580 lượt xem

Gel Maxisize Extra có tốt không? Cách dùng để dương vật tăng tối đa?

Hiện nay, Gel Maxisize được tích hợp giúp nam giới cải thiện rõ rệt vấn đề sinh lý của mình. Vậy Maxisize là gì? Những công dụng của thuốc Maxisize là gì? Làm thế nào để nhận biết Maxisize Extra chính hãng? Hãy cùng Genkiland theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Gel Maxisize Extra là gì?

Gel Maxisize Extra là một loại gel để tăng kích thước dương vật. Nam giới sử dụng đủ liệu trình kiên trì và đúng cách có thể tăng thêm từ 4-6cm chiều dài và 2-3cm chu vi. Maxisize là sản phẩm nổi tiếng trong việc tăng kích thước. Maxisize là phiên bản mới nhất mà nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu và cho ra mắt trong thời gian gần đây

Gel Maxisize extra là gì?

Gel Maxisize Extra là sản phẩm của nước nào?

Gel Maxisize Extra được sản xuất bởi một công ty Nga có tên MD Science Lab llc, một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho sức khỏe tình dục nam giới. 

Khi nhập khẩu, nhà cung cấp vào thị trường Việt Nam sẽ nhận được giấy chứng nhận của nhà sản xuất và giấy công bố sản phẩm lưu hành tại thị trường Việt Nam do Bộ Y tế hoặc sở y tế địa phương cấp. 

Gel Maxisize Extra có thành phần gì?

Gel Maxisize Extra được điều chế từ các loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Dưới đây là các thành phần chính:

  • L-Arginine: Một trong những axit amin đóng góp vào lượng protein giúp làm giãn tĩnh mạch thông qua việc sản xuất oxit nitric trong cơ thể. Đây là điều cần thiết để giúp dương vật của bạn đạt được sự cương cứng một cách tốt nhất. Nó là một thành phần giúp cải thiện lưu lượng máu đến dương vật. Nghiên cứu L-Arginine gần đây cho thấy nồng độ nitơ trong máu sẽ được tăng lên để làm giãn nở các tĩnh mạch, tạo điều kiện cho máu lưu thông. Bằng cách lấp đầy các lỗ sâu răng, thể hang giúp tăng kích thước vĩnh viễn.
  • Hirudin: Thành phần được FDA Hoa Kỳ công nhận để bào chế các loại thuốc tăng cường sinh lý. Nó có tác dụng chống viêm và tái tạo rất hiệu quả.
  • Kigelia Africana: Công dụng tái tạo mô da giúp cương cứng dương vật nhanh chóng sau khi massage bằng Maxisize Gel.
  • Butea Superba: Loại thảo mộc này được sử dụng để làm thuốc tăng cường sinh lý nam. Gel Maxisize Extra cũng không ngoại lệ với tác dụng từ thành phần này

Butea Superba: Loại thảo mộc này được sử dụng để làm thuốc tăng cường sinh lý nam

  • Phức hợp collagen và elastin: Làm cho các tế bào linh hoạt hơn và bão hòa với các chất dinh dưỡng. Tăng sự phát triển của dương vật về kích thước
  • Triethanolamine: Cải thiện lưu lượng máu và giúp kéo dài các mô dương vật. Từ đó giúp nam giới tự tin hơn trong những cuộc tình nảy lửa của mình.

Gel Maxisize Extra có tác dụng gì?

  • Công dụng chính của Maxisize Gel là làm tăng kích thước của dương vật một cách tự nhiên. 
  • Chất gel khi thoa lên dương vật kết hợp với massage sẽ thẩm thấu qua lớp biểu bì làm tăng nhanh lượng máu đến bộ phận sinh dục giúp làm giãn và to dương vật.
  • Ngoài ra, Gel Maxisize Extra còn mang lại hiệu quả khi cải thiện thời gian quan hệ tình dục của bạn lên nhiều lần. 
  • Khả năng cương cứng tốt hơn giúp nam giới thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Công dụng chính của MaxiSize Gel là làm tăng kích thước của dương vật một cách tự nhiên.

Cách dùng Gel Maxisize Extra hiệu quả nhất

Kết quả mà Maxisize mang lại liên quan đến quá trình sử dụng. Vì vậy, cần tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn dưới đây để đảm bảo việc sử dụng gel Maxisize Extra đạt hiệu quả tốt nhất.

Nó là một thủ tục xoa bóp liên tục thường xuyên làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Trước khi massage, hãy ngâm mình trong nước ấm hoặc đắp khăn ấm. Sau đó làm theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Cho lượng gel vừa đủ ra tay, sau đó thoa đều Maxisize lên toàn bộ dương vật. Không nên thoa quá ít để tránh bị khô quá nhanh khi massage dương vật.
  • Bước 2: Sau khi thoa gel, tay phải tạo tư thế thuận dùng ngón cái và ngón trỏ giữ đầu dương vật áp vào đầu dương vật rồi kéo căng và giữ trong 2-3 giây.
  • Bước 3: Tay trái tạo thế OK, vuốt từ dưới lên để truyền máu lên quy đầu. Tiếp tục làm như vậy, tay phải tiếp tục di chuyển. Mỗi động tác sẽ dừng trong 2-3 giây. Sẵn sàng trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước.

Cách dùng Gel Maxisize Extra hiệu quả nhất

Cách nhận biết Gel Maxisize Extra chính hãng

Để nhận biết những sản phẩm Maxisize Gel mới nhất, hãy chú ý những điểm sau:

  • Thứ 1: Sản phẩm mới nhất là Maxisize Extra sẽ có logo Extra màu vàng cùng với logo Maxisize. Đây là dòng sản phẩm mới nhất.
  • Thứ 2: Sản phẩm Gel Maxisize Extra có 7 tem màu bên ngoài và tem vỡ bên trong.
  • Thứ 3: Các sản phẩm từ dòng cũ hiện nay là hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng quá date, bạn nên tránh mua phải hàng loại này.
  • Thứ 4: Hình ảnh Maxisize Gel cũ vẫn xuất hiện trong ứng dụng Icheck, tuy nhiên hàng mới hiện nay là Maxisize Extra mới, bạn nên lưu ý để không mua phải hàng cũ kém chất lượng.

Sản phẩm mới nhất là Maxisize Extra sẽ có logo Extra màu vàng cùng với logo Maxisize

Gel Maxisize Extra có tác dụng phụ không?

Sản phẩm Gel bôi Maxisize hầu như không gây tác dụng phụ ở nam giới. Tuy nhiên, cần lưu ý những trường hợp sau không được sử dụng sản phẩm theo chỉ định của bác sĩ và nhà sản xuất:

  • Dị ứng thuốc và mỹ phẩm nghiêm trọng nói chung
  • Các bệnh sinh dục như u tuyến tiền liệt, biến dạng khung chậu
  • Bộ phận sinh dục bị nhiễm trùng hoặc bệnh da liễu
  • Ngoài những trường hợp trên, Maxisize Gel không mang lại bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Gel Maxisize có tốt không?

Có rất nhiều review đánh giá tốt về Maxisize Extra như tác dụng thần kỳ, tác dụng nhanh chóng. Nhưng bên cạnh đó cũng còn một số thông tin cho rằng Gel Maxisize lừa đảo. Tuy nhiên, chúng tôi xin đính chính lại là Maxisize chính hãng có tác dụng 100%. Những sản phẩm giải có giá vài trăm nghìn đồng thì bạn phải xem lại.

Gel Maxisize Extra giúp kéo giãn khoang mô dương vật, để dương vật có thể nở ra và dài ra nhanh hơn. Không chỉ vậy, Maxisize Gel còn giúp tăng sản sinh testosterone trong máu, kích thích ham muốn tình dục, tăng khoái cảm và tạo điều kiện cho bạn đạt cực khoái. 

Gel giúp kéo giãn khoang mô dương vật, để dương vật có thể nở ra và dài ra nhanh hơn

Các hạt có trong Gel sẽ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, làm tăng tính đàn hồi của các mô tế bào và thúc đẩy sự gia tăng chiều dài, thay đổi cấu trúc từ cấp độ tế bào, nhờ đó mà “dương vật” phát triển một cách tự nhiên.

Nhờ thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Gel bôi trơn Maxisize giúp tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên mà không hề gây đau đớn hay để lại bất kỳ biến chứng nào.

Gel Maxisize Extra giá bao nhiêu?

Gel Maxisize Extra thường được bán trên các trang web. Tuy nhiên, nhiều loại giá niêm yết tại đây dao động từ 400.000 đến hơn 1 triệu đồng / tuýp.

Rất dễ mua để thử ở bất cứ đâu. Nhưng bạn phải tính đến độ tin cậy của sản phẩm. Nguồn gốc của sản phẩm, các ứng dụng, thành phần của nó.

Gel Maxisize Extra giá bao nhiêu?

Maxisize Gel mua ở đâu?

Ngày nay, có rất nhiều nơi bán sản phẩm Gel Maxisize Extra. Vậy Maxisize Gel mua ở đâu thì uy tín? Bạn nên tìm mua sản phẩm này tại các đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam. Bạn có thể đặt Maxisize chính hãng trên những trang web chính hoặc hàng xách tay uy tín. 

Nhớ đừng tham của rẻ mà mất công, tốn của, mà không mang lại lợi ích gì. Hãy nghe bác sĩ tư vấn về liệu trình, cơ chế, tác dụng, hiệu quả và giá thuốc Maxisize chính hãng trước khi sử dụng.

Mua gel Maxisize ở đâu

Mua ngay

Gel Maxisize có bán tại tiệm thuốc tây không?

Vậy Maxisize có bán tại tiệm thuốc tây không? Nhiều người dùng muốn mua nhưng luôn băn khoăn về vấn đề này.

Sản phẩm này thường được phân phối ở các cửa hàng thuốc, tuy nhiên bạn phải đến các nhà thuốc lớn mới tìm được, việc tìm mua sản phẩm này ở các hiệu thuốc bán lẻ tương đối khó.

Nhưng lưu ý rằng bạn phải cẩn thận với hàng giả.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm gel Maxisize Extra đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn nâng cấp toàn diện cho cậu nhỏ của mình để gắn kết hạnh phúc gia đình thêm thăng hoa.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *