994 lượt xem

Sâm Maxzex là gì? Có làm to ‘cậu nhỏ’ như quảng cáo không?

Viên hồng Sâm Maxzex là sản phẩm mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng đã được chứng minh là mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Vậy công dụng của viên hồng Sâm Maxzex có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Cùng theo dõi bài viết dưới đây từ Genkiland để có câu trả lời chi tiết nhất.

Sâm Maxzex là gì?

Sâm Maxzex là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực nam giới, tăng kích thước dương vật hiệu quả. Sản phẩm đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đánh giá cao, nhờ đó nó được rất nhiều người không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới tin dùng và sử dụng.

Viên uống Maxzex có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Sâm Maxzex là sản phẩm hỗ trợ tình dục nam cao cấp đến từ Liên Bang Nga. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại và khép kín. Và được phân phối độc quyền tại các cửa hiệu Maxzex tại Việt Nam.

Viên uống Maxzex có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Sâm Maxzex có thành phần gì?

Thuốc Maxzex được gọi là nhân sâm vì nó chứa nhiều loại nhân sâm quý và các loại thảo dược quý có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Đây cũng là lý do nhiều quảng cáo gọi nó là “thần dược” cho các chàng trai. Một số thành phần chính là:

Nhân Sâm Hàn Quốc

Sử dụng hồng sâm 7 năm tuổi chất lượng cao, qua quá trình tuyển chọn khắt khe.

Nấm Linh Chi

Nấm linh chi chứa nhiều hoạt chất có tác dụng hỗ trợ và kích thích sản sinh hormone sinh dục ở nam giới. Mức testosterone được cải thiện và duy trì sẽ giúp nam giới thực hiện các hoạt động tình dục của mình hiệu quả hơn. Nó giúp nam giới tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra, nấm linh chi còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Hàm lượng axit amin, protein, chất chống oxy hóa, chất xơ, vitamin… trong nấm linh chi rất cao. Đây là những hoạt chất giúp cơ thể phòng chống bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả

Lộc Nhung Hươu

Nhung hươu có trong Sâm Maxzex giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian cương cứng và quan hệ tình dục.

Nhung hươu có trong Sâm giúp nam giới bổ thận tráng dương

Nhung hươu còn giúp nam giới tăng cường sức mạnh cơ bắp. Hỗ trợ bôi trơn khớp giúp nam giới mạnh mẽ và dẻo dai hơn.

Các dưỡng chất có trong nhung hươu giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa lão hóa và giúp kéo dài tuổi thọ.

Dầu Cọ

Trong dầu cọ có chứa Beta-caroten, đây là hoạt chất giúp cải thiện mức năng lượng, có khả năng cân bằng nội tiết tố trong cơ thể nam giới. Beta-carotene cũng là một thành phần quan trọng giúp cải thiện thị thực. 

Dầu chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch của cơ thể. Bên cạnh đó, dầu cọ còn rất tốt cho hệ tim mạch và não bộ, giảm nguy cơ đột quỵ và ngăn ngừa tổn thương cho não.

Sáp Ong

Chủ yếu bao gồm myricyl palmitate, este của axit cerotic và một số parafin cacbon cao. 

Một số nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả kháng khuẩn của sáp ong đối với Staphylococcus aureus, Salmonella enterica, Candida albicans và Aspergillus niger.

Sâm Maxzex có tác dụng gì?

Giúp tăng kích thước dương vật

Viên uống Maxzex giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng và hiệu quả.

Chiều dài và chiều rộng của dương vật tăng đáng kinh ngạc. 

Cậu nhỏ tăng từ 4-5 cm trong 1-2 chu kỳ sử dụng. Các hoạt chất thẩm thấu sâu vào cơ thể và tác động trực tiếp đến các mô xốp, cơ của dương vật từ đó giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng cả về chiều dài và chu vi.

iên uống Maxzex giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng và hiệu quả.

Tăng cường khả năng cương cứng của bạn

Cương cứng lâu hơn giúp nam giới quan hệ lâu hơn. 

Nhờ các hoạt chất làm giãn nở mạch máu ở dương vật, giúp tăng cường lượng máu đến vùng đó, giúp cương cứng lâu hơn, dương vật dễ cương cứng và giữ được lâu khi quan hệ. 

Giảm xuất tinh sớm ở nam giới một cách hiệu quả.

Tăng khả năng sinh sản của nam giới

Sâm Maxzex với các tính năng như tăng cường ham muốn nhanh chóng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới. Giúp các chàng trai lấy lại vóc dáng, làm chủ cuộc chơi. 

Sử dụng thuốc Maxzex theo liệu trình được chỉ định, nam giới sẽ cải thiện hiệu quả các vấn đề về sinh lý nam giới. Thăng hoa và đạt được nhiều cực khoái trong một lần quan hệ.

Cách dùng Sâm Maxzex hiệu quả nhất

Để Maxzex phát huy hiệu quả cao nhất, bạn nên làm theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì. Dưới đây là cách sử dụng nó hiệu quả nhất:

  • Dùng ngày 1 lần: Uống 1 viên mỗi ngày trước hoặc trong bữa ăn giúp điều hòa khí huyết trong cơ thể, duy trì sức khỏe sinh lý nam, cải thiện sinh lý và cảm giác sung mãn ở nam giới
  • Uống khi quan hệ tình dục: Có thể uống Maxzex ngày 2 lần khi quan hệ tình dục.
  • Mỗi lần 1 viên uống Maxzex trong thời gian giao hợp để kéo dài thời gian giao hợp, tăng cường sinh lực và tăng ham muốn ở nam giới mang lại cảm giác thăng hoa, khoái cảm.
  • Sử dụng hằng ngày: Nên sử dụng đều đặn hàng ngày để duy trì và tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất có thể.

Cách dùng Sâm Maxzex hiệu quả nhất

Mua ngay

Ai nên dùng Sâm Maxzex?

Maxzex được chỉ định cho nam giới từ 18 tuổi trở lên muốn cải thiện kích thước của dương vật, cải thiện khả năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Đặc biệt, nên sử dụng các đối tượng như:

  • Nam giới có dương vật ngắn nhỏ hơn chiều dài trung bình theo tiêu chuẩn của Việt Nam từ 11-13 cm.
  • Nam giới suy nhược sinh lý và gặp các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn.
  • Nam giới khó kích thích tình dục và không thể đạt cực khoái
  • Mong muốn tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương.

Sâm Maxzex có tốt không?

Maxzex là thuốc tăng cường sinh lý nam được các chuyên gia và người dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Vậy Maxzex có tốt không? Có được như quảng cáo không? Câu trả lời là Có!

Kết quả cho thấy mức độ testosterone trong cơ thể nam giới sẽ tăng lên đáng kể khi sử dụng viên uống Maxzex. Khi nồng độ testosterone trong cơ thể tăng lên đồng nghĩa với việc ham muốn tình dục của nam giới cũng được cải thiện. 

 mức độ testosterone trong cơ thể nam giới sẽ tăng lên đáng kể khi sử dụng viên uống

Do đó, các tình trạng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, số lượng và chất lượng của tinh trùng cũng được cải thiện.

Sâm Maxzex đặc biệt hữu ích khi nam giới 30 tuổi. Đây là độ tuổi mà chức năng sinh dục của nam giới suy giảm mạnh. Sử dụng Maxzex hàng ngày sẽ cải thiện quá trình lưu thông máu ở dương vật. 

Trong thời gian này, sự cương cứng của dương vật trở nên nhanh hơn và lâu hơn. Maxzex là sản phẩm giúp cho đời sống tình cảm của nam giới thăng hoa nhất, mỹ mãn nhất.

Sâm Maxzex có tác dụng phụ không? 

Sâm Maxzex rất an toàn và không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ sinh lý hay sinh sản.

Sản phẩm được chiết xuất từ ​​các loại thảo dược quý và nhân sâm nên bạn có thể an tâm trong khi sử dụng. Chỉ những người có dấu hiệu mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm mới cần lưu ý khi sử dụng.

Sâm Maxzex trong bao lâu thì có tác dụng?

Đàn ông sử dụng thuốc Maxzex được 30 phút sẽ cảm nhận được tác dụng của sản phẩm. 

Tuy nhiên, việc duy trì thói quen sử dụng hàng ngày để sản phẩm phát huy hết công năng là điều cần thiết. 

Bên cạnh đó, tùy theo cơ địa và sức khỏe của mỗi người mà hiệu quả có thể nhanh hoặc chậm.

Lưu ý khi sử dụng Maxzex là gì?

  • Không lạm dụng quá nhiều hay sử dụng sai mục đích hoặc liều lượng cho phép để tránh gây ra những ảnh hưởng không mong muốn đối với sức khỏe.
  • Sử dụng đúng cách để thuốc phát huy tối đa công dụng.
  • Maxzex chính hãng không phải là thuốc hay có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nền.
  • Nam giới có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp, tai biến mạch máu não nếu muốn cải thiện kích thước dương vật nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi mua và sử dụng.
  • Tập thể dục thực sự sẽ cải thiện lưu lượng máu đến dương vật và một số bài tập dương vật cũng có thể làm cho thuốc hiệu quả hơn.
  • Bạn cũng nên tuân theo một chế độ ăn uống giàu magiê, arginine và vitamin B12 để tăng mức oxit nitric của bạn.

sâm có bán ở tiệm thuốc tây không?

Maxzex có bán ở tiệm thuốc tây không?

Maxzex hiện nay là sản phẩm viên uống tăng kích thước dương vật rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mặc dù hàng hóa được các nhà phân phối thực nhập về liên tục nhưng vẫn không đáp ứng kịp thời nhu cầu của người mua. 

Vì vậy, nhiều người muốn biết loại viên uống này có bán ở nhà thuốc hay không cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, thuốc Maxzex chính hãng hiện không có bán ở các hiệu thuốc hoặc cửa hàng thuốc lớn. Theo thông tin từ các nhà thuốc thì cũng có rất nhiều người đến hỏi mua Sâm Maxzex nhưng thực sự không có hàng. 

Mua Maxzex ở đâu chính hãng?

Nếu thuốc Maxzex chính hãng không được bán trong hiệu thuốc, vậy bạn có thể mua Maxzex ở đâu? Vì hiện nay hàng giả rất tinh vi nên nhiều người dùng không thể phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng thật chất lượng.

Banner Maxzex

Mua ngay

Hiện tại, Sâm Maxzex chính hãng được bán chính thức trên website Maxzex Việt Nam. Cùng với đó, sẽ có nhiều chương trình ưu đãi để người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm. Bạn có thể truy cập trang web của nhà phân phối chính thức để mua sản phẩm chất lượng cao.

Có thể thấy, công dụng của Sâm Maxzex đối với sinh lý nam giới là vô cùng lớn. Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu được cách sử dụng và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *