1514 lượt xem

Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ đắt hay rẻ?

Phẫu thuật kéo dài dương vật là phương pháp cứu cánh cho những nam giới có “cậu nhỏ” khiêm tốn. Cùng Genkiland tìm hiểu thủ thuật này là gì và chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là bao nhiêu nhé! 

Phẫu thuật kéo dài dương vật là gì?

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là phương pháp sử dụng dao kéo để cải thiện chiều dài và chiều rộng của dương vật. Mục đích hoạt động của phương pháp này là đưa phần đầu dương vật vào trong để lộ da chứ không phải kéo dài dương vật nhỏ như nhiều người lầm tưởng. Sau thủ thuật, “dương vật nhỏ” sẽ dài hơn vài cm so với kích thước ban đầu. Vì vậy, nhiều nam giới có dương vật khiêm tốn sẵn sàng chi nhiều tiền để phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ.

Phẫu thuật kéo dài dương vật là gì?

Lợi ích của phẫu thuật kéo dài dương vật là gì?

Phẫu thuật cải thiện kích thước dương vật là phương pháp giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông. Một số lợi ích của phương pháp này là:

  • Tăng kích thước, chiều dài của dương vật tối thiểu 3 cm.
  • Cải thiện độ nhạy của dương vật và chức năng cương dương.
  • Tăng khoái cảm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục vợ chồng.
  • Tăng độ tự tin khi đối mặt với bạn tình.
  • Đem lại kích thước dương vật như mong muốn nhanh chóng.
  • Phẫu thuật đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo.

Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ có đắt không?

Hiện nay, chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ có nhiều mức phí khác nhau. Vì chi phí phẫu thuật còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng dương vật, thể trạng, phương pháp phẫu thuật,… nên rất khó để đưa ra số tiền cụ thể. Sau đây là các yếu tố quyết định chi phí của một thủ tục phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ:

1. Tình trạng của dương vật

Dựa vào tình trạng sức khỏe dương vật, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra 1 phương pháp phẫu thuật riêng biệt. Trong trường hợp dương vật nhỏ và ngắn thì chi phí phẫu thuật sẽ thấp hơn so với trường hợp bị viêm bao quy đầu. Nam giới bị viêm bao quy đầu phải điều trị kháng viêm trước khi thực hiện thủ thuật. Nếu tình trạng viêm nhiễm nặng hơn thì chi phí sẽ cao hơn.

2. Kỹ năng của bác sĩ thực hiện thủ thuật

Chuyên môn của bác sĩ hành nghề cũng là yếu tố quyết định chi phí phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ. Nếu bác sĩ của bạn có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm, tay nghề vững,… thì bạn phải trả cho họ mức phí cao hơn. Để giảm thiểu rủi ro thất bại và di chứng phẫu thuật thì việc chi tiền nhiều cho phẫu thuật này là điều cần thiết.

3. Địa chỉ y tế nơi phẫu thuật được thực hiện

Nếu phòng khám uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị kỹ thuật đầy đủ, điều trị bằng phương pháp hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ y tế kém chất lượng. Ngoài ra, các cơ sở y tế tư nhân cũng có chi phí phẫu thuật cao hơn. Tuy nhiên, bù lại bệnh nhân sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt và hiệu quả điều trị cao. Sự lựa chọn này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và tình hình tài chính của mỗi người.

Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ được tính trên cơ sở phương pháp điều trị

4. Phương pháp thực hiện 

Thủ thuật kéo dài dương vật được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ điều trị sẽ áp dụng các liệu trình điều trị khác nhau để đảm bảo an toàn và độ hiệu quả. Trường hợp nhẹ thì chi phí phẫu thuật sẽ thấp hơn và ngược lại. 

Nên phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ khi nào?

Chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ không rẻ do đó chỉ một số trường hợpsau mới cần thực hiện loại phẫu thuật này:

  • Nam giới có dương vật ngắn dưới 8 cm.
  • Nam giới có các dị tật về dương vật.
  • Nam giới gặp chấn thương dương vật.

Quy trình phẫu thuật để tăng kích thước dương vật như thế nào?

Phẫu thuật kéo dài dương vật là một thủ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, nam giới không nên ham chi phí phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ rẻ mà để mình rơi vào trường hợp tiền mất tật mang. Sau đây là quy trình phẫu thuật tăng kích thước dương vật ở các bệnh viện lớn.

Bước 1: Khám lâm sàng

Bước khám lâm sàng là bước giúp bác tìm ra nguyên nhân dương vật nhỏ.Trong bước khám lâm sàng, bác sĩ sẽ tiến hành đo kích thước dương vật của bạn khi cương cứng cũng như khi mềm nhũn để xác định xem bạn có nên phẫu thuật hay không. Nếu bạn đủ điều kiện phẫu thuật thì tiếp tục bước tiếp theo. 

Bước 2: Khử trùng và gây mê

Trước khi thực hiện phẫu thuật kéo dài dương vật, nam giới sẽ được vệ sinh, sát trùng vùng kín. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ hoặc gây mê giúp bạn bớt lo lắng và không đau khi phẫu thuật

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật tăng kích thước dương vật

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật làm to cậu nhỏ bằng cách cắt bỏ một số ống treo nối dương vật với xương mu. Cách làm này sẽ giúp giải phóng phần gốc bị chôn vùi của dương vật lộ ra ngoài. Do đó, cậu nhỏ sau đó sẽ dài ra từ 2 đến 4 cm tùy đối tượng. Phẫu thuật kéo dài dương vật mất khoảng 1 giờ đối với những trường hợp phức tạp. Sau khi mổ, bạn sẽ cần phải nằm theo dõi tại bệnh viện 2,3 ngày trước khi về nhà. Nếu bạn muốn tăng chiều rộng dương vật thì hãy thực hiện phương pháp bơm mỡ tự thân vào dương vật. Bác sĩ sẽ loại bỏ chất béo từ một bộ phận khác trên cơ thể bạn và sau đó tiêm trực tiếp vào da dương vật. 

Quy trình phẫu thuật để tăng kích thước dương vật như thế nào?

Ca phẫu thuật thành công dựa trên những tiêu chí nào?

Phẫu thuật kéo dài dương vật được coi là thành công khi đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Phần dây treo dương vật bị cắt đứt nhưng không làm tổn thương dương vật và tinh hoàn.
  • Không ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật, không ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và sức khỏe sinh sản
  • Dương vật không rút lại sau thủ thuật
  • Đạt được chiều dài như mong muốn của bệnh nhân.

Thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật “cậu nhỏ” là bao lâu?

Bên cạnh thắc mắc về chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ thì một câu hỏi khác cũng được nhiều nam giới quan tâm đó là phẫu thuật kéo dài dương vật bao lâu thì lành. Sau khi phẫu thuật, nếu chăm sóc sức khỏe và kiêng cữ tốt  thì khoảng 1 tuần nam giới sẽ dần hồi phục vết phẫu thuật.

Có thể quan hệ sau phẫu thuật liền được không?

Như đã nói ở trên, bạn sẽ mất khoảng 2-3 tuần để hồi phục hoàn toàn. Vì vậy bạn không nên quan hệ liền ngay sau khi làm thủ thuật. Để an toàn và tránh các vấn đề về tâm lý cũng như những rủi ro không đáng có, nam giới nên quan hệ tình dục sau khoảng 4 đến 6 tuần.

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ có tác dụng phụ không?

Bất kỳ phương pháp điều trị y tế nào cũng có thể có những rủi ro ngoài ý muốn. Cụ thể phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ có những tác dụng phụ như sau:

  • Khoảng 20% ​​bệnh nhân có cảm giác bị tê nhẹ đầu dương vật sau phẫu thuật.
  • Cảm giác đau khi hết thuốc tê.
  • Có trường hợp chảy máu trong và sau khi điều trị.
  • Nhiễm trùng  vết thương.
  • Rối loạn cương dương, mất cảm giác ở cậu nhỏ.
  • Các vết mổ để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ. 

Để tránh những tác dụng phụ sau phẫu thuật, bạn nên thực hiện theo khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa và thăm khám định kỳ. Trường hợp có biến chứng sau phẫu thuật, bạn cần đến bệnh viện để được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ có tác dụng phụ không?

Có cách nào kéo dài dương vật không cần phẫu thuật không?

Câu trả lời là Có! Bạn có thể sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật để cải thiện kích thước cậu nhỏ nếu như bạn sợ đau hoặc không đủ kinh phí để thực hiện phẫu thuật. Bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng các cách tăng kích thước dương vật tại nhà đơn giản để lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Một số lưu ý khi phẫu thuật tăng kích thước dương vật

Đừng tiết kiệm tiền quá mức mà chọn lựa một cơ sở y tế không đảm bảo khi bạn quyết định tăng kích thước dương vật bằng phẫu thuật. Điều này có thể gây ra những biến chứng không mong muốn, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng của bạn. Để đảm bảo an toàn cho quá trình tăng kích thước dương vật của bạn, hãy tìm hiểu kỹ càng và tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Qua bài viết trên có lẽ nam giới đã biết được chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ có đắt không cũng như quy trình thực hiện như thế nào. Chúc phái mạnh sớm có được “vũ khí” hạng nặng như  mong muốn!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *