283 lượt xem

Thuốc tăng cường sinh lý nam khiến chàng mây mưa cực phê

Nam giới bị yếu sinh lý ngày càng phổ biến và trở thành vấn đề nan giải của nhiều nam giới. Trước thực trạng đó, hàng loạt các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới đã xuất hiện trên thị trường. Vậy bạn đã biết gì về chúng chưa? Nội dung dưới đây từ Genkiland sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Yếu sinh lý nam có nguy hiểm không?

Sự suy giảm thể chất của nam giới không phải là mối đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng lại là nguồn gốc dẫn đến hàng loạt hệ lụy nguy hiểm khác như: 

  • Tâm lý: Biểu hiện tâm lý e ngại, mất tự tin, stress kéo dài và khủng hoảng tinh thần, khó giải quyết ổn thỏa trong công việc và cuộc sống. 
  • Về sức khỏe: Suy nhược, mất ngủ, rụng tóc, thừa cân, béo phì, thậm chí có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn do số lượng và chất lượng tinh trùng giảm sút

giảm ham muốn ở nam giới có nguy hiểm không

  • Về tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng rạn nứt, nhiều kịch tính như nghi ngờ, cãi vã, ngoại tình, ly hôn … Nam giới bị suy nhược cơ thể khiến cuộc sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn 
  • Lâu ngày, tình trạng suy nhược sinh lý cơ thể của nam giới có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng về thể chất và tinh thần. 

Thuốc tăng cường sinh lý nam là gì?

Thuốc tăng cường sinh lý nam là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới. 

Sản phẩm không phải là thuốc chữa bệnh và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nó vẫn là thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước dương vật vĩnh viễn và cực kỳ an toàn cho người sử dụng ngay cả khi đã dậy thì.

Thuốc tăng cường sinh lực có thành phần gì?

Thuốc tăng cường sinh lý được bào chế trên cơ sở các hoạt chất thảo dược có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

Sản phẩm bao gồm các thành phần tự nhiên như Nhân Sâm, Nhung Hươu, Nấm Linh Chi, Chiết Xuất Trái Kế,… 

Bên cạnh đó, hoạt chất như L-arginine, Myricyl palmitate, Arginine, Hydrochloride… trong mỗi viên uống hoặc gel bôi có tác dụng giúp tăng hàm lượng, nồng độ hormone sinh dục nam hiệu quả. 

Thuốc tăng cường sinh lý nam được điều chế dựa trên công nghệ chiết xuất theo tỷ lệ tối ưu, trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng. 

Thuốc bào chế trên cơ sở các hoạt chất thảo dược có nguồn gốc 100%

Thuốc trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay có mấy dạng?

Hiện nay trên thị trường có 5 dạng thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất như sau:

Viên uống tăng sinh lý nam

Đối với dạng viên uống bạn có thể sử dụng thuốc Maxzex. Nó là một sản phẩm lý tưởng sẽ giúp nam giới khắc phục các vấn đề liên quan đến sinh lý và chất lượng cuộc sống tình dục.

Thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất dạng này nên được sử dụng tùy theo liều lượng 1 viên, mỗi lần rửa sạch với một cốc nước lớn. Người dùng uống ngày 2 lần sáng và tối. Để tăng cảm giác sung mãn và hưng phấn khi yêu, nam giới có thể uống thêm 1 viên trước khi giao hợp 60 phút.

Thuốc tăng cường sinh lý nam dạng viên ngậm

Ngậm dưới lưỡi 1 viên trước khi sinh hoạt tình dục khoảng 20 – 30 phút, khi phát huy tác dụng tốt, sẽ có tác dụng trong 24 giờ đến 48 giờ và đào thải dần ra ngoài cơ thể.

Thuốc bôi tăng cường sinh lý nam

Thuốc trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay dạng bôi không thể không nhắc đến Maxisize. Công dụng chính của nó là làm tăng kích thước của dương vật một cách tự nhiên.

Cách dùng: 

Nam giới vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, lau khô bằng khăn mềm và thoa một lượng kem vừa đủ lên đầu dương vật.

Bạn kết hợp massage nhẹ nhàng và đợi khoảng 15 phút thì có thể dễ dàng “nhập cuộc”.

Dạng viên sủi 

Cách sử dụng viên sủi khá đơn giản, bạn chỉ cần hòa tan 1 viên sủi vào cốc nước 200ml, đợi cho thức ăn này tan hoàn toàn là có thể sử dụng được. 

Uống bổ sung khoảng 30 phút sau khi ăn. 

Mỗi ngày dùng 1 đến 2 viên sủi được chia làm 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Liều tối đa không quá 4 viên một ngày.

Dạng xịt 

Bạn lắc đều trước khi xịt lên dương vật. Xịt thuốc theo chiều dọc dùng tay thoa đều dung dịch lên thân dương vật.

Sau khi sử dụng khoảng 5-10 phút là bạn có thể quan hệ tình dục như bình thường. Thuốc xịt sẽ giúp bạn kéo dài cuộc vui thêm 20-30 phút.

Thuốc tăng cường sinh lực có tác dụng gì?

  • Thuốc tăng cường sinh lý nam giúp kích thích ham muốn tình dục, giúp nam giới hưng phấn và sung mãn hơn.
  • Kéo dài thời gian và tần suất quan hệ tình dục.
  • Cải thiện các vấn đề yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, liệt dương.

thuốc giúp kích thích ham muốn tình dục

  • Chúng hỗ trợ quá trình lưu thông và tuần hoàn máu, giúp dương vật cương cứng và dẻo dai hơn.
  • Nó đóng vai trò như thuốc tăng kích thước dương vật. Và cải thiện chiều dài cậu nhỏ, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Nó làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
  • Nó hỗ trợ giải độc gan thận, ngoài ra còn giúp bổ thận, tráng dương, nâng cao sức khỏe cho cơ thể.
  • Bảo vệ sức khỏe tuyệt đối và hỗ trợ đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn hơn.

Có nên dùng thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất?

Nhu cầu sinh lý của con người là một yêu cầu hoàn toàn chính đáng, thậm chí ở một số nơi trên thế giới tình dục còn được coi là quyền của con người. Ăn, ngủ và quan hệ tình dục là 3 nhu cầu cơ bản và là 3 tiêu chí quan trọng để đo mức độ hạnh phúc.

Một tình trạng đáng buồn là khi vấn đề yếu sinh lý có thể xảy ra ở cả nam và nữ.

Theo các khảo sát cho thấy, hơn 60% nam giới và 50% nữ giới thường xuyên gặp phải các vấn đề về tình dục. Đây là những con số đáng báo động mà nguyên nhân chủ yếu là do thói quen sinh hoạt, môi trường sống, dinh dưỡng, tâm lý.

Vì vậy sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề sinh lý một cách nhanh nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với những loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất, sau đây là một số đối tượng không nên sử dụng thuốc tăng ham muốn:

  • Những người có vấn đề về tim
  • Người bị huyết áp cao
  • Bệnh nhân có tĩnh mạch, mạch máu, hồng cầu thấp
  • Người có tiền sử đột quỵ
  • Người mới điều trị lâu ngày chưa khỏi.
  • Người dị ứng với các thành phần của thuốc có thể bị kích ứng

sử dụng thuốc sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề sinh lý một cách nhanh nhất.

Uống thuốc tăng sinh lý nam có sao không?

Thuốc tăng cường sinh lực hay thuốc tăng khả năng cương cứng được quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như một vị cứu tinh cho nam giới, nhằm cải thiện tình trạng suy giảm mạnh trong sinh hoạt tình dục. 

Tuy nhiên, không phải loại thuốc tăng cường sinh lý nam nào cũng phù hợp với nam giới và có tác dụng kéo dài. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu sử dụng tùy tiện, không đúng cách sử dụng thuốc tăng sinh lý nam còn ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới hơn nữa nếu không sử dụng thì bệnh có thể nặng hơn trước.

Có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý trên thị trường với thông tin rằng chúng là thành phần tự nhiên không có tác dụng phụ. Nhưng không phải như vậy. 

Hầu hết các loại thuốc Tây y đều có thể gây ra các tác dụng phụ mà cơ thể chúng ta có thể không nhận thấy. Có những loại thuốc tăng ham muốn cho nam cũng không có tác dụng kéo dài, tức là quan hệ với thuốc được cải thiện và sung mãn, nhưng không có nó thì “lên không được”, không thấy hưng phấn hay đạt cực khoái.

Tác hại của thuốc tăng ham muốn cho nam là gì?

Tất cả các loại thuốc tăng ham muốn cho nam khi sử dụng đều phải tuân thủ liều lượng và cách dùng theo chỉ định của bác sĩ. Nếu nam giới tự ý lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc có thể gây ức chế tuyến yên và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. 

Ngoài ra, với việc tự ý sử dụng thuốc cường dương kém chất lượng, bạn còn có thể gặp phải tình trạng sung huyết, dương vật cương cứng ở một tư thế mà không có dấu hiệu suy giảm trong quá trình xuất tinh. 

Nếu nam giới tự ý lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc có thể gây ức chế tuyến yên

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, các loại thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc khi sử dụng sai liều lượng thường gây ra các tác dụng phụ phổ biến như đau đầu, dương vật cương cứng quá lâu mà không có dấu hiệu yếu đi, bốc hỏa, tức ngực, khó thở… 

Lưu ý gì khi dùng thuốc yếu sinh lý nam?

Để quá trình sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam đạt được hiệu quả tốt nhất, tránh những rủi ro không mong muốn. Nam giới cần lưu ý những điều sau:

Dùng đúng liều lượng 

Tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa hoặc nhà sản xuất khi dùng thuốc, thực phẩm chức năng để cải thiện sinh lý. Việc lạm dụng hoặc sử dụng thuốc không phù hợp có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới.

Ngừng dùng thuốc khi dị ứng 

Khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam, nếu bạn nhận thấy bất kỳ sự bất thường nào. Bạn phải ngừng sử dụng và thông báo cho bác sĩ để có biện pháp điều trị thích hợp.

Không dùng nhiều loại thuốc cho 1 lần 

Cần thận trọng khi sử dụng nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý nam cùng một lúc. Sự kết hợp này có thể làm tăng nguy cơ tương tác và các tác dụng phụ không mong muốn. Để đảm bảo an toàn, nam giới phải nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia.

Mua sản phẩm chất lượng 

Tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc tây hoặc các cơ sở kinh doanh uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam. Bên cạnh đó, trước khi sử dụng nên kiểm tra bao bì sản phẩm, hạn sử dụng.

Tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc tây hoặc các cơ sở kinh doanh uy tín

Bảo quản thuốc đúng cách 

Bảo quản thuốc tăng cường sinh lực và thực phẩm chức năng đúng cách. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay của trẻ em và vật nuôi.

Mua thuốc tăng cường sinh lý nam ở đâu?

Hiện nay, thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường, ở các cửa hàng online, nhà thuốc Tây, công ty dược phẩm, thậm chí cả ven đường. 

Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vì vậy, khi đi mua thuốc về sử dụng, tốt nhất bạn nên mua ở những nơi quen biết hoặc những địa chỉ uy tín, đã có mặt lâu năm trên thị trường và có giấy phép kinh doanh.

Thuốc tăng cường sinh lý nam nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, Maxzex và Maxisize được nhắc đến rất nhiều trên các trang thông tin đại chúng về việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Đây là thuốc tăng cường sinh lý nam được Bộ Y tế cấp phép lưu thông trên thị trường. Với những thành phần tự nhiên và cách sử dụng vô cùng đơn giản, Maxisize và Maxzex đang dần chiếm hoàn toàn thị phần về các sản phẩm sinh lý hiện nay.

Cao huyết áp dùng thuốc tăng cường sinh lý được không?

Mặc dù chưa có nghiên cứu nào chỉ ra rõ ràng về mối liên quan giữa tác hại của thuốc điều trị rối loạn cương dương đối với bệnh nhân cao huyết áp. Nhưng vẫn có nhiều hãng dược khuyên không nên sử dụng loại thuốc này. 

Cao huyết áp dùng thuốc được không

Nguyên nhân là do thuốc có tác dụng cương dương có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý và tác dụng cơ chế giãn mạch để máu dồn về dương vật. Quá trình này xảy ra ở tất cả các mạch máu trong cơ thể, bao gồm cả tim và não. 

Điều này có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim, nhồi máu não, thiếu máu não. Vì vậy, bệnh nhân cao huyết áp không nên sử dụng các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương.

Mong rằng những thông tin trên từ Genkiland đã giúp nam giới hiểu được về thuốc tăng cường sinh lý nam để cải thiện tình dục hiệu quả và an toàn. Chúc các bạn ngày càng thăng hoa hơn trong cuộc yêu của chính mình!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *