238 lượt xem

Top 8 Nguyên nhân cậu nhỏ không cương cứng khó đạt cực khoái

Cậu nhỏ thiếu khả năng cương cứng khiến cuộc yêu không thể trọn vẹn. Tình trạng này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và hạnh phúc gia đình của nam giới. Vậy nguyên nhân cậu nhỏ không cương cứng là gì? Sẽ được Genkiland giải đáp ngay dưới bài viết này!

Cậu nhỏ không thể cương cứng có nguy hiểm không?

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại khiến nam giới phải đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng. Thông thường:

  • Ảnh hưởng đến đời sống tình dục, nhu cầu sinh lý không được giải quyết khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, cáu gắt, khó tập trung trong công việc. Chất lượng cuộc sống và năng suất lao động giảm sút

Cậu nhỏ không thể cương cứng có nguy hiểm không?

  • Đời sống hôn nhân và các mối quan hệ nảy sinh xung đột một cách không cần thiết vì đàn ông không mang lại sự thỏa mãn và hưng phấn cho bạn đời của họ.
  • Giảm chất lượng tinh trùng và tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương cứng là gì?

Dương vật không cương cứng khi quan hệ tình dục được coi là tín hiệu bất thường trong sinh lý nam giới. Vậy lý do là gì?

Các chuyên gia cho rằng, thủ phạm gây ra tình trạng không cương cứng khi quan hệ tình dục có thể là các yếu tố sau:

Bị rối loạn cương dương

Căn bệnh này khiến dương vật khó cương cứng hoặc không cương cứng được lâu. Hoặc nếu dương vật cương cứng nhưng không đủ sâu để xâm nhập vào âm đạo và thực hiện các chức năng sinh dục thì sẽ không thể thực hiện được hoàn toàn việc giao hợp.

Nếu dương vật không cương cứng khi quan hệ tình dục, đặt lâu sẽ khiến chất lượng cuộc yêu giảm sút, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của cả nam và nữ. Nguyên nhân cậu nhỏ không cương lâu dài sẽ là nguồn cơn cho những mâu thuẫn, rạn nứt có thể xuất hiện trong đời sống tình cảm vợ chồng.

Yếu sinh lý nam 

Do thời gian cương cứng không đủ lâu để giao hợp dẫn đến cảm giác bất lực khi giao hợp, kèm theo mất ham muốn tình dục… Là triệu chứng nam giới thường gặp. 

Căn bệnh này cần được phát hiện và điều trị sớm để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như vô sinh, hiếm muộn, liệt dươn…

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương cứng là gì?

Bệnh liệt dương

Đây là một loại rối loạn chức năng tình dục, có thể mang lại nhiều đau khổ và sợ hãi cho bất kỳ người đàn ông nào. 

Bệnh diễn biến với nhiều mức độ khác nhau từ nhẹ đến nặng, các triệu chứng thường không xuất hiện khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, dương vật mất hoàn toàn chức năng sinh dục khi bệnh tiến triển nặng.

Giảm nội tiết tố

Nội tiết tố nam testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích ham muốn, hỗ trợ dương vật cương cứng và tạo sự cân bằng cho đời sống tình dục của nam giới. 

Vì vậy, khi nội tiết tố nam bị suy giảm, thiếu hụt thì ham muốn tình dục cũng không còn, cậu nhỏ không đủ cứng và không thể bình thường được.

Yếu tố tâm lý

Áp lực tâm lý, mệt mỏi, lâu ngày phải chịu áp lực từ công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội… chính là nguyên nhân cậu nhỏ không cương. Dễ khiến cơ thể mất đi sự chú ý và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục. 

Sau đó bị rối loạn chức năng sinh lý, bản thân người đàn ông không thể điều khiển được sự cương cứng của dương vật theo ý muốn.

Sử dụng chất kích thích

Dương vật không thể cương cứng khi quan hệ tình dục thường gặp ở những nam giới có thói quen sử dụng nhiều chất kích thích như bia rượu, thuốc lá…. 

Sự kích thích này sẽ khiến lượng testosterone trong cơ thể nam giới được sản sinh ra ít hơn, từ đó khiến nam giới bước vào thời kỳ mãn dục nhanh hơn và sớm hơn bình thường.

Dương vật không thể cương cứng khi quan hệ tình dục thường gặp ở những nam giới có thói quen sử dụng nhiều chất kích thích

Lối sống không lành mạnh

Ngủ không đủ giấc, ăn uống không điều độ, không đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, uống ít nước, lười vận động… đều được coi là những thói quen sinh hoạt không lành mạnh. 

Đây cũng chính là nguyên nhân cậu nhỏ không cương khi quan hệ tình dục ở nam giới.

Lý do tuổi tác

Theo tuổi tác, nội tiết tố nam sẽ giảm dần, theo thời gian ham muốn ở nam giới cũng giảm dần. Sau khi bước vào tuổi trung niên, ham muốn tình dục của nam giới bắt đầu suy giảm. 

Đây là lý do phổ biến khiến các cậu nhỏ không cương cứng được trong khi “lâm trận”.

Làm gì khi cậu nhỏ không cương cứng?

Để tránh và khắc phục nguyên nhân cậu nhỏ không cương cứng, bạn cần thăm khám và điều trị sớm. Tùy vào tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp, cụ thể như:

  • Biện pháp nội khoa: Bác sĩ chuyên khoa kê đơn thuốc và phối hợp với luyện tập thể dục thể thao là cách chữa rối loạn cương dương giúp cải thiện tình trạng khi tình trạng ở mức độ nhẹ, không cần cương cứng.

Làm gì khi cậu nhỏ không cương cứng?

  • Ứng dụng công nghệ Plissit: Trong hiện tượng rối loạn cương dương, công nghệ dẫn truyền liệt dương phục hồi khả năng Plissit của cậu nhỏ giúp tăng khả năng cương dương và kéo dài thời gian giao hợp.
  • Mẹo chặn dây thần kinh lưng dương vật: Do suy nhược sinh lý, xuất tinh sớm có thể điều chỉnh dây thần kinh nhạy cảm của cậu nhỏ, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý.

Trên đây là những thông tin cơ bản để bạn đọc giải đáp nguyên nhân cậu nhỏ không cương cứng. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp nam giới phòng và điều trị bệnh hiệu quả, giúp đời sống vợ chồng ngày càng mặn nồng.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *