210 lượt xem

Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam bao cm để nàng chết mê?

Nếu một người đàn ông có một dương vật to và dài thì anh ta sẽ rất tự tin, ngược lại thì sẽ cảm thấy tự ti và mặc cảm. Vậy chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu? Cùng Genkiland tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Độ dài trung bình cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn?

Nghiên cứu cho thấy, ở trạng thái mềm, chiều dài trung bình của dương vật nam giới là 9,16 cm, và ở trạng thái cương cứng đạt 13,12 cm.

Nghiên cứu đã xem xét chiều dài của hơn 150.000 dương vật từ khắp nơi trên thế giới và xác định kích thước trung bình. 

Kết quả cho thấy kích thước trung bình của một dương vật cương cứng là 13,12 cm chiều dài và 11,66 cm chu vi. Ở trạng thái bình thường, chiều dài dương vật trung bình là 9,16 cm với chu vi 9,31 cm.

Độ dài trung bình cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn?

Nghiên cứu cũng cho thấy chỉ có 2,28% nam giới có micropenis (dương vật nhỏ hơn 5 cm) và chỉ 5% nam giới có dương vật lớn hơn 16 cm.

Thời kỳ dương vật phát triển mạnh nhất là thời kỳ trưởng thành của nam giới, sau đó chiều dài và đường kính của dương vật sẽ ổn định. 

Chiều dài trung bình của một dương vật cương cứng bình thường có thể từ 9 đến 13 cm, nhưng những kích thước này có thể thay đổi theo địa lý vì có những nơi số đo trên hoặc dưới mức trung bình. Thực tế là chỉ 3% nam giới có kích thước dương vật nằm ngoài mức trung bình

Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu?

Hầu như không có một kích thước dương vật trung bình chính xác của người Việt Nam do nam giới phát triển với tốc độ khác nhau, rất khó để xác định dương vật dài bao nhiêu là phù hợp.

Theo một nghiên cứu năm 2019 trên 17.000 nam giới, chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là:

  • Chiều dài dương vật: 13,12 cm khi cương cứng
  • Chu vi: 11,66 cm khi cương cứng.

Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu?

Hướng dương vật cương cứng cũng khác nhau ở mỗi người. Một số người có dương vật cương cứng thẳng lên, những người khác thẳng xuống. Một số hơi nghiêng người sang trái hoặc phải. Do đó, không có hình thức dương vật tiêu chuẩn. 

So sánh chiều dài cậu nhỏ người Việt với các nước khác

Theo bản khảo sát quốc tế, chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam gọi là khá tương tối và có độ chuẩn trung bình so với dân châu Á. 

So với Châu Á, kích thước dương vật nhỏ nhất là của Campuchia với chiều dài vào khoảng 10,04cm và chu vi vào khoảng 6,8cm. 

Trong khi đó, nước châu Á có kích cỡ dương vật lớn nhất là Ấn Độ, với chiều dài trung bình vào khoảng 13,71cm và kích thước chu vi vào khoảng 10cm. 

Còn so với thế giới, kích thước dương vật lớn nhất lại thuộc về Ecuador, với kích cỡ chiều dài vào mức trung bình 17,61cm và chu vi vào khoảng 13cm. 

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam có quan trọng không?

Hầu hết đàn ông lo lắng về việc liệu dương vật của họ có thỏa mãn tình dục cho bản thân và bạn tình của họ hay không. Nhiều người cũng lo lắng về cơ thể của họ khi có sự hiện diện của bạn đời. Tuy nhiên, lớn không phải lúc nào cũng là điều tốt khi nói đến chuyện chăn gối.

Trong một nghiên cứu, chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung được phụ nữ ưa thích là 16,25 cm và có chu vi 12,7 cm. Để quan hệ lâu dài, phụ nữ thường thích dương vật dài 16 cm và chu vi 12 cm. 

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam có quan trọng không?

Một nghiên cứu tương tự về sở thích của phụ nữ cho thấy phụ nữ quan tâm đến kích cỡ cậu nhỏ hơn là chiều dài. Do đó, chiều dài của cậu nhỏ không hẳn quá quan trọng trong quan hệ tình dục.

Nhận thức của một người đàn ông về chiều dài cậu nhỏ của chính mình có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và sức khỏe của anh ta. Vì vậy, nếu bạn luôn ý thức về kích thước dương vật của mình, bạn có thể bị rối loạn cương dương do lo lắng và các vấn đề cảm xúc khác.

Đo chiều dài cậu nhỏ như thế nào mới đúng?

Khi đo độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam nên đo lúc dương vật cương cứng nhất, không nên đo bằng thước nhựa hoặc thước cứng vì sẽ không chính xác. 

Đo chiều dài cậu nhỏ như thế nào mới đúng?

Chuẩn bị thước vải, sợi chỉ và một chút gel dưỡng ẩm để kích thích dương vật.

  • Cách đo chiều dài dương vật: Lấy một sợi chỉ mềm hoặc thước dây kéo dài tùy theo kích thước dương vật của bạn. Chiều dài của dương vật chuẩn được đo từ khớp mu đến đầu dương vật.
  • Cách đo chu vi dương vật: Đo phần dây bao quanh phần lớn nhất của “cậu nhỏ”, thao tác giống như đo chiều dài của dương vật.

Làm thế nào để tăng chiều dài dương vật?

Nhiều nam giới luôn thắc mắc rằng quan hệ được bao lâu, dương vật của mình có đủ không? Đó là lý do tại sao nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm dài dương vật ở nam giới:

  • Phẫu thuật: Đây được coi là cách tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất. Phương pháp phẫu thuật này cho phép dương vật kéo dài ra ngoài cơ thể nhiều hơn. Ngoài ra, thủ thuật ghép da quanh trục của dương vật cũng có thể được thực hiện để tăng kích thước. Tuy nhiên, nó là một phương pháp khá tốn kém và tiềm ẩn nhiều rủi ro
  • Hút mỡ quang xương mu: Phương pháp này sẽ giúp dương vật lộ ra một lớp mỡ dày trong cơ thể, đây cũng là phương pháp hữu hiệu đối với những người béo phì.
  • Thuốc cường dương: Là sản phẩm thực phẩm chức năng được sản xuất chủ yếu dưới dạng viên uống, dạng lỏng, dạng viên sủi, có tác dụng cương dương trong khi quan hệ. Phương pháp này hiệu quả nhanh nhưng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Xịt tăng kích thước dương vật: Dạng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ toduongvat này giúp tăng kích thước hoặc chiều dài dương vật tức thì khi “lâm trận”. Tuy nhiên thì kết quả sẽ không kéo dài được sang lần khác và phải duy trì dùng liên tục.
  • Gel dưỡng ẩm: Tác dụng tương tự như các sản phẩm dạng xịt. Nó không được khuyến khích cho nam giới có vợ / bạn gái đang mang thai hoặc có kế hoạch có con trong tương lai gần.

Ở độ tuổi nào thì dương vật phát triển và sau đó dừng lại?

Quá trình tăng kích thước dương vật diễn ra mạnh mẽ trong thời kỳ thanh thiếu niên. Hầu hết các bé trai sẽ phát triển dương vật vào năm 20 tuổi. Sau độ tuổi này, kích thước sẽ duy trì suốt đời.

Ở độ tuổi nào thì dương vật phát triển và sau đó dừng lại?

Mặc dù thời kỳ phát triển của dương vật khác nhau giữa các bé trai, trong một số trường hợp có thể sớm hơn hoặc muộn hơn so với những người khác. Tuy nhiên, vào khoảng 19 tuổi, dương vật lẽ ra phải phát triển gần với tuổi 19 hơn.

Hút thuốc có làm cho dương vật ngắn lại không?

Thuốc lá không can thiệp vào việc sản xuất hormone và do đó không ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Tuy nhiên, vì hút thuốc ảnh hưởng tiêu cực đến các cơ quan khác nhau của cơ thể, nên nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chức năng của dương vật, thường là khả năng cương cứng.

Sử dụng thuốc lá trong thời gian dài có thể gây tắc nghẽn mạch máu nhất định, làm giảm lưu lượng máu trong dương vật. Khi điều này xảy ra, người đàn ông có ít máu sẽ cương cứng gây ra liệt dương.

Cậu nhỏ có thể bị cong khi dài ra không?

Hiện tượng này rất phổ biến. Nhiều người có dương vật hơi nghiêng sang trái hoặc phải. Điều này chủ yếu là do niệu đạo không phải lúc nào cũng đi kèm với sự gia tăng, và phần còn lại của dương vật gây ra một đường cong nhẹ.

Cậu nhỏ có thể bị cong khi dài ra không?

Tuy nhiên, dương vật cong không gây đau và không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục nên không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với nam giới.

Chiều dài cậu nhỏ có ảnh hưởng đến khoái cảm không?

Một số người tin rằng một dương vật ngắn sẽ không làm hài lòng một người phụ nữ trong khi giao hợp. Thực tế đây là một sai lầm vì khả năng giao hợp là một hành vi phức tạp, bao gồm cả hành vi tâm lý, thần kinh và nội tiết.

Hầu hết âm đạo của phụ nữ thường đóng kín, chỉ mở ra khi giao hợp. Thành âm đạo có nhiều nếp nhăn, rất mềm dẻo, nhờ đó mà nó thích ứng với mọi kích thước dương vật khi quan hệ.

Trong sinh hoạt tình dục, cũng nên nhớ rằng to – nhỏ, dài – ngắn là như nhau, hầu hết phụ nữ đều thích màn dạo đầu nhẹ nhàng, uyển chuyển và đầy cảm xúc.

Trên đây là thông tin tham khảo về câu hỏi: “Chiều dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam là bao nhiêu?” Hy vọng bạn thấy bài viết hữu ích. Chúc các bạn luôn vui vẻ và luôn có một đời sống tình dục mãnh liệt!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *