526 lượt xem

Đeo nịt bụng có giảm eo không? Có gây hại cho sức khoẻ không?

Có thể nói đeo nịt bụng là phương pháp làm đẹp giúp chị em có được vòng eo hoàn hảo tức thì. Hiện nay, có thể nói đeo nịt bụng khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Vậy đeo nịt bụng có giảm eo không? Liệu có đem lại những tác hại gì cho sức khỏe? Cùng Genkiland tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé.

Đeo nịt bụng có giảm eo không?

Đeo nịt bụng có giảm eo không là thắc mắc của nhiều người. Gần đây, có rất nhiều thông tin khác nhau vì muốn PR sản phẩm và bán hàng đã đưa ra những thông tin sai lệch khiến nhiều chị em hoang mang, xảy ra tranh cãi trong vấn đề này.

Đeo nịt bụng có giảm eo khôngVậy đeo nịt bụng có giảm eo không? Câu trả lời là hoàn toàn có! Như đã đề cập ngay từ đầu, đeo đai nịt bụng có tác dụng gì? thì đai nịt này sẽ giúp chị em có được vòng eo thon gọn, chuẩn “eo Ngọc Trinh” ngay tức thì.

Với cơ chế bó mỡ thừa phần eo, trong lần nịt đầu tiên vòng eo của chị em sẽ được thon nhỏ lại, lên đồ vô cùng đẹp. Khi sử dụng lâu dài để giảm eo thì dai nịt bụng cũng đem lại nhiều hiệu quả đáng kể. Với cơ chế gia tăng sức ép phần mỡ thừa và cơ quanh bụng sẽ luôn được đốt cháy từ đó giúp chị em giảm eo hiệu quả.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, bên cạnh các lợi ích tốt đẹp được đề cập thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đeo đai nịt bụng mang đến những tác hại xấu cho sức khỏe. Tạm gác vấn đề đeo nịt bụng có giảm eo không để cùng tìm hiểu xem đeo đai nịt bụng có tốt không nhé.

Đeo đai nịt bụng có tốt không?

Giúp nâng cơ ngực

Khi được hỏi đeo nịt bụng có tác dụng gì, nhiều chị em trả lời rằng nó chỉ có thể giảm mỡ và là cách làm eo thon. Tuy nhiên, trên thực tế, áo nịt ngực còn có tác dụng cải thiện cơ bắp, là cách tăng kích thước vòng 1 của bạn săn chắc hơn đấy! Khi sử dụng gen / đai nịt, chị em sẽ cảm thấy bầu ngực của mình trở nên cong và quyến rũ hơn.

Định hình cơ thể của bạn

Các loại quần nịt eo hay gen nịt bụng có tác dụng “nén” mỡ thừa vùng bụng rất tốt, định hình vòng eo và giúp cơ thể bạn cân đối hơn. Từ đó, bạn có thể mặc những trang phục bó sát để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn nhưng săn chắc của mình.

Giúp định hình cột sống

Một chức năng khác của áo nịt bụng là cách làm lưng thẳng, nó định hình cột sống để tránh bị uốn cong và giúp ngăn ngừa đau cột sống.

Chị em vẫn truyền nhau câu nói vui “muốn đẹp là phải chịu khổ”. Trong trường hợp này thì vô cùng đúng các bạn ạ. Đai nịt bụng giúp giảm eo hiệu quả tuy nhiên cũng sẽ đem lại nhiều tác hại khác nhau cho sức khỏe.

Đeo nịt bụng có giảm eo không

Đeo gen nịt bụng có ảnh hưởng gì không?

Ảnh hưởng đến dạ dày

Nhiều chuyên gia phân tích rằng, cơ thể sẽ chịu nhiều sức ép khi sử dụng nịt bụng trong thời gian dài. Những chiếc nịt bụng xinh xinh của chị em có thể gây ảnh hưởng lớn đến dạ dày, điển hình là chứng trào ngược dạ dày. Vì áp lực tác động lên dạ dày lớn và trong thời gian dài sẽ khiến thức ăn trong dạ dày trào ngược lên thực quản. Ngoài ra, việc này cũng sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan tiêu hóa khác trong cơ thể.

Ảnh hưởng đến phụ nữ sau sinh

Đối với phụ nữ mới sinh em bé, gen bụng quá sớm sẽ gây tức bụng, khó thở, ảnh hưởng đến việc lưu thông và tuần hoàn máu. Những điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình phục hồi sau sinh của chị em. Vì vậy, các mẹ sau sinh nên chú ý tìm hiểu kĩ vấn đề này không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Gây thâm da nổi mụn và lỡ loét

Còn một lưu ý nữa cần đề cập chính là nếu “ham hố” mong muốn có được vòng eo thon nhanh chóng mà nịt quá chặt sẽ gây thâm da, nổi mụn nhọt và lở loét vùng gen bụng. Vì thế, chị em làm đẹp cũng cần kiên trì để đẹp mà không gây hại đến sức khỏe nhé.

Như đã phân tích ở phần trên, đeo đai nịt bụng đem lại nhiều tác hại cho sức khỏe. Nguyên nhân của vấn đề này một phần là do chị em neo nịt không đúng cách, quá chặt hoặc quá lỏng khiến các cơ quan trong cơ thể chịu nhiều tác động. Vậy đâu là cách đeo nịt đúng cách giúp eo thon lại giảm thiểu các ảnh hưởng cho sức khỏe. Theo dõi ngay dưới đây nhé

Đeo đai nịt bụng đúng cách, eo thon dáng đẹp sao cho đúng?

cách đeo nịt bụng đúng cách

Đeo nịt bụng có giảm eo không cũng tùy vào cách sử dụng của chị em như thế nào. Gen nịt bụng có rất nhiều loại khác nhau cũng như nhiều size S, M, L, … cho chị em lựa chọn. Tùy vào từng tình trạng mỡ thừa mà chọn cho phù hợp nhé các nàng. Thường trên các sản phẩm gen nịt bụng sẽ có hướng dẫn chọn size cho mọi người nên không cần quá lo lắng về việc chọn được kích cỡ phù hợp.

Để ngăn ngừa và giảm thiểu các tác hại xấu khi đeo đai nịt bụng chị em cần tuân thủ thời gian gen bụng phù hợp như sau:

  • Phụ nữ bình thường: Mỗi ngày nên đeo từ 4 – 6h và sử dụng kiên trì trong vòng từ 4 – 6 tháng để thấy kết quả tốt nhất
  • Đối với phụ nữ sau sinh: Thời gian nịt bụng phù hợp là 1 tháng sau khi sinh.

              + sau sinh 1 tháng chỉ nịt bụng 1h/ngày

              + Sau sinh 3 tháng thời gian nịt là 2h/ngày

              + Sau sinh 6 tháng thì nịt bình thưởng từ 4 – 6h/ngày

Lưu ý tránh tình trạng đeo liên tục và tháo đai trước khi đi ngủ. Nếu chị em xuất hiện các tình trạng rối loạn tiêu hóa hay vấn đề liên quan đến dạ dày cần dừng đeo ngay lập tức.

Còn phương pháp nào giúp eo thon dáng đẹp khác không?

các phương pháp giúp giảm eo

Nếu chị em vẫn cảm thấy lo lắng không biết đeo nịt bụng có giảm eo không thì có thể dẹp ngay suy nghĩ này và chuyển sang các phương pháp khác. Ngoài đeo nịt bụng thì chị em cũng có thể áp dụng các cách giảm eo khác như: massage bụng, chườm muối, dùng kem tan mỡ, hút mỡ tại spa, …

Các phương pháp đề cập trên cũng được nhiều chị em áp dụng và truyền tai nhau về tính hiệu quả trên các diễn đàn khác nhau.

Bên cạnh đó, để việc giảm eo thêm tính hiệu quả mọi người đừng quên luyện tập thể dục và xây dựng chế độ ăn uống phù hợp lành mạnh nhé. 2 yếu tố này cũng rất quan trọng giúp chị em có được vòng eo lý tưởng đấy nhé.

Video hướng dẫn cách đeo nịt bụng đúng cách cho người mới bắt đầu

Đọc xong bài viết này, chắc hẳn chị em đã biết được “đeo nịt bụng có giảm eo không” rồi nhỉ. Hy vọng rằng thông tin bài viết sẽ giúp chị em không còn hoang mang và giải đáp vấn đề trên. Chúc chị em mau chóng sở hữu được vòng eo mơ ước để ngày càng hạnh phúc và thăng hoa hơn trong cuộc sống.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *