611 lượt xem

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu để nàng lên đỉnh phê chảy nước?

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm không chỉ là vấn đề của nam giới mà còn của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi nếu kích thước không phù hợp sẽ gây đau đớn và khó khăn trong quan hệ. Để giải đáp vấn đề này, hãy cùng Genkiland theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Âm đạo của phụ nữ sâu bao nhiêu?

Độ sâu trung bình là 8cm, và kích thích hoặc cực khoái có thể đạt 11cm

Kích thước cô bé của phụ nữ thường không cố định, tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển thể chất của nữ giới và mức độ kích thích.

Tử cung sâu bao nhiêu, chiều rộng bao nhiêu còn phụ thuộc vào các giai đoạn khác nhau. Nếu bạn chưa từng quan hệ tình dục thì bề ngang của âm đạo chỉ nhỏ hơn 1,5cm nhưng khi sinh em bé có thể giãn ra đến 10cm, sau đó thu nhỏ dần chỉ còn khoảng 2,3cm

Âm đạo của phụ nữ sâu bao nhiêu?

Dương vật dài bao nhiêu cm là đủ?

Dương vật bao nhiêu là đủ để thoả mãn bạn tình? Để có một đời sống tình dục tốt, tức là làm hài lòng cả hai vợ chồng thì dương vật của nam giới phải cương cứng, chiều dài ít nhất là 8 cm.

Nam giới thường e ngại không biết kích thước dương vật của mình có nhỏ khiến bạn gái không thể thỏa mãn được nên thường sẽ dùng thêm gel làm to dương vật trước khi quan hệ để có thể vào sâu và khít hơn so với âm đạo. 

Các chuyên gia cho biết, cậu nhỏ dù to hay nhỏ đều có thể xâm nhập vào âm đạo miễn là có khả năng cương cứng, do cơ âm đạo có khả năng đàn hồi tốt.

Ngay cả khi chiều dài trung bình của âm đạo chỉ là 8 cm, âm đạo có thể chứa được dương vật với nhiều kích cỡ khác nhau. 

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm?

Dương vật phải có khả năng thâm nhập vào âm đạo sâu tận 11cm. Có thể thấy âm đạo có chức năng co giãn rất tốt và phù hợp với mọi chiều dài, kích cỡ dương vật. 

Không có kích thước hay chiều dài âm đạo, và khó xác định độ sâu của âm đạo một cách cố định để đo chính xác bằng kích thước cậu nhỏ.

Theo mức độ kích thích tình dục và sức đề kháng chi tiết của mỗi phụ nữ mà độ rộng và sâu của âm đạo là khác nhau. 

Kích thước trung bình của dương vật nam giới khi chưa cương cứng vào khoảng 6,6cm, khi cương cứng có thể đạt 11,2cm với chu vi 8,8cm. Độ sâu trung bình của âm đạo là 8cm, khi kích thích tình dục có thể đạt 11cm. Chiều rộng âm đạo của phụ nữ chưa đóng hoặc đã từng sinh nở nói chung là khoảng 1,5cm, phụ nữ đã sinh thường là 2,3cm, khi sinh nở có thể mở rộng thêm 10cm để em bé có thể chui ra được. 

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu?

Dương vật đi vào âm đạo càng sâu càng giúp tăng khoái cảm cho đôi bên, dễ mang thai hơn. Hơn nữa, mức độ mà dương vật có thể xâm nhập vào âm đạo là khác nhau, điều này phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng tình dục của nam giới trong việc mở rộng âm đạo tăng ham muốn cho phụ nữ và tạo chất bôi trơn tự nhiên để cậu nhỏ dễ dàng tiến vào sâu hơn.

Phụ nữ có thể chịu được dương vật đưa sâu vào bao nhiêu cm?

Vì âm đạo có khả năng giãn nở để phù hợp với mọi loại kích thước dương vật, thậm chí 1 em bé cũng có thể chui lọt nên cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm cũng được, dương vật to cỡ mấy cũng đều có thể dễ dàng “xâm nhập” được vào độ sâu của âm đạo.

Câu hỏi đặt ra ở đây là phụ nữ có thể chịu được bao nhiêu cm mà không cảm thấy quá đau đớn hay tổn thương “cô bé”.

Không giống như đo kích thước của dương vật, kích thước của “cô bé” thường khó xác định âm đạo sâu bao nhiêu hơn. Nhiều phụ nữ muốn biết liệu âm đạo của họ có đủ rộng để cho phép dương vật của bạn tình đi vào ngay cả khi hay không.

Nhiều chuyên gia cho rằng, chiều dài khi tăng kích cỡ dương vật ở trạng thái cương cứng thường dài hơn chiều sâu của âm đạo khoảng 33%. Mặc dù kích thước của dương vật con người thay đổi theo vùng, châu lục và màu da, nhưng hai bộ phận này thường tương thích với nhau.

Phụ nữ có thể chịu được dương vật đưa sâu vào bao nhiêu cm?

Ở Việt Nam, dương vật dài bao nhiêu thì chạm cổ tử cung? Nếu kích thước dương vật lớn hơn kích thước trung bình là 11,2 cm thì có khả năng cậu nhỏ chạm vào cô bé sẽ chạm tới cổ tử cung và gây khó chịu cho bạn tình.

Đàn ông quá khổ nên chú ý đến cảm xúc của bạn tình khi ân ái. Nếu quá sâu và gây đau cho bạn gái, bạn có thể điều chỉnh tương ứng để cả hai có một cuộc yêu trọn vẹn.

Tại sao khi đưa cậu nhỏ và sâu thì cô bé lại có cảm giác sướng?

Bởi theo các chuyên gia, khi dương vật tiến càng sâu vào âm đạo sẽ tạo ra cảm giác hạnh phúc, do các chất dẫn truyền thần kinh được giải phóng và sản sinh ra các hormone đánh thức khiến cơ thể cảm thấy vui vẻ, thăng hoa và hài lòng.

Một số hormone được chứng minh là có vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ tình dục: endorphin, serotonin, oxytocin, adrenaline …

Cảm giác hạnh phúc ấy sẽ giúp hai người cực sướng và dễ dàng lên đỉnh. Nếu cảm xúc của hai người thăng hoa và hòa quyện vào nhau, thậm chí một số mối quan hệ rạn nứt sẽ trở nên bền chặt hơn.

Làm sao để cậu bé có thể vào sâu hơn khi quan hệ?

Cậu bé có thể vào cô bé sâu hơn khi lâm trận, bạn cần tập trung vào màn dạo đầu, các tư thế yêu và chuyển động ra vào của dương vật. 

Làm màn dạo đầu hoàn hảo

Màn dạo đầu là cách làm tình lâu ra, là bước chuẩn bị cho cơ thể của bạn cho một cuộc gặp gỡ chính thức. Công đoạn này có tác dụng như thuốc kích dục, làm kích thích ham muốn của đôi bên bằng cách tác động vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Đồng thời, những khoảnh khắc thú vị này sẽ khiến hai bạn phấn khích và mong chờ được “tham gia cuộc chơi”. Nhưng nếu không có kỹ năng và vội vàng, bạn sẽ mất hứng thú với màn dạo đầu trước khi quan hệ.

Mặt khác, so với nam giới, các cô gái thường khó đạt được cực khoái. Vì vậy, màn dạo đầu tốt sẽ giúp cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm cũng khiến nàng sung sướng, giúp bạn hoàn thành 1/4 yêu cầu và đưa nàng lên đỉnh.

Màn dạo đầu là cách làm tình lâu ra, là bước chuẩn bị cho cơ thể của bạn cho một cuộc gặp gỡ chính thức.

Bạn có thể thực hiện màn dạo đầu bằng cách hôn, sờ, bóp,… hoặc dùng miệng tác động lên những vùng nhạy cảm (dưới tai, cổ, núm vú, đùi, bên ngoài cô bé,…).

Nên nhớ, mục đích của màn dạo đầu là để kích thích nàng, khiến nàng tiết ra nhiều chất nhờn, khi đó cảm giác đưa cậu nhỏ vào sâu hơn và khiến nàng sung sướng, thoải mái.

Tư thế quan hệ tình dục đơn giản

Tư thế khi quan hệ tình dục cũng góp phần quan trọng tạo nên hạnh phúc cho cuộc yêu. Đặc biệt khi bắt đầu đưa dương vật vào thì việc lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp càng quan trọng. Nhất là những cặp đôi lần đầu quan hệ thì càng phải chú ý.

Theo kinh nghiệm được nhiều người chia sẻ thì cách quan hệ truyền thống vẫn là vị trí đầu vào phù hợp nhất. Tư thế quan hệ truyền thống không chỉ giúp người đàn ông chủ động mà còn tạo không gian thoải mái cho hai người, đồng thời không có sự co bóp mạnh của âm đạo nàng nên dễ vào sâu hơn.

Lúc này, người nữ sẽ nằm xuống (ở thế bị động), còn người nam sẽ ở tư thế chủ động và nằm trên đó, chạm vào người cô ấy. Khi các chàng đưa cậu nhỏ của mình vào cơ thể nàng và đẩy mông sẽ ngay lập tức khiến nàng cảm thấy khoái cảm và đánh thức mọi giác quan.

Sau đó có thể thay đổi thường xuyên 3 đến 5 tư thế khác nhau để tạo sự tươi mới cho hai người, tăng khoái cảm, dễ dàng đạt cao trào. Một số tư thế cho cậu nhỏ vào cực sâu, cực phê bạn có thể tham khảo bao gồm tư thế doggy, tư thế vỏ sò, cưỡi ngựa v.v.

Chuyển động dương vật nhịp nhàng 

Để tăng khoái cảm, chàng nên giữ vài giây khi đưa cậu nhỏ vào cô bé. Mục đích là giúp cậu nhỏ có thời gian thích nghi để tránh xuất tinh sớm.

Khi dương vật vào sâu, bạn nên đẩy sâu hơn một cách nhịp nhàng, nhẹ nhàng. Vùng kín ẩm ướt hơn, dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn, thông thoáng hơn, thì cánh mày râu lúc này nên đẩy nhanh hơn. 

Một người đàn ông làm điều đó càng nhanh, cô ấy sẽ càng cảm thấy hạnh phúc và nhiệt tình hơn. Tuy nhiên, nếu là lần đầu tiên của nàng, chàng chỉ nên duy trì trong 6 – 8 phút, sau đó đợi nàng xuất tinh đạt cực khoái.

Để tăng khoái cảm, chàng nên giữ vài giây khi đưa cậu nhỏ vào cô bé.

Cảm giác khi đưa dương vật vào âm đạo sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kinh nghiệm làm tình, thời điểm làm tình,… vì vậy các cặp đôi nên trang bị nhiều kiến ​​thức và kỹ năng “yêu”, để cả hai bên có thời gian giao hợp mãnh liệt, ngây ngất và thỏa mãn.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu và có thêm những kỹ năng thành thạo để đạt được thành công trong chuyện chăn gối. Các bạn đừng quên theo dõi các bài viết khác trên Genkiland nhé!

Lê Nguyệt Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *