321 lượt xem

Quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không? Rách màng trinh không?

Quan hệ tình dục không thâm nhập hoặc kích thích cơ quan sinh dục là cách để đạt được cực khoái và xuất tinh. Tuy nhiên, đôi khi các cặp đôi có thể lo lắng về việc liệu quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu chi tiết câu trả lời ngay bài viết này.

Quan hệ cọ xát bên ngoài là gì?

Trên cơ sở này, bác sĩ cho biết thực chất, cọ xát bên ngoài còn được gọi là quan hệ tình dục không thâm nhập, chỉ là hành vi sinh lý bình thường của cả nam và nữ trong mọi độ tuổi. 

Lúc này, các hormone nội tiết bắt đầu phát triển mạnh, và cảm giác ham muốn tình dục cũng là điều dễ hiểu. Do đó, nếu hai bạn ở gần và dành cho nhau những cử chỉ thân mật như ôm, hôn, sờ mó vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể sẽ khiến bạn nảy sinh ham muốn tình dục. 

Quan hệ cọ xát bên ngoài là gì?

Tuy nhiên, hoạt động mới chỉ là vuốt ve, cọ xát bên ngoài chỉ mang lại sự kích thích và thỏa mãn nhất thời cho cả hai bên. 

Đây cũng được xem là một trong những bước của màn dạo đầu giúp cậu nhỏ cương cứng thay cho thuốc làm dài dương vật để giúp thăng hoa hơn khi lâm trận 

Quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không?

Điều này có thể xảy ra ngay cả khi bạn không có quan hệ tình dục vào trong. Việc cọ xát bên ngoài khi quan hệ tình dục rất khó mang thai nhưng vẫn có khả năng xảy ra. 

Nguyên nhân là do: 

Trường hợp không có thai 

Nhiều người thắc mắc liệu cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? Khi làm tình ngoài quần áo, nếu tinh trùng của nam giới xuất tinh ra ngoài thì sẽ chỉ xuất ra quần áo của mình. 

Trong môi trường bên ngoài này, tuổi thọ tối đa của tinh trùng chỉ là vài phút. Không khí có thể khiến tinh dịch bị khô, và hóa chất trong quần có thể khiến tinh trùng chết. Do đó, tinh trùng không có đủ thời gian và bị tách ra để đi qua âm đạo của người phụ nữ. 

Ngay cả khi tinh dịch của bạn tình nam của bạn dính vào lớp ngoài quần lót của bạn gái, thì khả năng tinh dịch sống sót, khỏe mạnh đi qua lớp vải là rất thấp. Bạn biết đấy, khối lượng tinh trùng cực kỳ ít, và tinh dịch cần được hóa lỏng để bơi vào bên trong âm đạo.

Trường hợp có thai

Quan hệ tình dục ngoài quần áo có thể dính bầu, nguyên nhân chủ yếu là do bạn nữ mặc đồ lót có chất liệu quá mỏng hoặc sử dụng chất liệu ren, vải thoáng khí và chất nhờn âm đạo tiết ra trong quá trình này. 

Điều này gây ra ma sát bên ngoài nhưng tinh trùng vẫn được đẩy ra bên ngoài âm đạo, bơi vào bên trong và gặp trứng. Do đó, khả năng mang thai là rất thấp nhưng không hoàn toàn tránh được.

Quan hệ tình dục ngoài quần áo có thể dính bầu, nguyên nhân chủ yếu là do bạn nữ mặc đồ lót có chất liệu quá mỏng

Ngoài ra, ngay cả trước khi xuất tinh hoàn toàn, nam giới có thể tiết ra chất dịch để bôi trơn bộ phận sinh dục của mình. Chất lỏng này có thể chứa tinh trùng và gây ra mang thai khi không quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 16,7% nam giới xuất tinh một lượng rất nhỏ tinh trùng trước khi đạt cực khoái và xuất tinh.

Đối với những cặp vợ chồng muốn quan hệ tình dục an toàn, tránh mang thai thì phải kiểm soát những yếu tố này để giảm thiểu khả năng mang thai.

Cụ thể, một số nguy cơ có thể dẫn đến dính thai do cọ xát bên ngoài bao gồm:

  • Nam giới xuất tinh trước hoặc sử dụng ngón tay, sau đó chạm vào âm đạo, đùi, bẹn hoặc vùng gần âm đạo.
  • Sau khi cách kéo dài quan hệ kết thúc, nam giới xuất tinh gần cơ quan sinh dục ngoài, môi âm hộ, háng, bẹn hoặc khu vực xung quanh âm đạo.
  • Khi bạn tình tiếp xúc trực tiếp hoặc gần gũi với âm đạo của phụ nữ thì dương vật sẽ cương cứng và xuất tinh.

Tỷ lệ có thai khi cọ xát bên ngoài là bao nhiêu?

Tỷ lệ có thai của phụ nữ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

  • Thời gian rụng trứng: Quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không còn phụ thuộc vào thời gian trứng rụng của phụ nữ. Trong trường hợp bình thường, trứng sẽ rụng vào giữa chu kỳ kinh, ví dụ nếu chu kỳ kinh của bạn là 28 ngày thì trứng sẽ rụng vào ngày thứ 30 hoặc 31
  • Chất lượng trứng: Ngay cả khi tinh trùng gặp trứng nhưng nếu chất lượng trứng kém thì khả năng mang thai sẽ rất thấp. Chất lượng của trứng phụ thuộc vào sức khỏe, cuộc sống, phong cách làm việc của người phụ nữ và các yếu tố khác.
  • Số lượng và chất lượng tinh trùng: Tinh trùng khan hiếm, tinh trùng yếu khó có thể bơi đến gặp trứng, ngoài ra mật độ tinh trùng quá cao hoặc quá thấp cũng ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.
  • Môi trường âm đạo: Nếu chị em bị viêm nhiễm phụ khoa, môi trường âm đạo sẽ bị mất cân bằng, bị thay đổi và có thể cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng đến tử cung để gặp trứng. 

Do đó, bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc cọ xát bộ phận sinh dục có mang thai hay không hay tỷ lệ có thai là bao nhiêu. 

Bạn nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn để đảm bảo, tránh mang thai ngoài ý muốn. Đặc biệt cọ xát vào bộ phận sinh dục vẫn có thể gây ra các bệnh xã hội, do vùng kín của cả hai tiếp xúc trực tiếp với nhau.

Tỷ lệ có thai khi cọ xát bên ngoài là bao nhiêu?

Nên làm gì nếu lo lắng mang thai khi quan hệ cọ xát bên ngoài?

Nếu bạn vẫn lo lắng có thai khi cọ xát bên ngoài bộ phận sinh dục ngay sau đó thì có thể sử áp dụng một số cách sau:

  • Sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt lưu ý, thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ phù hợp với những trường hợp ngoài ý muốn. Dùng quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như rối loạn kinh nguyệt, chóng mặt, mệt mỏi… Cọ xát bên ngoài có nên uống thuốc tránh thai hay không còn tùy thuộc vào số lần uống của bạn. Không sử dụng thuốc quá 2 lần / tháng. Cách sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp cần được thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Bạn cũng có thể đến hiệu thuốc để mua que thử thai. Dùng que thử thai có thể cho kết quả chính xác từ 7-10 ngày sau khi bạn quan hệ tình dục.
  • Một số trường hợp quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không có dấu hiệu phát hiện, hoặc bạn quá lo lắng về việc mất cân bằng nội tiết tố gây ra hiện tượng trễ kinh. Để chắc chắn, tốt nhất bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cụ thể.
  • Nếu chị em phát hiện các triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh sản như: ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát, chảy máu…nên đi thăm khám ngay
  • Tích cực sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn.
  • Cố gắng giữ tâm trạng thoải mái, không nên lo lắng hay quá sợ hãi vì nghĩ rằng mình đang mang thai. Vì nó có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.
  • Nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để tránh thai và giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Quan hệ bên ngoài như thế nào để không mang thai?

Quan hệ bên ngoài lớp quần áo

Việc cọ xát bộ phận sinh dục qua quần áo cũng là một cách quan hệ tình dục không mang thai. 

Ngoài ra những cử chỉ vuốt ve, ôm hôn, cọ xát âm đạo và dương vật qua lớp quần áo cũng có thể đạt được cực khoái.

Tuy nhiên nếu bạn chọn cọ xát bên ngoài lớp đồ lót thì vẫn cần đeo bao cao su để tránh tinh dịch hoặc chất nhầy vô tình xuất ra lúc làm tình

Quan hệ tình dục bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng miệng là hành động kích thích ham muốn tình dục bằng miệng, lưỡi hoặc mút bộ phận sinh dục hoặc hậu môn của bạn tình. Kiểu quan hệ này giúp các cặp đôi gắn kết tình cảm, gia tăng hạnh phúc, tạo giấc ngủ ngon, ngăn ngừa lão hóa …

Quan hệ tình dục bằng miệng là hành động kích thích ham muốn tình dục bằng miệng, lưỡi hoặc mút bộ phận sinh dục

Quan hệ tình dục bằng miệng sẽ không bao giờ có thai. Nhưng đây lại là nguồn lây nhiễm vi khuẩn condyloma acuminatum, giang mai, lậu và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác… Do đó, bạn nên vệ sinh miệng và bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi quan hệ.

Quan hệ bằng tay 

Cách này là dùng ngón tay để chạm và kích thích các bộ phận nhạy cảm của đối phương. Đây là cách quan hệ tình dục ngoài trời không mang thai mà đối với các cặp đôi, đây còn là màn dạo đầu tốt, có thể tránh thai và đạt cực khoái.

Tuy nhiên, nếu bàn tay của đàn ông bị dính tinh dịch và phụ nữ đang rụng trứng, thì có thể mang thai. Đồng thời, nếu ngón tay chọc vào âm đạo quá mạnh và thô bạo sẽ làm rách màng trinh, tổn thương niêm mạc âm đạo, tăng khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Trước khi quan hệ tình dục bằng tay, hãy rửa tay và cắt bỏ móng tay.

Làm thế nào để quan hệ tình dục ngoài quần áo an toàn?

Nhiều cặp đôi quan hệ tình dục ngoài quần áo, nhưng để tránh những trường hợp mang thai hiếm gặp vẫn có thể xảy ra, bạn nên làm một số việc để đảm bảo an toàn, chẳng hạn như:

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ

Đây là điều mà đàn ông và phụ nữ thường làm trước khi yêu, để có một cơ thể sạch sẽ và tự tin thăng hoa hơn. 

Tuy nhiên, hãy làm điều này ngay cả sau khi quan hệ tình dục ngoài quần áo, dù tinh trùng có xâm nhập vào quần lót của bạn hay không. Điều này giúp loại bỏ nhanh chóng những tinh trùng còn sót lại khiến chúng không thể xâm nhập và thụ thai.

Ngoài ra, việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng sẽ giúp hai bạn tránh được nguy cơ lây nhiễm bệnh. Sự ma sát mạnh của quần áo dễ gây viêm âm đạo, quy đầu, trầy xước âm hộ, viêm cổ tử cung….

Khoảng thời gian an toàn đã được tính toán

Chị em có thể chủ động tính toán khoảng thời gian an toàn của mình trong tháng, đồng thời sử dụng cách này để tránh thai hiệu quả hơn. 

Quan hệ tình dục thường xuyên và cọ xát khi mặc quần áo vào những ngày an toàn sẽ làm giảm khả năng mang thai và khiến cả hai cảm thấy thoải mái hơn.

Chuẩn bị một kế hoạch dự phòng

Mặc dù là quan hệ tình dục ngoài quần áo, nhưng cảm xúc thăng hoa của hai bạn có thể làm tăng cường sinh lý nam, tăng ham muốn cho phụ nữ đẩy bạn vượt qua ranh giới này, dẫn đến tình dục thực sự. Vì vậy, các biện pháp tránh thai dự phòng cũng cần được chuẩn bị như: chuẩn bị bao cao su, xuất tinh ngoài, thuốc tránh thai khẩn cấp, v.v.

Nếu hai bạn quyết định không muốn có thai trong tương lai gần, bạn cũng có thể xem xét các biện pháp can thiệp khác. 

Đặt vòng tránh thai là phương pháp được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng và sử dụng. Sau khi đặt vòng tránh thai, cả hai bên có thể thoải mái đạt khoái cảm tình dục cao nhất mà không lo nguy cơ mang thai.

Đặt vòng tránh thai là phương pháp được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng và sử dụng.

Quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không?

Các chuyên gia cho biết, quan hệ tình dục cọ xát bên ngoài sẽ không khiến màng trinh bị rách. Tuy nhiên, ma sát mạnh có thể gây rát âm đạo và tổn thương da.

Ngoài quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không thì việc có rách màng trinh không cũng được quan tâm rất nhiều. Vậy màng trinh nằm ở vị trí nào của phụ nữ? Nó nằm bên trong cửa âm hộ. Đây là một màng mỏng bao bọc lấy cửa âm đạo với nhiều hình dạng khác nhau. 

Thông thường màng trinh rất hay gặp ở phụ nữ trẻ, nó có hình nửa vầng trăng, hình dạng này giúp máu kinh chảy ra ngoài mà không gây tắc nghẽn bên trong.

Màng trinh được coi là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ đã quan hệ tình dục hay chưa. Tuy nhiên, điều này không có cơ sở khoa học nào cả. Không phải tất cả phụ nữ có âm đạo đều có màng trinh. Ngoài ra, màng trinh thường mỏng dần theo thời gian và có thể bị rách nếu không quan hệ tình dục.

Ngoài ra, một số phụ nữ có thể bị mất màng trinh thông qua một số hoạt động thể thao. Vì vậy, nữ giới hoàn toàn có thể bị mất màng trinh nếu không quan hệ tình dục.

Trên đây là những thông tin về vấn đề quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không. Mong rằng qua bài viết này, mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình biện pháp tránh thai phù hợp nhất, tránh mang thai ngoài ý muốn mà vẫn được đáp ứng nhu cầu tâm sinh lý, nâng cao khoái cảm và hạnh phúc tình dục.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *