toàn, chung tình và chỉ có nhu cầu tránh thai thì có thể lựa chọn bao cao su da cừu.

Kết cấu, hình dạng, độ dày của bao cao su

Hình dạng, độ dày và cấu trúc của bao cao su là một vấn đề tương đối quan trọng. Một số loại bao cao su có kết cấu đặc biệt (chẳng hạn như đường gân) để tăng khoái cảm, hoặc chứa chất gây tê để làm cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam.

Hình dạng của bao cao su cũng là mối quan tâm của nhiều người dùng, đặc biệt là đối với những người đàn ông có các hành vi tình dục đặc biệt, thích cảm giác mới lạ.

Độ dày cũng là một yếu tố quan trọng trong việc chọn bao cao su phù hợp. Hầu hết đàn ông thích bao cao su mỏng hơn vì nó mang lại độ chân thật hơn, trong khi những người khác muốn bao cao su dày hơn để lúc quan hệ có thể khít hơn khi tiến sâu vào âm đạo.

Vì vậy, nam giới có thể lựa chọn loại phù hợp theo nhu cầu và sở thích của mình. Tuy nhiên, lưu ý không nên chọn kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn so với cậu nhỏ.

Hình dạng, độ dày và cấu trúc của BCS là một vấn đề tương đối quan trọng.

Làm thế nào bạn biết bạn đang sử dụng bao cao su đúng kích cỡ?

Việc nhận biết bạn đang dùng đúng size bao cao su hoàn toàn không khó.

Nếu bạn đeo bao cao su vào và cảm thấy ôm sát, in hình vừa vặn bao phủ toàn bộ chiều dài dương vật và chừa ra một khoảng trống nhỏ ở đầu thì tức là kích thước bao cao su bạn đang sử dụng là chính xác. 

Còn nếu cảm thấy bị lỏng, sờ vào dễ tuột hoặc đeo bao không kéo lên được hết chiều dài dương vật, bị căng cứng, bo quá sát thì khả năng cao là bao cao su đó không phù hợp và bạn nên đổi size khác.

Sử dụng bao cao su đúng cách như thế nào?

Khi đã chọn được bao cao su có size không chỉ đúng kích cỡ mà còn đúng gu, đúng hương, bạn nên biết cách sử dụng chúng. Sử dụng bao cao su đúng cách sẽ giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ của bao cao su lên gấp nhiều lần.

  • Kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su. Bao cao su hết hạn sử dụng rất dễ bị rách trong quá trình sử dụng nên khả năng bảo vệ giảm đi rất nhiều.
  • Đảm bảo rằng bao cao su còn nguyên vẹn trong quá trình sử dụng. Vì một số người có thói quen để bao cao su trong ví. Chuyển động va đập có thể làm rách hoặc nhăn vật liệu đóng gói bao cao su, vì vậy cần loại bỏ ngay.
  • Cẩn thận khi mở gói: Tránh dùng răng hoặc lực xé bao gói vì có thể làm rách bao cao su mà bạn không biết.
  • Đảm bảo mép bao hướng ra ngoài để bao có thể lăn qua dương vật.
  • Bóp đầu bao và đặt vào dương vật đã cương cứng: Thao tác này sẽ loại bỏ không khí thừa và để lại nhiều không gian hơn ở đầu bao để chứa tinh dịch.

Sử dụng BCS đúng cách như thế nào?

  • Cuộn bao cao su từ trục đến gốc dương vật.
  • Nếu hàm lượng chất bôi trơn của bao cao su thấp, hãy sử dụng chất bôi trơn gốc nước bên ngoài bao.
  • Sau khi xuất tinh, giữ phần đáy của bao cao su khi bạn rút ra để tránh tinh dịch rơi ra ngoài.

Video hướng dẫn cách đeo bao cao su chuẩn nhất

Trên đây là những thông tin quan trọng giúp bạn biết được bao cao su có size không và cách chọn được kích cỡ bao cao su phù hợp với “cậu nhỏ”. Trước khi vào cuộc, hãy chọn cho mình 1 chiếc bao cao su thật xịn sò để làm “chuyện ấy” một cách thăng hoa nhất. Mong rằng các cặp đôi sẽ có khoảng thời gian ‘yêu’ tuyệt vời!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *