1602 lượt xem

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp chị em tự tin sở hữu bầu ngực quyến rũ, tự nhiên. Đây là phương pháp được nhiều nữ giới ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Genkiland tìm hiểu về liệu trình này trong bài chia sẻ dưới đây.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là cách tăng kích thước vòng 1 ngực mà không cần trải qua cuộc đại phẫu. Phương pháp này sử dụng mỡ thừa từ các bộ phận khác trên cơ thể để cấy vào vùng ngực. Do đó, mỡ tự thân được đưa ra khỏi cơ thể mà không gây tổn thương đến các mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ. Bác sĩ sẽ chiết tách lượng mỡ vừa hút qua màng lọc nano siêu nhỏ nên lượng mỡ sống cao tới 95% do vật bạn không cần lo phương pháp này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. 

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không?

Nếu như bạn thắc mắc có nên phẫu thuật nâng vòng 1 bằng mỡ tự thân không thì câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể chọn phương pháp bơm mỡ tự thân vào ngực nhờ các lợi ích mà nó mang lại như sau: 

Không cần phẫu thuật

Làm to ngực bằng mỡ tự thân kết hợp mô mỡ là phương pháp nâng ngực không xâm lấn duy nhất. Loại phẫu thuật này chỉ cần sử dụng dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ mỡ thừa và thanh lọc tế bào mỡ tươi sau đó bơm nhẹ vào ngực.

An toàn tuyệt đối

Nâng ngực bằng mỡ tự thân kết hợp mô mỡ, không phẫu thuật, không cần đưa chất liệu độn nhân tạo vào ngực, chỉ sử dụng mỡ tự thân của khách hàng giúp thích ứng hoàn toàn sau khi cấy.

Có nên nâng vòng 1 bằng mỡ tự thân không?

Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân kết hợp mô mỡ không phẫu thuật, không xâm lấn và cực kỳ nhẹ nhàng. Bạn sẽ được gây mê trước khi tiến hành phẫu thuật bơm ngưc bằng mỡ tự thân nên sẽ không có cảm giác đau đớn. Bạn có thể quay lại các hoạt động bình thường ngay sau khi phẫu thuật mà không cần thời gian nghỉ dưỡng

Ngực đẹp, cân đối, mềm mại và tự nhiên

Khi thực hiện cấy mỡ tự thân ngực, bác sĩ phẫu thuật hoàn toàn có thể kiểm soát được thể tích cần cấy ghép. Vị trí đặt mỡ vừa đủ để ngực đẹp tự nhiên, không quá lớn cũng không quá nhỏ so với thể tích của bầu ngực. Do đó, việc cấy mỡ tự thân kết hợp nâng ngực mô mỡ đảm bảo cân đối tự nhiên.

Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân gồm các bước nào?

Nhiều chị em thắc mắc không biết liệu ca phẫu thuật bơm ngực bằng mỡ tự thân diễn ra như thế nào? Sau đây bạn có thể tham khảo quy trình này:

Giai đoạn đầu tiên: Lấy mỡ của chính bạn

Sau khi kiểm tra để xác định vùng hút mỡ phù hợp )thường là đùi, mông hoặc bụng),  bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ nội soi. Một ống nội soi có gắn camera sẽ được đưa vào vị trí cần hút mỡ, hóa lỏng sau đó hút mỡ thừa ra ngoài.

Giai đoạn 2: Ly tâm chiết tách chất béo

Lượng mỡ được lấy ra khỏi tế bào mỡ thường bao gồm huyết tương và dịch tế bào. Tất cả những thứ này sẽ được đưa vào máy ly tâm để loại bỏ tạp chất và các tế bào mỡ yếu. Trải qua quá trình quay ly tâm, những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất sẽ được bảo tồn để đảm bảo độ tương thích cao khi cấy vào ngực.Thông thường, số lượng tế bào khỏe mạnh còn lại sau khi phân tách chỉ chiếm khoảng 50%. Chúng sẽ được giữ trong điều kiện vô trùng cho đến khi được cấy vào ngực.

Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân gồm các bước nào?

Giai đoạn thứ ba: Cấy mỡ ngực

Bác sĩ sẽ sử dụng một loại xi lanh đặc biệt để bơm mỡ vào bầu ngực. Trước đó, bác sĩ sẽ lên kế hoạch cụ thể cho bộ phận cần cấy ghép theo tình trạng thực tế của vòng một. Thao tác bơm mỡ vào ngực cần phải thật chuẩn xác để mang lại hiệu quả vòng 1 cân đối, tự nhiên và tránh hiện tượng lồi lõm lệch lạc.

Đối tượng nào phù hợp để nâng ngực bằng mỡ tự thân?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân phù hợp với những trường hợp sau:

  • Những người thiếu mô vú (ngực nhỏ, lép) nhưng không muốn can thiệp phẫu thuật.
  • Người có hai vú không bằng nhau.
  • Những người có bầu ngực sa trễ vẫn cần cấy mỡ sau khi cấy ghép phục hình để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
  • Những người đã có mô vú nhưng muốn tăng kích thước.
  • Những người có quá nhiều mỡ bụng, mông, đùi cần nâng ngực, giảm mỡ.

Các trường hợp không nên cấy mỡ ngực tự thân:

  • Những người bị bệnh tim mãn tính, tiểu đường, máu khó đông, bệnh tâm thần. 
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không?

Vì là giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên cấy mỡ ngực tự thân được đánh giá là an toàn hơn so với nâng ngực nội soi. Nhiều chị em sợ dao kéo, đau đớn sau phẫu thuật thì cấy mỡ ngực tự thân chắc chắn là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, chỉ khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì bạn mới thực sự đảm bảo được tất cả những ưu điểm trên. Hút mỡ nội soi và cấy mỡ ngực cần được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, quá trình hút mỡ đòi hỏi công nghệ và máy móc hiện đại để đảm bảo giữ lại tỷ lệ mỡ lành cao nhất.

Cấy mỡ tự thân vào ngực có an toàn không?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có đau không?

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân thường ít xâm lấn hơn và ít đau đớn hơn so với việc sử dụng túi ngực giả. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân, các bác sĩ thường sử dụng thuốc gây tê hoặc gây mê để giảm đau và tạo điều kiện thuận lợi cho việc hút mỡ từ các vùng khác trên cơ thể. Nếu bạn vẫn có lo lắng về đau sau phẫu thuật, đừng ngần ngại trò chuyện với bác sĩ để được tư vấn về các phương pháp gây tê/gây mê phù hợp. Ngoài ra, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân, một số bệnh nhân có thể cần thuốc giảm đau để làm dịu cơn đau tạm thời ở vùng ngực.

Cấy mỡ tự thân vòng 1 giữ được bao lâu?

Độ bền của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ kéo dài từ 3 đến 5 năm. Sau thời gian này, mỡ sẽ dần biến mất và bầu ngực sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Vì vậy, để duy trì vẻ đẹp lâu dài, bạn cần phải bơm ngực lại sau vài năm.

Sau khi nâng ngực có bóp mạnh được không?

Nếu bạn thắc mắc sau khi nâng ngực có bóp được không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng chỉ bóp ngực khi ngực đã hồi phục hoàn toàn. Sau khi tăng vòng 1, bạn nên hạn chế các hoạt động tác động lực mạnh lên ngực để tránh tình trạng ngực bị di lệch. Sau 3 tháng, ngực của bạn sẽ hồi phục hoàn toàn và bạn có thể sống cuộc sống vợ chồng bình thường.

Sau khi cấy mỡ ngực tự thân có bóp mạnh được không?

Lưu ý gì sau khi nâng vòng 1 bằng mỡ tự thân?

Để phục hồi nhanh chóng và có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất sau khi cấy mỡ ngực tự thân, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Không ấn mạnh hoặc chạm vào vùng ghép mỡ.
  • Không tham gia các bài tập thể dục gắng sức.
  • Không ở trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh sau khi cấy mỡ tự thân vòng 1.
  • Không nằm sấp trong hai tuần đầu tiên sau phẫu thuật.
  • Tránh những chiếc áo lót có gọng vì chúng sẽ khiến ngực bạn kém tròn trịa.
  • Không được nhịn ăn hoặc ăn kiêng sau khi phẫu thuật nâng ngực.
  • Khi có những dấu hiệu bất thường như sưng tấy, đổi màu hay đau tức ngực cần đến bệnh viện khám để kịp thời điều trị.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Cấy mỡ tự thân vòng 1 ở đâu tốt nhất? 

Hiện nay, không nhiều cơ sở làm đẹp tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép thực hiện cấy mỡ ngực tự thân. Nhiều trường hợp chị em lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ và gặp phải những biến chứng nặng nề, thậm chí tử vong trong quá trình thực hiện. Vì vậy, để sử dụng mỡ tự thân nâng ngực an toàn, các cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn cần đảm bảo yếu tố kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ cũng như điều kiện vô trùng bắt buộc trong quá trình phẫu thuật bao gồm:

  • Là cơ sở cấy ghép mỡ ngực tự thân đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
  • Một địa chỉ nâng ngực uy tín phải có quy trình chuẩn hóa các bước từ khâu thăm khám, kiểm tra đến gây mê, hút mỡ nội soi, quay li tâm và bơm mỡ.
  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Ngoài bác sĩ thẩm mỹ ngực cũng cần có bác sĩ gây mê để kiểm soát tốt mọi trường hợp xấu có thể xảy ra.
  • Thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt, chỉ định cụ thể sau nâng ngực, hẹn tái khám định kỳ.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền?

Về chi phí nâng ngực, các cơ sở sẽ có mức giá khác nhau vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nhìn chung mức giá bơm ngực bằng mỡ tự thân sẽ dạo động từ mức 70 triệu đến 200 triệu. Hiện nay, có nhiều cách để phụ nữ thanh toán cho các liệu pháp làm đẹp, chẳng hạn như trả tiền trực tiếp hoặc trả góp. Tùy từng cơ sở làm đẹp và khả năng tài chính của mình bạn có thể áp dụng các phương pháp tahnh toán khác nhau.

Bài viết trên đã giải đáp đủ các thắc mắc của chị em về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Qua các thông tin trên mong rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất về việc cải thiện vòng 1 của mình. Chúc các bạn sở hữu vóng dáng và thân hình như mong muốn!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *