272 lượt xem

Vòng chống xuất tinh sớm tốt không? Có gây đau cậu nhỏ không?

Hiện nay vòng đeo chống xuất tinh sớm là dụng cụ giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục được rất nhiều nam giới quan tâm và chú ý. Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý rằng không phải ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này, vì nếu sử dụng không đúng cách rất dễ gây tổn thương cho dương vật. Vậy vòng chống xuất tinh sớm là gì? Hãy cùng Genkiland tìm hiểu về loại vòng này và cách sử dụng trong bài viết dưới đây nhé!

Vòng chống xuất tinh sớm là gì?

Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ tình dục nam được ưa chuộng hiện nay. Đây là bộ vòng đeo có thiết kế hình tròn và có nhiều kích cỡ khác nhau để đeo vào dương vật khi giao hợp. 

Cơ chế hoạt động của vòng đeo rất đơn giản, ôm sát vào cậu nhỏ sẽ giúp lưu thông máu đến dương vật trong khi dương vật vẫn nằm trong thể hang.

Nhờ đó, dụng cụ này sẽ giúp dương vật cương cứng lâu hơn, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Vòng chống xuất tinh sớm là gì?

Vòng chống xuất tinh sớm có mấy dạng?

Theo chất liệu thiết kế khác nhau, hiện có 3 loại vòng đeo chống xuất tinh sớm phổ biến như sau:

  • Vòng cao su tự nhiên: Sản phẩm được thiết kế mềm, mịn, có độ bám dính tốt, ôm khít lấy cơ thể cậu nhỏ, có nhiều hình xoắn ốc hoặc hình cầu liên tục giúp tăng ma sát trong quá trình giao hợp. Vòng có gờ và rãnh cũng giúp kích thích và chạm đến điểm G của bạn tình.
  • Vòng silicon y tế: Chất liệu co giãn tốt, co giãn thoải mái, giúp ôm sát thân dương vật không gây khó chịu, đặc biệt an toàn.
  • Vòng kim loại, inox: Kích thước cố định không co giãn và yêu cầu sử dụng loại vòng phù hợp với dương vật. Ngoài ra, cách sử dụng này khá bất tiện, nếu thấy đau thì phải lấy ra ngay, đồng thời cần sử dụng thêm gel bôi trơn để hỗ trợ.

Ngoài ra, một số loại vòng chống xuất tinh hiện đại có rung hoặc chạy bằng pin để dễ dàng sử dụng lại.

Vòng chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?

Sản phẩm này không chỉ có vai trò chính là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà mà sản phẩm còn mang đến nhiều chức năng phụ trợ khác như:

  • Hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tình dục theo ý muốn: Vòng đeo sẽ ôm sát vào thân dương vật, ngăn cản quá trình các sợi giao cảm truyền tín hiệu đến trung ương thần kinh não bộ, chống rối loạn chức năng tình dục. Xuất tinh khi đạt cực khoái. Chính vì vậy, vòng đeo chống xuất tinh sớm có thể giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh và kéo dài thời gian yêu.
  • Cương cứng, tăng kích thước dương vật: Đeo vòng tạo áp lực lên thành mạch máu khiến lượng máu đến dương vật dồi dào hơn và được giữ lại ở thể hang. Dương vật cương cứng nhanh hơn và lâu hơn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả.

Vòng chống xuất tinh sớm có tác dụng gì?

  • Tăng khoái cảm, thăng hoa bùng nổ: Trước hết, do có tác dụng chống xuất tinh sớm nên đeo vòng sẽ giúp các cặp đôi có thời gian giao hoan lâu hơn và làm cho cả hai bên sung sướng tột độ.
  • Kích thích điểm G của phụ nữ: Ngoài ra, nhờ mẫu mã đa dạng, đầu dương vật sẽ được gắn các loại giúp kích thích quy đầu và dễ dàng tiếp cận điểm G của phụ nữ. Còn có những loại có gân, lồi khi đi vào âm đạo sẽ kích thích cô bé dễ đạt khoái cảm, hưng phấn và thăng hoa. Đồng thời, sự mới lạ độc đáo cũng khiến cả hai thích thú hơn.

Vòng chống xuất tinh sớm có tốt thật không?

Tác dụng của vòng đeo chống xuất tinh sớm mang lại rất tốt, và rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Sau khi sản phẩm vào thị trường Việt Nam đã được các đấng mày râu quan tâm và săn đón.

Các chuyên gia khuyến cáo đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên, nó chỉ nên được sử dụng như một biện pháp hỗ trợ, không phải là thuốc chữa bệnh và không nên lạm dụng.

Hiệu quả của vòng có ảnh hưởng rõ rệt đến những nam giới khỏe mạnh bình thường bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý và không mắc bệnh lý nam khoa. Đối với nam giới bị xuất tinh sớm nặng, thậm chí xuất tinh ngay sau khi tiếp xúc với bạn gái hoặc vì lý do bệnh lý thì hiệu quả không cao.

Vòng đeo chống XTS có tác dụng phụ hay gây đau cậu nhỏ không?

Vòng đeo chống xuất tinh sớm sẽ không để lại tác dụng phụ nếu sức khỏe bạn bình thường và sử dụng đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Nếu lạm dụng quá liều hoặc dùng sai cách có thể gây hại như:

  • Việc sử dụng vòng đeo trên dương vật của bạn không may có thể gây ra tổn thương cơ học cho dương vật của bạn hoặc làm xước âm đạo của bạn tình, đặc biệt là vòng kim loại cứng.

Vòng đeo sẽ không để lại tác dụng phụ

  • Đặc biệt vì tác dụng nhanh, hiệu quả tức thì nên nhiều người lạm dụng, không chữa khỏi bệnh hoàn toàn mà chỉ dùng vòng. Nếu lạm dụng lâu dài có thể dẫn đến lệ thuộc, lâu dần sẽ mất đi sự kích thích, cứng khớp, khó cương cứng thậm chí là liệt dương rất nguy hiểm.

Vì vậy, các chuyên gia cho rằng chỉ nên “đổi gió” như một biện pháp hỗ trợ tạm thời, không nên ỷ lại.

Cách đeo vòng chống xuất tinh sớm như thế nào?

Loại vòng đeo chống xuất tinh sớm này được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Tuy có nhiều chất liệu và thương hiệu khác nhau nhưng chúng đều được sản xuất theo nguyên lý hoạt động giống nhau. Vì vậy hầu hết đều có cách sử dụng tương tự nhau. 

Cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm sẽ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Kiểm tra vòng để đảm bảo nó có hình dạng và kích thước chính xác. Để đảm bảo an toàn, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vòng trước khi sử dụng. Rửa bằng nước muối sinh lý hoặc cồn y tế.
  • Nam giới có thể đeo khi có kích thích vào dương vật và bắt đầu cương cứng. Tốt nhất là bạn nên đeo nó sau khi màn dạo đầu kết thúc.
  • Để vòng tuột vào dễ dàng mà không gây ma sát đau rát cho dương vật, bạn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn lên thân dương vật. 
  • Một người có thể đeo nó ở cả ba vị trí, chẳng hạn như đầu, giữa và cuối của dương vật. Nhưng để cuộc “yêu” diễn ra thuận lợi nhất, hãy đeo vòng chống xuất tinh vào gốc. Thông thường vị trí của từng loại được in trên bao bì hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sau khi quan hệ, dương vật có thể nhỏ lại và có thể dễ dàng đưa vòng ra ngoài, lúc đó tùy loại mà dùng một lần, hoặc dùng lần sau. Sau đó rửa cẩn thận bằng cồn y tế, nước muối sinh lý thông thường hoặc nước. Lau khô và bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ.
  • Một số loại vòng còn được trang bị thêm thiết bị rung để tăng kích thích và khoái cảm trong quá trình giao hợp. Bộ phận này là thiết bị điện nên sau khi sử dụng phải tháo rời, không rửa bằng nước, chỉ dùng giấy lau sạch.

Lưu ý gì khi sử dụng vòng chống xuất tinh sớm?

Lưu ý gì khi sử dụng vòng chống xuất tinh sớm?

Trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để tránh những rủi ro không đáng có:

  • Khi chọn mua nên chọn sản phẩm phù hợp với kích thước dương vật của bạn nhất, tránh những loại vòng quá lỏng sẽ không có tác dụng, quá chật có thể gây khó chịu và đau khi giao hợp.
  • Trước khi sử dụng, làm sạch dương vật và vòng đeo. Dụng cụ hỗ trợ tình dục không phù hợp có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ. Một số trường hợp có thể gây viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn, nấm men có hại gây ra.
  • Nhiễm trùng cơ quan sinh sản nam nữ, trầy xước, vết thương hở,… Trong quá trình sử dụng nếu có hiện tượng căng, khó chịu, đau hoặc có cảm giác bất thường thì nên tháo vòng ra ngay.
  • Đừng bao giờ lạm dụng vòng đeo, nó có thể dẫn đến lệ thuộc và tổn thương dương vật. Việc sử dụng nhiều lần khiến cơ thể anh bị trầy xước, đau rát. Nếu lạm dụng quá nhiều còn có thể khiến tình trạng xuất tinh sớm thêm trầm trọng, dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí là vô sinh.
  • Đây chỉ là biện pháp khẩn cấp, tốt nhất bạn nên điều trị bằng các phương pháp khác. Kết hợp chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, hạn chế thủ dâm để cải thiện các trạng thái bệnh.
  • Để điều trị dứt điểm, dùng thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm là phương pháp hữu hiệu nhất. Trong số đó, thuốc đông tây y sẽ tác động sâu vào cơ thể, vừa có tác dụng điều trị bệnh, vừa có tác dụng phục hồi sức đề kháng.

Vòng chống xuất tinh sớm loại nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là top 7 chiếc vòng đeo chống xuất tinh sớm giúp cải thiện tình trạng ‘’chưa đến chợ đã hết tiền’’ của nam giới.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Titan

Vòng đeo tay chống xuất tinh sớm Titan là sự lựa chọn của nhiều nam giới bị suy nhược sinh lý, xuất tinh sớm. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon tương đối mềm mại, có khả năng co giãn để phù hợp với kích thước của bộ phận sinh dục nam. 

Với sự hỗ trợ của sản phẩm này, nam giới có thể kéo dài thời gian yêu với bạn tình và tăng khoái cảm trong mỗi lần quan hệ tình dục cho cả hai bên.

Vòng đeo Titan

Vòng bi chống XTS Stay Hard 

Loại vòng chống xuất tinh sớm này rất phù hợp với những ai đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm nhưng lại lo lắng về tác dụng phụ của thuốc tây. Thiết kế vòng khá đơn giản, được làm bằng silicon cao cấp, rất mềm mại và có độ đàn hồi cao.

Vòng bi đeo chống XTS Stay Hard có khả năng kháng khuẩn, không độc hại, không có tác dụng phụ và an toàn cho bộ phận sinh dục. Vì vậy, nam giới khi sử dụng sản phẩm này có thể yên tâm không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Stay Hard giúp kéo dài thời gian xuất tinh, đồng thời tăng cường sinh lý, tăng khoái cảm cho đôi bên, giúp cuộc yêu thêm nồng nàn.

Vòng cao su chống xuất tinh sớm Power Plus

Một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam giới bị xuất tinh sớm đó là Vòng đeo Power Plus – sản phẩm được làm từ chất liệu silicon cao cấp, có kích thước từ 1,2 inch đến 1,6 inch, co giãn theo kích thước của dương vật.

Vòng đeo Power Plus có khả năng chống xuất tinh sớm, đóng vai trò như liều thuốc tăng chiều dài cậu nhỏ tức thì, giúp bao quy đầu to hơn, tăng ma sát và độ cứng từ đó giúp cuộc yêu thăng hoa và đạt khoái cảm nhanh chóng.

Vòng ngăn xuất tinh sớm Get Lock

Một trong những loại vòng đeo tay chống xuất tinh sớm được nhiều người yêu thích là Get Lock. Sản phẩm không chỉ tạo cảm giác mới lạ mà còn tăng thêm “hứng thú” cho chuyện yêu, giúp các cặp đôi đạt khoái cảm nhanh chóng, kéo dài thời gian quan hệ.

Điểm khác biệt của vòng chống xuất tinh sớm Get Lock là có thể đeo vào quy đầu, thân hoặc cuối dương vật, dễ dàng khơi dậy cảm xúc cho bạn tình.

Vòng chống xuất tinh 3D

Vòng đeo 3D được làm từ chất liệu silicon, TPE cao cấp, có độ đàn hồi cao, mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bạn nam khi sử dụng. Đường kính trong của sản phẩm là 20mm, đường kính ngoài là 40mm, độ dày là 10mm, sản phẩm phù hợp với nam giới có kích thước dương vật vừa, nhỏ và to.

Vòng đeo tay 3D có thể làm cho dương vật cương cứng lâu hơn, là cách kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm cho đôi bên.

Vòng chống XTS Durex Pleasure 

Vòng chống XTS Durex Pleasure

Durex là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục được trơn tru và thăng hoa. 

Vòng Durex được các bạn nam tin dùng rất nhiều. Sản phẩm được làm từ chất liệu TPE cao cấp an toàn, không gây dị ứng cho da, đồng thời vòng tăng khoái cảm Durex được thiết kế ôm sát vào dương vật, giảm lưu thông máu ở đầu dương vật, làm cho cuộc giao hợp kéo dài hơn.

Vòng chống xuất tinh sớm Joker O

Đây là sản phẩm trị xuất tinh sớm đến từ HongKong. Vòng đeo O Joker được làm từ silicon TPE an toàn và phù hợp với mọi kích cỡ dương vật. 

Vòng chống xuất sớm này giúp kéo dài thời gian giao hợp, kiểm soát thời gian xuất tinh và nâng cao chất lượng mỗi lần giao hợp.

Mua vòng đeo chống xuất tinh sớm ở đâu?

Có rất nhiều nơi để mua sản phẩm này, bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc tây, tại các cửa hàng bán sản phẩm hỗ trợ tình dục, đặt mua đồ dùng hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada…

Tuy nhiên, vì quá phổ biến và được săn đón nên nhiều đại lý, cửa hàng lợi dụng cơ hội để bán hàng nhái. Điều này rất nguy hiểm và có thể dẫn đến rất nhiều hậu quả không mong muốn.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên mua những sản phẩm vòng đeo dương vật này ở nơi uy tín, chất lượng, chọn mua của những thương hiệu lớn, có tên tuổi để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân và người bạn đời của mình.

Mua vòng đeo chống xuất tinh ở đâu?

Có thể thấy, vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm thiết thực dành cho nam giới trong quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nam giới khi sử dụng loại vòng này cần hiểu rõ thể trạng của mình và hiểu cách sử dụng khoa học để có được hạnh phúc trọn vẹn cho mình và cho bạn tình.

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *